close
Được viết bởi Thái Ngọc

Dự án nhà phố Takara Residence Chánh Nghĩa sở hữu vị trí “Vàng” mặt tiền đường 30 tháng 4 thuộc phường Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Dự án có quy mô lên đến 19,7 hecta, bao gồm: Nhà phố, biệt thự và căn hộ cao cấp. Trong đó sản phẩm nhà phố Takara Residence sẽ được ra mắt đầu tiên.

Thông tin dự kiến về dự án nhà phố Takara Residence sẽ được cập nhật thường xuyên.Liên hệ Hotline: 0908 480 055 để nhận thông tin mới nhất về dự án.

 

Giá bán + Phương thức thanh toán biệt thự Takara Residence

1. Giá bán biệt thự Takara Residence là bao nhiêu?

Takara Residence chuẩn bị mở bán block biệt thự với mức giá trung bình/m2 là 53,5 triệu/m2. Cụ thể như sau:

- Giá trung bình/căn: 17,5 tỷ đồng

- Giá Max/căn: 20 tỷ đồng

- Giá Min/căn: 16,5 tỷ đồng

2. Phương thức thanh toán của biệt thự Takara Residence

✔️Phương thức thanh toán chuẩn (12 tháng):

Phương thức thanh toán 12 tháng khi mua biệt thự Takara ResidencePhương thức thanh toán 12 tháng khi mua biệt thự Takara Residence

✔️Phương thức thanh toán nhanh 95%

Nếu anh chị lựa chọn thanh toán theo phương thức thanh toán nhanh 95% sẽ được chiết khấu 6%. Cụ thể như sau:

Phương thức thanh toán nhanh 95%Phương thức thanh toán nhanh 95%

✔️ Phương thức thanh toán vay ngân hàng hỗ trợ

Thanh toán theo phương thức vay ngân hàng khi mua biệt thự Takara Residence Bình DươngThanh toán theo phương thức vay ngân hàng khi mua biệt thự Takara Residence Bình Dương

Tải ngay báo giá Biệt thự Takara Residence MỚI NHẤT

Báo giá biệt thự Takara Residence

Giá bán + Phương thức thanh toán nhà phố Takara Residence

1. Giá bán nhà phố Takara Residence là bao nhiêu?

Takara Residence hiện đang sở hữu mức giá cực kỳ hấp dẫn đối với phân khúc nhà phố tại Bình Dương.

Với giá chỉ từ 45 triệu/m2 sở hữu ngay căn nhà phố giản dị, hiện đại và tận hưởng không gian sống đậm chất Nhật Bản lần đầu xuất hiện tại thành phố Thủ Dầu Một.

- Căn Townhouse diện tích 105 – 155.5m2: 5 tỷ – 7.5 tỷ

- Căn Shophouse diện tích 120m2 – 210.93m2: 6.9 tỷ – 11.6 tỷ

Takara Residence là dự án nhà phố theo phong cách Nhật Bản, với mức giá chỉ từ 45 triệu/m2

2. Phương thức thanh toán nhà phố Takara Residence

Đi cùng giá bán hấp dẫn, phương phương thức toán của dự án linh hoạt, thời gian hợp lý, giúp cho khách hàng lên kế hoạch tài chính cụ thể hơn.

Cộng thêm, anh chị có hổ khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương sẽ được chiết khấu 1% (chưa VAT, chưa PBT)

Bao gồm các phương thức như sau:

✔️Phương thức thanh toán chuẩn (12 tháng):

phuong-thuc-thanh-toan-chuan-takara-residence-1

✔️Phương thức thanh toán nhanh 95%

phuong-thuc-thanh-toan-nhanh-takara-residence

Nếu khách hàng áp dụng phương thức thanh toán nhanh dưới 95% sau thời điểm ký HĐMB sẽ được chiết khấu theo công thức: lãi suất 8%/năm * số tiền thanh toán sớm * thời gian thanh toán sớm (chưa VAT), được cấn trừ vào đợt thanh toán tiếp theo.

✔️ Phương thức thanh toán theo tiến độ 18 tháng: Áp dụng cho Shophouse

phuong-thuc-thanh-toan-18-thang-takara-residence

✔️ Phương thức thanh toán vay ngân hàng hỗ trợ

Ngoài những phương thức trên, khách hàng còn được vay vốn từ ngân hàng hỗ trợ - ngân hàng Quốc Dân (NCB). Với chính sách hỗ trợ cực kỳ ưu đãi dành cho khách hàng như sau:

ngân hàng NCB hỗ trợ khách hàng vay tiền mua nhà phố Takara+ Thời hạn vay vốn: 25 năm

+ Tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn nhà (gồm VAT)

+ Lãi suất trong thời gian ưu đãi 0%. Sau thời gian đó, khách hàng sẽ thanh toán theo lãi suất của ngân hàng tại từng thời điểm.

