close
Được viết bởi Diễm Hà

Dự án khu đô thị Eco Xuân với cuộc sống theo phương châm “Nhà lý tưởng - Hưởng an nhàn” gắn bó với thiên nhiên. Tập đoàn SP Setia mang đến cho cư dân nhiều tiện ích ngay nơi mình ở. Cùng trải nghiệm cuộc sống tại Eco Xuân ngay nào.

Tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đa dạng, phong phú tại dự án căn hộ Eco Xuân

Dự án căn hộ Eco Xuân với diện ích 10.8 ha, Eco Xuân SP Setia đã dùng hơn 60% diện tích để xây dựng tiện ích cho cư dân. Đây là dự án được xem có nhiều tiện ích hiện hữu ngay tại căn hộ. Bao gồm 25 tiện ích đa dạng với nhiều loại hình đặc sắc đã đưa vào hoạt động. Có thể kể đến như:

Công viên cây xanh: mang hơi thở của đất trời, Eco Xuân Essential Residence đã sử dụng phần diện tích rộng nhất của mình để phủ xanh toàn bộ khu vực. Với những hàng cây xanh giúp ngăn chặn khói bụi, tiếng ồn tạo bầu không khí trong lành cho cư dân. Trong khuôn viên này, anh chị có thể tạo ra các hoạt động vui chơi ngoài trời như đọc sách, đi dạo, trò chuyện cùng với người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Căn Hộ Ecoxuan GIF-downsized_large-1

Công viên xanh tại dự án Eco Xuân Lái Thiêu

Đặc biệt, dự án căn hộ Eco Xuân còn được đầu tư hệ thống Eco System - hệ thống thân thiện với môi trường mang tính lâu dài. Việc mang lại cho người dân cuộc sống thoải mái, Tập đoàn SP Setia luôn hướng mọi người nhận thức ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường không chỉ trong khu vực xung quanh căn hộ mà còn phải giữ gìn vệ sinh môi trường ở bất kỳ nơi đâu.

-banner-don-vi-phan-phoi-ecoxuan-

Khu vực hồ bơi gồm hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em và hồ jacuzzi rộng rãi thoáng mái, xung quanh là những hàng cây, tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn vào những ngày hè.

Ecoxuan Sky Residences GIF-downsized_large-1

Tận hưởng những phút giây thư giãn tại hồ bơi nội khu

Tiếp đến là sân chơi tennis ngoài trời: những anh chị nào thích chơi thể thao, đặc biệt là môn tennis thì tại căn hộ Eco Xuân là nơi thích hợp để thỏa thích niềm đam mê chơi tennis, rèn luyện sức khỏe bản thân.

Dự Án Eco Xuân GIF-downsized_large

Vừa thư giãn, vừa rèn luyện sức khỏe với sân tennis ngoài trời

Các tiện ích cộng đồng: nhà hàng, siêu thị, tiệm thuốc tây, shop thời trang, ATM, cafe…ngay tại EcoXuan Lái Thiêu. Ngoài ra, còn có hệ thống an ninh 24/24, khu đậu xe, phòng sinh hoạt cộng đồng… Hơn thế nữa, tại vị trí trung tâm khu căn hộ sẽ được triển khai xây hồ bơi, khu BBQ, phòng tập gym…trong thời gian sắp tới.

Tải ngay báo giá căn hộ Eco Xuân

CTA-xem-themTrải nghiệm không gian sống lý tưởng tại nhà mẫu Eco Xuân

Không chỉ đa dạng về tiện ích nội khu, mà dự án Eco Xuân Bình Dương được bao bọc bởi những tiện ích bên ngoài vô cùng đặc sắc

Eco Xuan Lai Thieu 1 GIF-downsized_large

Eco Xuân sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện trong di chuyển 

Chung cư Eco Xuân Bình Dương tọa lạc vị trí vô cùng đắc địa, thừa hưởng nhiều tiện ích công cộng (bệnh viện, trường học, chợ,..), các công ty, các Khu công nghiệp. Và vừa giáp ranh với các khu vực lận cận TP.HCM. Đến với căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu, quý khách chỉ cần vài phút để đến những địa điểm mà anh chị mong muốn như:

Liền kề với khu vực dự án: Siêu thị Lotte, Lotte Cinema, Siêu thị Co-op Mart, VISIP, Bệnh viện quốc tế Becamex, Trường MN Hoa Cúc, Trường TH Phan Châu Trinh, Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường CĐ VN – Singapore, UBND TX Thuận An, Chợ Lái Thiêu

Chỉ cần 5 phút: Trung tâm Q.12, Thủ Đức, AEON Mall, Siêu thị Metro, Trường TC KT&TC Bình Dương, Sân Golf Sông Bé, Chùa Thiên Phước, Nhà thờ Lái Thiêu, Bệnh viện quốc tế Columbia Asia, Trường THCS Phú Long, Siêu thị điện máy Xanh, Ngân hàng Việt Á, Ngân hàng Quận đội

1-Aug-13-2020-05-00-47-85-AM

Chi tiết các tiện ích xung quanh dự án Eco Xuân Bình Dương

Thêm 3 phút nữa: Trung Tâm Q.9, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Ehome 4, Trường CĐ Kinh tế - CN, Bệnh viện Q.Thủ Đức, Trường ĐH KTế-KT Bình Dương, Kitty Land, Sân vận động T.Bình Dương, Đài TH tỉnh Bình Dương, Big C.

Và 15 phút cho các địa điểm: Q.Bình Thạnh, Làng ĐH TP.HCM, Sân bay Tân Sân Nhất, Bến xe Miền Đông

Chi tiết địa chỉ cụ thể của các tiện ích mà Eco Xuân có thể đến. Hãy tải ngay tài liệu MIỄN PHÍ dưới đây

Tiện ích xung quanh Eco Xuân Sky Residences

CTA-xem-them7 lý do vì sao nên mua dự án Eco Xuân ngay

Rất tuyệt vời đúng không nào! Minh chứng trên cho thấy Eco Xuân Bình Dương là dự án đáng để mua, hơn nữa mức giá bán hấp dẫn bình quân 26 triệu/m2, quý khách sẽ có ngay một căn hộ đầy đủ tiện nghi và thoải mái tận hưởng những tiện ích được đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cuộc sống.

>>> Xem ngay những lý do vì sao nên mua ngay căn hộ Eco Xuân Block C (The Essential).

 

Ngoài ra nếu Anh chị đang tìm kiếm thông tin cho thuê căn hộ Eco Xuân. Hiện tại, giá cho thuê căn hộ EcoXuân rất tốt. Anh chị có thể tìm hiểu thêm chi tiết tại đây:

- Cho thuê căn hộ Eco Xuân - 1 phòng ngủ

- Cho thuê căn hộ Eco Xuân - 2 phòng ngủ

- Cho thuê căn hộ Eco Xuân - 3 phòng ngủ

Liên hệ HomeNext để được tư vấn chi tiết về dự án căn hộ Eco Xuân Bình Dương.

Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn

New call-to-action

Tìm hiểu thêm các nội dung liên quan dự án Eco Xuân:

NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI - THUÊ & CHO THUÊ - THIẾT KẾ CĂN HỘ ECO XUÂN

Kênh youtube của HomeNext

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Săn căn hộ Eco Xuân 3 phòng ngủ giá rẻ – Cơ hội cuối cùng

Chọn căn hộ chung cư để ở dần trở nên quen thuộc đối với người dân sống và làm việc ở những khu đô thị phát triển của Bì...

Eco Xuân Smart Home mang đến cuộc sống tiện nghi đẳng cấp

Mua nhà đã khó, mua nhà thông minh lại càng khó hơn. Vậy mà dự án Eco Xuân áp dụng công nghệ 4.0 để cho ra những sản phẩ...

Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại nhà mẫu Eco Xuân

Dự án khu đô thị Eco Xuân Essential Residence Bình Dương đã chính thức khai trương nhà mẫu và chào đón khách đến tham qu...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.