close
Được viết bởi Giang Võ

Mới đây, Thuận An chào đón thêm một dự án mới mang tên “Thuận An Central Bình Dương” với 197 nền đất xây dựng nhà theo quy cách 1 trệt 2 lầu,  thuộc khu vực trung tâm thị xã Thuận An. Dự án hiện có mức giá gây bất ngờ, chỉ 27-36 triệu/m2 và đã được phê duyệt 1/500, dự án đã hoàn thành 100% sổ đỏ từng nền. Đây là dự án đất nền hot nhất từ trước đến nay tại Thuận An Bình Dương.

MỤC LỤC

thông tin chi tiết dự án Chủ đầu tư vị trí dự án tiện ích ngoại khu dự án
tiện ích nội khu dự án pháp lý gia bán dự án Hỗ trợ vay ngân hàng

----------------

1. Dự án Thuận An Central Bình Dương giải quyết nhu cầu sở hữu nhà đất Bình Dương

Chủ đầu tư tổng dự án Khu dân cư phát triển đô thị Lê Phong Thuận Giao - Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong vừa cho ra mắt dự án Thuận An Central. Dự án hiện hữu 197 đất nền với 100% thổ cư có giá từ 27-36 triệu/m2. Điểm đặc biệt của dự án là 100% đất nền tại đây đã có sổ đỏ riêng từng nền, cư dân chỉ cần thanh toán 100% là có thể nhận sổ ngay lập tức. Có chính sách hỗ trợ vay ngân hàng mua đất dự án cực kỳ dễ dàng.

Giá tốt lại thuộc khu vực trung tâm, dự án đất nền Thuận An Central đáp ứng nhu cầu ở thực và cơn khát đầu tư tại khu vực Thị xã Thuận An . Đây chính là cơ hội sở hữu nhà ở tại Bình Dương không thể bỏ qua.

Thông tin chi tiết dự án Khu dân cư Thuận An Central

Tên dự án

Khu Dân Cư Thuận An Central.

Chủ đầu tư

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong.

Vị trí dự án

Mặt tiền đường Thuận An Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Tổng diện tích

23.811,97m2.

Loại hình

Đất nền phân lô.

Quy mô

197 đất nền. Xây dựng 1 trệt 2 lầu

Diện tích đa dạng: từ 60 đến 80 m2 (4x17m; 4,5x 15;6x12m; 7x11m; 7x17m.)

Hạ tầng

Hoàn thiện, đường nội bộ rộng 12-24m, thi công theo tiêu chuẩn vỉa hè cây xanh điện âm, cáp âm.

Pháp lý

Sổ đỏ riêng từng nền. Thanh toán linh hoạt (thanh toán 100% nhận sổ ngay)

Giá bán

Chỉ từ 27 – 36 triệu/m2.

 

Tải bảng báo giá đất nền Thuận An Central

2. Chủ đầu tư dự án đất nền Thuận An Central là ai?chủ đầu tư dự án

Toàn cảnh dự án Thuận An Central

Với phương châm hoạt động “Uy Tín – Hiệu Quả – Chất Lượng”, chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong đã có hơn 20 năm hoạt động trên thị trường bất động sản Việt Nam. Uy tín được được khẳng định qua nhiều dự án. Có thể kể đến các dự án lớn như:

Dự án Khu dân cư Lê Phong An Phú, Thuận An

dự án lê phong an phú

Khu dân cư Lê Phong An Phú, Thuận An

Dự án Khu dân cư Lê Phong Bình Chuẩn, Thuận An

Khu dân cư Lê Phong Bình Chuẩn, Thuận An

Khu dân cư Lê Phong Bình Chuẩn, Thuận An

Dự án Khu dân cư Lê Phong Thuận Giao, Thuận An

Khu dân cư Lê Phong Thuận Giao, Thuận AnKhu dân cư Lê Phong Thuận Giao, Thuận An

Dự án khu Dân Cư Thuận An Central.

khu Dân Cư Thuận An Central.

Khu Dân Cư Thuận An Central.

Thuận An Central được coi là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Lê Phong mang lại cho người dân một nơi ở trọn vẹn đúng với phương châm “sản phẩm thật - giá trị thật và không ngừng gia tăng giá trị theo thời gian”.

