close

Subscribe to Email Updates

Popular Stories

Vì sao nên đầu tư căn hộ Midori Park The View
Tiến độ xây dựng Midori Park The View
Được viết bởi Giang Võ

Dự án căn hộ Midori Park The View tọa lạc tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, đối diện cổng khu công KCN VSIP II. Việc được vinh danh là một trong những dự án hút dòng tiền nhất 2018 tại cuộc bình chọn do Báo Đầu Tư tổ chức đã cho thấy The View nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng. Vậy tiến độ xây dựng Midori Park The View hiện tại như thế nào ?

Tổng quan về tiến độ xây dựng căn hộ Midori Park The View

Căn hộ The View thuộc một phần của dự án khu đô thị vườn Midori Park. Nhờ vị trí thuận tiện, cư dân sống tại The View có thể dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận thông qua cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc lộ 13, tuyến Metro số 1,...

 tien-do-midori-park-the-view

Được xây dựng quy mô 24 tầng với 604 căn hộ, Midori Park The View đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với 7 mẫu căn hộ diện tích từ 35,26 đến 101,76 m2. Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại The View sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, khu BBQ, phòng gym, Sky Lounge, công viên Midori,....Cộng thêm những tiện ích ngoại khu đáp ứng nhu cầu cuộc sống của cư dân.

tiện ích ngoại khu dự án Midori park The View

Với uy tín và thành công đã đạt được trong những dự án trước, chủ đầu tư Midori Park The View - công ty Becamex Tokyu tiếp tục đem đến cuộc sống hoàn hảo cho cư dân với những cảnh quan tươi đẹp và những hoạt động thư giãn đầy thú vị tại công viên nhạc nước, đài phun nước, đồi cỏ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em.

Với hơn 300 căn hộ đã có chủ sở hữu trong lễ mở bán, The View Bình Dương đã khẳng định được sức hút đối với khách hàng. Theo những thông tin mới nhất, tòa chung cư dự án đã được hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Cùng xem một số hình ảnh mới nhất về dự án Midori Park The View

tiến độ The View thành phố mới bình dương

Tòa nhà The View Bình Dương

tiến độ The View thành phố mới bình dương

Toàn cảnh dự án Midori Park The View

tiến độ The View thành phố mới bình dương

Tòa nhà The View Bình Dương và khuôn viên hồ bơi

 

Chọn HomeNext để ký gửi mua bán lại, cho thuê căn hộ The View Bình Dương?

HomeNext Corporation – Sàn phân phối chính thức dự án Căn hộ Midori Park The View. Quý anh/chị nào có nhu cầu ký gửi mua bán lại, cho thuê căn hộ The View. Liên hệ đường dây nóng: 0908 480 055 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Vì sao nên chọn HomeNext là nơi ký gửi mua bán lại, cho thuê căn hộ The View ?

✔️ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

✔️ Bộ phận thẩm định giá bất động sản sẽ đảm bảo sản phẩm của quý anh chị được bán, cho thuê đúng giá, thậm chí tốt hơn thị trường giúp thu lợi nhuận cao nhất.

✔️ Nguồn khách hàng tiềm năng sẵn có.

✔️ Hỗ trợ tư vấn pháp lý mua bán cho thuê căn hộ, thủ tục đơn giản, an toàn, chính xác.

✔️ Tư vấn tái đầu tư sinh lời những dự án mới nhất tại thị trường Bình Dương. 

Với những điểm thu hút đặc biệt, Midori Park The View Bình Dương sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mục đích an cư cũng như đầu tư. Với giá chỉ từ 1 tỷ đồng ngay trung tâm thành phố mới.Với mức tài chính này rất khó mua được nhà đất xung quanh. Liên hệ HomeNext Corporation để được hỗ trợ nhanh và chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất.

Hotline: 0908 480 055          |       Hotmail: sales@homenext.vn

New call-to-action

banner-youtube-bds-homenext

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Vì sao nên đầu tư căn hộ Midori Park The View

Căn hộ Midori Park The View nằm trên mặt tiền đường Trần Quốc Toản, đối diện với khu công nghiệp VSIP II. Dự án hứa hẹn ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.