close
Được viết bởi Thu Thanh

Dự án chung cư nhà ở xã hội NEW LaVIDA Dĩ An Bình Dương tọa lạc tại mặt tiền đường DT743 C Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương – một khu vực sầm uất với nhiều loại hình dịch vụ và khu công nghiệp. Với tổng mức vốn đầu tư hơn 800 tỷ đồng, được thiết kế 1 block 30 tầng căn hộ. Theo thiết kế tổng diện tích sàn xây dựng của dự án lên đến hơn 65.000 m2. Cùng tìm hiểu chi tiết dự án bên dưới đây.

1. Tổng quan dự án căn hộ NEW LaVIDA BÌNH DƯƠNG

Tên dự án

Dự án chung cư nhà ở xã hội Tân Đông Hiệp

Tên thương mại

NEW LaVIDA

Vị trí

TL743C, phường Tân Đông Hiệp, tp.Dĩ An, Bình Dương

Chủ đầu tư

Tập đoàn Lê Phong

Tổng thầu xây dựng

Công ty Cổ phần Xây lắp và Vật tư Xây dựng (CBM)

Tổng diện tích

65.000m2

Quy mô

1 block cao 30 tầng và 1 hầm.

Quy mô sản phẩm

1.000 căn hộ từ 1 đến 2 phòng ngủ có diện tích từ 30–64m2.

Giá bán dự kiến    

950 triệu /căn

Pháp lý

Sở hữu lâu dài

Thời gian khởi công

Năm 2022

Thời gian bàn giao

Dự kiến cuối năm 2023

Phối cảnh dự án chung cư New LaVIDA Bình Dương Phối cảnh dự án chung cư New LaVIDA Bình Dương

2. Vị trí chính xác của dự án NEW LaVIDA Bình Dương

Tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường TL743C, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, nằm rất gần với các khu công nghiệp VSIP, Sóng Thần, Đồng An, Tân Đông Hiệp. Là nơi có vị trí tiếp giáp với các thành phố lớn như: tp. Thủ Dầu Một, tp.Thuận An, tp.Thủ Đức, tp.Biên Hòa. Ngoài ra, dự án NEW LaVIDA nối với trục đường chính DT743 chỉ 2 phút đi xe máy.

Vị trí dự án New Lavida Tân Đông Hiệp

3. Hệ thống tiện ích ngoại – nội khu của nhà ở xã hội NEW LaVIDA

3.1. Tiện ích ngoại khu

Dự án nằm ngay trung tâm TP Dĩ An, liền kề Vincom Dĩ An, thuận tiện liên kết với nhiều trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm hành chính, siêu thị,…Nó sẽ giúp cho anh chị chỉ cần mất vài phút đã có thể di chuyển đến các địa điểm như:

- Vincom Dĩ An

- Bệnh viện Hạnh Phúc

- Khu du lịch Suối Tiên

- Làng Đại học

- Bến xe miền Đông mới

- Khu công nghệ cao TP.HCM

- Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức

- CTCC Metro số 1 (đoạn gần Dĩ An)

Và còn nhiều địa điểm khác mà anh chị có thể tiếp cận nhanh chóng.

kết nối tiện ích ngoại khu tại New Lavida

3.2. Tiện ích nội khu

Với mục tiêu tạo ra môi trường sống lành mạnh, không gian xanh và cộng đồng văn minh, chủ đầu tư đã cho xây dựng khu tiện ích đa dạng tràn ngập thiên nhiên với vườn hoa, đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, cùng với bể bơi thư giãn, trường học, công viên, khu thể thao Gym và Yoga, khu trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em, tầng hầm đỗ xe,…Tất cả tạo nên một không gian sống tiện nghi, nhiều trải nghiệm thú vị cho mọi cư dân tại NEW LaVIDA Dĩ An trong tương lai.

Tiện ích nội khu dự án nhà ở xã hội New LaVIDA Dĩ An

Tiện ích nội khu dự án nhà ở xã hội New LaVIDA Dĩ AnTiện ích nội khu dự án nhà ở xã hội New LaVIDA Dĩ AnTiện ích nội khu dự án nhà ở xã hội New LaVIDA Dĩ AnTiện ích nội khu dự án nhà ở xã hội New LaVIDA Dĩ AnTiện ích nội khu dự án nhà ở xã hội NEW LaVIDA Dĩ An

Tìm hiểu những dự án chung cư Dĩ An khác:

- Dự án căn hộ Bcons Green View Bình Dương

- Dự án căn hộ Bcons Plaza Bình Dương 

4. Mặt bằng thiết kế căn hộ NEW LaVIDA

Dự án Chung cư nhà ở xã hội NEW LaVIDA có gần 1.000 căn hộ, thiết kế từ 1 – 2 phòng ngủ với tiện ích đa dạng phục vụ tốt nhất đời sống của người lao động thu nhập thấp.

5. Giá bán căn hộ NEW LaVIDA Dĩ An Bình Dương

Đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người lao động có thu nhập thấp với mức giá mua căn hộ NEW LaVIDA Bình Dương chỉ từ 950 triệu/căn. Đây được xem là một trong những mức giá cực kì hấp dẫn với một dự án mang vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại thoáng mát cùng dàn tiện ích đầy đủ.

6. Phương thức thanh toán và ưu đãi mua nhà ở xã hội NEW LaVIDA

Không chỉ có mức giá tốt mà phương thức thanh toán dự án NEW LaVIDA Bình Dương được chủ đầu tư đưa ra với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Chỉ cần trả trước 20% và ngân hàng sẽ cho vay 80% giá trị căn hộ, lãi suất cực kỳ thấp chỉ với 4,8% do chính ách mua nhà ở xã hội

Chính sách thanh toán cũng được chia làm nhiều đợt để khách hàng có thể dễ dàng giải quyết vấn đề tài chính

chính sách hỗ trợ khách hàng mua nhà ở xã hội New Lavida Dĩ AnTóm lại, với những anh chị nào có mức thu nhập thấp đang tìm kiếm nhà ở tại Dĩ An có đầy đủ tiện nghi, giá bán phù hợp thì dự án NOXH NEW LaVIDA sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho anh chị.

Để biết thêm chi tiết về dự án nhà ở hiện đang mở bán tại Bình Dương. Hãy tải ngay danh sách nhà ở Bình Dương đang mở bán năm 2022.

CTA tổng hợp dự án căn hộ mở bán bình dương 2022

Liên hệ số Hotline để biết thêm chi tiết về các dự án

HNC-lien-he

Truy cập Website: HomeNext hoặc đăng ký kênh Youtube của HomeNext để theo dõi những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản Bình Dương.

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Dự án căn hộ Bình An Tower Bình Dương - Thông tin mới

Thị trường bất động sản Dĩ An trong thời gian qua chào đón sự xuất hiện của rất nhiều dự án căn hộ lớn nhỏ khác nhau. Tr...

Danh sách căn hộ chung cư Dĩ An Bình Dương – Cập nhật mới nhất

Thành phố Dĩ An với lợi thế giáp ranh với Sài Gòn. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, kinh tế phát triển, dân cư đông đúc và nhu ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-3
can-ho-11
cho-thue-4
dat-le-3
logo-HN-xam-nho

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.