close
Được viết bởi Thái Ngọc

Dự án căn hộ Bcons Graden Dĩ An, Bình Dương được đầu tư bởi Công Ty Cổ Phần Địa Ốc BCONS, tọa lạc tại vị trí đắc địa là trung tâm Tp. Dĩ An. Với nhiều tiện ích nội - ngoại khu nơi đây sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Cùng với mức giá chỉ từ 1 tỷ.

Giới thiệu dự án căn hộ Bcons Garden Bình Dương

Từ khi chính thức lên thành phố Dĩ An nơi đây thu hút nhiều nhà đầu tư đến xây dựng dự án nhà ở tích hợp nhiều tiện ích mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đai cho người dân. Trong đó, không thể không nhắc đến dự án căn hộ Bcons Graden -  căn hộ vườn duy nhất tại thành phố Dĩ An.

Toàn cảnh dự án căn hộ Bcons Garden tại Dĩ An

 Toàn cảnh dự án căn hộ Bcons Garden tại Bình Dương

Bcons Graden sở hữu vị trí "Vàng", tọa lạc ngay trung tâm hành chính TP. Dĩ An, Bình Dương. Nơi đây sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông bậc nhất Bình Dương. Song đó, là nơi kết nối đến các khu vực trọng yếu như Đồng Nai, TP.HCM tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế - xã hội.

Dự án Bcons Graden Dĩ An là dự án khu căn hộ chung cư giá rẻ nhưng chất lượng của chủ đầu tư Bcons. Với mức giá trong giai đoạn 1 chỉ từ hơn 1 tỷ/căn 2PN, đây là mức giá tốt nhất của bất động sản khu vực Dĩ An hiện nay. Tổng diện tích của dự án bao gồm khuôn viên xanh rộng hơn 1,6 ha, có 4 block cao 29 tầng với 1776 căn hộ và 58 shophouse ở tầng trệt.

Thông tin chi tiết dự án Bcons Garden Dĩ An, Bình Dương

Tên dự án

Dự án căn hộ Bcons Garden

Địa chỉ

 Số 65 Phạm Hữu Lầu, khu phố Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương

Chủ đầu tư

Công ty Cổ phần Xây dựng Bcons Thành Phố Hồ Chí Minh

Diện tích toàn khu

16,669 m2

Tổng diện tích xây dựng

160,429 m2

Mật độ xây dựng

35%

Loại hình đầu tư

Căn hộ cao cấp, shophouse, thương mại, dịch vụ

Quy mô dự án

Bcons Garden có 4 tòa nhà căn hộ

- Tổng 1766 căn hộ, 58 shophouse

- Cao 29 tầng, 2 tầng hầm

- 6 loại diện tích căn hộ

Dự kiến bàn giao

Quý III/2022

Pháp lý

Sổ hồng

Hình thức sở hữu

Người Việt Nam: Lâu Dài

Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành

Cận cảnh tòa nhà chung cư Bcons Garden

Cận cảnh tòa nhà chung cư Bcons Garden

Dự án căn hộ Bcons Garden là dự án nằm trong danh sách các dự án căn hộ tại Bình Dương được phê duyệt 1/500 năm 2020. Anh chị tìm hiểu rõ hơn, chi tiết hơn bằng cách nhấp tải ngay tài liệu bên dưới này.

Danh Sách Các Dự Án Nhà Ở Bình Dương 2020

Chủ đầu tư dự án Bcons Garden là ai?

hinh-logo-cong-ty-bconsChủ đầu tư dự án chung cư Bcons Garden là công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS thành lập vào tháng 3/2015, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cho thuê văn phòng. Một trong những chủ đầu tư uy tín trên lĩnh vực xây dựng và bất động sản. 

Sau thành công của hai dự án căn hộ Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông, Bcons tiếp tục tung ra thị trường bất động sản Dĩ An, Bình Dương một khu nhà ở phức hợp sang trọng. Sứ mạng của BCONS là mang đến cho các nhà đầu tư hiệu quả đầu tư, chất lượng sản phẩm, và thời gian của các công trình xây dựng mà họ đầu tư, góp phần thu hút đầu tư nước ngoài và làm tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam.

su-kien-cat-noc-bcons-suoi-tienSự kiện lễ cất nóc của dự án Bcons Garden Suối Tiên

Với chất lượng hàng đầu, tin chắc rằng Bcons Garden sẽ là nơi đáng sống nhất trong tương lai.

Tìm hiểu các dự án cùng chủ đầu tư Bcons:

- Dự án căn hộ Bcons Green View Bình Dương

- Dự án căn hộ Bcons Bee Dĩ An - Thông tin mới nhất

Phân tích vị trí dự án Bcons Garden Dĩ An.