+ Hỗ trợ lãi suất và ân hạn gốc trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên hoặc đến khi bàn giao nhà, tùy vào thời điểm nào đến trước

Trong trường hợp vay trên 80%, khách hàng phải chịu lãi suất, chi phí liên quan ngoài khoản hỗ trợ của chủ đầu tư

phuong-thuc-thanh-toan-vay-ngan-hang-cua-takara-residence

Tải ngay báo giá nhà phố Takara Residence MỚI NHẤT

Báo giá nhà phố Takara Residence

Chương trình ưu đãi khi mua nhà phố Takara Residence

Khi chọn mua dự án nhà phố, biệt thự Takara Residence, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ chủ đầu tư. Đó chính là:

✔️Sở hữu thẻ Star Club

Để sở hữu chiếc thẻ Star Club, anh chị phải ký Hợp Đồng Mua Bán và phải thanh toán đủ số tiền Đợt 1. Với chiếc thẻ này, anh chị sẽ được MIỄN PHÍ sử dụng các tiện ích nội khu như: tennis, gym, hồ bơi, kid club, nhà hàng,… theo chính sách thẻ ban hành.

✔️ Hợp đồng bảo hiểm Nhân thọ

Với những anh chị vay tiền để mua dự án Takara Residence theo lịch thanh toán vay ngân hàng. Khi ký HĐMB và tiến hành làm hồ sơ vay với NCB, anh chị sẽ được nhận ngay ưu đãi một hợp đồng bảo hiểm Nhân thọ có trị giá lên đến 50 triệu/ 1 năm đầu. Giá trị gói Bảo hiểm Nhân thọ tối thiểu 01% Giá trị Khoản vay (Tối đa 50 triệu).

Ưu đãi này sẽ KHÔNG ĐƯỢC quy đổi thanh tiền và KHÔNG ĐƯỢC cấn trừ vào đợt thanh toán

chương trình ưu đãi Takara Residence

✔️Tặng gói nội thất

Thêm một ưu đãi nữa dành tặng cho anh chị mua nhà phố Takara. Đó chính là gói nội thất trị giá 200 triệu đồng (gồm VAT) dành cho shophouse và gói nội thất 100 triệu (gồm VAT) cho nhà phố

Để nhận được ưu đãi này, anh chị phải chọn thanh toán theo phương thức thanh toán sau:

+Phương thức thanh toán chuẩn 12 tháng

+Phương thức thanh toán vay ngân hàng

+Phương thức thanh toán nhanh 95%

Ngoài ra, anh chị phải ký HĐMB và thanh toán đủ số tiền Đợt 1. Anh chị sẽ nhận được gói nội thất khi chủ đầu tư tiến hành bàn giao nhà phố.

Trường hợp cấn trừ thanh toán, anh chị sẽ cấn trừ 80% giá trị gói nội thất (chưa gồm thuế TNCN) nhận được vào đợt thanh toán tiếp theo đối với anh chị không vay. Hoặc được cấn trừ 80% giá trị gói nội thất (chưa gồm thuế TNCN) nhận được tại thời điểm ký Hợp Đồng Mua Bán đối với anh chị vay ngân hàng.

chương trình ưu đãi Takara Residence✔️Tặng gói thiết kế

Phần quà ưu đãi khác là gói thiết kế trị giá 300 triệu sẽ dành cho những anh chị mua theo thiết kế mẫu của Takara Residence Bình Dương.

Điều kiện để nhận được quà ưu đãi này, anh chị sẽ ký HĐMB và thanh toán đủ Đợt 1 theo đúng quy định. Anh chị sẽ được nhận hồ sơ thiết kế từ chủ đầu tư.

Tuy nhiên, gói thiết kế không được quy đổi thành tiền và không được cấn trừ vào đợt thanh toán tiếp theo. Đồng thời anh chị phải chịu thuế TNCN theo quy định của Nhà nước

✔️ Chiết khấu cho khách hàng cũ

Đối với khách hàng cũ mua nhà phố Takara Residence trước ngày 29/05/202, đã ký VBTT, thanh toán đủ 20% theo quy định. Và khi mua biệt thự Takara Residence sẽ được chiết khấu 1% trên giá trị biệt thự (chưa gồm VAT, PBT).

Để được chiết khấu, tại thời điểm HĐMB, các bên sẽ tiến hành ký Phụ Lục điều chỉnh giá bán, số tiền anh chị đã thanh toán dư (nếu có) sẽ được cấn trừ vào đợt thanh toán tiếp theo.

