close
Được viết bởi Giang Võ

Eco Xuân Essential Residence Bình Dương do Tập đoàn SP Setia làm chủ đầu tư. Đây được xem là dự án thứ 2 tại Bình Dương theo hướng mô hình khu sinh thái. Với sự đầu tư kỹ lưỡng chất lượng nhà ở cho đến các tiện ích nội khu đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt, EcoXuan còn sở hữu một vị trí đắc địa, là trung tâm của thị xã Lái Thiêu sát cạnh Tp.Hồ Chí Minh. Cùng phân tích cơ sở hạ tầng xung quanh Eco Xuân Lái Thiêu ngay sau đây:

Eco Xuân Essential Residence Bình Dương thừa hưởng những thuận lợi từ hạ tầng giao thông hoàn thiện

Dự án Eco Xuân Bình Dương với vị trí chiến lược vô cùng độc đáo, xung quanh được bao bọc bởi những tiện ích công cộng đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu của cư dân. Có thể nói, dự án nằm ngay vùng liên kết giữa Bình Dương và các khu vực lân cận như: Tp.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Phước, Tây Ninh thông qua các tuyến đường như: Tỉnh lộ 746, Tỉnh lộ 743, Tỉnh lộ 745, Tỉnh lộ 747, Quốc lộ 13 kế hoạch mở rộng 8 làn đường, QL.1A, đường Mỹ Phước - Tân Vạn… Ví dụ từ dự án Eco Xuân Block C anh chị có thể: 

- Thông qua QL.13 đi đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các quận Thủ Đức, Quận 12 chỉ mất từ 15 phút đến 20 phút

- Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Bình Dương - Astral City Phát Đạt - 2 phút

ha-tang-du-an-eco-xuan-sky-residences-binh-duong

Quốc lộ 13 - tuyến đường liên kết giữa Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh

- Thông qua QL 13 ngược về Tp. Thủ Dầu Một cũng chỉ mất 15 phút di chuyển.

- Từ căn hộ Eco Xuân đi qua Tỉnh lộ 743B và QL.1K sẽ tới TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là tuyến đường nhanh nhất anh chị chỉ mất 25 phút để di chuyển

Tiện ích xung quanh Eco Xuân Sky Residences

Sống tại căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu cư dân sẽ đến nơi làm việc nhanh chóng thông qua các tuyến giao thông huyết mạch

Căn hộ Eco Xuân không chỉ cung cấp nơi ở đầy đủ tiện nghi cho cư dân mà còn giúp cho khách hàng thuận tiện đến nơi làm việc tại các công ty tại Thuận An, Thủ Dầu Một hay Sài Gòn, đặc biệt là các KCN xung quanh. Chẳng hạn như:

- Gần dự án căn hộ Eco Xuân Thuận An nhất là Khu công nghiệp Linh Trung 2 cách đó 3,6 km, anh chị chỉ cần mất 9 phút để đến chỗ làm

- Cách 1,8 km từ dự án đến Khu công nghiệp VISIP 1 chỉ mất 4 phút

tiện ích ngoại khu căn hộ eco xuân

Vị trí dự án thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu công nghiệp

- Quý khách mất thêm 6 phút nữa để có thể làm việc tại KCN Việt Hương cách đó chỉ có 3,9km

- Và mất 15 phút để đến KCN Sóng Thần 1 cách Eco Xuân chỉ 6,9 km

- Nếu anh chị làm việc tại thành phố chẳng hạn như làm việc tại Khu Công Nghệ Cao, Q.9 thì dự án Eco Xuân là 15,5 km mất 34 phút để đi làm. Rất thuận tiện.

