close
Được viết bởi Thái Ngọc

Chủ đầu tư VinGroup dự án Vincity quận 9 vừa công bố chính thức việc quy hoạch lại các dòng sản phẩm. Theo đó, Vincity sẽ được chuyển đổi thành đại đô thị mang tên thương hiệu Vinhomes (Vinhomes Grand Park). Bên cạnh đó, Vinhomes cũng sẽ được phân chia thành 3 dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng chiến lược phát triển của công ty.

Với chiến lược phát triển các bất động sản đẳng cấp quốc tế, không ngừng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, công ty sẽ tập trung phát triển hai thương hiệu Vinhomes và Happy Town.

Vinhomes là thương hiệu bất động sản cao cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sống tương được với các nước phát triển. Ngược lại, Happy Town là sản phẩm giúp giải quyết vấn đề nhà ở giá rẻ dành cho người có thu nhập thấp.

vinhomes thành phố thông minhVinhomes quận 9 thành phố thông minh

CTA-xem-themThông tin mới nhất Vinhomes Grand Park quận 9

Với quy mô và hạ tầng đang được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn đẳng cấp Singapore, Vinhomes quận 9 hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí để được chuyển đổi thành thương hiệu Vinhomes.

Sự thay đổi thương hiệu này giúp nâng cao giá trị cho dự án Vinhomes Grand Park, đem lại cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp cho khách hàng cũng như đem đến khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Kèm theo sự chuyển đổi táo bạo của Vinhomes quận 9 thì dự kiến mở bán giai đoạn 2 - phân khu The Origami vào tháng 7/2020.

the origami dự án vinhomes quận 9Phân khu The Origami Vinhomes quận 9

👉Anh chị có thể xem thêm "Phân tích hạ tầng Vinhomes quận 9" TẠI ĐÂY

Trong lần chuyển đổi này, Vinhomes cũng được chia thành 3 dòng sản phẩm riêng biệt giúp phát triển đa dạng phân khúc bất động sản cao cấp. Đó là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.

+ Vinhomes Sapphire là dòng sản mà Vinhomes quận 9 sẽ gia nhập. Đây là các căn hộ Vinhomes quận 9 thiết kế hiện đại, phù hợp với giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt cho cuộc sống.

+ Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho các gia đình văn minh hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện ích. Đại diện cho dòng Vinhomes Ruby là các sản phẩm đại trà hiện nay của Vinhomes như Vinhomes Green Bay, Vinhomes Skylake,...

+ Cuối cùng chính là dòng sản phẩm cao cấp nhất – Vinhomes Diamond. Đây sẽ là dòng căn hộ với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp. Các căn hộ của dự án Vinhomes Golden River  chính là ví dụ cho dòng sản phẩm này.

Phối cảnh dự án Vinhomes Golden River  Phối cảnh dự án Vinhomes Golden River  

◼️Dự án Vinhomes quận 9 đã và đang là 1 dự án siêu hot, nhận được rất nhiều sự quan tâm của người mua nhà ở và đầu tư. Để lý giải vì sao Vinhomes Grand Park lại hot như vậy mời anh chị xem thêm "7 lý do vì sao nên mua Vinhomes quận 9"

Sau quy hoạch, các đại đô thị quy mô lớn sẽ mang tên Vinhomes và có đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm trên. Các khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ theo tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

Vinhomes quận 9 quy hoạch hợp lýĐại đô thị Vinhomes Grand Park

Cùng với cơ sở hạ tầng Vinhomes quận 9, các khu đô thị và đại đô thị Vinhomes sắp tới sẽ được nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành. Tất cả sẽ đem lại môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp, tiện ích tại Vinhomes Grand Park đạt chuẩn quốc tế cho khách hàng.

vinhome grand park quận 9 đạt chuẩn quốc tếDự án Vinhomes quận 9 đẳng cấp quốc tế

Vinhomes Grand Park quận 9 là dự án bất động sản thích hợp cho khách hàng mua ở và đầu tư sinh lời. Bởi giá bán hợp lý cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Bên cạnh đó là chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng dự án Vinhomes quận 9 tối đa 70% giá trị tài sản, thời gian lên đến 35 năm.

thành phố xanh đáng sống vinhomes quận 9Thành phố công viên xanh

Chờ đón sự ra mắt hoành tráng của Vinhomes quận 9. Liên hệ biết thêm thông tin về nhận đặt chỗ ngay hôm nay.

HOTLINE-CNG-TY-

Ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương cũng là điểm đến thu hút đầu tư và an cư. Tìm hiểu các dự án tại Bình Dương qua kênh Youtube của HomeNext ngay bên dưới.

banner-youtube-homenext-moi-nhat

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Tiến độ xây dựng Vinhomes quận 9 - Cập nhật mới nhất

Dự án Vinhomes Grand Park quận 9 đang trong quá trình xây dựng, bàn giao phân khu 1 The Rainbow vào tháng 06/2020 và mở ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.