close
Được viết bởi Giang Võ

C Sky View là dự án được đầu tư và xây dựng trong giai đoạn phát triển các dự án nhà ở cho chuyên gia nước ngoài tại Bình Dương. Với hệ thống tiện ích cao cấp, căn hộ C Sky View chắc chắn đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng đang có nhu cầu sở hữu nhà ở tiện nghi, đẳng cấp ngay tại trung tâm Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Dự án chung cư C SkyView sở hữu vị trí kim cương

Dự án C Sky View tọa lạc tại trung tâm khu dân cư Chánh Nghĩa - vị trí kim cương của thành phố Thủ Dầu Một. Nơi đây, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, cảnh quan đô thị đẹp và đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân sinh sống. C Sky View Chánh Nghĩa được đánh giá cao bởi các nhà địa ốc là nơi thích hợp để an cư và đầu tư sinh lời.

>>> Video flycam vị trí thực tế của dự án C SkyView 

Từ vị trí của căn hộ C SkyView, cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích xung quanh mà không cần mất quá nhiều thời gian như: Becamex Tower, Chợ Thủ Dầu Một, Sân vận động Gò Đậu, Siêu thị Big C, Coop-mart, Bình Dương Square, các trường đại học và các cấp 1,2,3 cùng với các bệnh viện quốc tế. Bên cạnh đó, C Sky View Chánh Nghĩa giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận thông qua Quốc lộ 13 – Đại lộ Bình Dương – tuyến giao thông huyết mạch của Bình Dương.

Vị trí trung tâm giúp C Sky View dễ dàng kết nối đến các tiện ích xung quanh 

Vị trí trung tâm giúp C Sky View dễ dàng kết nối đến các tiện ích xung quanh 

button-xem-chi-tietTiện ích dự án C SkyView Bình Dương

Những yếu tố chứng minh căn hộ C SkyView đẳng cấp và đáng mua

1. Tiện ích nội khu tại dự án C SkyView hoàn hảo.

C Sky View Bình Dương có tiện ích nội khu hoàn hảo với đẳng cấp 5 sao mà ít có dự án nào có được. Tiện ích dự án C Sky View rất đa dạng bao gồm:

- Hồ bơi tràn bờ rộng 600m2, hồ bơi trẻ em giúp gia đình thư giãn sau một ngày làm việc vất vả hoặc cuối tuần vui chơi cùng con cái.

phoi-canh-ho-boi-cskyview-2

Phối cảnh hồ bơi tràn bờ dự án C SkyView

- Diện tích khuôn viên cây xanh gần 2000m2 có khu vui chơi trẻ em, sân tenis, khu sinh hoạt ngoài trời, tiệc nướng BBQ, cafe sân vườn, shophouse,… và phòng tập gym với các thiết bị hiện đại, cao cấp. Tất cả mọi hoạt động vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe sẽ có trong khuôn viên của dự án CSkyView Chánh Nghĩa.

Chung cư C Sky View là dự án đầu tiên tại Bình Dương có khoan lánh nạn tại tầng 17 với dự kiến có diện tích khoảng 350m2. Điều này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân khi sinh sống tại C Sky View Chánh Nghĩa Bình Dương.

button-xem-chi-tiet Chung cư CSkyView đầu tiên tại Bình Dương có khoang lánh nạn

Tiện ích căn hộ C Sky View sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và một không gian sống xanh mà hiếm có dự án nào cũng có được.

phoi-canh-khu-thu-gian-cskyview-2

Khuôn viên dự án sẽ có nhiều khu vực thư giãn phục vụ cho cư dân

2. C Sky View Bình Dương với thiết kế hiện đại, sang trọng

Dự án C SkyView Bình Dương gồm 1.666 căn hộ trên quy mô 36 tầng được chia thành 2 tòa tháp. C Sky View mở bán 3 loại căn hộ chính: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt, nhỏ nhất là 51,8m2. Dự án được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại và sang trọng.

can-ho-c-skyview-binh-duong-2

Phối cảnh căn hộ C SkyView Chánh Nghĩa, Bình Dương

Với chiều cao 125m, cư dân sinh sống tại căn hộ C Sky View có thể nhìn toàn cảnh thành phố, tận hưởng cuộc sống tuyệt vời về đêm tạo nên không gian sống trong lành, đón gió và  ánh sáng tự nhiên.

