close
Được viết bởi Quốc Việt

Mới đây Bình Dương công bố 114 dự án nhà ở được phê duyệt 1/500 trong đó dự án Khu nhà ở Hoàng Gia Bình Dương – Royal Center với tổng diện tích quy hoạch 23.414,2 m2 thuộc thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Dự án nhà ở Royal Center Hiệp An được đầu tư bởi Công ty TNHH ĐT và xây dựng Hoàng Gia Phúc, một công ty con thuộc Ruby Group – chủ đầu tư dự án khu đô thị Thịnh Gia và dự án căn hộ Thịnh Gia Tower.

Tải đầy đủ danh sách 114 dự án nhà ở tại  Bình Dương được phê duyệt 1/500 năm 2020 bên dướiCTA-download-ngay Danh Sách Các Dự Án Nhà Ở Bình Dương 2020

Thông tin nhanh về dự án nhà ở Hoàng Gia Bình Dương ( Royal Center)

Vị trí

KP 3, P. Hiệp An, TP TDM, Bình Dương

Chủ đầu tư

Công ty TNHH ĐT và xây dựng Hoàng Gia Phúc

Diện tich dự án

23.414,2 m2.

Sản phẩm

nhà phố 1 trệt 2 lầu, 1 trệt 3 lầu

Diện tích xây dựng

Nhà phố 1 trệt 2 lầu: từ 120-130m2

Nhà phố 1 trệt 3 lầu: từ 185-195m2

Số lượng

168 căn nhà

Năm xây dựng

Năm 2020

 

Hình ảnh thiết kế nhà phố khu án nhà ở Hoàng Gia

Mẫu thiết kế nhà phố Hoàng Gia Royal Center

Mẫu thiết kế nhà phố Hoàng Gia Royal Center

Dự án nhà ở Hoàng Gia Bình Dương – Royal Center có vị trí thuộc khu dân cư hiện hữu, hạ tầng giao thông hoàn thiện, tiện ích đầy đủ. Hiệp An cũng là một trong những phường của thành phố Thủ Dầu Một có tốc độ phát triển giáp ranh tương Bình hiệp, Định Hòa, Hiệp Thành, Chánh Mỹ . Dân cư về đây sinh sống ngày càng nhiều, nhu cầu nhà ở cũng không ngừng tăng cao. Xung quanh dự án nhà ở Hoàng Gia là các trục đường lớn kết nối giao thông với các khu vực xung quanh như: Quốc lộ 13, Nguyễn Chí Thanh, Lê Chí Dân.

Vị trí dự án khu nhà ở Hoàng Gia - Royal Center

Vị trí dự án khu nhà ở Hoàng Gia - Royal Center

Khu nhà ở Royal Center Hiệp An cách trung tâm thành phố Thủ Dầu Một chưa đầy 15 phút đi xe. Dự án nhà ở Hoàng Gia thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của thành phố loại 1 (thành phố Thủ Dầu Một) mang lại.

- Hệ thống trường học từ tiểu học đến đại học: trường mầm non Tuổi Thơ, trường mẫu giáo Rạng Đông, trường tiểu học Kim Đồng, trường THCS Tân An, Trường Đh Thủ Dầu Một, Đại Học Bình Dương, Kinh tế Kỹ thuật…

Trường Đại học Thủ Dầu Một Bình DươngTrường Đại học Thủ Dầu Một Bình Dương

- Hệ thống chợ, siêu thị: Siêu thị Big C, Co.op Mart, Chợ địa phương…

Siêu thị Big C Bình DươngSiêu thị Big C Bình Dương

Hệ thông bệnh viện, phòng khám: BV 1500 giường, BV Đa khoa Phương Chi, Bệnh viện tỉnh…

- Các trung tâm vui chơi giải trí: Khu Du lịch Đại Nam, trung tâm thương mại Becamex Tower, Trung tâm ăn uống khu phố Tây Chánh Nghĩa, Ngã 6 Bình Dương…

Khu du lịch Đại Nam Văn HiếnKhu du lịch Đại Nam Văn Hiến

 Anh chị đang tìm kiếm nhà ở tại Bình Dương? Tham khảo danh sách các dự án nhà ở hình thành trong tương lai được phép mở bán tại Bình Dương năm 2020.

