close
Được viết bởi Khải Uyên

The Emerald Golf View là dự án căn hộ cao cấp mới nhất của Chủ đầu tư Lê Phong tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Với tổng diện tích quy hoạch lên đến 8600m2, dự án gồm 2 block căn hộ cao 40 tầng và 2 tầng hầm. The Emerald sau khi hoàn thành sẽ cung ứng cho thị trường hơn 1000 căn hộ. Dự án này có rất nhiều tiềm năng để trở thành nơi “chọn mặt gửi vàng” của đông đảo các nhà đầu tư. Giá bán chỉ từ 2 tỷ/căn

MỤC LỤC

A- VÌ SAO NÊN CHỌN DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN TẠI BÌNH DƯƠNG ĐỂ ĐẦU TƯ?

1. Bình Dương nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

2. Bình Dương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cực cao

3. Nền công nghiệp phát triển mạnh, thu hút nhiều vốn đầu tư

4. Bình Dương có tốc độ đô thị hóa cao

5. Bình Dương có mật độ dân số cao và tốc độ tăng dân số nhanh

6. Cơ sở hạ tầng luôn được mở rộng, nâng cấp và đầu tư bài bản

B- PHÂN TÍCH TIỀM NĂNG DỰ ÁN THE EMERALD GOLF VIEW

1. The Emerald có vị trí giao thông chiến lược

2. The Emerald Golf View nằm trong thành phố công nghiệp dịch vụ lớn nhất Bình Dương

3. Hệ thống tiện ích hiện hữu tại dự án The Emerald Golf View

3.1. Tiện ích nội khu

3.2. Tiện ích ngoại khu hiện hữu

C- TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ CHO THUÊ TẠI THUẬN AN

 

A- VÌ SAO NÊN CHỌN DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN TẠI BÌNH DƯƠNG ĐỂ ĐẦU TƯ?

1. Bình Dương nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Bình Dương nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Khu vực này gồm có các tỉnh, thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Long An và Tiền Giang (Long An và Tiền Giang thuộc miền Tây Nam Bộ).

Bản đồ tỉnh Bình Dương

Bản đồ các huyện, thành phố thuộc tỉnh Bình Dương

Trong đó Bình Dương tiếp giáp với TP HCM – trung tâm kinh tế tài chính dịch vụ, tài chính kinh tế công nghiệp lớn nhất cả nước trong bán kính từ 15 – 20 km. Bên cạnh đó, Bình Dương cũng tiếp giáp với Đồng Nai là nơi có nhiều nhà máy công nghiệp phát triển mạnh, công nghệ hiện đại và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là khu vực có hệ thống cảng biển nước sâu lớn nhất cả nước.

do-thi-binh-duongTốc độ phát triển của Bình Dương

Nhờ nằm khu vực kinh tế trọng điểm nên các dự án động sản tại Bình Dương, trong đó có dự án The Emerald Golf View tất nhiên cũng trở thành vùng đất “vàng” thu hút đông đảo các nguồn lao động và các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

VIDEO giới thiệu dự án căn hộ cao cấp The Emerald Golf View 

 

Báo Giá Căn hộ The Emerald Golf View

2. Bình Dương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cực cao

Bình Dương phát triển cực kì nhanh chóng và mạnh mẽ với việc lấy công nghiệp làm nền tảng. Đột phá theo hướng xây dựng kết cấu hạ tầng đường xá, hạ tầng các khu công nghiệp (KCN) gắn với đô thị hóa.

>>> Tìm hiểu: Trung tâm thương mại Thế giới Bình Dương 

Năm 2019 tổng sản phẩm nội địa (GDP) cả vùng kinh tế phía Nam là 43%/cả nước, trong đó Bình Dương đã đóng góp đến 9%/cả nước. Ngoài ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương có (GRDP) tăng 9,5%. Tổng thu nhập bình quân đầu người đã đạt hơn 160 triệu đồng/ năm, gấp 4 lần cả nước. Tổng thu ngân sách 2019 ước đạt 70 ngàn tỷ đồng; chi ngân sách ước đạt hơn 20 ngàn tỷ đồng.