✔️ Chiết khấu Biệt thự

Những khách hàng đặt chỗ thành công sản phẩm biệt thự Takara Residence trước ngày 31/5/2021 sẽ được chiết khấu 1% trên giá trị biệt thự (chưa gồm VAT, PBT 1%).

Ngoài ra, tại thời điểm ký HĐMB, các bên tiến hành ký kết Phụ Lục điều chỉnh giá bán, số tiền khách hàng đã thanh toán dư (nếu có) sẽ được cấn trừ vào đợt thanh toán tiếp theo.

✔️ Chính sách ưu đãi cho khách hàng mua sỉ

Ngoài những ưu đãi trên, chủ đầu tư Takara Residence còn đề ra chính sách ưu đãi dành cho những anh chị mua từ 2 căn nhà phố/biệt thự trở lên sẽ được nhận mức chiết khấu tương ứng như sau:

Số lượng căn Tỷ lệ chiết khấu
02 căn 1%
Từ 03 - 05 căn 2%
Từ 06 căn trở lên 3%

Chính sách này sẽ áp dụng cho anh chị hoặc gia đình anh chị cùng mua nhà phố/biệt thự phải chứng minh được mối //quan hệ vợ/chồng, con ruột, cha mẹ ruột và chứng minh bằng hộ khẩu/giấy khai sinh.

Hơn hết, nhóm khách hàng được nêu trên cùng mua sản phẩm trong 1 ngày, cùng 1 thời điểm ký HĐMB. Đồng thời, phải thanh toán theo tiến độ đúng quy định. Và chương trình chiết khấu này được áp dụng trong thời gian mở bán.

✔️ Bốc thăm Tri Ân Khách Hàng

Ưu đãi đặc biệt nhất chính là ở phần này. Đây là phần bốc thăm trúng thưởng cho những anh chị đã ký và thanh toán đủ 20% theo quy định của văn bản thỏa thuận mới được tham gia chương trình. Hơn nữa, để nhận được giải, anh chị phải ký HĐMB và thanh toán đủ 10% như trong hợp đồng.

Thêm một điều kiện khác, anh chị phải chọn thanh toán theo phương thức thanh toán sau:

+Phương thức thanh toán chuẩn 12 tháng

+Phương thức thanh toán vay ngân hàng

+Phương thức thanh toán nhanh 95%

Thỏa được các điều kiện trên, anh chị sẽ có cơ hội mang về những phần quà vô cùng hấp dẫn. Nếu như anh chị mua nhà phố dưới 7 tỷ (chưa VAT) sẽ có 1 phiếu và mua trên 7 tỷ (chưa VAT) sẽ được 2 phiếu. Tức là cơ hội may mắn đến với anh chị sẽ nhiều hơn.

Và những phần quà hấp dẫn đó chính là:

STT Hạng mục Giải thưởng

Thành tiền

(VNĐ)/01 Giải

1 01 Giải Đặc Biệt Xe Ôtô Toyota WIGO 4AT 2021 450,000,000
2 01 Giải Nhất Xe máy SH 150i ABS 2021 95,990,000
3 02 Giải Nhì Xe máy Yamaha Janus Special 2021 31,490,000
4 01 Giải Ba Smart Tivi Sony 4K 65 inch 21,230,000
5 01 Giải Tư Tủ lạnh cao cấp Hitachi Invester 443L 16,000,000
6 03 Giải Khuyến Khích Máy lọc không khí cao cấp Sharp 5,690,000

Những giải thưởng này sẽ được quy đổi thành tiền và cấn trừ vào đợt thanh toán tiếp theo. Và anh chị phải chịu thuế TNCN theo quy định của Nhà nước

Nhà mẫu dự án Takara Residence

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực nhất về không gian thiết kế và quy cách bàn giao dự án nhà phố Takara Chánh Nghĩa. Nhà mẫu dự án sẽ được triển khai và ra mắt khách hàng trong thời gian tới.

◼️ Nhà mẫu liền kề Townhouse

Tầng 1 với thiết kế phòng khách hiện đại với những mảng xanh tươi mới Tầng trệt với thiết kế phòng khách hiện đại với những mảng xanh tươi mới 

Tạo không gian mở giữa phòng khách và khu vực bếpTạo không gian mở giữa phòng khách và khu vực bếp

Tầng 1 và tầng 2 với thiết kế phòng ngủ rộng rãi, có view nhìn thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và khả năng đón gió rất cao.

noi-that-nha-pho-tang-2-tai-takara-residence-7noi-that-nha-pho-tang-3-tai-takara-residence-1Phòng ngủ lớn trong nhà phố liên kế Takara Residence

noi-that-nha-pho-tang-2-tai-takara-residence-4Phòng ngủ cho bé được thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu, phù hợp với sở thích

