close
Được viết bởi Giang Võ

Dự án Phúc Đạt Tower tên chính thức của Phúc Đạt Connect 2 sẽ ra mắt khách hàng trong năm 2020. Dự án được triển khai bởi chủ đầu tư Phúc Đạt tại mặt tiền QL1K, thành phố Dĩ An. Với những trải nghiệm không thua kém dự án trước. Xem ngay chi tiết.

I. THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN CĂN HỘ PHÚC ĐẠT TOWER

Tên quy hoạch

Phúc Đạt Connect 2

Tên thương mại

Phúc Đạt Tower

Vị trí

37 Quốc lộ 1K, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương

Chủ đầu tư

Công ty TNHH sản xuất & Thương mại Phúc Đạt

Quy mô

2 block, cao 30 tầng gồm 724 căn hộ

Mật độ xây dựng

43,3%

Tổng diện tích

2.232,6m2

Diện tích căn hộ

◼️ Căn hộ 1 Phòng ngủ: 53,3m2
◼️ Căn hộ 2 Phòng ngủ: 59,9m2 – 72m2
◼️ Căn hộ 3 Phòng ngủ: 73m2 - 141,1m2

Tiện ích

◼️ Trung tâm thương mại

◼️ Hồ bơi

◼️ Khu vui chơi trẻ em

◼️ Nhà trẻ

◼️ Phòng gym, phòng tập yoga...

Pháp lý dự án

◼️ Hoàn thiện 100%
◼️ Giấy phép xây dựng Số: 2835/GPXD Do Sở Xây Dựng UBND Tỉnh Bình Dương cấp ngày 29/07/2020
◼️ Sổ hồng lâu dài

Thời gian khởi công 2020
Dự kiến bàn giao 2023
Giá bán 33 triệu/m2 (chưa VAT)

 

Phối cảnh dự án căn hộ Phúc Đạt Tower Bình DươngPhối cảnh dự án căn hộ Phúc Đạt Tower Bình Dương

Dự án căn hộ Phúc Đạt Tower Bình Dương là một trong những dự án được quy hoạch theo tỷ lệ 1/500 năm 2020. Anh chị có thể xem chi tiết các dự án được công bố phê duyệt 1/500 bằng cách tải tài liệu bên dưới đây:

Danh Sách Các Dự Án Nhà Ở Bình Dương 2020

II. DỰ ÁN CHUNG CƯ PHÚC ĐẠT TOWER Ở ĐÂU?

Nếu Phúc Đạt Connect được xây dựng tại thành phố Thủ Dầu Một thì dự án Phúc Đạt Tower được chủ đầu tư chuyển hướng về thành phố Dĩ An. Đây là một khu vực sầm uất với ngành công nghiệp mạnh mẽ, thương mại dịch vụ đa dạng, phong phú. Giúp cho cư dân có những trải nghiệm thú vị, HomeNext sẽ nói rõ phần này trong tiện ích ngoại khu của Phúc Đạt Tower.

Vậy dự án Phúc Đạt Tower Bình Dương ở đâu?

Phúc Đạt Tower Dĩ An tọa lạc tại số 37 Quốc lộ 1K, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương. Dự án được xây dựng đối diện chợ Đông Hòa, liền kề với UBND Đông Hòa và cách siêu thị Big C khoảng 700m.

Quốc lộ 1K kết nối các tuyến đường huyết mạchQuốc lộ 1K kết nối các tuyến đường huyết mạch

Không những thế, chung cư Phúc Đạt Tower còn tiếp giáp với tuyến đường lớn như: Quốc lộ 1A, ĐT 743A, ĐT 743B, đường Phạm Văn Đồng, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, QL13,… Từ đây, anh chị sẽ dễ dàng kết nối với các địa điểm, giao thương giữa các khu vực Bình Dương – Đồng Nai – Tp.HCM.

