close
Được viết bởi Mỹ Hiền

 Ngày nay, việc thiết kế nhà hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng đang dần trở thành tiêu chí mà mỗi gia chủ đều muốn hướng đến cho tổ ấm của gia đình mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngôi nhà với tông trắng đơn giản nhưng đặc biệt tại phường Phú Mỹ,  thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.Một trong những tông màu đang được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình chính là màu trắng. Sắc trắng tinh khôi kết hợp với không gian xanh bên ngoài và  bên trong phù hợp sẽ tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng cho ngôi nhà
Toàn cảnh nhà Phú Mỹ

Sự kết hợp tạo nên điểm nhấn

Màu trắng là gam màu giúp cho không gian trở nên tinh tế, thanh lịch và rộng rãi hơn. Tuy nhiên, cần phải có sự kết hợp nội thất hợp lý để giúp cho ngôi nhà không trở nên tẻ nhạt. Một cách phối hợp thông thường trên nền màu trắng chủ đạo là sử dụng những gam màu tối như đen, xám hay nâu để làm điểm nhấn cho căn phòng.

Những khung ảnh với viền đen, chiếc bàn nhỏ ngay ghế sofa, đàn piano đem đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tông màu trắng đen cho căn phòng.

 Nhà đẹp Phú Mỹ

Phòng bếp là sự kết hợp giữa màu trắng và xám. Không quá cầu kỳ, chỉ đơn giản một mảng màu xám giữa không gian trắng cũng đem lại một cảm giác hoàn toàn mới lạ.

 Không gian bếp nhà Phú Mỹ

Giúp không gian trở nên rộng rãi

Ưu điểm của màu trắng là giúp cho không gian ngôi nhà rộng rãi và thoáng đoãng hơn. Phòng ngủ tuy diện tích không lớn nhưng được bố trí kết hợp khéo léo đem đến cảm giác thoái mái cho người ở. 

Phòng ngủ nhà Phú Mỹ

Chất liệu kim loại, đặc biệt là thép không gỉ sáng bóng là một nhân tố kết hợp rất ăn ý với sắc trắng. Việc kết hợp này sẽ tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp và hào nhoáng cho không gian phòng, đồng thời cũng tạo hiệu ứng thị giác giúp căn phòng trở nên rộng hơn.

Bếp nhà Phú Mỹ

Phối hợp hoàn hảo cùng những vật trang trí

Bên cạnh những gam màu trầm, sự xuất hiện của các màu sắc tươi sáng cũng góp phần tạo nên sự khác biệt giữa sắc trắng. Cây cảnh, màn cửa, lọ hoa, tranh,...được bày trí một cách khéo léo tạo nên sự nổi bật.

 Phòng khách nhà Phú Mỹ

Ngoài những thiết kế hoàn hảo bên trong ngôi nhà , phần ngoại cảnh bên ngoài cũng là điểm cộng cho ngôi nhà. Hướng đến cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, những cây xanh được trồng bên ngoài ngôi nhà đem đến cho chủ nhân một cảm giác trong lành, thoáng mát. Sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, việc tận hưởng những phút giây thư giãn là điều mà ai cũng mong muốn. Vừa ngắm hoa, tưới cây, vừa trò chuyện cùng với những người thân yêu sẽ là một hoạt động thư giãn không thể bỏ lỡ.

 Ngoại cảnh nhà Phú Mỹ

“Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc”. Điều mà mỗi người chúng ta hướng đến không phải chính là 2 chữ “hạnh phúc” đó hay sao ? Hãy liên hệ HomeNext Corporation để sở hữu ngôi nhà tuyệt vời này với gia đình và cùng nhau xây dựng niềm hạnh phúc trọn vẹn.

Hotline: 0908 480 055       Hotmail: sales@homenext.vn

 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

[Top 7] Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020

Nhà và nơi quay về sau những giờ làm việc và học tập, là nơi xây dựng tổ ấm và là nơi tận hưởng cuộc sống. Nếu như trước...

Nhà phố thiết kế ấn tượng tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, tiêu chuẩn của ngôi nhà đẹp không chỉ gói gọn trong vấn đề thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo về mặt công năng sử dụn...

Thiết kế nhà với tông màu trắng đen giữa lòng phố Hà Nội

Với thiết kế độc đáo, sáng tạo ngôi nhà hình khối rubic nằm giữa lòng phố Hà Nội sử dụng tông màu trắng đen, gỗ tạo cảm ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.