Phòng tắm sử dụng nội thất cao cấp - hiện đạiPhòng tắm sử dụng nội thất cao cấp - hiện đại

◼️ Nhà mẫu thương mại (Shophouse)

mat-bang-noi-that-shophouse-tang-1-takara-residence-1Tầng trêth thích hợp dùng để kinh doanh ăn uống

Không gian mang đậm nét văn hóa Phương ĐôngKhông gian mang đậm nét văn hóa Phương Đông

Tầng 1 và tầng 2 là những không gian sinh hoạt chung của gia đình bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và nhà vệ sinh.

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại nhà phố Takara ResidenceTận hưởng không gian sống đẳng cấp tại nhà phố Takara Residence

Tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại nhà phố Takara ResidenceTận hưởng không gian sống đẳng cấp tại nhà phố Takara ResidenceTận hưởng không gian sống đẳng cấp tại nhà phố Takara Residence

CTA-xem-chi-tietNhà mẫu Takara Residence - Trải nghiệm không gian nhà phố chuẩn phong cách sống Nhật

>>> Xem Video tham quan nhà mẫu Takara Residence!

 

Tiến độ xây dựng dự án Takara Residence | MỚI NHẤT |

Hiện tại dự án Takara Residence đang trong quá trình tiến hành xây dựng các dãy nhà phố nhanh chóng. Hình ảnh thực tế tiến độ xây dựng tại dự án Takara Residence MỚI NHẤT bên dưới đây:

Tiến độ xây dựng dự án Takara Residence tháng 2/2022

Tiến độ xây dựng dự án Takara Residence tháng 2/2022

Tiến độ xây dựng dự án Takara Residence tháng 2/2022Tiến độ xây dựng dự án Takara Residence tháng 2/2022

Tiến độ dự án Takara Residence tháng 4/2021Tiến độ dự án Takara Residence tháng 4/2021Tiến độ dự án Takara Residence tháng 4/2021Tiến độ dự án Takara Residence tháng 4/2021

CTA-xem-chi-tietTiến độ dự án Takara Residence – Cập nhật mới

----- Điểm lại những thông tin cơ bản về Takara Residence Chánh Nghĩa -----

Thông tin tổng quan dự án Takara Residence Bình Dương

Tên dự án

Takara Residence

Vị trí

30/4 Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất Động Sản Thành Nguyên

Đơn vị quản lý dự án

IMC

Đơn vị thi công

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Toàn Lộc

Đơn vị thiết kế

D K O Architecture

Quy mô

19,7 hecta

Sản phẩm

Nhà phố, Biệt thự, căn hộ

◼️ 520 nhà phố liền kề/nhà phố thương mại
◼️ 668 căn hộ
◼️ 97 biệt thự

Tiện ích

Công viên cây xanh, Trung tâm thương mại, Sân Tennis, Con đường hoa, Hồ bơi, Nhà hàng, ...

Năm xây dựng

Năm 2020

Chi tiết về biệt thự Takara Residence Bình Dương

Chuẩn bị mở bán phân khu biệt thự Takara Residence đẹp, đẳng cấp với:

- Diện tích khuôn viên trung bình/căn: 336m2 (24x14)

- Diện tích xây dựng trung bình/căn: 603m2

- Quy cách xây dựng: 1 trệt 2 lầu

- Quy cách bàn giao: Thô bên trong, hoàn thiện bên ngoài

Hiện trạng thi công: Đã hoàn thiện móng, đang hoàn thiện khung và thi công xây tường

Thiết kế mặt bằng biệt thự Takara Residence 

Với 20 căn biệt thự, nằm trên bốn mặt tiền đường trong dự án Takara Residence, gần ngay khu tiện ích nội khu Club house, hồ bơ, sân tennis,.. vô cùng tiện lợi.

Mặt bằng vị trí phân khu biệt thự Takara ResidenceMặt bằng vị trí phân khu biệt thự Takara Residence

Mặt bằng tầng điển hình biệt thư Takara ResidenceMặt bằng tầng điển hình biệt thư Takara Residence

Mặt bằng tầng điển hình biệt thư Takara Residence căn gócMặt bằng tầng điển hình biệt thư Takara Residence căn góc

▶️Chi tiết mặt bằng từng căn biệt thự Takara Residence

+ Mặt bằng căn E-4

Vị trí và mặt bằng căn E-4 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-4 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-4 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

+ Mặt bằng căn E-5

Vị trí và mặt bằng căn E-5 của biệt thự Takara Residence Bình DươngVị trí và mặt bằng căn E-5 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-5 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