Vị trí dự án căn hộ chung cư Phúc Đạt TowerVị trí dự án căn hộ chung cư Phúc Đạt Tower

Nổi bậc với vị trí của dự án Phúc Đạt Tower (Phúc Đạt Connect 2) chính là sẽ giúp cho cư dân tiếp cận dễ dàng đến bến xe Miền Đông mới và ga metro số 1. Trong đó:

Bến xe Miền Đông mới: Với diện tích 160.370,2m2, là bến xe có quy mô lớn nhất cả nước. Theo thông tin từ phía SAMCO, dự kiến tổ chức lễ khai trương đưa bến xe đi vào hoạt động vào cuối tháng 4/2020.

Ga Metro số 1: Sẽ được kéo dài từ tuyến Bến Thành – Suối Tiên về Tp.Dĩ An, Bình Dương, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai. Điều nay sẽ giúp cho việc di chuyển đến các khu vực một cách nhanh nhất.

tuyến metro số 1 qua Dĩ An

Tuyến Metro số 1 sẽ đi qua thành phố Dĩ An, Bình Dương

III. CĂN HỘ PHÚC ĐẠT TOWER DĨ AN SỞ HỮU NHỮNG TIỆN ÍCH NHƯ THẾ NÀO?

1. Tiện ích ngoại khu Phúc Đạt Tower Bình Dương

Để giúp cư dân có thể thuận lợi trong việc đi lại, chủ đầu tư Phúc Đạt đã xây dựng dự án ở vị trí gần chợ, trường học, bệnh viện,.. đáp ứng nhu cầu của cư dân. Anh chị chỉ cần vài phút để đến được các địa điểm như sau:

- Liền kề: Chợ Đông Hòa, UBND p.Đông Hòa, trường TH Đông Hòa CS 2, siêu thị điện máy xanh Đông Hòa, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ,…

- 5 – 10 phút: Hồ Bình An, hồ Đá, trường ĐH Bách Khoa - ĐHQG Tp.Hồ Chí Minh, khu chế xuất Linh Trung 1, trung tâm hành chính Dĩ An,…

- 10 – 15 phút: Bến xe Miền Đông mới, trường ĐHQG Tp.HCM, khu du lich văn hóa Suối Tiên, ga Metro số 1, chùa Bửu Long, Vincom Dĩ An,…

Tiện ích ngoại khu dự án căn hộ Phúc Đạt TowerTiện ích ngoại khu dự án căn hộ Phúc Đạt Tower

Tìm hiểu thêm dự án Happy One Central Vạn Xuân chuẩn bị ra mắt khách hàng

dự án Happy One Central

2. Tiện ích nội khu tại Phúc Đạt Tower (Phúc Đạt Connect 2)

Chỉ riêng tiện ích ngoại khu vẫn chưa đủ, chủ đầu tư Phúc Đạt còn thiết kế hơn 30 tiện ích nội khu hữu ích.

Dự án căn hộ Phúc Đạt Tower mang đến không gian sống lý tưởng trên mọi phương diện vừa tiện nghi, hiện đại lại vừa gần gũi với thiên nhiên, hài hòa các yếu tố nhân tạo và tự nhiên.

Mặt tiền dự án chung cư Phúc Đạt Tower Bình DươngMặt tiền dự án chung cư Phúc Đạt Tower Bình Dương

Chung cư Phúc Đạt Connect 2 có mật độ xây dựng 43,3%, phần còn lại sẽ dành cho các tiện ích như: Phòng tập gym, spa, công viên cây xanh, hồ bơi hiện đại, sảnh lễ tân đón khách,.. Ngoài ra, còn có hệ thống thang máy riêng biệt, khu vực đậu xe, hệ thống an ninh báo cháy.

Trung tâm thương mại dịch vụ của dự án Phúc Đạt TowerTrung tâm thương mại dịch vụ của dự án Phúc Đạt Tower

Ngoài ra, để phục vụ cho nhu càu rèn luyện thể chất, dự án còn có đày đủ các tiện ích thể thao như phòng tập Gym & Yoga, sân thể thao ngoài trời, đường chạy bộ, vườn thiền, hồ bơi… Sau ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi, được ngâm mình trong làn nước mát, dạo bộ trong khu vườn nhiệt đới để tâm hồn an yên, tái tạo năng lượng.

