close
Được viết bởi HomeNext

Toà tháp cao nhất Việt Nam Landmark HCM sắp được ra mắt vào quý 4/2018

 

Toà tháp The Landmark HCM sắp được ra mắt Toà tháp The Landmark HCM sắp được ra mắt

 

Toà tháp Landmark HCM với độ cao dự kiến 461m, gồm 81 tầng được xây dựng tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh.

Landmark HCM là tòa nhà cao nhất Việt Nam với độ cao hơn 461m và nằm trong top 10 dự án cao nhất thế giới.

Để hoàn thành phần thô của công trình, nhà thầu Coteccons đã sử dụng hơn 170.000 m3 bê tông, 52.000 tấn thép (trong đó có 4.000 tấn thép hình S460).

Với tổng vốn đầu tư 1,4 tỷ USD, công trình mang tính biểu tượng của chủ đầu tư Vingroup dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2018.

 Đây cũng là công trình đầu tiên của Việt Nam lọt vào top 10 tòa nhà chọc trời của thế giới, với trung tâm thương mại, khu vực khách sạn đến căn hộ.

Công trình được công ty MACE (Anh) tư vấn quản lý, giám sát. Để có được tiến độ "thần tốc" như hiện nay, đội ngũ chuyên gia và công nhân trên công trường đã thi công liên tục 3 ca, có những đêm thức trắng để đổ những mẻ bê tông lên tới 10.000 m³.

 

Tòa nhà The Landmark 81

 

Dự án đã được thi công hoàn thiện phần thân, hiện nay các nhà thầu đang tiếp tục hoàn thiện phần nội thất, tháp quan sát...

Theo tìm hiếu, dự án này được bố trí như sau:

Tầng B1, 1, 2, 3 là khu vực dành riêng cho trung tâm thương mại, mua sắm, rạp chiếu phim, phòng tập gym. Tầng 4 là khu Club House dành cho cư dân với hệ thống hồ bơi, phòng tập gym, lounge ngoài trời.

Tầng 5 là sảnh lounge tiêu chuẩn 5 sao, nhà hàng sang trọng và khu sinh hoạt chung của toàn cư dân. Từ tầng 6 đến tầng 40: Đây là khu căn hộ hiện đại, căn hộ ở đây gồm loại 1 – 4 phòng ngủ và cả sky villa. Từ tầng 42 đến 76 là khách sạn 5 sao VinPearl.

Từ tầng 79 đến 81 là đài quan sát.

Đây là công trình phức hợp có tổng diện tích sàn được xây dựng lên đến 141.000 m2, bao gồm các không gian chức năng như: căn hộ thương mại Oficetel; trung tâm mua sắm và các nhà hàng, khách sạn; căn hộ dịch vụ, tầng quan sát, bar….

Với nỗ lực không ngừng phấn đấu để làm được nhiều hơn mong đợi của khách hàng, dự kiến khi hoàn thành vào năm 2018, tòa nhà Landmark HCM 81 hứa hẹn sẽ là nơi an cư đẳng cấp và đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Giữa tháng 4/2018, Coteccons đã lắp đặt xong hạng mục quan trọng cuối cùng là tháp thép trên đỉnh mái (spire) cao 61.2m.

Hiện nay các công tác hoàn thiện giai đoạn cuối đang được nhà thầu này triển khai gấp rút, đáp ứng tiến độ khai trương vào quý IV/2018.

Nguồn: Cafebiz

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.