close
Được viết bởi Khải Uyên

Opal Sky line là dự án được mệnh danh là “Ngọc Opal chốn thị thành”, sở hữu vị trí “độc tôn” tại Thuận An với chỉ với giá 1 tỷ/căn cùng những tiện ích trong và ngoài dự án vượt trội.

Sở hữu vị trí “Kim Cương” cùng nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn

🔹Vì sao chủ đầu tư lại chọn thành phố Thuận An là nơi dừng chân?

Vị trí là một điểm quan trọng trong việc xây dựng các dự án. “An cư, lạc nghiệp” điều này khẳng định nơi ăn chốn ở là nơi cần được lựa chọn một cách cẩn trọng, vì vị trí nơi ở ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp.

Nhắc đến Bình Dương có lẽ ai cũng sẽ biết đến nơi đây được mệnh danh là “Thủ phủ công nghiệp”. Và còn thuộc “Bát Giác Kim Cương” vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.khu- bat-giac-kim-cuong-vung-kinh-te-trong-diem-phia-nam-1

8 vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

8 vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Mỗi năm, tỉnh đã thu hút hàng ngàn tỷ đồng từ vốn FDI. Chỉ tính riêng đầu năm 2019, Bình Dương đã thu hút 2,523 triệu USD từ các doanh nghiệp đầu tư về đây. Tốc độ phát triển vượt bậc, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, Bình Dương đã thu hút đông đảo lượng người di cư về đây sinh sống và làm việc.

- Dự đoán trong năm 2025, cán mốc 3 triệu dân. Hơn 1 triệu người lưu trú

- 1 triệu công dân kỹ thuật cao

- 45000 chuyên gia và kỹ sư nước ngoài

- 42 khu công nghiệp, diện tích đất 14.790 ha với 43 quốc gia đầu tư

Tiềm năng phát triển của tỉnh Bình Dương 

Tiềm năng phát triển của tỉnh Bình Dương 

Từ sự phát triển trên sẽ khiến cho lượng nhu cầu nhà ở tại Bình Dương sẽ càng tăng nhanh. Nắm bắt được điều đó, các tập đoàn bất động sản đã bắt đầu cho khai triển các dự án nhà ở, chung cư cao cấp tại địa phương này. Và điểm đến đầu tiên chính là thành phố Thuận An.

Có thể nói Thành phố Thuận An là vị trí sáng và đắc địa, hạ tầng giao thông thông thoáng, sầm uất lâu đời. Khu vực tập trung nhiều khu công nhiệp nhất, có tổng số dân đông nhất tỉnh. Đặc biệt là kết nối giao thương nhanh chóng với Thành phố Hồ Chí Minh.

Thuận An là khu vực sở hữu nhiều khu công nghiệp của Bình Dương

Thuận An là khu vực sở hữu nhiều khu công nghiệp của Bình Dương

Từ sau khi Thuận An chính thức lên thành phố. Khu vực này trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với nhiều điểm dịch vụ, vui chơi giải trí ra đời. Và còn có sự phát triển mạnh mẽ của các dự án bất động sản tại đây. Trong đó, có dự án Opal Skyline của chủ đầu tư Đất Xanh.

🔹Sở hữu vị trí sẽ mang lại những tiện ích gì cho cư dân Opal Skyline?

Opal Skyline Bình Dương tọa lạc trên mặt tiền Nguyễn Văn Tiết, thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Từ tuyến đường này dễ dàng kết nối các tuyến đường huyết mạch quốc lộ 1A, quốc lộ 13, quốc lộ 1K, Mỹ Phước Tân Vạn…Kết nối nhanh chóng đến các khu vực lận cận.

Vị trí dự án Opal Skyline Thuận AnVị trí dự án Opal Skyline Thuận An

Ngoài ra, anh chị có thể tiếp cận nhanh chóng đến các địa điểm tiện ích tại Thuận An chỉ trong vòng vài phút ngắn

Hơn 10 địa điểm chăm sóc sức khỏe. Hơn 15 địa điểm giáo dục.Và hơn 10 địa điểm vui chơi giải trí bao gồm các quán cà phê, khu thương mại tập trung tại dự án. Chỉ tốn tối đa 30 phút cho cả quãng đường đi đến.

Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, hấp dẫn

Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, hấp dẫn

Điển hình như:

  • Chỉ cần 5 phút đã đến được khu trung tâm thương mại đa dạng với các loại hình giải trí Aeon Mall, bệnh viện quốc tế Becamex, Golf Sông Bé, KCN Vsip 1, Lotte Mart…
  • 10 phút đến Dĩ An, Thủ Dầu Một, KCN VIệt Hương, Thành phố Hồ Chí Minh, quận 12…
  • 20 phút để đến chợ đầu mối, khu du lịch Đại Nam, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc…
  • 30 để có thể đến Quận nhất và Sân bay Tân Sơn Nhất…

Tiện lợi lắm đúng không ạ? Chưa hết, ngoài những tiện ích ngoài khu, chủ đầu tư Opal Skyline còn xây dựng hệ thống các tiện ích độc đáo ngay tại dự án giúp cư dân có những trải nghiệm tuyệt vời.

Vậy những tiện ích đó là gì? Anh chị xem tiếp nội dung của phần kế nhé.

Hệ thống các tiện ích nội khu đa dạng, phong phú

🔹Ý nghĩa tên dự án Opal Skyline là gì?

Với cái trên gọi “Opal” trải dài xuyên suốt các dự án của Đất Xanh. Có nhiều thắc mắc vì sao Đất Xanh Group lại chọn trên gọi đó cho các dự án của mình. Câu trả lời đó là:

Opal là một viên ngọc quý, có thể nói là quý hơn cả kim cương và hồng ngọc. Opal tượng trưng cho tình yêu, sự tin tưởng và hạnh phúc. Chính vì sự sáng bóng và dễ vỡ nên rất cần được sự nâng niu và dịu dàng khi ai sở hữu viên đá Opal.

Opal Skyline mang vẻ đẹp rực rỡ, thời thượng của một khu đô thị sầm uất trên trục đại lộ Bình Dương. Dự án Opal Skyline mang khát vọng hướng lên trời cao, vươn mình mạnh mẽ, thể hiện định vị là tâm điểm tỏa sáng toàn khu vực thành phố Thuận An, niềm tự hào & hãnh diện cho các cư dân sở hữu.

Ý nghĩa của Opal Skyline lấy cảm hứng từ viên đá quý hiếm Opal

Ý nghĩa của Opal Skyline lấy cảm hứng từ viên đá quý hiếm Opal

Từ ý nghĩa của dự án chung cư Opal Skyline, anh chị có thể thấy được những tâm huyết mà chủ đầu tư mang vào dự án này. Và để mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn mỹ, những trải nghiệm hấp dẫn. Chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ thống gồm hơn 30 tiện ích đẳng cấp. Cùng tìm hiểu cụ thể ngay sau đây:

🔹Hơn 30 tiện ích hấp dẫn ngay tại dự án chung cư Oapl Skyline

Căn hộ chung cư Opal Skyline với tổng diện tích lên đến 10.204,4 m2, bao gồm 2 tháp và 1 hầm. Mỗi tháp có 36 tầng và sức chứa 1,506 căn hộ, 24 căn shophouse, đảm bảo đáp ứng nhu cầu cần thiết cho mọi hộ gia đình. Trong đó, tầng 1 đến tầng 4 là nơi bố trí các tiện ích nội khu. Chi tiết như sau:

* Khu tiện ích nội khu tầng 1 tại Opal Skyline Thuận An

   Sơ đồ tiện ích nội khu tầng 1 tại Opal Skyline

Sơ đồ tiện ích nội khu tầng 1 tại Opal Skyline

- Sảnh chính đón khách

Sảnh đón tiếp sang trọng, màu sắc trang nhã đặc trưng ấm áp như được trở về nhà.