Vị trí dự án căn hộ Bcons Garden tọa lạc tại số 65 Phạm Hữu Lầu, khu phố Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương. Dự án tiếp giáp với các tuyến đường như: đường Nguyễn Trãi, Lý Thường Kiệt, ĐT743B, Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, đường Mỹ Phước – Tân Van,…

Với vị trí giao thông thuận lợi và thuận tiện di chuyển đến thành phố HCM, Biên Hòa qua các tuyến đường huyết mạch góp phần rút ngắn khoảng cách , tiết kiệm tời gian và chi phí cho cư dân.

Vị trí chính xác của căn hộ Bcons Garden Bình Dương

Vị trí chính xác của căn hộ Bcons Garden Bình Dương

Điểm cộng cho vị trí dự án Bcons Garden sở hữu đầy đủ tiện ích công cộng từ trường học, bệnh viện, chợ, đến những địa vui chơi giải trí đều đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, căn hộ chung cư Bcons Garden gần ngay trung tâm hành chính thành phố Dĩ An, liền kề với trung tâm thương mại Vincom. Anh chị sẽ dễ dàng mua sắm thả gia với nhiều loại hàng hóa đa dạng mà không cần phải đi xa.

Việc di chuyển đến nơi làm việc cũng trở nên dễ dàng. Bcons Garden Dĩ An nằm ngay trung tâm thành phố mới Dĩ An, liền kề là khu công nghiệp Sóng Thần 1 và 2. Là nơi tập trung từ công nhân đến cán bộ, viên chức cấp cao, các chuyên gia trong nước và ngoài nước đang sinh sống và làm việc. Thuộc khu vực an ninh, dân cư yên tĩnh, xung quanh là không gian xanh.

khu công nghiệp Sóng Thần 2

Hình ảnh khu công nghiệp Sóng Thần 2

Tiện ích nội ngoại khu đầy hấp dẫn tại Bcons Garden

Với mong muốn mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm tối ưu thời gian và chi phí cho cư dân sinh sống tại đây, Bcons Garden Dĩ An Bình Dương đã cho xây dựng nhiều tiện ích ngay trong khuôn viên căn hộ.

▶️ Đầu tiên kể đến là tiện ích ngoại khu của Bcons Garden

Nhờ vị trí đắc địa, cư dân nơi đây sẽ được thừa hưởng loạt diện tích ngoại khu tiện lợi trong bán kính 3km như: Siêu thị Big C, TTTM Lottemart, Vincom, trường học, chợ, bệnh viện… Cụ thể như hình ảnh dưới đây:

tien-ich-ngoai-khu-khi-song-tai-bcons-garden

▶️ Không kém cạnh, dự án Bcons Garden sở hữu tiện ích nội khu đa dạng

- Hồ bơi tràn bờ 500m2: nơi thư giãn cùng người thân trong những ngày cuối tuần, được xây dựng ngay trung tâm dự án, nhằm giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập.

tiện ích nội khu dự án Bcons GardenToàn cảnh tiện ích nội dung dự án, có thể thấy view hồ bơi 

- Nhà trẻ: đỡ cho việc chăm trẻ của các bố mẹ bận rộn, không cân phải đưa đón con đi xa.

- Khu nhà hàng: nhà hàng sang trọng phục vụ ăn uống vô cùng tiện lợi.

- Khu spa, gym: giúp cư dân chăm sóc và luyện tập sức khỏe với nhiều thiết bị hiện đại.

- Khu vui chơi trẻ em: giúp trẻ em có khu vui chơi sạch sẽ và riêng biệt,

tiện ích nội khu dự án Bcons GardenKhu vực vui chơi giải trí dành cho trẻ em

- Bãi đậu xe: được thiết kế rộng rãi, mỗi gia đình sẽ có không gian để xe an toàn được giám sát bởi bảo vệ và hệ thống camera an ninh.

- Khu trung tâm thương mại: nhằm phục vụ cư dân sinh sống tại đây thuận tiên hơn trong việc mua sắm, tiết kiệm thời gian cho những ai bận rộn không muốn đi xa.

tiện ích nội khu dự án Bcons GardenKhu vực cafe và trung tâm thương mại tại dự án

- Khu công viên cây xanh và lối đi bộ: được gọi là Bcons Garden bởi khuôn viên cây xanh được thi công với diện tích 787 m2 mang lại không gian sống trong lành, thoáng mát cho cư dân.

Tìm hiểu thêm dự án Happy One Central Thủ Dầu Một tại ngay vòng xoay Gò Đậu sắp ra mắt khách hàng

dự án Happy One Central

Mặt bằng căn hộ và mẫu thiết kế Bcons Garden sang trọng 

1 - Mặt bằng căn hộ tại căn hộ Bcons Garden

Tòa chung cư Bcons Garden Bình Dương cao 29 tầng, 2 tầng hầm và mặt bằng dự án được chia làm 2 khối đế với gần 1800 căn hộ.

