close
Được viết bởi Diễm Hà

Mặt dù chưa mở bán ( dự kiến tháng 3 năm 2019) nhưng dự án căn hộ Unico Thăng Long đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Với mức giá rẻ chỉ từ 680 triệu và chỉ cần 200tr (30%)  là có thể sở hữu căn hộ Unico Thăng Long, với số tiền này chúng ta khó có thể mua được nhà ở khu vực xung quanh. Không chỉ có lợi thế về vị trí, giá bán, tiện ích trong và ngoài dự án cũng là một điểm đáng chú ý.

Dự án Unico Thăng Long tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13 thuộc phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Sau đây là chi tiết những  tiện ích của dự án Unico Thăng Long, Bến Cát, Bình Dương mà khách hàng khi sở hữu căn hộ sẽ trải nghiệm được:

Tiện ích dự án căn hộ Unico Thăng Long

Tiện ích nội khu đầy đủ

Chủ Đầu Tư Căn hộ Unico Thăng Long mong muốn kiến tạo một cuộc sống đầy đủ về tiện ích cho căn hộ Unico Thăng Long. Tại đây sẽ đáp ứng đầy đủ những tiện ích về nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình.

Tiện ích nội khu Dự án Căn hộ Chung cư Unico Thăng Long Bình Dương

Sức khỏe luôn là vẫn đề được chúng ta đặc lên hằng đầu. Chắc chắn Unico Thăng Long sẽ là nơi ở lý tưởng để dân cư có thể vận động cơ thể và chăm sóc sức khỏe. Dự án được xây dựng đầy đủ dịch vụ từ vui chơi, giải trí đến chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như hồ bơi, khu thể thao ngoài trời , phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em …

Khu hồ bơi là một tiện ích nổi bật của Unico Thăng Long

Dự án có hệ thống trung tâm thương mại Shophouse, nhà hàng, quán coffee,….phục vụ cuộc sống của cư dân. Hơn thế nữa khuôn viên cây xanh xung quanh cũng là một trong những tiện ích nổi bật của Unico Thăng Long.

Khu trung tâm thương mại Dự án Căn hộ Chung cư Unico Thăng Long Bình Dương

Tiện ích ngoại khu đa dạng

Ngoài tiện ích nội khu dành riêng cho dân cứ sống tại Unico Thăng Long, cư dân tại đây còn được thừa hưởng những tiện ích hoàn chỉnh từ khu vực lân cận. Chỉ cần mất vài phút để di chuyển đến các tiện ích xung quanh.

Tiện ích ngoại khu Unico Thăng Long 

Trên đây là những thông tin chi tiết về tiện ích căn hộ Unico Thăng Long. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi đang nhận đặt chỗ lấy số thứ tự ưu tiên khi mở bán chỉ 20tr/căn (hoàn lại 100% nếu đến ngày mở bán không mua)

Liên hệ trực tiếp HomeNext Corporation - Sàn phân phối dự án Unico Thăng Long

Hotline: 0908 480 055  I Hotmail: sales@homenext.vn

bảng báo giá dự án unico thăng long

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Tiến độ thanh toán Unico Thăng Long mới nhất

Căn hộ Unico Thăng Long đang là một dự án đầy sức hút với vị trí đắc địa cũng như tiện ích đầy đủ so với khu vực. Đặ...

Thông tin chi tiết dự án căn hộ Unico Thăng Long

Dự án căn hộ Unico Thăng Long tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13 thuộc phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dư...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.