Cư dân có thể trải nghiệm cảm giác như được sống trong một khách sạn cao cấp. Nơi mà cư dân có thể trở về, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Phong cách bày trí trang trọng nhưng không thiếu phần gần gũi, tạo sự thân thiện cho mọi cư dân.

Sảnh đón khách tại chung cư Opal SkylineSảnh đón khách tại chung cư Opal Skyline

Sảnh đón khách tại chung cư Opal Skyline

- Phố đi bộ mua sắm

Opal Skyline Đất Xanh như một thành phố thu nhỏ, đầy đủ tiện ích cho cư dân ở đấy. Tại đây có thể trải nghiệm khu mua sắm, ăn uống, thoải mái thư giản sau một ngày làm việc mệt mỏi với 24 căn thương mại dịch vụ. Nơi đây đa dạng các loại từ thức ăn cho đến nước uống, đảm bảo thỏa mãn thực khách khi đặt chân đến.

tien-ich-noi-khu-du-an-opal-skylineThỏa thích mua sắm tại khu thương mại Opal Skyline

- Phố vui chơi giải trí

Trang trí bắt mắt, phù hợp để đi dạo với gia đình. Dự án Opal Skyline đã rất tinh tế khi xây dựng nơi đây như một sân chơi dành cho các bé. Từ xích đu cho đến cầu trượt giúp các bé có thể thỏa sức vui chơi ngoài trời.

tien-ich-noi-khu-du-an-opal-skyline-2

Khuôn viên dự án, khu vui chơi trẻ em

Ngoài ra, Opal Skyline còn cung cấp dịch vụ đa dạng gồm có khu BBQ, phòng giặt ủi hay kho giao nhận,…. Khu nhà vệ sinh công cộng cũng được đặt tại tầng 1, thuận tiện cho những chuyến ghé thăm của du khách.

Điểm đặc biệt trong tiện ích tầng 1, có các điểm giao nhận hàng. Để đề phòng trường hợp chủ hộ không có nhà, Shipper sẽ scan mã code tại các ngăn tủ có các kích thước khác nhau và đặt đồ cần giao vào tủ. Chỉ có người mua hàng mới có mã code để scan và lấy được.

*Tiện ích nội khu tầng 2 và 3 của dự án

Nhà trẻ được đặt từ tầng 1 lên đến tầng 2 và bãi đậu xe từ tầng 2 lên đến tầng 3. Với không gian 3 khu vực đầy đủ tiện nghi, đáp ứng đủ chỗ cho các phương tiện giao thông lưu trú.

mat-bang-tang-ham-opal-skyline-1Tầng hầm gửi xe của dự án Opal Skyline

*Bố trí tiện ích ở tầng 4

Khu vực tiện ích trên tầng 4 bao gồm 15 tiện ích giải trí. Các khu vực sinh hoạt cộng đồng và 18 căn hộ view hồ bơi và view sân golf đầy thú vị.

Mặt bằng bố trí tiện ích tầng 4Mặt bằng bố trí tiện ích tầng 4

- Khu giải trí trên cao

Đọc sách, Yoga, phòng tập Gym,… đều chú trọng đến tri thức và sức khỏe. Được đặt ở vị trí cao là một nơi thích hợp yên tĩnh, trong lành cảm giác thực sự thư thái

Khu giải trí trên tầng cao thư giãn sau những ngày mệt mỏiKhu giải trí trên tầng cao thư giãn sau những ngày mệt mỏi

- Hồ bơi vô cực

Thiết kế của hồ bơi là một trong những điểm nổi bật của dự án. Được xây dựng tại tầng 4, nước xanh kết hợp bãi cát vàng như một bãi biển trên cao. Cư dân tại đây có thể trải nghiệm những điều thú vị và thực sự thư giãn ngắm nhìn khung cảnh xung quanh

hồ bơi tại Opal Skyline sảng khoái trong những ngày hè oi bứcHồ bơi tại Opal Skyline sảng khoái trong những ngày hè oi bức

Hồ bơi được chia thành khu vực người lớn và khu vực dành cho trẻ em để đảm bảo sự an toàn cho các bé nhỏ. Từ tầm cao nhìn từ hồ bơi hướng ra đại lộ Bình Dương , đây là một góc nhìn vô cực và nhộn nhịp

Tầng 4 chỉ có 18 căn hộ view hồ bơi. Từ vị trí của những căn hộ có thể nhìn thấy được hồ bơi, dân golf và cả hướng thành phố trẻ sôi động. Đây hoàn toàn là lựa chọn lý tưởng dành cho anh chị.