+ Mặt bằng căn E-6

Vị trí và mặt bằng căn E-6 của biệt thự Takara Residence Bình DươngVị trí và mặt bằng căn E-6 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-6 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

+ Mặt bằng căn E-7

Vị trí và mặt bằng căn E-7 của biệt thự Takara Residence Bình DươngVị trí và mặt bằng căn E-7 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-7 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

+ Mặt bằng căn E-8

Vị trí và mặt bằng căn E-8 của biệt thự Takara Residence Bình DươngVị trí và mặt bằng căn E-8 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-8 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

+ Mặt bằng căn E-9

Vị trí và mặt bằng căn E-9 của biệt thự Takara Residence Bình DươngVị trí và mặt bằng căn E-9 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-9 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

+ Mặt bằng căn E-10

Vị trí và mặt bằng căn E-10 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-10 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

+ Mặt bằng căn E-13

Vị trí và mặt bằng căn E-13 của biệt thự Takara Residence Bình DươngVị trí và mặt bằng căn E-13 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-13 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

+ Mặt bằng căn E-14

Vị trí và mặt bằng căn E-14 của biệt thự Takara Residence Bình DươngVị trí và mặt bằng căn E-14 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-14 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

+ Mặt bằng căn E-15

Vị trí và mặt bằng căn E-15 của biệt thự Takara Residence Bình DươngVị trí và mặt bằng căn E-15 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-15 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

+ Mặt bằng căn E-16

Vị trí và mặt bằng căn E-16 của biệt thự Takara Residence Bình DươngVị trí và mặt bằng căn E-16 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-16 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

+ Mặt bằng căn E-17

Vị trí và mặt bằng căn E-17 của biệt thự Takara Residence Bình DươngVị trí và mặt bằng căn E-17 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-17 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

+ Mặt bằng căn E-18

Vị trí và mặt bằng căn E-18 của biệt thự Takara Residence Bình DươngVị trí và mặt bằng căn E-18 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-18 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

+ Mặt bằng căn E-19

Vị trí và mặt bằng căn E-19 của biệt thự Takara Residence Bình DươngVị trí và mặt bằng căn E-19 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Vị trí và mặt bằng căn E-19 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

+ Mặt bằng căn E-20

Vị trí và mặt bằng căn E-20 của biệt thự Takara Residence Bình DươngVị trí và mặt bằng căn E-20 của biệt thự Takara Residence Bình DươngVị trí và mặt bằng căn E-20 của biệt thự Takara Residence Bình Dương

Phối cảnh biệt thự Takara Residence Bình DươngPhối cảnh biệt thự Takara Residence Bình Dương

Tải ngay báo giá biệt thự Takara Residence MỚI NHẤT

Báo giá biệt thự Takara Residence

Thiết kế mặt bằng nhà phố Takara Residence Bình Dương

Mặt bằng tổng thể nhà phố thương mại Takara ResidenceMặt bằng tổng thể nhà phố thương mại Takara Residence

Mặt bằng tầng Takara Residence - dãy T

Mặt bằng tầng Takara Residence - dãy T

Mặt bằng mẫu nhà phố Takara Residence

Mặt bằng mẫu nhà phố Takara Residence

◼️ Mặt bằng Townhouse 

Mặt bằng tầng Takara Residence - Căn góc dãy HMặt bằng tầng Takara Residence - Căn góc dãy H

Mặt bằng tầng Takara Residence - Căn góc dãy FMặt bằng tầng Takara Residence - dãy F

◼️ Mặt bằng Shophouse

Mặt bằng tầng Shophouse Takara Residence - Căn góc dãy F

Mặt bằng tầng Shophouse Takara Residence - Căn góc dãy F

Mặt bằng tầng Shophouse Takara Residence - Diện tích đất 120m2Mặt bằng tầng Shophouse Takara Residence - Dãy F

Tải ngay báo giá nhà phố Takara Residence!

Báo giá nhà phố Takara Residence

Takara Residence là dự án nhà ở được mong chờ nhất hiện nay

Vì:

#1. Nguồn cung nhà phố hiện nay ở Bình Dương cực kỳ khan hiếm. Đặc biệt là các khu vực trung tâm của thành phố Thủ Dầu Một.

#2. Dự án là khu đô thị phức hợp, hình thành khu đô thị văn minh, hiện đại. Khu dân cư duy nhất tại đây được thiết kế và xây dựng theo phong cách Nhật bản bởi đối tác đến từ Nhật bản.

Phối cảnh tổng thể dự án Takara Residence Bình Dương

Phối cảnh tổng thể dự án Takara Residence Bình Dương

#3. Vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đầu tư bài bản, dễ dàng liên kết với khu vực trong và ngoài tỉnh qua cac tuyến đường lớn.

