close
Được viết bởi Khải Uyên

Thị trường bất động sản Thuận An - Bình Dương là một trong những đô thị có quy mô dân số lớn, với nền kinh tế tăng trưởng tốt, hạ tầng được đầu tư ngày càng đồng bộ, đang được đánh giá là một trong những khu vực tâm điểm của thị trường bất động sản Bình Dương.

Thị trường bất động sản Thuận An có kinh tế vượt trội, đô thị khởi sắc

Từ 3 năm trở lại đây, thành phố Thuận An có tốc độ phát triển đô thị vượt bậc, cơ sở hạ tầng có nhiều chuyển biến mới và hoàn thiện hơn. Đặc biệt, Thuận An rất chú trọng trong việc phát triển các ngành công nghiệp chủ chốt và sở hữu cho mình 3 khu KCN ở Bình Dương: VSIP I, Việt Hương, Đồng An và 2 cụm công nghiệp An Phú, Phú Thạnh.

CTA-xem-themDanh sách các khu công nghiệp Bình Dương - Cập nhật mới nhất

Theo đó, giá trị sản xuất công nghiệp ước thực hiện 179.600 tỉ đồng, tăng 6,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 57.800 tỉ đồng, tăng 16,46% so với cùng kỳ; trên địa bàn hiện có hơn 30.000 hộ hoạt động kinh doanh thương mại, dịch vụ, 5 siêu thị, 7 trung tâm thương mại, 23 chợ, 62 cửa hàng tiện ích, 222 cơ sở dịch vụ ăn uống, 104 cơ sở kinh doanh giải khát và rất nhiều trung tâm spa, thẩm mỹ viện.

Cũng chính nhờ có lợi thế về vị trí, tiện ích đa dạng cho nên thành phố Thuận An dễ dàng đón nhận dòng vốn đầu tư từ các doanh nghiệp trong - ngoài nước. Tính đến nay, khu vực Thuận An hiện có 2.368 doanh nghiệp đang làm việc tại đây.

Với hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư hiện đại cùng với tình hình phát triển kinh tế ấn tượng đã góp phần tạo động lực cho thị trường bất động sản Thuận An trở nên sôi động, thu hút đầu tư từ các tập đoàn bất động sản uy tín.

Theo nhận định của các chủ đầu tư, chính tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt trội của Thuận An đã góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và là đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản tại Thuận An

thuan-an-binh-duong-3Thành phố Thuận An đang có tốc độ phát triển vượt bậc trong những năm gần đây

Sự phát triển của Thuận An Bình Dương đã giúp cho nơi đây thu hút nhiều chuyên gia nước ngoài, dân lao động từ nhiều nơi đến đây sinh sống và làm việc. Theo thống kê, Thuận An đang có quy mô dân số đông nhất Bình Dương là 603.428 người và có mật độ là 7.478 người/km2. 

Vào ngày 01/02/2020 Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân vừa thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội ký nghị quyết về việc thành lập thành phố Thuận An thuộc tỉnh Bình Dương. Hiển nhiên, việc tỉnh Bình Dương tán thành đưa Thuận An lên thành phố là điều có cơ sở.

Và trong năm 2020, Thuận An sẽ ưu tiên phát triển các ngành dịch vụ nhiều hơn, các ngành công nghiệp sẽ được chuyển hướng về thị xã Bến Cát, Tân Uyên. 

CTA-xem-themBình Dương có 3 thành phố - bất động sản ra sao?

Đặc biệt hơn, những dự án thuộc Quốc lộ 13 đoạn đường từ TP. Hồ Chí Minh về thành phố Thủ Dầu Một chưa bao giờ hết HOT. Vừa qua dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13 từ Cổng chào Vĩnh Phú đến điểm giao với đường Lê Hồng Phong lại càng khẳng định vị trí vàng của dự án.

Vậy, trong năm 2020, là một đầy thuận lợi của bất động sản Thuận An. Theo Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, tính đến nay trên địa bàn tỉnh có khoảng hơn 400 dự án được UBND tỉnh chấp thuận cấp phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất, riêng Thuận An chiếm khoảng 100 dự án nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở đang ngày càng tăng cao.