Không chỉ có thể, chung cư Opal Skyline Bình Dương còn sở hữu những điểm nổi bật khác như:

- Góc nhìn tuyệt mỹ

Khung cảnh thu vào tầm mắt chủ sở hữu mang một màu xanh mướt của thảm cỏ Golf Sông Bé. Không chỉ có vậy, có thể thay đổi góc nhìn đến hướng thành phố trẻ, đầy sức sống và nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm.

Hơn cả thế, Opal Skyline sở hữu tầm nhìn toàn cảnh thành phố ngay trong tầm mắt cuốn hút khó cưỡng. Từ khung cảnh nhộn nhịp ban ngày của một thành phố trẻ. Đến sự lộng lẫy, hoa lệ cảnh sắc về đêm của nhịp sinh hoạt dường như không ngủ của cư dân chốn thành thị.

Tầm nhìn cực đẹp khi sống ở căn hộ cao tầng Opal SkylineTầm nhìn cực đẹp khi sống ở căn hộ cao tầng Opal Skyline

CTA-xem-themDanh mục bàn giao nội thất căn hộ Opal Skyline Bình Dương

- An ninh đa tầng

Với các khu chung cư, an ninh là một điều tất yếu không thể thiếu để đảm bảo sự an toàn. Tại Opal Skyline, anh chị hoàn toàn có thể tin tưởng vào hệ thống này.

Camera an ninh được đặt nhiều ở lối đi có thể quan sát và kiểm tra thông tin một cách dễ dàng. Thẻ từ thang máy kiểm soát người sử dụng hạn chế rủi ro an ninh cho tòa nhà. Công tác phòng cháy, chữa cháy cũng được hỗ trợ bởi cửa chống cháy khóa thẻ từ.

An ninh đa lớp đảm bảo an toàn cho cuộc sống của người dânAn ninh đa lớp đảm bảo an toàn cho cuộc sống của người dân

Ngoài ra, còn có khoan lánh nạn được bố trí ở tầng 20 để phòng những trường hợp xấu.

Opal Skyline Bình Dương không chỉ có nhiều lợi thế về tiện ích mà còn có tầm nhìn đẹp của khung cảnh xung quanh. Dù nhìn từ góc độ nào đi nữa dự án cũng khoác lên mình màu ngọc châu quý báu.

Căn hộ Opal Skyline hiện nay có giá chỉ từ 1 tỷ/căn. Với nhiều chính sách ưu đãi khi anh chị mua căn hộ dự án này.

New call-to-action

Để biết thêm nhiều thông tin về dự án, anh chị hãy gọi ngay về số Hotline của HomeNext để được tư vấn chi tiết nhé.

Hotline: 0908 480 055        Hotmail: sales@homenext.vn

banner-youtube-homenext-moi-nhat

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Chủ đầu tư dự án Opal Skyline Bình Dương là ai?

Dự án căn hộ Opal Skyline do Công ty Cổ phần đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An làm chủ đầu tư và Đất Xanh Group làm đ...

Danh mục bàn giao nội thất căn hộ Opal Skyline Bình Dương

Căn hộ Opal Skyline Bình Dương có diện tích đa dạng từ 40 – 85m² (căn hộ 1 – 3 phòng ngủ) với thời gian hoàn thành dự ki...

Dự án căn hộ Opal Skyline Bình Dương - Thông tin mới nhất

Thành phố Thuận An là khu vực đi đầu trong việt thu hút các nhà đầu tư bất động sản năm 2020. Trong đó, có dự án căn hộ ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong
can-ho-binh-duong-
cho-thue-binh-duong
nha-dat-binh-duong
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.