C-Skyview Chánh Nghĩa GIF-downsized_largeKhông gian căn hộ mẫu thoáng mát với tông trắng sang trọng

 Điều đặc biệt hơn các dự án khác, dự án căn hộ C SkyView Bình Dương áp dụng công nghệ 4.0 trong việc quản lý và vận hành. Do đó, mọi nhu cầu của cư dân cho cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp đều được thực thi ngay chỉ với một chiếc smartphone.

Để có cái nhìn rõ hơn về không gian của các căn hộ 1PN, 2PN, 3PN. Anh chị hãy nhấp vào các bài viết sau đây:

- Bán căn hộ C SkyView 1 phòng ngủ

- Bán căn hộ C SkyView 2 phòng ngủ

- Bán căn hộ C SkyView 3 phòng ngủ

 

3. C SkyView Bình Dương là cơ hội đầu tư hiếm có

Chỉ với 32 triệu/m2 thì cư dân sẽ sở hữu căn hộ cao cấp C Sky View ngay tại vị trí VÀNG của Thủ Dầu Một. Và trong 2 năm tới (thời điểm căn hộ được bàn giao) nhu cầu nhà ở tai Bình Dương ngày càng tăng cao một phần do dân nhập cư, phần lớn các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và công nhân kỹ thuật cao, một phần do nhu cầu chỗ ở của người dân địa phương.

Trong khi đó, dự án căn hộ C Sky View Chánh Nghĩa là nơi có thể đáp ứng nhu cầu nhà ở, vui chơi, giải trí và gần với Sài Gòn nhất. Điều này mở ra cơ hội đầu tư mua bán và cho thuê nhà ở rất cao vì lượng khách hàng đông, đặc biệt là khách hàng người nước ngoài cực kì tiềm năng.

Với vị trí vàng cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh sống cho cư dân. Đến với C Sky View Chánh nghĩa, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống hiện đại, văn minh và một không gian sống thoáng mát. Cùng với những chính sách bán hàng hấp dẫn như: 

+ Chính sách ưu đãi hỗ trợ lãi suất 36 tháng và 18 tháng:

chinh sach vay 36 thang

+ Chính sách cam kết hỗ trợ cho thuê đến từ chủ đầu tư C-Holdings:

Loại căn hộ

Mức hỗ trợ (VNĐ/tháng)

Thời gian hỗ trợ

1PN

10.000.000

12 tháng kể từ ngày nhận bàn giao

2PN

15.000.000

3PN

18.000.000

***Đặc biệt: Nếu khách hàng không nhận chính sách hỗ trợ cho thuê thì sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 6% giá trị căn hộ.

+ Chính sách dành cho khách khàng thanh toán nhanh 95% giá trị căn hộ sẽ được hưởng chiết khấu 7% giá trị căn hộ.

Liên hệ Hotline 0908 480 055 để nhận báo giá chi tiết và cách thức nhận ưu đãi ngay hôm nay.

New call-to-action

HomeNext Corporation - Sàn môi giới và tư vấn Bất động sản hàng đầu tại Bình Dương. 

Xem thêm các nội dung liên quan về dự án:

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Mua nhà trả góp Bình Dương lãi suất 0% - Dự án C SkyView

Vay mua căn hộ tại trung tâm Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một với lãi suất 0%? nghe có vẻ khó tin. Nhưng với dự án C SkyView ...

Hình ảnh thực tế nhà mẫu C SkyView Bình Dương

Ngày 16/06 vừa qua, dự án căn hộ C SkyView Bình Dương đã chính thức công bố giai đoạn 1. Đây là một trong số những dự án...

Thông tin mặt bằng căn hộ C SkyView Chánh Nghĩa

C SkyView Chánh Nghĩa đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ngoài những điểm nổi bật về vị trí, tiệ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho
can-ho
cho-thue
dat-le
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.