close
Được viết bởi Diễm Hà

Dự án chung cư Happy One Bình Dương do tập đoàn Vạn Xuân làm chủ đầu tư. Có thể nói đây là dự án căn hộ biệt lập 4.0 đầu tiên của Vạn Xuân Group tại Bình Dương với những thiết bị tân tiến cùng môi trường sống tiện nghi, hiện đại. Dự án luôn được chú trọng đến chất lượng và những tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Vậy sống tại căn hộ chung cư Happy One Bình Dương cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích đặc sắc gì?

Thông tin chung dự án chung cư Happy One Bình Dương

Tên dự án

Căn hộ Happy One Bình Dương

Vị trí dự án

26 Đại lộ Bình Dương, Khu phố 7, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư

Công ty Địa ốc Vạn Xuân

Thầu xây dựng 

 Công ty Tân Kỷ

Đơn vị thiết kế

Công ty CP – Tư vấn – Thiết kế xây dựng đô thị

Diện tích đất

5.728m2

Sản phẩm

497 căn, bao gồm 11 căn Duplex, 1PN 90 căn, 2PN 378 căn và 3PN 18 căn

Giá bán 

Chỉ từ 27 triệu/m2 

Mật độ xây dựng

39%

Tải báo giá căn hộ Happy One

Cập nhật mới nhất tiến độ xây dựng dự án Happy One 

 

Dự án chung cư Happy One Bình Dương có thực sự mang lại cuộc sống Hạnh phúc cho cư dân sống tại đây như tên gọi của nó. 39 tiện ích nội khu của Happy One có thực sự thú vị để an cư lâu dài. Những lý do sau đây chứng minh dự án Happy One Vạn Xuân là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Mang đến “Hạnh Phúc” thật sự cho cư dân sống tại căn hộ Happy One Bình Dương

Dự án chung cư Happy One Bình Dương với tên gọi “Hạnh phúc” mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng, không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi, chất lượng của từng căn hộ mà đến những tiện ích về giải trí đều phải được đảm bảo tốt chất cho khách hàng. 

Chủ đầu tư căn hộ Happy One không chỉ cung cấp cho khách hàng không gian ở mà còn cung cấp khu vui chơi giải trí dành cho khách hàng mong muốn có một nơi yên tĩnh vào những ngày cuối tuần. Cư dân có thể trải nghiệm với nhiều loại hình thú vị như:

Công viên cây xanh: với diện tích rộng, công viên cây xanh là điểm nhấn của chung cư Happy One Thủ Dầu Một, màu xanh của cây làm chủ đạo cùng với vườn hoa khoe sắc, giúp thanh lọc khí trời tạo cảm giác thoải mái, thư giãn…

cong-vien-xanh-HappyOne

Cư dân sống tại Happy One có thể trải nghiệm các hoạt động ngoài trời cùng gia đình như: khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể thao... Vừa được vui chơi, vừa có xây dựng tình cảm gia đình. Đây là một điều tuyệt vời mà chủ đầu tư Happy One muốn mang lại cho cư dân khi dành hơn 60% diện tích dự án dùng để xây dựng công viên cây xanh và tiên ích cộng đồng.

khu-vuon-xanh-tai-HappyOne; Happy-one-thu-dau-mot

Đường chạy bộ: để có sức khỏe tốt, dự án Happy One Bình Dương đã thiết kế lối chạy bộ giúp rèn luyện thể thao. Đường chạy bộ đặc biệt có vạch đo độ dài để giúp người chạy có động lực chạy đoạn đường dài hơn mỗi ngày.

 

 

Hồ bơi vô cực: Thêm một tiện ích đặc biệt khác của chung cư Happy One Bình Dương. Tại đây, cư dân không chỉ thư giãn dưới dòng nước mát mà còn có thể ngắm được khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh.

 

 

Quảng trường chân mây: Lần đầu tiên tạ Bình Dương xuất hiện quảng trường chân mây trên cùng chung cư Happy One gồm có các tiện ích như công viên, yoga, sân chơi trẻ em,... Giống như tên gọi của nó, quảng trường với bãi cỏ xanh được đặt trên sân thượng, đây là một nơi lý tưởng để ngắm mặt trời mọc vào buổi sáng và hoàng hôn, đây là nơi lý tưởng ngắm Bình Dương về đêm từ trên cao.

 

 

>>> Ngắm nhìn quảng trường chân may trên cao

Ngoài ra, chung cư Happy One Bình Dương còn có những khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym và yoga, khu mua sắm, shophouse tầng trệt…

Bên cạnh đó hệ thống Wi-Fi miễn phí cho toàn bộ tòa nhà Happy One anh chị có thể thả sức lướt web, chơi game thả ga mà không cần tốn phí.

Tìm hiểu thêm thông tin mới nhất về dự án chung cư Happy One Central Phú Hòa - Sở hữu hàng loạt tiện ích nội - ngoại khu nổi bật

dự án Happy One Central

Cơ hội không thể bỏ lỡ khi đến với căn hộ Happy One Thủ Dầu Một

Với nhiều tiện ích nổi bật, lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương cùng những lợi thế về vị trí Happy One Phú Hòa Thủ Dầu Một là sự lựa chọn không thể bỏ qua để đầu tư lâu dài, khả năng sinh lời cao với mức giá bán tốt… Chọn Happy One là nơi sinh sống để được tận hưởng một cuộc sống như mơ và đẳng cấp tại Bình Dương.

CTA-xem-chi-tiet Bán căn hộ Happy One 1 phòng ngủ

CTA-xem-chi-tiet Bán căn hộ Happy One 2 phòng ngủ 

CTA-xem-chi-tiet Bán căn hộ Happy One 3 phòng ngủ 

Liên hệ HomeNext Corporation - Sàn phân phối chính thức dự án căn hộ Happy One Bình Dương để được tư vấn chi tiết và thông tin chính xác về dự án.

 Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn 

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án chung cư Happy One bằng cách tải ngay tài liệu ngay bên dưới. Hoàn toàn miễn phí !

New call-to-action

banner-youtube-bds-homenext

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Happy One

Căn hộ biệt lập Happy One hiện đang hoàn thiện căn hộ để kịp tiến độ dự kiến bàn giao vào quý II/2021. Thật hư thế nào? ...

Thực tế nhà mẫu Happy One Bình Dương như thế nào?

Tập đoàn Địa Ốc Vạn Xuân chính thức ra mắt căn hộ mẫu khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One tại mặt tiền đại lộ Bình Dương, ...

Quảng trường chân mây Happy One - căn hộ cao cấp Bình Dương

Dự án căn hộ Happy One của Vạn Xuân Group là dự án có 1 không 2 với nhiều tiện ích cực kỳ hấp dẫn lần đầu tiên xuất hiện...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.