Không chỉ thuận tiện có các anh chị đang làm việc ở Bình Dương mà còn cho cả những khách hàng đang làm việc tại thành phố nhưng thích sinh sống tại Bình Dương. Việc chủ đầu tư chọn vị trí này để xây dựng chung cư Eco Xuân Lái Thiêu là mong muốn không chỉ giúp cho cư dân của mình có một nơi sống thoải mái mà còn đi làm thuận tiện, dù anh chị làm việc tại Bình Dương hay ở các vùng lân cận. 

CTA-xem-phan-tich8 lý do vì sao nên mua dự án Eco Xuân ngay

Điểm đặc sắc tiếp theo, Eco Xuân Bình Dương sở hữu đa tiện ích công cộng bậc nhất

Bên cạnh việc sở hữu hạ tầng hoàn thiện, quy hoạch bài bản tại thị xã Lái Thiêu, thành phố Thuận An thì nơi đây được xem là nơi có nhiều tiện ích công cộng vượt trội nhất từ dịch vụ cộng đồng, trường học đến nơi vui chơi giải trí như siêu thị Lotte Mart, siêu thị Aeon Mall, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Ngân hàng Quân đội, Sân Golf Sông Bé, các trường học từ tiểu học cho đến đại học…Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, nâng cao cuộc sống cho cư dân.

tiện ích ngoại khu dự án eco xuân bình dương

Nhiều tiện ích ngoại khu chỉ cách dự án vài phút di chuyển

Điều làm nên sự hấp dẫn của khu đô thị Eco Xuân Bình Dương không chỉ về hạ tầng mà còn có những tiện ích nội khu vô cùng bổ ích. Được mệnh danh là khu đô thị sinh thái, với nhiều cây xanh bóng mát, vừa giúp ngăn chặn khói bụi vừa tạo được bầu không khí trong lành.

Cộng thêm khu vực hồ bơi, phòng gym, khu vực thư giãn ngoài trời, các dịch vụ công cộng ngay chính trong khu vực căn hộ… Khách hàng có thể thỏa sức tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà dự án mang lại.

2-Aug-13-2020-09-16-33-70-AMCác tiện ích tại khuôn viên dự án Eco Xuân 

CTA-xem-themTiện ích như mơ khi sống tại dự án Eco Xuân Bình Dương

Với vị trí chiến lược cùng với sự phát triển của cơ sở hạ tầng xung quanh, tiềm năng tăng giá của dự án Eco Xuân Block C trong tương lai là rất lớn. Anh chị đang tìm kiếm căn hộ ưng ý để đầu tư lướt sóng hoặc cho thuê dài hạn, Eco Xuân sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Mức giá bình quân 26 triệu/m2, đây là giá rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Tải ngay báo giá căn hộ Eco Xuân

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án căn hộ Eco Xuân năm 2020:

>>> Xem ngay video tiến độ thi công dự án Eco Xuân mới nhất năm 2020.

Liên hệ HomeNext Corporation để được tư vấn chi tiết về dự án căn hộ Eco Xuân Bình Dương.

Hotline: 0908 480 055         I        Hotmail: sales@homenext.vn

New call-to-action

Mời anh chị đọc thêm các bài viết về dự án Eco Xuân:

NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI - THUÊ & CHO THUÊ - THIẾT KẾ CĂN HỘ ECO XUÂN

Kênh youtube cua HomeNext

 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Săn căn hộ Eco Xuân 3 phòng ngủ giá rẻ – Cơ hội cuối cùng

Chọn căn hộ chung cư để ở dần trở nên quen thuộc đối với người dân sống và làm việc ở những khu đô thị phát triển của Bì...

Eco Xuân Smart Home mang đến cuộc sống tiện nghi đẳng cấp

Mua nhà đã khó, mua nhà thông minh lại càng khó hơn. Vậy mà dự án Eco Xuân áp dụng công nghệ 4.0 để cho ra những sản phẩ...

Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại nhà mẫu Eco Xuân

Dự án khu đô thị Eco Xuân Essential Residence Bình Dương đã chính thức khai trương nhà mẫu và chào đón khách đến tham qu...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.