Tòa nhà hành chính Thành phố mới Bình Dương

Tòa nhà hành chính tọa lạc tại Thành phố mới Bình Dương

Với quan điểm thu hút đầu tư có chọn lọc những ngành nghề công nghệ cao, không gây ô nhiễm môi trường. Bình Dương là điểm đến của 65 nước và vùng lãnh thổ. Hiện nay còn 3.753 dự án có vốn đầu tư nước ngoài còn hiệu lực với tổng vốn hơn 34,4 tỷ USD. 42.269 doanh nghiệp trong nước đăng ký kinh doanh với tổng vốn hơn 357,6 ngàn tỷ đồng.

Bình Dương luôn có mức tăng trưởng kinh tế cao

Bình Dương là tỉnh có mức tăng trưởng kinh tế cao

Vào quý II/2020, Bình Dương duy trì mức tăng trưởng cao, bình quân 9,3%/năm. Môi trường đầu tư, kinh doanh tiếp tục được cải thiện. Trong đó, thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trên 11 tỷ USD. Lũy kế đến nay, toàn tỉnh có gần 44.000 doanh nghiệp trong nước, với tổng vốn đăng ký gần 380.000 tỷ đồng. Thu hút gần 4.000 dự án FDI với tổng số vốn trên 34 tỷ USD từ 64 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nhu cầu về nhà ở từ đó cũng tăng cao, hàng loạt các dự án Bất động sản mở ra đáp ứng như cầu của người lao động.

3. Nền công nghiệp phát triển mạnh, thu hút nhiều vồn đầu tư

Bình Dương được mệnh danh là “thiên đường” của các khu công nghiệp bởi không ít số lượng các khu công nghiệp với quy mô lớn. Từ đó đã tạo điều kiện không hề nhỏ cho các nhà đầu tư cũng như các nguồn lao động trong và ngoài nước di chuyển đến Bình Dương an cư, lập nghiệp.

ban-do-khu-cong-nghiep-binh-duong

Bản đồ danh sách 28 khu công nghiệp phân bố ở Bình Dương

Với vị thế đã và đang là một trong những tỉnh dẫn đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư FDI vào các Khu Công Nghiệp. Sự xuất hiện càng nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với Bình Dương đã trở thành điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư đặc biệt là các nhà đầu tư nước ngoài.

Quốc gia

Dự án

Vốn

Đài Loan

298 dự án

2 tỷ USD

Hàn Quốc

193 dự án

988 triệu USD

Nhật Bản

110 dự án

700 triệu USD

Hồng Kông

36 dự án

611 triệu USD

 

Khu công nghiệp quy mô lớn tại Bình Dương

Một khu công nghiệp liên hợp với quy mô lớn tại Bình Dương

Theo số liệu thống kê năm 2019, Bình Dương là tỉnh thu hút nguồn vốn FDI cao thứ 3 chỉ sau TP.HCM và Hà Nội. Bình Dương hiện có 48 khu, cụm công nghiệp lớn nhất cả nước với tổng diện tích lên đến hơn 10.000 ha. Có thể kể đến các khu công nghiệp quy mô nhất ở tỉnh Bình Dương như: KCN VSIP 1 và VISIP 2, KCN Sóng Thần, KCN Mỹ Phước 2 và Mỹ Phước 3… Bình Dương trở thành một trong những tỉnh thành dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

Khu công nghiệp VSIP tại Bình Dương

Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) tọa lạc tại Bình Dương

Tìm hiểu thêm dự án căn hộ Astral City gần VSIP 1 

dự án Astral City Thuận An

4. Bình Dương có tốc độ đô thị hóa cao

Hiện tại, thành phố Thủ Dầu Một là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Bình Dương. Thành phố Thuận An và Dĩ An vừa trở thành thành phố cấp tỉnh và là đô thị loại II vào năm 2020. Thị xã Bến Cát, Tân Uyên sẽ quy hoạch thành phố cấp tỉnh sau năm 2020. Mục tiêu phát triển đô thị của tỉnh là sẽ quy hoạch phát triển tỉnh Bình Dương thành Thành phố trực thuộc Trung ương (bên cạnh 5 tỉnh thành phố hiện hữu).