CTA-xem-themCông bố 39 dự án nhà ở hình thành trong tương lai tại Bình Dương

Ra mắt dự án Nhà phố Hoàng Gia Hiệp An giải quyết cơn khát nhà ở tại Thủ Dầu Một

Thành phố Thủ Dầu Một là điểm đến lý tưởng cho ai muốn an cư lạc nghiệp. Chủ đầu tư sẽ cho ra mắt hơn 168 căn nhà phố với diện tích đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn căn nhà ưng ý. Ngoài ra hạ tầng bên trong khu đô thị Hoàng Gia cũng được đầu tư xây dựng bài bản với đường nội bộ rộng 13 m có vỉa hè và công viên trong dự án.

7 lý do nên chọn mua dự án Royal Center  - Hoàng Gia Bình Dương

1) Vị trí đắc địa: lên Mỹ Phước hay xuống thành phố Thủ Dầu Một, thành phố mới Bình Dương đều gần

2) Chủ đầu tư uy tín và có kinh nghiệm: mang đến sản phẩm nhà ở chất lượng, thiết kế đẹp, pháp lý minh bạch, rõ ràng, có nhiều chính sách hỗ trợ khách mua nhà.

3) Tiện ích trong tầm tay: Chỉ mất 3 đến 15 phút để đến: trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, nơi làm việc, nói vui chơi, giải trí.

4) Thiết kế đồng bộ, bài bản: Hạ tầng nội bộ đầu tư bài bản đường rộng 13m, công viên, trạm điện, hệ thống xử lý nức thải.

khu-nha-o-hoang-gia-royal-center-25) Giá hợp lý: cho ai muốn sở hữu nhà tại Bình Dương. Nhà phố Royal Center Bình Dương dự kiến ra mắt với mức giá cực kỳ tốt.

6) Tiềm năng tăng giá: giống khu đô thị Thịnh Gia, khu đô thị Hoàng Gia giai đoạn trước luôn thu hút khách hàng khô:ng chỉ đầu tư mà người dân có nhu cầu ở thực rất đông. Hình thành khu đô thị đông dân cư nhiều tiện ích từ đó giá nhà đất tăng nhanh theo thời gian.

7) Ngân hàng hỗ trợ 60%: Vietcombank, Publick Bank, PVBank. Việc mua nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khu nhà phố Royal Center Hiệp An - Hoàng Gia Bình Dương sẽ ra mắt trong năm 2020. Để biết thêm thông tin về dự án anh chị liên hệ Số Hotline: 0908 480 055 hoặc để lại email bên dưới để nhận thông tin mới nhất về dự án nhà ở Hoàng Gia (Royal Center) và các dự án Bất động sản mới nhất tại Bình Dương.

Anh chị đang tìm kiếm nhà ở tại Bình Dương mới nhất. Tải ngay danh sách các dự án tại Bình Dương năm 2020 đã chính thức phê duyệt 1/500.

CTA dự án nhà ở phê duyệt 1/500 tại bình dương 2020

banner-youtube-bds-homenext

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Thông tin chi tiết căn hộ Sora Gardens 2 - Bảng giá |09/2022|

SORA Gardens 2 là một trong ba khu căn hộ cao tầng của dự án SORA Gardens với dự kiến cung ứng hơn 560 căn hộ. Được xây ...

Quy định diện tích tách thửa đất 6 tỉnh thành Đông Nam Bộ

Việc tách thửa đất ở là một vấn đề quan trọng và cần được thực hiện đúng theo quy định. Để giúp quý khách trong việc t...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.