close
Được viết bởi Thái Ngọc

Căn hộ Unico Thăng Long đang là một dự án đầy sức hút với vị trí đắc địa cũng như tiện ích đầy đủ so với khu vực. Đặc biệt, với mức giá cực kỳ hấp dẫn, dự kiến chỉ từ 18 triệu/m2 , chỉ cần 200 triệu có thể sở hữu căn hộ Unico Thăng Long. Vậy, tiến độ thanh toán của căn hộ Unico Thăng Long như thế nào ? Tìm hiểu ngay:

Unico Thăng Long được xây dựng tại mặt tiền Quốc lộ 13, thuộc phường Tân Định, thị xã Bến Cát, Bình Dương, gần ngay cạnh khu du lịch Đại Nam.

Dự án bao gồm 15 tầng ( 1 tầng hầm, 14 tầng nổi ) với các căn hộ có diện tích từ 31 m2 đến 53 m2 bao gồm căn hộ Studio, căn hộ 1 PN, 2 PN. Mẫu thiết kế căn hộ Unico Thăng Long cũng đa dạng với 6 loại từ A đến F giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

tien-do-thanh-toan-du-an-unico-thang-long

Hơn thế nữa, với mức giá chỉ từ 680 triệu cho căn hộ 1PN, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ tuyệt vời với nhiều tiện ích. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc nhà ở trung cấp, đáp ứng nhu cầu nhà ở trước tình trạng giá đất không ngừng gia tăng như hiện nay.

Tiến độ thanh toán dự án Unico Thăng Long

Với mức giá cả vô cùng hấp dẫn, dự án hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách hàng. Do đó, tiến độ thanh toán chắc chắn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng mua ở và các nhà đầu tư. Tiến độ thanh toán khi mua căn hộ Unico Thăng Long (dự kiến) được thể hiện qua bảng sau:

Đợt thanh toán

Thời gian dự kiến

Tỷ lệ/Số tiền

ĐẶT CỌC

Khi khách hàng đăng ký mua căn hộ

20.000.000 VND

ĐỢT 1

Ký TTĐM (7 ngày kể từ ngày cọc)

15% (đã bao gồm số tiền đặt cọc)

ĐỢT 2

Ký HĐ mua bán (Dự Kiến 15/05/2019)

15%

ĐỢT 3

2 tháng kể từ ngày ký HĐMB

10%

ĐỢT 4

4 tháng kể từ ngày ký HĐMB

10%

ĐỢT 5

6 tháng kể từ ngày ký HĐMB

10%

ĐỢT 6

8 tháng kể từ ngày ký HĐMB

10%

ĐỢT 7

10 tháng kể từ ngày ký HĐMB

10%

ĐỢT 8

12 tháng kể từ ngày ký HĐMB

10%

ĐỢT 9

Bàn giao căn hộ (Dự Kiến Quý III/2020)

5%

ĐỢT 10

Bàn Giao Giấy Chứng Nhận QSH Căn hộ

5%

 

Cụ thể, việc thanh toán được tiến hành như sau:

  • -  Khi khách hàng đăng ký mua căn hộ ngay từ bây giờ : Đặt chỗ ưu tiên 20 triệu đồng ( có hoàn lại). Nếu đồng ý mua sẽ chuyển thành tiền đặt cọc.
  • -  Sau 7 ngày kể từ ngày cọc, tiến hàng ký thỏa thuận đặt mua : Thanh toán 15% (đã bao gồm tiền đặt cọc ).
  • -  Khi ký hợp đồng mua bán (dự kiến 15/05/2019) :Thanh toán tiếp 15%, tức lúc này đã thanh toán đủ 30% giá trị hợp đồng
  • -  Sau khi ký hợp đồng mua bán: Cứ mỗi 2 tháng sẽ thanh toán 10%. Khi nhận bàn giao căn hộ (dự kiến quý III/2020) thanh toán đủ 95% và đồng thời sẽ thanh toán thêm phí quỹ bảo trì (2%).
  • -  Khi nhận bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ : Lúc này mới tiến hành thanh toán 5% còn lại.

Thông qua chính sách về tiến độ thanh toán Unico Thăng Long như trên, có thể thấy rằng chủ đầu tư đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho khách hàng để có thể sở hữu căn hộ một cách dễ dàng nhất. Bên cạnh đó ngân hàng hỗ trợ mua căn hộ đến 70% giá trị căn hộ. Liên hệ với HomeNext Corporation để tìm hiểu thêm thông tin về dự án và nhanh chóng đặt chỗ ưu tiên (số nhỏ) để dễ dàng sở hữu căn hộ ưng ý.

Hotline: 0908 480 055       Hotmail: sales@homenext.vn

bảng báo giá dự án unico thăng long

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.