Một góc khung cảnh khu đô thị ở Bình Dương

Khung cảnh một khu đô thị ở Bình Dương với góc nhìn trên cao

Khu vực vòng xoay ngã 6

Khu vực vòng xoay ngã 6 – Địa điểm trung tâm của thành phố Thủ Dầu Một 

Dự kiến năm 2020, Bình Dương phấn đấu tỷ lệ đô thị hóa đạt 82%, diện tích bình quân nhà ở toàn tỉnh đạt 30 m2/người.

5. Bình Dương có mật độ dân số cao và tốc độ tăng dân số nhanh

Dân số của tỉnh Bình Dương tính đến thời điểm cuối năm 2019 có khoảng 2,456 triệu người. Trong đó tỷ lệ nam chiếm 50,28% và tỷ lệ nữ chiếm 49,72%.Thành phố Thuận An là địa phương có dân số cao nhất với 596.227 người. Thành phố  Dĩ An có 474.681 người, thị xã Tân Uyên có 370.512 người. Như vậy sau 10 năm từ năm 2009 – 2019, dân số toàn tỉnh Bình Dương tăng gần 1 triệu người.

Mật độ dân cư tại Bình Dương

Số lượng dân cư cực kì đông đảo tại Bình Dương

Bình Dương đang là tỉnh có dân số đông thứ 7 cả nước với dân số 2,5 triệu người và khoảng 1,8 triệu người tập trung sinh sống ở đô thị. Dự kiến ở Bình Dương có hơn 50 nghìn chuyên gia đang sinh sống và làm việc. Bình Dương cũng là nơi chiếm tỷ lệ người di cư và thuê nhà cao nhất cả nước (74%).

Mật độ dân số cao cùng tốc độ tăng dân số nhanh khiến cho Bình Dương là nơi có nguồn lao động vô cùng dồi dào, mang đến cơ hội thuận lợi cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trong đó có thị trường bất động sản nhà ở. 

6. Cơ sở hạ tầng luôn được mở rộng, nâng cấp và đầu tư bài bản

Bình Dương thực hiện chiến lược phát triển hạ tầng giao thông bậc nhất khu vực Đông Nam Bộ. Với chiến lược phát triển lấy hạ tầng làm “xương sống” để tạo đột phá. Bình Dương đang có tốc độ phát triển mạnh về hạ tầng và đô thị hóa cao. Minh chứng là nhiều tuyến giao thông quan trọng đã và đang được chú trọng đầu tư, nâng cấp mở rộng.

Một đoạn đường ở Bình Dương

Một đoạn đường thuộc tuyến đường Quốc lộ 13 ở Bình Dương

Các trục giao thông quan trọng như: đường Mỹ Phước - Tân Vạn - Bàu Bàng; đường Bàu Bàng - Phú Giáo - Bắc Tân Uyên; nâng cấp mở rộng quốc lộ 13; nâng cấp mở rộng đường ĐT743A, ĐT743B; đầu tư mới đường Thủ Biên - Đất Cuốc...

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông ở Bình Dương

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông được chú trọng và đầu tư

Ngoài ra, tỉnh còn xây dựng các hầm chui, cầu vượt, các trục đường đô thị được đầu tư đồng bộ; hệ thống thoát nước... Với cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản, có kế hoạch cụ thể khiến Bình Dương trở thành “cục nam châm” hút phần lớn các nhà đầu tư.

B- PHÂN TÍCH TIỀM NĂNG DỰ ÁN THE EMERALD GOLF VIEW

1. The Emerald có vị trí giao thông chiến lược

Dự án The Emerald Golf View tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất tại mặt tiền đường Quốc Lộ 13 thuộc thành phố Thuận An. QL 13 ( Đại lộ Bình Dương) là trục đường đô thị huyết mạch kết nối TP.HCM với Bình Dương. Đặc biệt, The Emerald Golf View còn đối điện khu công nghiệp VISIP 1, ngay cạnh hệ thống siêu thị hàng đầu Nhật Bản Aeon Mall Bình Dương nên có vị trí cực kỳ chiến lược.

The Emerald có quy mô cao 40 tầng, tầm nhìn “triệu đô” ôm trọn Sân Golf Sông Bé. Đây là một trong những sân golf đầu tiên đạt chuẩn quốc tế được công nhận bởi Hiệp hội những người chơi golf của Mỹ và Singapore.