Cùng HomeNext điểm qua một số dự án nhà ở nổi bậc tại Thuận An trong phần tiếp theo đây.

Thị trường bất động sản Thuận An đóng góp nhiều dự án trong năm 2020

1. Dự án Astral City (chung cư Phát Đạt)

Dự án Astral City tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), thành phố Thuận An, Bình Dương. Chủ đầu tư Phát Đạt là Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt, một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản tại Việt Nam.

vị trí dự án astral cityVị trí dự án Astral City

Với tổng diện tích là 3,7 ha với 300m mặt đường là dãy shophouse khối đế, quy mô gồm 8 tòa cao 40 tầng + 3 tầng hầm, Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp lớn nhất Bình Dương. Tiến độ thi công đã đến phần hầm.

Vị trí của chung cư Phát Đạt nằm trong khu vực sầm uất, có tốc độ phát triển cao về công nghiệp. Và cũng là khu vực hiện có số dân cao nhất Bình Dương.

phối cảnh dự án astral cityPhối cảnh dự án Astral City

Nhờ có vị trí tốt, Astral City Bình Dương kết nối nhanh chóng với các tuyến đường lớn như: DT743, quốc lộ 1A, quốc lộ 1K, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn,…Từ đó, việc đi làm hay đi đến các tiện ích công cộng thuận lợi hơn nhiều.

Lợi thế lớn của căn hộ Phát Đạt là nơi kết nối giữa Đồng Nai – Bình Dương – Tp Hồ Chí Minh.

👉Cập nhật thông tin mới nhất về dự án Astral City Bình Dương tại đây:

dự án Astral City gần khu công nghiệp Vsip

2. Dự án căn hộ The Emerald Golf View

Căn hộ The Emerald Golf View tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13 - đối diện cổng KCN VSIP1, phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Chủ đầu tư Lê Phong của dự án là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong và Tổng thầu dự án là Công ty cổ phần xây dựng Coteccons. Đây là những đơn vị có uy tín trên thị trường trong ngành bất động sản hiện này

Tổng diện tích quy hoạch 8600m2, với mật độ xây dựng 60%, 2 Block căn hộ cao 40 tầng & 2 tầng hầm. Khởi công xây dựng quý 2/2020. Chung cư Lê Phong là dự án đầu tiên tại Bình Dương mang đẳng cấp sống thượng lưu và là dự án căn hộ cao nhất Bình Dương hiện tại.

vị trí dự án emerald golf view Vị trí dự án Emerald Golf View

The Emerald Golf View có vị trí kim cương khi tọa lạc trên mặt tiền Đại Lộ Bình Dương, trục đường đô thị huyết mạch kết nối TP.HCM với Bình Dương. Đặc biệt, đối diện khu công nghiệp lớn bậc nhất Việt Nam – Khu công nghiệp VSIP 1 với hơn 45.000 chuyên gia và hơn 1 triệu kỹ sư đang làm việc và ngay cạnh hệ thống siêu thị Aeon Mall Bình Dương.

👉Xem Flycam mới nhất của dự án The Emerald Golf View

 

Nhờ vào vị trí đắc địa - trung tâm thành phố Thuận An chung cư Emerald (khu nhà ở thương mại cao tầng Lê Phong) thừa hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như: Siêu thị AEON, Chợ, trường học, cửa hàng tiện lợi, bến xe, ngân hàng.

👉Cập nhật thông tin mới nhất về dự án The Emerald Golf View Bình Dương 

3.Dự án The Essential Eco Xuân Residences

Eco Xuân Bình Dương tọa lạc trên mặt tiền đường Quốc lộ 13, phường Lái Thiêu, Thuận An. Dự án này do Tập đoàn SP Setia Malaysia làm chủ đầu tư - một trong những tập đoàn có tiếng tăm trên thị trường Châu Á về bất động sản. 

Với tổng diện tích 108.000m2, có 3 block (block B đã được bàn giao, block A đang được mở bán giai đoạn 3, block C được triển khai trong năm 2020). Hình ảnh về căn hộ The Essential Eco Xuân Residences

Hình ảnh về căn hộ The Essential Eco Xuân Residences

Cộng thêm, mật độ xây dựng 39,08%, Eco Xuân dành phần lớn diện tích để biến nơi đó thành khuôn viên xanh mát. Bởi thế, dự án Eco Xuân Lái Thiêu được xem là khu đô thị sinh thái đầu tiên tại khu vực này.

