close
Được viết bởi HomeNext

 Năm 2017 thị trường đã ổn định và cân bằng hơn cả về chất và lượng sau những biến cố của phân khúc Căn hộ. Phân khúc căn hộ trung cấp và cao cấp được mở rộng thị phần. Căn hộ vẫn là tâm điểm năm 2018.

Ở thị trường Hà Nội, số căn hộ mới được chào bán trong năm 2017 đã tăng 16% so với năm 2016, đạt vào 35.000 căn, lượng giao dịch thành công trong năm 2017 đã tăng 12% so với năm 2016, đạt vào khoảng 23.000 giao dịch thành công.

Tại thị trường TPHCM đã đạt 31.106 căn. Trong đó, chiếm khoảng 64% tổng nguồn cung năm 2017 là căn hộ trung cấp với giá chào bán đến 18-34 triệu đồng/m2. Chiếm đến 60% số căn bán được trong năm 2017 là căn hộ trung cấp. Sự tăng trưởng này đã cho thấy sự dịch chuyển mạnh của thị trường để tạo ra sự bền vững, đồng thời sẽ đáp ứng nhu cầu của người mua. Bên cạnh đó cũng ảnh hưởng rất lớn đến thị trường căn hộ của các tỉnh lân cận  như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu ...tạo thành 1 cụm phát triển kinh tế.

Năm 2018  sản phẩm trung cấp vẫn sẽ chiếm tỷ trọng cao với một lượng vừa phải của phân khúc hạng sang và cao cấp. Trong vài năm trước, những gia đình có thu nhập trung bình rất khó có thể mua được một căn nhà. Nhưng hiện nay, các gia đình và người trẻ thành đạt có thể trực tiếp thực hiện giấc mơ mua một căn nhà an cư nhờ vào sự trợ giúp của ngân hàng và những điều khoản thanh toán ưu đãi của nhiều chủ đầu tư.

Xem thêm :

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Căn hộ cao cấp bình dương cho các chuyên gia?

Bình Dương là một tỉnh luôn thu hút vốn FDI hàng đầu. Kéo theo đó là các khu công nghiệp lớn, thu hút lực lượng ...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.