close
Được viết bởi HomeNext

Thị trường căn hộ sẽ dần phục hồi khi chủ đầu tư tăng chất lượng phòng cháy vì căn hộ là phân khúc vừa túi tiền, chiếm sô lượng khách hàng lớn ở các tỉnh thành đang phát triển đô thị hóa.

Thị trường sẽ nhanh chóng ổn định

Sự cố cháy ở căn hộ Carina Plaza đã tác động không nhỏ đến tâm lý và hành vi khách hàng, những người đang và có ý định mua, thuê căn hộ. Thị trường căn hộ diễn biến chậm lại, nhưng tác động này chỉ có tính ngắn hạn, bởi giao dịch đã phần nào phục hồi.

Nguyên nhân do việc phát triển chung cư là xu thế tất yếu của thị trường trong quá trình đô thị hóa. Ví dụ tại Singapore, 85% dân số sống trong nhà cao tầng. Tỷ lệ này tại các nước châu Âu, Bắc Mỹ 60-70%. Nhu cầu lựa chọn sống trong căn hộ rất lớn và đang tăng theo thời gian. Phân khúc căn hộ phù hợp với túi tiền của đa số người dân, đặc biệt là các gia đình trẻ, người có thu nhập trung bình. Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa nhanh, nhà cao tầng là lựa chọn phù hợp.

Căn hộ vẫn sẽ là kênh đầu tư hiệu quả

 Sau các vụ cháy nổ, thị trường căn hộ sẽ có sự sàng lọc, những chủ đầu tư coi trọng xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy, với hi vọng lấy lại được lòng tin của kh ách hàng  đối với căn hộ.

Các chủ đầu tư đ ưa ra những yêu cầu khắt khe hơn cả về tiện ích, dịch vụ và nhất là chuẩn an toàn. Ý thức trách nhiệm của các bên liên quan cũng được nâng cao. Với tâm thế này, thị trường căn hộ sẽ được nâng lên một chất lượng mới, đẳng cấp mới, có lợi cho người tiêu dùng, chủ đầu tư và cộng đồng xã hội.

Quý anh/chị đang tìm kiếm cho mình và gia đình thân yêu m ột căn hộ phù hợp, chất  lượng và an toàn tại Bình Dương. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí:  hotline: 0908 48 0055.

Tin thị trường mới nhất:

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Người nước ngoài ồ ạt mua nhà, đất tại Việt nam

Người nước ngoài mua nhà, đất tại Việt Nam như một cách đầu tư Người nước ngoài mua nhà, đất tại Việt nam trong đó Trung...

Bất động sản trung tâm TP. HCM gặp khó vì giao thông

Bất động sản trung tâm TP HCM vẫn phát triển và thu hút sự quan tâm của nhiều người mua. Tuy nhiên lại gặp khó khăn v...

Thị trường địa ốc năm 2018 sẽ ra sao?

Nhu cầu nhà ở vừa túi tiền gia tăng mạnh .Một báo cáo về triển vọng thị trường địa ốc năm 2018 của CBRE Việt Nam vừa c...

DANH MỤC SẢN PHẨM
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.