Và là dự án đầu tiên tiên phong trong việc xây dựng hệ thống "Eco System" (tức là hệ thống thân thiện với môi trường mang tính lâu dài). Vừa tạo không khí trong lành vừa giúp cư dân có ý bảo vệ môi trường hơn.

Sở hữu vị trí trung tâm Lái Thiêu, tiện ích ngoại khu đa dạng, giao thông thuận lợi. Đặc biệt, hạ tầng xung quanh dự án Eco Xuân có đầy đủ tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu của người dân. 

Hiện dự án Eco Xuân đã đi đến giai đoạn thứ 3, thông tin mới nhất là Block C (Block chung cư cuối cùng của dự án) đã ra mắt chính thức vào cuối tháng 6/2020.

CTA-xem-chi-tietThông tin căn hộ Eco Xuân Bình Dương Block mới

4. Dự án căn hộ The Habitat 

Nói đến sự thành công của dự án căn hộ tại Thuận An thì phải kể đến Habitat Bình Dương giai đoạn 3. Dự  án The Habitat do liên doanh công ty Mitsubishi (Nhật Bản), tập đoàn SembCorp (Singapore) và VSIP (chủ đầu tư khu công nghiệp) hợp tác phát triển dự án.

Sở hữu vị trí thuận lợi ngay mặt tiền đại lộ Hữu Nghị - cổng vào khu công nghiệp VSIP, The Habitat xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho những anh chị nào đang làm việc tại khu công nghiệp VSIP. Bên cạnh đó, giúp cho anh chị dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm chỉ mất vài phút. 

toàn cảnh the habitat

Dự án căn hộ The Habitat Bình Dương

Có thể nói, dự án The Habitat Bình Dương đã đi qua một quãng đường khá dài. Ở giai đoạn 1 và giai đoạn 2 đã mang đến cho dự án một lượng khách hàng khá lớn, khả năng sinh lời từ việc đầu tư căn hộ rất cao. Với sự thành công như thế, chủ đầu tư đã tiếp tục triển khai căn hộ The Habitat Bình Dương vào tháng 9 vừa qua.

Với chung cư Habitat Bình Dương giai đoạn 3 sẽ có tất cả là 6 block, cao 18 tầng và có 820 căn hộ. Tổng diện tích dự án trong giai đoạn này là 18,121 m2. Trong giai đoạn mới này, sẽ có thêm nhiều tiện ích mới, với hệ thống an ninh hiện đại hơn. Và chắc chắn những anh chị nào chưa sở hữu được căn hộ này thì đây chính là cơ hội lớn dành cho anh chị.

 

CTA-xem-themThông tin mới nhất dự án The Habitat Bình Dương giai đoạn 3

5. Dự án căn hộ Opal Skyline Bình Dương

Dự án Opal Skyline của Đất Xanh Group nằm trên khu đất mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, thành phố Thuận An, Bình Dương. Đây là khu vực nổi trội nhất với nhiều loại hình dịch vụ đặc sắc cũng như giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối khu vực lân cận Bình Dương.
Dự án quy mô 1506 căn hộ, thiết kế 3 loại phòng ngủ diện tích từ 40 – 85m2.

Căn hộ Opal Skyline Bình Dương có mức giá chỉ từ 1 tỷ/căn 1 phòng ngủ. Mức giá được xem tốt nhất khu vực hiện nay. Chỉ cần 200-300 triệu là có thể sở hữu căn hộ tại trung tâm thành phố Thuận An. Ngân hàng sẽ hỗ trợ lên đến 75%, ưu đãi ân hạn lãi gốc 18 tháng. Nếu anh chị nào muốn có nhà ở Bình Dương thì đây sẽ là cơ hội tốt dành cho mình.

Dự án Opal Skyline Bình DươngDự án Opal Skyline Bình Dương

CTA-xem-them Dự án căn hộ Opal Skyline Bình Dương - Thông tin mới nhất

6. Dự án Căn hộ Anderson Park Bình Dương

Anderson Park Bình Dương là dự án phức hợp căn hộ chung cư cao cấp và shophouse thương mại tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 13, thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương. Đây là đầu mối giao thông huyết mạch kết nối thông suốt từ TP.HCM đến TP.Thủ Dầu Một mà TP.Thuận An đóng vai trò giao thương quan trọng.