Chủ đầu tư Lê Phong của Thuận An Central chỉ dành khoảng 60% diện tích đất để phân lô, gần 40% diện tích còn lại dành xây dựng các công trình tiện ích công cộng, công viên cây xanh và  giao thông nội khu. So với các dự án trong khu vực, dự án đất nền Thuận An Central là một trong những dự án có tỷ lệ diện tích đất phục vụ tiện ích công cộng lớn.

Tìm hiểu thêm dự án căn hộ Astral City Bình Dương sắp ra mắt ở Thuận An

dự án Astral City của chủ đầu tư Phát Đạt, tọa lạc tại Ql13, tp.Thuận An, Bình Dương

3. Dự án Thuận An Central Bình Dương sở hữu vị trí vàng trong làng bất động sản

Trung tâm Thuận An là nơi dịch vụ, thương mại sầm uất nhất khu vực chứa đựng hàng ngàn tiện ích ngoại khu đa dạng. Sự xuất hiện dự án Thuận An Central Bình Dương là điểm thúc đẩy khu đô thị thêm nhộn nhịp. Nằm ngay mặt tiền chợ đường Thuận An Hòa, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An là một vị trí đắc địa của trung tâm giao thoa giữa Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh. Thuận Giao là cửa ngõ của các tuyến đường giao thông huyết mạch từ Bình Dương đi TP. HCM và các tỉnh miền đông Nam Bộ.

Vị trí dự án Thuận An Central

Vị trí dự án

Từ đây dễ dàng lưu thông vào trung tâm TP.Thủ Dầu Một cũng như TP.HCM chỉ trong vòng 15-30 phút. Đồng thời là dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, gần chợ, các trường học các cấp, các trung tâm thương mại như Thiên Hòa; Aeon Mall và các Khu công nghiệp lớn như VSIP1; Việt Hương…

4. Tiện ích ngoại khu và thế mạnh của dự án đất nền Thuận An Central
Tiện ích ngoại khu dự án

Tiện ích ngoại khu dự án Thuận An Central

Sở hữu vị trí trung tâm tại thị xã Thuận An thừa hưởng hàng loạt tiện ích vô cùng đa dạng và đầy đủ nhất của thị xã lên Thành phố . Đất nền Thuận An Central còn gây ấn tượng với khả năng kết nối giao thông. Nơi đây được đẩy mạnh xây dựng hạ tầng, quy hoạch hệ thống giao thông kết nối đa chiều như:

- Nâng cấp và mở rộng tuyến đường DT.743.

- Xây dựng cầu vượt vòng xoay An Phú.

- Xây dựng cầu vượt tại ngã tư 550.

- Nâng cấp mở rộng tuyến đường quốc lộ 13, kết nối dễ dàng Bình Dương – TP. Hồ Chí Minh.

- Tuyến giao thông Mỹ Phước – Tân Vạn kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía nam.

- Tuyến Metro số 3B kéo dài từ Ngã 6 Cộng Hòa – Hiệp Bình Phước.

>>> Xem thêm dự án cùng khu vực Thuận An: Thông tin dự án Eco Xuân Bình Dương Block mới

5.Tiện ích nội khu chuẩn mực được đầu tư bài bản và hoàn thiện

Dự án Thuận An Central Bình Dương không chỉ nổi trội về vị trí địa lý đắc địa mà còn gây ấn tượng về tiện ích dự án được quy hoạch và đầu tư bài bản. Với tổng diện tích xây dựng là 23.811,97m2 nhưng chủ đầu tư chỉ dành 60% diện tích đất xây dưng còn lại 40% diện tích còn lại dành cho xây dựng công trình tiện ích công cộng.
tiện ích nội khu dự án

Tiện ích nội khu chuẩn mực

Những mảng xanh đều xen kẽ với các lô đất đồng đều, công viên cây xanh và giao thông nội khu dự án được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ. Thêm vào đó, cộng đồng dân cư sinh sống tại Thuận An Central Bình Dương thừa hưởng chuỗi tiện ích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu như y tế, giáo dục, vui chơi giải trí,... cùng gia đình và bạn bè.