#4. Tiện ích nội ngoại khu đa dạng từ trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị đến vui chơi, giải trí và làm đẹp.

#5. Giá bán hấp dẫn: nhà phố Takara Residence có giá dự kiến chỉ 45 triệu/ m2 Bao gồm giá trị đất+ nhà+ tiện ích+ cảnh quan. Giá này được đánh giá là thấp hơn so với mặt bằng giá nhà phố tại khu vực này, giá thị trường hiện tại từ 62 triệu/m2 đến 98 triệu/m2.

#6. Phương thức thanh toán linh hoạt và chính sách bán hàng hấp dẫn sẽ là lợi thế lớn trong dịp cuối năm. Liên hệ để nhận thông tin mới nhất 

#7. Chủ đầu tư và các đối tác uy tín phát triển dự án giúp anh chị hoàn toàn có thể an tâm khi quyết đinh chọn nhà phố Takara Residence Chánh Nghĩa để mua.

#8. Đối với các nhà đầu tư thì đây sẽ là dự án đáng được căn nhắc vì nhu cầu nhà ở khu vực này luôn lớn. Không chỉ có thể khai thác ngắn hạn mà đầu tư cho thuê hoặc kinh doanh cũng là thế mạnh của nhà phố trong khu đô thị phức hợp Takara Residence.

Anh chị có thể tìm hiểu thêm dự án sở hữu vị trí đắc địa tại thành phố Thủ Dầu Một - Happy One Central 

dự án Happy One Central

Phân tích vị trí dự án nhà phố Takara Residence Bình Dương

Vị trí nhà phố Takara Residence thuộc phường Chánh Nghĩa, tp.Thủ Dầu Một

Vị trí nhà phố Takara Residence thuộc phường Chánh Nghĩa, tp.Thủ Dầu Một

Vị trí dự án Takara Residence Bình Dương nằm ngay trung tâm phường Chánh Nghĩa, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương. Liền kề các trục đường chính của khu vực: đường 30/4, đường Bùi Quốc Khánh, đường Nguyễn Tri Phương. Đây là một trong những quỹ đất lớn còn sót lại tại trung tâm Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Khu dân cư hiện hữu, hạ tầng giao thông và tiện ích công cộng được đầu tư bài bản. Chánh Nghĩa xưa nay nổi tiếng là khu vực sầm uất bật nhất của thành phố Thủ Dầu Một. Chọn nhà phố Takara Residence để ở cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến:

Tiện ích ngoại khu đa dạng của Takara Residence

Tiện ích ngoại khu đa dạng của Takara Residence

◼️ Chợ truyền thống chỉ 2 phút

◼️ Chợ Thủ Dầu Một chỉ 5 phút

◼️ Siêu thị Coopmart chỉ 3 phút

◼️ Bến xe Bình Dương chỉ 4 phút

◼️ Tòa nhà Becamex chỉ 5 phút

◼️ Thành phố Hồ Chí Minh 30 phút

◼️ Trung tâm Hành Chánh TP Mới Bình Dương chỉ 25 phút

◼️ Trong bán kính từ 1-2 km có đầy đủ hệ giáo dục công lập và quốc tế (Mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3).

Tiện ích trong khu đô thị Takara Residence

Mặt bằng bố trí tiện ích nội khu dự án Takara Residence Chánh NghĩaMặt bằng bố trí tiện ích nội khu dự án Takara Residence Chánh Nghĩa

Khu đô thị Takara Residence Chánh Nghĩa một trong những dự án quy hoạch tiện ích nội khu khép kín đẹp và chỉn chu. Ngoài phần quy hoạch nhà phố, biệt thự và chung cư, phần quỹ đất còn lại chủ đầu tư dành hết quỹ đất còn lại cho cư dân sinh sống tại Takara Residence Bao gồm:

Khu cổng chào đươc thiết kế mang đậm nét văn hóa Nhật BảnKhu cổng chào đươc thiết kế mang đậm nét văn hóa Nhật Bản

+ Công viên cây xanh có đường chạy bộ và khu tập thể thao ngoài trời, sân chơi cho bé

Mảng xanh tại nhà phố Takara ResidenceMảng xanh tại nhà phố Takara Residence

+ Công viên Nyoko tái hiện những biểu tượng tinh hoa của nền văn hóa xứ sở mặt trời mọc với cổng trời Torii, hoa Sakura, tiểu đình, đèn lồng... Đây chính là nơi lý tưởng để khám phá một văn hóa nhân văn của đất nước Nhật Bản.

