close
Được viết bởi Khải Uyên

UBND tỉnh Bình Dương đã có buổi làm việc với Tập đoàn Central Retail (Thái Lan). Tập đoàn này đề xuất đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại quy mô lớn nhất Việt Nam tại thị xã Bến Cát với diện tích 3ha.

Cuộc gặp gỡ giữa Tổng giám đốc Central Retail Việt Nam và Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương

Ông Nguyễn Thanh Trúc – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương vừa có buổi tiếp và làm việc với ông Philippe Broianigo – Tổng giám đốc Công ty Central Retail Việt Nam.

Tổng giám đốc Central Retail Việt Nam và Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình DươngÔng Nguyễn Thanh Trúc (phải) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Philippe Broianigo - Tổng Giám đốc Công ty Central Retail Việt Nam

Ông bày tỏ quan điểm về việc xây dựng dự án Trung tâm thương mại (TTTM) có quy mô lớn nhất Việt Nam tại phường Mỹ Phước, TX Bến Cát.

Tổng giám đốc Central Retail Việt Nam và Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình DươngÔng Nguyễn Thanh Trúc rất hoan nghênh việc tập đoàn đầu tư vào các dự án, ông cho biết Bình Dương sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình đột phá trong nhiệm kỳ 2020-2025. Trong đó có Chương trình trọng tâm phát triển công nghiệp dịch vụ chất lượng cao. Nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển công nghiệp và phát triển đô thị theo hướng văn minh, hiện đại. Vì vậy, đề xuất triển khai dự án của tập đoàn Central Retail rất phù hợp với định hướng phát triển của Bình Dương. Đồng chí đề nghị Becamex IDC, các Sở, Ban, Ngành tỉnh và TX. Bến Cát chỉ đạo và tạo mọi điều kiện về thủ tục đầu tư, giao đất để tập đoàn sớm khởi công dự án.

 Xem thêm dự án EcoLakes Thung lũng ước mơ - Valley of dreams mới nhất tại Central Retail

nhà phố Ecolakes Mỹ Phước

Trung tâm thương mại triệu đô quy mô hoành tráng sẽ có tại TX. Bến Cát

 Dự án trung tâm thương mại Central Retail Bến Cát có quy mô 3 tầng với tổng vốn đầu tư lên đến 40 triệu USD. Cụ thể, diện tích quy hoạch 3 ha, gồm các hạng mục: Trung tâm kinh doanh thời trang, ăn uống, siêu thị và các dịch vụ vui chơi giải trí… Vị trí dự án ngay tại phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, thuận lợi về giao thông và tập trung đông đúc dân cư.

Khu vực shoppingKhu vực shopping bên trong trung tâm thương mại TX. Bến Cát (ảnh minh họa)

Siêu thị Central Retail

Siêu thị với nhiều loại hàng hóa đa dạng trong và ngoài nước từ Central Retail (ảnh minh họa)

Khu vực ẩm thực rộng rãiKhu vực ẩm thực rộng rãi chỗ ngồi tự do cho khách hàng thoải mái ăn uống (ảnh minh họa)

Khu GamingKhu Gaming với nhiều thể loại trò chơi hấp dẫn, mới mẻ (ảnh minh họa)

Đây là dự án được tập đoàn Central Retail nghiên cứu và muốn triển khai tại Bình Dương sau khi đã phát triển nhiều thương hiệu thành công tại Việt Nam trong 10 năm qua. Khẳng định định hướng đầu tư dài hạn, mong muốn kết nối với các nhà sản xuất, nhà cung cấp sản phẩm trên địa bàn để đưa các sản phẩm, hàng hóa mang tính đặc thù của tỉnh vào kinh doanh trong hệ thống của tập đoàn.

Trung tâm thị xã Bến CátTrung tâm thị xã Bến Cát

Qua đó đóng góp tích cực vào an sinh xã hội, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa phương và là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài. Với số lượng lớn người lao động đang sinh sống và làm việc tại TX. Bến Cát nói riêng, là điều kiện rất thuận lợi để phát triển lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ cho tỉnh Bình Dương nói chung.