Ngoài ra, hạ tầng của dự án đã được thi công hoàn thiện, chỉn chu với các tuyến đường nội bộ thảm nhựa rộng từ 12 – 24m, vỉa hè rộng thoáng, hệ thống điện, hệ thống cấp - thoát nước đầy đủ, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy… Nếu đem ra bàn cân so sánh thì Thuận An Central là một trong những dự án có tỷ lệ diện tích đất phục vụ lớn nhất nhì thị trường bây giờ. Tại đây cư dân có thể thoải mái tận hưởng tiện ích trong lành từ mảng xanh mang lại.

Anh chị tìm hiểu thêm dự án The Emerald Golf View của chủ đầu tư Lê Phong

dự án the emerald golf view trực diện vsip 1, thuận an bình dương

6. Thuận An Central là dự án hiếm hoi sở hữu 100% đất nền đã có sổ đỏ

100 sổ đỏ từng nền dự an thuận an

Không ngờ rằng tại Bình Dương có thể tìm được một dự án có sẵn 100% sổ đỏ từng khu đất khi mới vừa mở bán. Được biết tại khu vực Thuận An, những dự án có pháp lý rõ ràng lại là điểm nhấn đánh vào tâm lý khách hàng về sự tin tưởng. Bởi những dự án tiềm năng có pháp lý rõ ràng sẽ giảm thiểu rủi ro và biên độ lợi nhuận lớn. Đặc biệt là trong thời kỳ đang có biến động vụ bất động sản “Alibaba”.

Do đó, khi khách hàng “tai nghe mắt thấy” khu dân cư Thuận An Central rõ ràng về tính pháp lý. Khi khách hàng ký hợp đồng mua nền đất, chủ đầu tư sẽ làm thủ tục chuyển nhượng và sang tên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ngay lập tức.

Liên hệ để được hỗ trợ:

HOTLINE-CNG-TY-

Hình ảnh thực tế dự án Thuận An Central 

thuan-an-central-1

Thuận An Central nằm trong khu dân cư hiện hữu 

thuan-an-central-9

Dự án Thuận An Central nằm giữa những trục đường giao thông lớn kết nối vùng thuận tiện

thuan-an-central-3

Thuận An Central đã xây dựng hạ tầng hoàn thiện 

7. Giá thực người mua thực, cơ hội đầu tư thực

Không phải ngẫu nhiên mà chủ đầu tư lại chọn Thuận An là nơi phát triển dự án, mà nơi đây đang là đô thị loại 3 và hiện tại đã được phê duyệt lên thành phố trực thuộc tỉnh. Do đó phân khúc nhà ở 1 trệt 2 lầu tại thị trường này giá đang leo thang nhanh chóng. Nhận thấy tiềm năng cao về nhu cầu ở và đầu tư, chủ đầu tư chọn đây và nơi phát triển dự án tâm huyết và trọn vẹn ý nghĩa cung cấp môi trường sống cho người dân.

Giá dự kiến gây bất ngờ chỉ từ 27-33 triệu/m2

Tải bảng báo giá đất nền Thuận An Central

Theo khảo sát tại Cenhomes.vn, cuối năm 2018, đất nền thị xã Thuận An có giá 25-35 triệu đồng/m2. Nhưng hiện tại đã vào khoảng 27 - 40 triệu/m2. Tại trung tâm đã đạt tới 40-70 triệu/m2, các khu liên kế Khu công nghiệp VSIP I, KCN Việt Hương, Aeon Mall Bình Dương giá đất thấp nhất vào khoảng 37 triệu/m2 và ít nguồn hàng giao dịch. Do đó, không dự án nào tốt hơn Thuận An Central Bình Dương khi giá vẫn còn rất “hời” nhưng tiềm năng đầu tư lại cực kỳ cao.