Khu công viên Nyoko dự án Takara Residence Chánh NghĩaKhu công viên Nyoko dự án Takara Residence Chánh NghĩaKhu công viên Nyoko dự án Takara Residence Chánh Nghĩa

Con đường tre SaganoCon đường tre Sagano

+ Thiết kế đường nội khu tại dự án nhà phố Takara Residence Chánh Nghĩa mang ý nghĩa biểu tượng của các loại hoa nổi tiếng của xứ sở Phù Tang.

Tuyến đường nội khu dự án

+ Clubhouse hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của cư dân dự án

Quần thể các tiện ích nội bật trong khu ClubhouseQuần thể các tiện ích nội bật trong khu ClubhouseQuần thể các tiện ích nội bật trong khu Clubhouse

+ Khu trung tâm thương mại bao gồm nhiều dịch vụ đến từ Nhật Bản: giáo dục, y tế, thẩm mỹ, ăn uống và mua sắm,...

Tiện ích dịch vụ Takara Residence hữu ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngàyTiện ích dịch vụ hữu ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày

+ Hệ thống chốt bảo vệ ở 4 điểm ra vô dự án và hệ thống camera ở các góc đường chính trong nội khu, đảm bảo dự an ninh tuyệt đối cho cư dân sinh sống.

An ninh tại Takara Residence Chánh Nghĩa đảm bảo an toàn cho cư dânAn ninh tại Takara Residence Chánh Nghĩa đảm bảo an toàn cho cư dân

+ Hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện đến mức hiện đại nhất hiện nay ở các khu dân cư cao cấp: điện âm, cáp quang âm, nước âm, hệ thống đèn chiếu sáng dọc các tuyến đường và hàng rào bảo vệ toàn dự án.

Hệ thống cơ sở hạ tầng đầy đủ tại Takara Residence Chánh NghĩaHệ thống cơ sở hạ tầng đầy đủ

CTA-xem-chi-tiet Tiện ích Takara Residence - Trải nghiệm cuộc sống đậm chất Nhật Bản

Thiết kế nhà phố Takara Residence Bình Dương

Dự án Takara Residence Thủ Dầu Một được chủ đầu tư xây dựng và thiết kế theo phong cách Nhật Bản đương đại phù hợp với thẩm mỹ người Á Đông.

Biệt thự - Xứng tầm đẳng cấp

Biệt thự Takara Residence đem lại không gian sống thanh tao, sang trọng, đây còn là tác phẩm nghệ thuật mang tinh hoa Nhật bản cho chủ nhân xứng tầm.

Phối cảnh biệt thự đơn lập Takara ResidencePhối cảnh biệt thự đơn lập Takara Residencemau-biet-thu-don-lapPhối cảnh biệt thự đơn lập Takara ResidencePhối cảnh biệt thự đơn lập Takara Residence

Phối cảnh biệt thự đơn lập Takara ResidencePhối cảnh biệt thự đơn lập Takara ResidencePhối cảnh biệt thự đơn lập Takara Residence

⭐Nhà phố

◼️ Nhà phố liền kề - Không gian sống gần gũi thiên nhiên

Mỗi căn Townhouse có thiết kế tinh tế, được xây dựng theo lối kiến trúc nhà nhiều cửa sổ, tận dụng tối đa không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên.

Phối cảnh nhà phố liền kề Takara ResidencePhối cảnh nhà phố liền kề Takara Residence

◼️ Nhà phố thương mại - 2 mặt tiền thông thoáng

Các căn Shophouse được thiết kế ưu việt với 2 mặt tiền thông thoáng, diện tích tầng trệt rộng rãi, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, gia tăng lợi thế thương mại, tiếp cận khách hàng.

Phối cảnh nhà phố thương mại Takara ResidencePhối cảnh nhà phố thương mại Takara Residence

◼️ Căn hộ chung cư - Nơi khởi nguồn thịnh vượng

Xuất phát từ tinh thần nhân văn và mỹ ý về một chốn an cư lý tưởng, các căn hộ Takara Residence sở hữu ban công với tầm nhìn thoáng đãng, đón gió, ánh sáng tự nhiên, đem vượng khí đến cho gia đình. Đặc biệt 3 tháp căn hộ tại dự án được liên kết với nhau bằng lối đi thông tỏa, mọi tiện ích của dự án chỉ cách cư dân trong bước chân.

Phối cảnh căn hộ chung cư Takara ResidencePhối cảnh căn hộ chung cư Takara ResidencePhối cảnh căn hộ chung cư Takara Residence

CTA-xem-them Hỏi đáp Takara Residence - Tổng hợp 20 câu hỏi liên quan đến dự án

Chủ đầu tư dự án Takara Residence là ai?

