close
Được viết bởi Lê Duẩn

Nếu chúng ta không đủ tài chính mua mảnh đất lớn để xây nhà thì nhà 2 tầng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình tại trung tâm thành phố. Tọa lạc tại mặt tiền hẻm 322 Huỳnh Văn Luỹ ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, ngôi nhà 2 tầng được thiết kế đặc biệt mang đậm phong cách Châu Âu đơn giản mà tinh tế. Cùng khám phá ngôi nhà 2 tầng đẹp mắt, hiện đại này ngay nhé !

Phòng khách nhà đẹp 2 tầng

Tầng trệt gồm phòng khách và phòng bếp được bố trí nội thất đầy đủ và hài hòa. Chiếc sofa màu trắng được đặt tại phòng khách cùng chiếc bàn nhỏ xinh xắn. Nơi đây là góc ngồi xem ti vi, ăn trái cây hay trò chuyện của tất cả thành viên trong  gia đình. 

Góc cầu thang không còn đơn điệu nữa khi được trang trí bằng chiếc tivi và kệ sách. Vài chiếc chậu cây xanh nhỏ xinh được đặt hai bên là điểm nhấn tạo không gian xanh giúp căn phòng lúc nào cũng tràn đầy sức sống

Phòng bếp nhà đẹp 2 tầng

Góc bếp ăn được thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản và vô cùng thông thoáng. Nội thất trong nhà đều được chọn lựa rất chu đáo từ phòng khách đến nhà bếp..

Phòng ngủ nhà mặt tiền 2 tầng đẹp

 Phòng ngủ được thiết kế cùng với nội thất sang trọng, hiện đại nhưng vẫn đa năng với đầy đủ không gian nghỉ ngơi, lưu trữ, học tập và làm việc.

Phòng ngủ nhà 2 tầng đẹp

Không quá cầu kì hay đòi hỏi tỉ mỉ đến từng chi tiết, chiếc giường màu xanh nhã nhặn được kết hợp với tường gam màu xám – trắng tạo nên sự ấm cúng cho phòng ngủ.Trang trí tranh nghệ thuật hiện đại cùng với chiếc gương độc lạ chính là điểm nhấn khiến căn phòng trở nên sinh động hơn.

phong tam

Trắng hay các gam màu sáng rất thích hợp sử dụng bên trong phòng tắm để tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho người sử dụng. Phòng tắm được trang bị đầy đủ thiệt bị cho sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

Ngôi nhà với thiết kế đơn giản, hòa hợp với thiên nhiên, bên trong được trang trí nội thất mang tính thẩm mĩ cao nhưng vẫn đầy đủ công năng sử dụng. Đặc biệt tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương xung quanh có đầy đủ tiện ích đạt chuẩn của thành phố loại I.

Anh chị đang tìm kiếm ngôi nhà cho gia đình mình có thể dọn vào ở ngay sau Tết tại Thủ Dầu Một, Bình Dương ? Liên hệ HomeNext Corporation để xem nhà thực tế hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ.

Hotline 0908 480 055 | Hotmail: sales@homenext.vn

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.