8. Ngân hàng hỗ trợ quá trình mua dự án đất nền Thuận An Central

Dự án khu đô thị Thuận An Central là dự án tâm huyết với mong muốn “ai cũng có nơi ăn chốn ở đàng hoàng” của chủ đầu tư, dự án đặc biệt quan tâm đến nhu cầu ở, tiện ích hoàn thiện đến vấn đề làm sao để giúp khách hàng mua đất, xây nhà dễ dàng. Dự án Thuận An Central Bình Dương hỗ trợ vay 70% giá trị sản phẩm khi anh chị chọn dự án. Tức là chỉ cần 30% giá trị sản phẩm là có thể sở hữu ngay mảnh đất để xay nhà tại khu dân cư phát triển. Bên cạnh đó là các chính sách ưu đãi khi mua nhà tại dự án Thuận An Central.

mặt bằng tổng thể dự án

Hình ảnh tổng thể dự án Thuận An Central

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng sở hữu một ngôi nhà nhanh chóng và dễ dàng, chủ đầu tư cung cấp những chính sách và phương thức thanh toán đa dạng và linh hoạt nhất. Hơn thế nữa, chủ đầu tư cũng muốn tri ân khách hàng bằng những chương trình ưu đãi như chiết khấu, tặng quà,...

Những phương thức thanh toán cụ thể như sau:

Phương án 1

phương thức thanh toán thuận an central

phương thức thanh toán thuận an central

phương thức thanh toán thuận an central

Phương án 2

phương thức thanh toán dự án thuận an central

phương thức thanh toán dự án thuận an central

Chính sách mua nhiều sản phẩm

chính sách mua dự án

Dự án Thuận An Central sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích bài bản và hoàn thiện, tiềm năng sinh lời cao và đặc biệt giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 27-36 triệu/m2 tức chỉ từ 1tỷ 850/nền. 

Liên hệ ngay để được thông tin mới nhất và thủ tục đặt chỗ dự án Thuận An Central Bình Dương ngay hôm nay.

Hotline: 0908 480 055     I       Hotmail: sales@homenext.vn

HomeNext Corporation  -  Sàn phân môi giới Bất động sản hàng đầu Bình Dương

Tham khảo các dự án BĐS đang triển khai tại Thuận An

- Thông tin mới nhất dự án nhà phố Eco Home 2 Bình Dương

- Thông tin mới nhất dự án Icon Central Bình Dương

- Tiềm năng của bất động sản Thuận An năm 2019

New call-to-action

banner-youtube-homenext-moi-1

1. Chủ đầu tư dự án Thuận An Central là ai ?
Dự án đất nền Thuận An Central do công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong làm chủ đầu tư. Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
2. Pháp lý dự án đất nền Thuận An Central ra sao?
Khu dân cư Thuận An Central có pháp lý rõ ràng, minh bạch, có sẵn 100% sổ hồng từng nền. Khi ký HĐMB, chủ đầu tư sẽ tiến hành làm thủ tục chuyển nhượng, sang tên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ngay lập tức.
👉 Liên hệ HomeNext Hotline: 0809 480 055 để có thêm thông tin chi tiết.
3. Ngân hàng hỗ trợ bao nhiêu % khi mua dự án Thuận An Central?
Dự án Thuận An Central Bình Dương hỗ trợ vay 70% giá trị sản phẩm. Tức là chỉ cần 30% giá trị sản phẩm là có thể sở hữu ngay mảnh đất dự án.
👉 Xem chi tiết báo giá tại đây
4. Vị trí chính xác dự án Thuận An Central Bình Dương ?
Địa chỉ chính xác của dự án Thuận An Central ngay tại mặt tiền đường chợ Thuận An Hòa, p.Thuận Giao, Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương.
5. Tiện ích ngoại khu tại Thuận An Central có gì hot?
Đây là một nơi sầm uất, nhộn nhịp với nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn:
Aeon Mall, bệnh viện Columbia,sân golf Sông Bé, trường học các cấp, bệnh viện,… thuận lợi cho đi làm việc tại các khu công nghiệp gần nhất.

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

10 lý do nên mua đất nền KDC Chợ đêm Hòa Lân

Dự án khu dân cư Hoà Lân với 56 nền đất chính thức được mở bán. Đây được xem là dự án ra mắt đúng người (đối tượng khách...

Lực hút của BĐS Thuận An từ nhà đầu tư?

Vào ngày 01/02/2020 Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội ký nghị quyết về việc th...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.