Phúc-đạt-tower-1Hồ bơi Dự án Căn hộ Phúc Đạt Tower

Đáng chú ý hơn, Chung cư Phúc Đạt Tower Đông Hòa được ứng dụng giải pháp công nghệ hiện đại vào vận hành sử dụng như nguồn năng lượng mặt trời, hệ thống phân loại rác thải, an ninh nghiêm ngặt với thẻ từ, camera giám sát, lực lượng bảo vệ tuần tra đảm bảo an toàn 24/24.

an-ninh-chung-cu-Phuc-Dat-2Phúc Đạt Tower Connect 2 nổi lên như một điểm sáng hoàn hảo, lời giải cho bài toán an cư đảm bảo về môi trường sống, nơi diễn ra các hoạt động về thương mại dịch vụ, rèn luyện thể chất và tinh thần.

IV. MẶT BẰNG DỰ ÁN PHÚC ĐẠT TOWER DĨ AN

Dự án Phúc Đạt Tower Đông Hoà mang đến phong cách sống mới, xóa bỏ mọi định kiến về chiếc hộp bí bách, ngột ngạt của những căn hộ chung cư truyền thống. Việc áp dụng thiết kế linh hoạt, lồng ghép các mảng xanh thiên nhiên vào công trình kiến trúc giúp cho môi trường sống thêm trong lành, thông thoáng hơn.

Mặt bằng tổng thể

Mặt bằng tổng thể dự án Phúc Đạt TowerMặt bằng tổng thể dự án Phúc Đạt Tower

Mặt bằng tổng thể tầng 1 Mặt bằng tổng thể tầng 1 

Mat-bang-dien-hinh-tang-2-phuc-dat-towerMặt bằng tổng thể tầng 2

Mặt bằng tầng căn hộ điền hình tầng 3Mặt bằng tầng căn hộ điền hình tầng 3

Mặt bằng tầng căn hộ điền hình tầng 4 - tầng 29Mặt bằng tầng căn hộ điền hình tầng 4 - tầng 29

Mat-bang-dien-hinh-tang-30-phuc-dat-towerMặt bằng tầng căn hộ điền hình tầng 4 - tầng 29

⭐ Thiết kế căn hộ

Dự án Phúc Đạt Tower Dĩ An được xây dựng trên khu đất rộng 0,6 Ha. Gồm có 2 block. Với tổng số 724 căn hộ diện tích từ 53,3m2 - 141,1m2. Căn hộ được thiết kế theo phong cách tối giản - Minimalism vừa hiện đại, vừa sang chảnh.   

◼️ Có 3 loại căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ

🏠 Dynamic House - Căn hộ 1 phòng ngủ, 1 WC: Có diện tích 53,3m2 sẽ mang đến một không gian “cực chất” cho giới trẻ năng động.
🏠 Joy House – Căn hộ 2 phòng ngủ, 2WC: Với diện tích đa dạng, rộng rãi từ 59,9m2 - 72m2, vừa là lựa chọn hoàn hảo của gia đình trẻ vừa là “đặc quyền trên cao” của giới trí thức, yêu thích sự tiện nghi và hiện đại.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủThiết kế căn hộ 2 phòng ngủ

thiet-ke-can-ho-CH02-phuc-dat-tower

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 60,5m2

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 61,6m2Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 61,6m2

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 70m2Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 70m2

 

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 72m2Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 72m2

🏠 Happy House - Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 WC: Rộng từ 73m2 -141,1m2. Căn hộ là đỉnh cao trong việc tạo lập không gian sống chinh phục mọi thế hệ trong gia đình. Với sự sắp đặt khéo léo giữa thiết kế, ánh sáng, nội thất… hướng đến không gian mở giúp tăng kết nối gia đình nhưng không kém sự riêng tư thiết yếu.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủThiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

V. CĂN HỘ MẪU PHÁT ĐẠT TOWER ĐÔNG HÒA

Nếu vẫn chưa có dịp ghé thăm căn hộ mẫu của Phuc Dat Tower thì những hình ảnh thực tế dưới đây sẽ giúp Anh Chị hình dung rõ ràng hơn về thiết kế căn hộ của dự án.

