close
Được viết bởi Giang Võ

Dự án căn hộ Happy One của Vạn Xuân Group là dự án có 1 không 2 với nhiều tiện ích cực kỳ hấp dẫn lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương. Đặc biệt hơn hết chưa bao giờ xuất hiện ở bất kỳ dự án nào tại Bình Dương chính là quảng trường chân mây. Quảng trường nằm trên đỉnh của chung cư cao 21 tầng như chạm đến chân mây. Hãy cùng nhau tìm hiểu quãng trường chân mây Happy One có gì?

Dự án chung cư Happy One mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và nhiều tiện ích hấp dẫn ngay cả ở trên không

Dự án căn hộ Happy One được đầu tư kỹ lưỡng, từ chất lượng căn hộ,  công nghệ quản lý vận hành cho đến khu vui chơi giải trí, dịch vụ cộng đồng cho cư dân sống tại đây. Happy One Bình Dương có hơn 39 tiện ích vượt trội dù anh chị ở dưới đất hay ở trên sân thượng đều được vui chơi giải trí một cách trọn vẹn.

Quảng trường chân mây hay còn gọi quảng trường trên không, không chỉ đơn giãn là một sân thượng bình thường như các dự án khác, mà điều tuyệt vời nhất khi đến với căn hộ Happy One quý khách sẽ tận hưởng những không gian sống động nhất trên tòa nhà cao 21 tầng với:

toan-canh-quang-truong-chan-mayKhu BBQ: những bữa tiệc nướng cùng những người thân trên tầng cao của tòa nhà vừa mang lại cảm giác thoải mái vừa mang lại những trải nghiệm thú vị cho cả gia đình khi thưởng thức tiệc nướng BBQ trên cao.

Khu yoga: để có một sức khỏe tốt, chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã sáng tạo một khu vực tập yoga tầng thượng cực kỳ lý tưởng. Có thể tưởng tượng xem, vào những buổi sớm mai, anh chị vừa có thể luyện tập và có thể ngắm cảnh bình minh hít thở không khí trong lành. Tuyệt vời lắm đúng không?

Animated GIF-downsized_large (1)Tương tự như khu yoga, vị trí khu vực thiền được đặt ở ngay bên cạnh có không gian riêng biệt. Quý khách sẽ có một không gian riêng ngồi tĩnh tâm, thiền định.

Khu trò chơi trẻ em: Như một công viên thu nhỏ, trẻ em sẽ được vui chơi, giải trí cùng với bố mẹ, tận hưởng một cuộc sống cùng gia đình.

Khu tắm nắng: buổi sáng được tắm nắng không chỉ mang đến cho quý khách sức khỏe tốt mà còn tràn đầy năng lượng. Được cảm nhận ánh nắng sớm mai, hít thở bầu không khí trong lành là một điều tuyệt vời.

tong-quan-khu-yoga-BBQ-tam-nangVới hệ thống Wi-Fi miễn phí phát toàn bộ khu vực, quý khách sẽ không còn phải lo lắng với việc mạng internet bị chập chờn, hay không vào được, thoải mái lướt web, chơi game thả ga và không lo ngại bất cứ điều gì.

Ngoài ra, quảng trường chân mây còn có vườn cây xanh, khu đi bộ, ghế ngồi thư giãn.

Quảng trường chân mây Happy One là nơi tập trung cộng đồng dân cư Happy One cùng nhau thụ hợp hít thở bầu không khó trong lành trên cao. Tái tạo nguồn năng lượng mới qua các hoạt động thú vị như thiền, yoga hay cafe ngắm cảnh. 

Thật tuyệt vời nếu có thể sở hữu ngay 1 căn hộ cao cấp tại chung cư Happy One. Với:

- Tiện ích tuyệt vời: quảng trường chân mây, công viên trung tâm, đường chạy bộ. Hồ bơi, wifi miến phí... 