Anderson Park được quy hoạch trên khu đất 23,508m², trong đó xây dựng gồm 4 block chung cư và Shophouse bố trí nằm ở mặt tiền đường lớn dễ dàng kinh doanh.

Phối cảnh dự án Anderson Park Thuận AnPhối cảnh dự án Anderson Park Thuận An

Có thể nói dự án Anderson Park Bình Dương có giá chỉ từ 1,6 tỷ/căn hộ và giá chỉ từ 1,2 tỷ/căn Officetel sẽ là điểm sáng đầu tư tại thì trường bất động sản Bình Dương.

CTA-xem-them Dự án Căn hộ Anderson Park Bình Dương – Thông tin mới nhất

7. Dự án căn hộ Icon Plaza Bình Dương 

Icon Plaza Apartment sở hữu cho mình vị trí “đắc địa” tại mặt tiền đường DT743 (đang được mở rộng 60m), gần ngay vòng xoay An Phú và Vành Đai 3, thành phố Thuận An, Bình Dương.
Icon Plaza có mức giá vô cùng hấp dẫn, với 150 triệu ký hợp đồng sở hữu ngay căn hộ hạng sang
Với mức giá tốt như thế, cộng thêm việc sở hữu vị trí đẹp, đa tiện ích. Icon Plaza Bình Dương sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho anh chị trong thời gian tới.

phoi-canh-chung-cu-icon-plaza-binh-duong-1Phối cảnh dự án Icon Plaza Apartment

CTA-xem-themDự án căn hộ Icon Plaza Bình Dương – Thông tin mới nhất

Ngoài ra cũng còn có những dự án khác tại thành phố Thuận An như: căn hộ Park View (vừa ra mắt), căn hộ Roxona Plaza (đã được xây dựng tới tầng 26), KDC chợ đêm Hòa Lân (hoàn thành)

button-xem-them-1 Kim Oanh Group trở thành chủ đầu tư dự án khu dân cư Hòa Lân

Tóm lại, thị trường bất động sản Thuận An trong năm 2020 vô cùng khởi sắc, được nhiều sự quan tâm từ phía các doanh nghiệp và khách hàng ưu tiên lựa chọn. Không những thế, cơ sở hạ tầng tại Thuận An cũng ngày một hoàn thiện và phát triển hiện đại từ khi Thuận An lên thành phố.

Đây là một tin đáng mừng cho người dân nơi đây. Và điều đó sẽ làm cho bất động sản Thuận An ngày càng phát triển hơn nữa trong những năm về sau.

Liên hệ công ty chúng tôi HomeNext Corporation để được tư vấn chi tiết chương trính khuyến mãi, đón lấy cơ hội đầu tư sinh lời ngay hôm nay! 

Hotline: 0908.480.055           I              Hotmail: sales@homenext.vn

HomeNext CorporationSàn giao dịch và tư vấn bất động sản hàng đầu Bình Dương

Để biết thêm về tình hình giá đất tại Thuận An cũng như toàn khu vực Bình Dương. Nhấp tải ngay để xem chi tiết bảng giá đất Bình Dương năm 2020.

CTA bảng giá đất Bình Dương 2020

banner-youtube-homenext-moi-nhat

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Bất động sản Bình Dương đón cơ hội mới từ Donal Trump

Bất động sản Bình Dương đang bắt nhịp trở lại thời kỳ hoàng kim, thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Đ...

Phân khúc căn hộ Bình Dương thiết lập mức giá mới năm 2019

Thị trường BĐS Bình Dương đang ngày càng phát triển, thu hút nhiều nhà đầu tư. Nhiều KCN, công ty được mở ra nên cần nhi...

BĐS Bình Dương năm 2019 diễn ra như thế nào?

Tổng kết những tháng cuối năm 2019 ,thị trường BĐS Bình Dương đã có nhiều chuyển biến tích cực. Với hệ thống hạ tầng đồn...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
nha-pho
can-ho
cho-thue
dat-le
logo-HN-xam-nho-1

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.