Quy mô lớn mạnh của Tập đoàn Central Retail

Central Retail Việt Nam (CRV) là thành viên của Central Retail – Tập đoàn bán lẻ và bất động sản uy tín, được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011.

trung-tam-thuong-mai-central-retail-ben-cat-3-1

Hoạt động kinh doanh của Tập đoàn tại Việt Nam bao gồm dịch vụ bán lẻ trên nhiều lĩnh vực như: siêu thị, đồ điện tử, đồ dùng thể thao, thời trang, phát triển trung tâm mua sắm, khách sạn, thương mại điện tử, với 17.000 nhân viên và phục vụ hơn 175.000 khách hàng mỗi ngày.

Tập đoàn Central Retail là nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam kinh doanh trong các lĩnh vực TTTM, thực phẩm và phi thực phẩm phục vụ 50% dân số Việt Nam ở thành thị và nông thôn.

Central Retail Việt Nam sở hữu danh mục thương hiệu bán lẻ đa dạng và 268 cửa hàng và trung tâm thương mại trên cả nước với tổng số 810.000 mét vuông bán lẻ tại 40 trên tổng số 63 tỉnh và thành phố. Gồm các thương hiệu lớn như: Big C, GO! Việt Nam, Trung Tâm Mua sắm Điện Máy Nguyễn Kim, Siêu Thị Lan Chi, Robins, LookKool, HelloBeauty, HomeMart, Kubo, SuperSports….

tập đoàn Central Retail Việt NamCác thương hiệu có tiếng trên thị trường của tập đoàn Central Retail Việt Nam

Việc đầu tư xây dựng TTTM Central Retail tại thị xã Bến Cát sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần rất lớn trong việc tăng tỷ trọng ngành dịch vụ của tỉnh Bình Dương. Chính quyền và các ngành chức năng thị xã Bến Cát sẽ tạo mọi điều kiện để dự án sớm được triển khai thực hiện và hoàn thành đi vào hoạt động.

dự án trung tâm thương mại quy mô lớn tại TX. Bến CátTương lai TX.Bến Cát sẽ có trung tâm thương mại lớn nhất nhì Việt Nam

Trên đây là thông tin mới nhất về dự án trung tâm thương mại quy mô lớn tại TX. Bến Cát. Tọa lạc trước cổng Khu đô thị Ecolakes với các hạng tiêu biểu như: Dự án EcoHome 2, EcoLakes Mỹ Phước – Vườn Thiên Đàng, Biệt thự thung lũng ước mơ - Valley of Dream…. Là một trong những điểm Trung tâm thương mại Central Retail ngày càng được thu hút của cư dân và các nhà đầu tư.

👉Liên hệ ngay với HomeNext để được tư vấn chi tiết về Khu đô thị EcoLakes:

Nhà phố Ecohome 2 thiết kế 1 trệt + 1 lầu có diện tích đa dạng từ 70 m2, 75m2, 90m2. Giá dự kiến chỉ từ 1,5 tỷ/căn nhà.

Tải báo giá nhà phố Ecohome 2 Bình Dương

button-xem-chi-tiet Dự án nhà phố EcoHome 2

EcoHome 2 Mỹ PhướcEcoHome 2 Mỹ Phước

Nhà phố Vườn Thiên Đàng 2 thiết kế 1 trệt -1 lầu và 1 trệt- 2 lầu với diện tích 100 m2, 120 m2. Giá bán chỉ từ 1,8 tỷ/căn nhà.

Báo giá nhà phố EcoLakes Vườn Thiên Đàng

button-xem-chi-tiet Dự án Nhà phố EcoLakes Vườn Thiên Đàng

Nhà phố EcoLakes Vườn Thiên Đàng 2Nhà phố EcoLakes Vườn Thiên Đàng 2

-  Biệt thự EcoLakes Thung Lũng Ước Mơ thiết kế thiết kế 1 trệt -1 lầu và 1 trệt- 2 lầu với diện tích 10 x 25m; 10 x 27,5m; 12 x 25; 14 x 25m và các căn góc (lớn nhất là gần 500m2). Giá bán 4,2 tỷ/căn nhà.

Báo giá Biệt thự Thung Lũng Ước Mơ EcoLakes

button-xem-chi-tiet Dự án Biệt thự EcoLakes Thung lũng ước mơ

Biệt thự Thung Lũng Ước Mơ EcoLakesBiệt thự Thung Lũng Ước Mơ EcoLakes

Đăng ký kênh Youtube của HomeNext để cập nhật những tin tức thị trường BĐS Bình Dương mới nhất !

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-3
can-ho-11
cho-thue-4
dat-le-3
logo-HN-xam-nho

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.