1. Khu nhà điều hành dự án

khu-sa-ban-nha-mau-phuc-dat-towerkhu-sa-ban-nha-mau-phuc-dat-tower-binh-duongkhu-nha-mau-phuc-dat-tower-binh-duongkhu-nha-mau-phuc-dat-tower-binh-duong-1

2. Căn hộ mẫu

ke-tivi-can-ho-phuc-dat-tower

Phòng khách được thiết kế không gian mở liền với phòng bếpPhòng khách được thiết kế không gian mở liền với phòng bếpPhòng khách được thiết kế không gian mở liền với phòng bếp

Phòng ngủ căn hộ được bày trí đơn giảnPhòng ngủ căn hộ được bày trí đơn giảnPhòng ngủ căn hộ được bày trí đơn giảnPhòng ngủ căn hộ được bày trí đơn giản

Khu vực phòng ăn gọn gàng, ngăn nắpKhu vực phòng ăn gọn gàng, ngăn nắpKhu vực phòng ăn gọn gàng, ngăn nắpKhu vực phòng ăn gọn gàng, ngăn nắp

Anh chị có thể tìm hiểu thêm về dự án siêu HOT đang được mở bán tại Thuận An - Phức hợp thương mại & căn hộ cao cấp Astral City

dự án Astral City Thuận An

VI. DANH MỤC VẬT LIỆU VÀ TRANG THIẾT BỊ BÀN GIAO CĂN HỘ

Không chỉ thu hút khách hàng bởi thiết kế độc đáo đẹp mắt theo phong cách tối giản, dự án Phúc Đạt Tower Dĩ An còn được đầu tư chăm chút kĩ lưỡng từng đường nét trong căn hộ bởi nội thất sang trọng, đẳng cấp và tinh tế. Sử dụng vật liệu cao cấp đến từ Panasonic, Philip, Taicera, Toto… Dưới đây là toàn bộ danh mục vật liệu và trang thiết bị nội thất bàn giao căn hộ Phúc Đạt Connect 2 Bình Dương

danh-muc-vat-lieu-ban-giao-can-ho-phuc-dat-tower danh-muc-vat-lieu-ban-giao-can-ho-phuc-dat-tower-3

danh-muc-vat-lieu-ban-giao-can-ho-phuc-dat-tower-4-2

VII. GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Căn hộ Phúc Đạt Tower có giá bán là 33 triệu/m2, với phương thanh toán được chia thành 30 đợt trong dài hạn. Điều này tạo điều kiện giúp khách hàng thuận lợi trong việc xoay sở tài chính và có thể sở hữu căn hộ ưng ý tại trung tâm thành phố Dĩ An.

Phương thức thanh toán

VIII. PHÁP LÝ DỰ ÁN

Dự án chung cư Phúc Đạt Tower Dĩ An có pháp lý hoàn thiện. Anh chị có thể yên tâm khi mua ở hoặc đầu tư

◼️ Giấy phép xây dựng Số: 2835/GPXD Do Sở Xây Dựng UBND Tỉnh Bình Dương cấp ngày 29/07/2020
◼️ Sổ hồng lâu dài

giay-phep-xay-dung-du-an-phuc-dat-tower

giay-phep-xay-dung-du-an-phuc-dat-tower-2

giay-phep-xay-dung-du-an-phuc-dat-tower-3giay-phep-xay-dung-du-an-phuc-dat-tower-4-1. IX. TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN CĂN HỘ PHÚC ĐẠT TOWER CONNECT 2

Để anh chị từ xa có thể theo dỗi tiến độ công trình, mà không cần phải di chuyển tốn nhiều thời gian lên dự án. HomeNext sẽ liên túc cập nhập hình ảnh tiến độ thi công dự án Phuc Dat Connect 2 Bình Dương.

Hình ảnh thực tế tiến độ dự án Phúc Đạt Tower

Hình ảnh thực tế tiến độ dự án Phúc Đạt Tower

Hình ảnh thực tế tiến độ dự án Phúc Đạt TowerHình ảnh thực tế tiến độ dự án Phúc Đạt Tower

Hình ảnh thực tế tiến độ dự án Phúc Đạt TowerHình ảnh thực tế tiến độ dự án Phúc Đạt TowerHình ảnh thực tế tiến độ dự án Phúc Đạt Tower

X. CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CĂN HỘ PHÚC ĐẠT TOWER LÀ AI?

Chủ đầu tư dự án Phúc Đạt Connect 2 là Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Phúc Đạt 