Ở giai đoạn đầu, chủ đầu tư dự án chỉ đưa ra 600 căn hộ phân bổ cho 4 block A, B, C, D. Anh chị xem ngay ảnh mặt bằng tổng thể dưới đây:

mặt bằng căn hộ Bcons GardenMặt bằng căn hộ Bcons Garden tầng 3 - 7

mặt bằng căn hộ Bcons Garden

Mặt bằng căn hộ Bcons Garden tầng 9 - 27

2- Căn hộ Bcons Garden được thiết kế sang trọng

Các loại căn hộ 2 PN – 1 WC, 2 PN – 2 WC, 3 PN – 2 WC với diện tích từ 43-70 m2 được thiết kế đa dạng. Mỗi một căn hộ đèu được thiết kế rất hiện đại, trang bị đầy đủ các hệ thống chữa cháy và báo cháy, sử dụng lõi thép chống cháy.

Với tiêu chí mang lại không gian xanh, thoáng mát, trong lành Bcons đã thiết kế cửa chính và cửa sổ lớn kết hợp với ban công giúp tiếp nhận nguồn năng lượng tự nhiên như ánh sáng và gió .

Ngắm nhìn hình 3D chi tiết từng mẫu căn hộ Bcons Garden

▶️ Căn hộ Bcons Garden - Loại A 

can-ho-loai-A-70m2-tai-bcons-garden

▶️ Căn hộ Bcons Garden - Loại B

can-ho-loai-B-tai-bcons-garden-1▶️ Căn hộ Bcons Garden - Loại C

can-ho-loai-C-tai-bcons-garden

▶️ Căn hộ Bcons Garden - Loại D

can-ho-loai-D-tai-bcons-garden-1

▶️ Căn hộ Bcons Garden - Loại E

can-ho-loai-E-tai-bcons-garden

▶️ Căn hộ Bcons Garden - Loại F

can-ho-loai-F-tai-bcons-garden

Ngoài ra về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ, chủ đầu tư của Bcons Garden sẽ bàn giao với khách hàng một căn hộ hoàn thiện cơ bản với phòng khách, phòng bếp, phòng bếp, trần sàn, thiết bị vệ sinh, hệ thống đèn chiếu sáng. Trong đó:

-Trần: Sơn nước cùng với hệ thống đèn chiếu sáng

-Sàn: Gạch bóng kiến 60x60

-Nhà vệ sinh: đầy đủ nội thất

Tham khảo dự án Eco Xuân Block C có giá tốt, nhiều tiện ích hiện hữu

New call-to-action

 

Giá và phương thức thanh  toán căn hộ Bcons Garden hợp lý

▶️ Về giá căn hộ Bcons Garden

Có thể nói dự án Bcons Garden đang sở hữu vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích cả trong lẫn ngoài khu,  mẫu thiết kế căn hộ thiết kế đẹp, thoáng mát .

Và với mức giá chỉ hơn 1 tỷ /căn 2 PN, anh chị khó có thể tìm ra dự án thứ 2 sở hữu vị trí tốt như Bcons Garden. Mức giá này phù hợp cho những khách hàng là những chuyên gia nước ngoài, nhân viên đang làm việc tại các KCN gần dự án mua để sinh sống. Và nếu mua để đầu tư thì tỷ suất sinh lời có thể lên đến 11%ánh 

▶️ Về phương thức thanh toán Bcons Garden Dĩ An

Đi đôi với giá là phương thức thanh toán. Quy trình thanh toán của Bcons Garden Bình Dương được chia làm 14 đợt thanh toán giúp cho khách hàng dễ dàng xoay sở, lập kế hoạch tài chính cho bản thân. Cụ thể như sau:

phuong-thuc-thanh-toan-du-an-bcons-garden

Ngoài ra, anh chị còn được hỗ trợ vay trả góp và chỉ cần đóng 30%, và hỗ trợ vay trả góp trong vòng 20 năm với 70% còn lại.

Tiến độ xây dựng Bcons Garden Bình Dương mới nhất

Hiện tại, tiến độ dự án Bcons Garden đang được thực hiện một cách nhanh chóng. Anh chị xem ngay một số hình ảnh tiến độ xây dựng thực tế bên dưới đây:

Tiến độ dự án Bcons Garden tháng 12/2020 - đang đỗ sàn tầng 13Tiến độ dự án Bcons Garden tháng 12/2020 - đang đỗ sàn tầng 13Tiến độ dự án Bcons Garden tháng 12/2020 - đang đỗ sàn tầng 13

Tiến độ dự án Bcons Garden tháng 12/2020 - đang đỗ sàn tầng 13

Tóm lại, dự án căn hộ Bcons Garden là dự án chung cư tại thành phố Dĩ An sở hữu nhiều điểm nổi bật. Anh chị muốn biết thêm chi tiết về dự án này. Hãy liên hệ ngay:

Hotline: 0908 480 055        I           Hotmail: sales@homenext.vn

HomeNext CorporationSàn tư vấn và phân phối dự án bất động sản Bình Dương.

📣 Xem ngay toàn bộ các dự án căn hộ khác ở Dĩ An Bình Dương:banner-du-an-chung-cu-thanh-di-an

banner-youtube-homenext-moi-1

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.