- Vị trí thuận tiện: 26 mặt tiền Quốc lộ 13, p.Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương 

- Chủ Đầu tư uy tín : công ty Vạn Xuân Group

- Giá cạnh tranh: chỉ từ 27 triệu/m2. Tức chỉ từ 1,2 tỷ - 1,6 tỷ/ căn. Ngoài ra ngân hàng hỗ trợ vay mua dự án lên đến 70% giá trị căn hộ Happy One, không cần thế chấp tài sản khác. 

>>>> Cập nhật tiến độ xây dựng dự án chung cư Happy One Bình Dương

 

>>> Tải báo giá căn hộ Happy One ngay bên dưới !

Tải báo giá căn hộ Happy One

Cuộc sống về đêm tại quảng trường chân mây Happy One Bình Dương như thế nào? 

Không dừng lại tại đây, quảng trường chân mây thực sự thu hút nhất chính là khi màn đêm xuống. Có thể nói, đây là dự án căn hộ thông minh đầu tiên tại Bình Dương vừa kết hợp thư giãn, luyện tập thể thao vừa có thể vui chơi giải trí. Từ trên độ cao 69m của tòa nhà, anh chị sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp về đêm của Bình Dương, với những ánh đèn lung linh với nhiều màu sắc. Quý khách có thể tưởng tượng nó như một dãy ngân hà ngay tại mặt đất. Nếu dưới mặt đất như một dãy ngân hà thì phía trên cao là một bầu trời ngàn sao. Quảng trường chân mây tại Happy One đúng là nơi lý tưởng về đêm không thể bỏ qua.

Happy One Bnh Dng GIF-downsized_largeNhững dịp cuối tuần là lúc những buổi tiệc BBQ bắt đầu. Sau những ngày làm việc vất vả thì đây là thời điểm để quay quần bên gia đình. Thay vì tổ chức ngay ở một nơi nào đó, anh chị có thể chọn quảng trường chân mây làm nơi mở tiệc rộng rãi và thoải mái. Với bầu không khí trong lành, các thành viên vừa nấu nướng, trò chuyện, vui đùa cùng nhau. Chỉ cần nghĩ đến là đã thích ngay, trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp đúng chất thượng lưu tại căn hộ Happy One Phú Hòa Thủ Dầu Một.

Tìm hiểu dự án căn hộ có cùng phân khúc với Happy One - Happy One Central Bình Dương

dự án Happy One Central

Happy One Bình Dương có phải là điểm đến để an cư lạc nghiệp

Nếu quý khách đang phải đau đầu vì không biết phải chọn nơi nào để định cư. Căn hộ Happy One chính là điểm đến cho các anh chị. Với cảnh quan vô cùng xinh đẹp, cùng 39 tiện ích tuyệt vời mà Happy One mang lại không chỉ có một mà là rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón anh chị. Giá bán căn hộ cực kỳ mềm, cực kỳ canh tranh và rất hợp lý để đầu tư. Sở hữu ngay chung cư Happy One mặt tiền Quốc lộ 13, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. 

Bán căn hộ Happy One Bình Dương căn đẹp suất ngoại giao giá gốc chủ đầu tư.

CTA-xem-chi-tiet Bán căn hộ Happy One 1 phòng ngủ 

CTA-xem-chi-tiet Bán căn hộ Happy One 2 phòng ngủ 

CTA-xem-chi-tiet Bán căn hộ Happy One 3 phòng ngủ 

Liên hệ HomeNext Corporation để nhận thông tin mới nhất về dự án Happy One Bình Dương

Hotline: 0908 480 055            I           Hotmail: sales@homenext.vn

CTA báo giá căn hộ happy one

banner-youtube-bds-homenext

Nội dung cần quan tâm về dự án Happy One Bình Dương:

- Thông tin cập nhật mới nhất về dự án Happy One Bình Dương 

- Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Happy One mới nhất 

- Có nên mua căn hộ chung cư Happy One hay không? 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.