1. Thông tin Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Phúc Đạt 

◼️ Tên giao dịch: PHUC DAT PRODUCE AND TRADE COMPANY LIMITED
◼️ Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Hai Thành Viên trở lên
◼️ Mã số thuế: 3700783922
◼️ Địa chỉ: Số 88 đường Nguyễn Trãi, khu phố Thống Nhất 1, Phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
◼️ Đại diện pháp luật: Nguyễn Văn Mạnh
◼️ Ngày cấp giấy phép: 23/08/2006
◼️ Ngày hoạt động: 28/03/2007

Không quá xa lạ với khách hàng mua căn hộ tại Bình Dương. Công ty Phúc Đạt đã có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Là một trong những chủ đầu tư uy tín hiện nay tại Bình Dương về đất nền, nhà phố, căn hộ chung cư,…

Logo Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Phúc Đạt Logo Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Phúc Đạt 

2. Những dự án dự án tiêu biểu của chủ đầu tư Phúc Đạt

⭐ Dự án căn hộ chung cư Phúc Đạt Connect (đã bàn giao cho khách hàng)

- Vị trí: Nằm trong khu đô thị Phúc Đạt - Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Quy mô: Diện tích 4009 m2; Gồm 1 tầng hầm 13 tầng cao
- Số lượng căn hộ: 439 căn hộ và shophouse
- Sản phẩm: Căn hộ thông minh 1, 2 phòng ngủ và shophouse
- Diện tích: Từ 42 m2 đến 56 m2 

Dự án căn hộ Phúc Đạt Connect

Dự án căn hộ Phúc Đạt Connect

CTA-xem-chi-tiet Phân tích chi tiết dự án chung cư Phúc Đạt connect

Dự án Khu đô thị Phúc Đạt

- Tổng diện tích: 19ha
- Vị trí dự án: Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Tên thương mại: Phúc Đạt Green City
- Quy mô: 1.200 lô đất nền, nhà phố và biệt thự
Phối cảnh dự án Khu đô thị Phúc Đạt

                                                                  Phối cảnh dự án Khu đô thị Phúc Đạt

CTA-xem-them Dự án khu đô thị Phúc Đạt có những tiện ích gì?

Dự án đất nền khu dân cư Nam Tân Uyên - Bình Dương

- Vị trí: Ngay mặt tiền đường ĐT746, Phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
- Qui mô: 52ha.
- Đất ở: 20.000m2
- Đất thương mại dịch vụ: 10.000m2
- Đất cây xanh – Thể dục thể thao: 10.000m2
- Đất công trình công cộng: 7000m2
- Đất giao thông: 90.374m2 

Phối cảnh dự án Khu dân cư Nam Tân UyênPhối cảnh dự án Khu dân cư Nam Tân Uyên

Năm 2020 đánh dấu sự quay trở lại thị trường căn hộ Bình Dương của chủ đầu tư Phúc Đạt bằng dự án chung cư Phúc Đạt Connect 2 tọa lạc tại trung tâm thành phố Dĩ An.

du an can ho phuc dat tower binh duong 2Lễ động thổ dự án chung cư Phúc Đạt Connect 2 - Dĩ An

🔴Lưu ý: Những thông tin dự án căn hộ chung cư Phúc Đạt Tower (Phúc Đạt Connect 2) trên có thể thay đổi. Những thông tin mới nhất sẽ được cập nhanh chóng trong thời gian sắp tới.

Và nếu anh chị muốn biết thêm về các dự án chung cư thành phố Dĩ An bán mới, bán lại, cho thuê. Hãy nhấp ngay bài viết bên dưới đây.

📣 Xem ngay chi tiết toàn bộ các dự án căn hộ khác ở Dĩ An Bình Dương

banner-du-an-chung-cu-thanh-di-an

📣 Tham khảo các dự án căn hộ khác:

- Thông tin mới dự án căn hộ Tecco Home Bình Dương

- Thông tin mới dự án căn hộ Bcons Garden Dĩ An

- [SIÊU HOT !] Dự án căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong
can-ho-binh-duong-
cho-thue-binh-duong
nha-dat-binh-duong
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.