close
Được viết bởi Diễm Hà

Sở hữu vị trí ngay mặt tiền quốc lộ 13, Unico Thăng Long đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng. Không chỉ có vị trí đẹp, giá cả phù hợp với túi tiền (chỉ từ 680 triệu), Unico Thăng Long còn mang đến hàng loạt tiện ích nội khu cho cư dân sống tại đây. Vậy, Nội khu căn hộ Unico Thăng Long có gì?

unico-thang-long-1

Căn hộ Unico Thăng Long Bình Dương

Unico Thăng Long được trang bị tiện ích cao cấp như hồ bơi trên không, công viên cây xanh, lối chạy bộ, shophouse, trung tâm thương mại…. Tại đây sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

Chăm sóc sức khỏe cho cư dân

Sức khỏe luôn là vẫn đề được chúng ta đặt lên hằng đầu. Chắc chắn Unico Thăng Long sẽ là nơi ở lý tưởng để dân cư có thể vận động cơ thể và chăm sóc sức khỏe. Dự án được xây dựng đầy đủ dịch vụ từ vui chơi, giải trí đến chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như hồ bơi, khu thể thao ngoài trời , phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em …

ho-boi-unico

Hồ bơi tại Unico Thăng Long

Hồ Bơi Trên Không: là một trải nghiệm hoàn toàn mới mà Unico mong muốn mang đến cho cư dân. Tại nơi đây cả gia đình có thể quây quần bên nhau vui đùa sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra đây cũng là nơi giúp cho trẻ em cũng như ba mẹ có thể rèn luyện thể thao ngay tại khuôn viên sinh sống của mình.

Khuôn viên cây xanh

Dự án căn hộ Unico Thăng Long trồng rất nhiều cây xanh để tạo ra bầu không khí trong lành. Unico giúp cho cư dân có thể thư giãn nghỉ ngơi và hòa mình với thiên nhiên sau 1 ngày làm việc vất vả.

khuon-vien-unico

 Khuôn viên cây xanh tại Unico Thăng Long

Shophouse tiện lợi

Với mong muốn mang lại nhiều sự tiện nghi nhất có thể cho cư dân, Unico Thăng Long xây dựng shophouse ngay khối đế của tòa nhà. Bao gồm các dịch vụ như: siêu thị tiện lợi, phòng khám, Spa, của hàng giặt ủi, cafe…

shop-house-unico

Shophouse Unico Thăng Long Bình Dương

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi đang nhận đặt chỗ lấy số thứ tự ưu tiên khi mở bán chỉ 20tr/căn (hoàn lại 100% nếu đến ngày mở bán không mua) Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá và thông tin chính xác về dự án.

HomeNext Corporation Sàn phân phối dự án Unico Thăng Long Bình Dương

Hotline: 0908 480 055  I Hotmail: sales@homenext.vn

báo giá căn hộ unico thăng long

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Tiện ích căn hộ Unico Thăng Long Bình Dương

Mặt dù chưa mở bán ( dự kiến tháng 3 năm 2019) nhưng dự án căn hộ Unico Thăng Long đang thu hút nhiều sự quan...

Thông tin chi tiết dự án căn hộ Unico Thăng Long

Dự án căn hộ Unico Thăng Long tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13 thuộc phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dư...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.