Chủ đầu tư dự án Takara Residence Bình Dương là công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và kinh doanh Bất động sản Thành Nguyên.

- Mã số thuế: 3700736062

- Người đại diện pháp lý: Ông Đào Gia Phú

- Năm hoạt động: 24/08/2006

Công ty Thành Nguyên đã có bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất sản và các lĩnh vực liên quan. Bao gồm: Đầu tư, xây dựng, kinh doanh cơ sở hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, khu dân cư, khu đô thị (thực hiện theo quy hoạch của tỉnh). Kinh doanh địa ốc, nhà xưởng, kho bãi. Cho thuê mặt bằng, cửa hàng.

Dự án Takara Residence Chánh nghĩa là tâm huyết của chủ đầu tư mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà ở chất lượng và môi trường sống xanh, văn minh, đa tiện ích.

Liên hệ nhận thông tin mới nhất về dự án nhà phố nhà phố Takara Residence

Hotline: 0908 480 055       I        Hotmail: sales@homenext.vn

⤵️ Tải ngay báo giá nhà phố Takara Residence!

New call-to-action

⤵️ Tải ngay báo giá biệt thự Takara Residence!

New call-to-action

Đăng ký kênh Youtube của HomeNext để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản Bình Dương

New call-to-action

1. Giá bán dự án nhà phố Takara Residence bao nhiêu?
Chỉ 45 triệu/m2. Liên hệ Hotline: 0908 480 055 để được tư vấn hoặc tải báo giá chi tiết theo tiến độ. Tại đây: Báo giá nhà phố Takara Residence
2. Chương trình ưu đãi và chiết khấu đặc biệt
Khi mua nhà phố Takara Residence Chánh nghĩa khách hàng sẽ được tặng:
🔸 Tặng 1 cây vàng cho KH mua nhà từ ngày 12.4 - 30.4 Số lượng giới hạn
🔸 Gói nội thất 100 triệu - 200 triệu.
🔸 Tặng gói thiết kế nội thất như nhà mẫu trị giá 300 triệu.
🔸 Tặng thẻ Star Club miễn phí sử dụng tiện ích.
🔸 Tặng gói bảo hiểm nhân thọ 50 triệu đồng.
🔸 Chính sách vay ngân hàng đến 25 năm ân hạn gốc và lãi suất 0% trong 12 tháng.
🔸 Đặc biệt, chiết khấu ngay 1% cho khách hàng có hộ khẩu Bình Dương, Sài Gòn.
👉 Liên hệ nhận báo giá chi tiết 0908 480 055
3. Pháp lý và tiến độ xây dựng dự án nhà phố Takara Residences?
🔸 Dự án hiện tại đã đầy đủ pháp lý và minh bạch với khách hàng. Anh chị có thể liên hệ Hotline: 0908 480 055 để được xem chi tiết.
🔸 Hiện tại dự án đang xây dựng hạ tầng giao thông và cảnh quan nội khu, các dãy nhà phố, shophouse ở các trục đường chính cũng đang được tiến hành xây dựng để kịp tiến độ dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý 1/2021.
👉 Xem chi tiết: Tiến độ xây dựng nhà phố Takara Residence Chánh Nghĩa
4. Nhà phố Takara Reisdence Chánh Nghĩa có đáng mua không?
🔸Dự án Takara Residence có quy mô rộng 19,7 ha, bao gồm biệt thự, nhà phố và căn hộ. Giai đoạn 1 mở bán nhà phố loại 5x20 và 5x21, 5x25,6x20 . Đây là khu đô thị phức hợp quy hoạch theo chuẩn sống Nhật Bản.
🔸 Ngoài tiện ích sầm uất của Chánh Nghĩa thì tiện ích nội khu cũng cô cùng đa dạng như: công viên xanh, khu tập thể thao, trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học, y tế… Giá bán và chương trình ưu đãi hấp dẫn trong đợt mở bán đầu tiên. Xem chi tiết trong bài viết tại đây

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Tiến độ dự án Takara Residence Bình Dương – Cập nhật mới

Dự án nhà phố Takara Residence Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương theo chuẩn mực sống Nhật Bản. Hiện dự án đang rất đư...

Tiện ích Takara Residence - chuẩn mực sống Nhật Bản

Takara Residence là khu đô thị nhà ở phức hợp gồm: nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, sở hữu tiện ích đa dạng, đồng bộ...

[FAQ] Hỏi đáp Takara Residence Chánh Nghĩa

HomeNext tổng hợp 20 câu hỏi thường gặp về dự án nhà phố Takara Residence Bình Dương. Những thông tin cần biết về dự án ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-3
can-ho-11
cho-thue-4
dat-le-3
logo-HN-xam-nho

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.