View sân golf sông Bé

Sân golf sông Bé – một trong những sân golf đầu tiên đạt chuẩn quốc tế

Xung quanh dự án là hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện như DT743, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, …Kết nối dễ dàng với thành phố Thủ Dầu Một, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai…

Vị trí chiến lược của dự án

Dự án sở hữu vị trí giao thông chiến lược, thuận lợi về nhiều mặt

Ngoài ra còn có các dự án hạ tầng giao thông quan trọng dự kiến sẽ hoạt động vào năm 2022 như : (1) xây cầu vượt nút giao ngã 6 vòng xoay An Phú giữa Thuận An và Dĩ An; (2) đề án cải tạo, mở rộng quốc lộ 13 lên 6 làn xe nối Bình Dương – TPHCM, (3) xây cầu vượt tại giao lộ quốc lộ 13 – cầu Ông Bố thuộc thành phố Thuận An.

2. The Emerald Golf View nằm trong thành phố công nghiệp dịch vụ lớn nhất Bình Dương

The Emerald Golf View tọa lạc tại thành phố Thuận An, là thành phố cửa ngõ của tỉnh Bình Dương kết nối với TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai. Toàn thành phố hiện có 03 khu công nghiệp (VSIP 1, Việt Hương, Đồng An) và 2 cụm công nghiệp tập trung (An Phú, An Thạnh), thu hút 2.368 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, số doanh nghiệp hoạt động trong các khu công nghiệp và cụm công nghiệp là 400 doanh nghiệp.

Hình ảnh khu công nghiệp VSIP

Khung cảnh khu công nghiệp VSIP tọa lạc tại thành phố Thuận An

Bên cạnh đó, thành phố Thuận An còn nằm ở vị trí tiếp giáp rất gần với cảng Cát Lái, sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Đông… Ngoài ra, xung quanh thành phố còn được bao bọc bởi sông Sài Gòn uốn lượn tạo nên những khu du lịch sinh thái độc đáo như KDL Dìn Ký, KDL Phương Nam…

Thuận An còn là thành phố nổi bật với mảng dịch vụ vui chơi giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp…. Ước tính có khoảng 30.000 hộ hoạt động kinh doanh thương mại - dịch vụ, 5 siêu thị, 7 trung tâm thương mại. Trong đó có 3 trung tâm thương mại quy mô lớn là AEON Bình Dương, Minh Sáng Plaza và Lotte Mart và 24 chợ.

Dự án nằm liền kề siêu thị AEON Bình Dương

The Emerald liền kề siêu thị Nhật Bản AEON đáp đầy đủ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân

Từ ngày 1/2/2020, Thuận An trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương. Đây được cho là một trong những bước tiến lớn của khu vực Thuận An nói chung cũng như bất động sản khu vực nói riêng. Dự án căn hộ The Emerald Golf View thừa hưởng tất cả các tiện ích mà thành phố Thuận An mang lại.

3. Hệ thống tiện ích hiện hữu tại dự án The Emerald Golf View

3.1. Tiện ích nội khu

The Emerald Golf View Bình Dương được ví như một khu phức hợp được trang bị đầy đủ tiện ích đẳng cấp 5 sao đáp ứng được mọi nhu cầu từ A – Z như: sảnh đón Emerald, hệ thống trung tâm thương mại, hồ bơi tràn viền, hồ bơi trẻ em, trường học quốc tế, thư viện, nhà trẻ, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu café, rạp chiếu phim nghệ thuật ngoài trời, khu Gym, Spa, khu vườn treo thư giãn trên không, công viên cây xanh…  Cùng các tiện ích khác trải dài từ khối đế, tầng 6, tầng 33 đến rooftop.

tien-ich-noi-khu-the-emerald-golf-view-1

Các tiện ích nội được trang bị đầy đủ, đáp ứng được mọi nhu cầu từ A – Z

View hồ bơi tại dự án The Emerald Golf View

Phối cảnh tiện ích hồ bơi tại dự án The Emerald Golf View

Khu vực thư giãn ngoài trời tầng 33 của dự án

Khu vực thư giãn ngoài trời tầng 33 chung cư The Emerald Golf View

Cư dân sẽ được tận hưởng những “lợi ích kép” từ những dịch vụ chuẩn cao cấp. Hệ sinh thái gần 100 tiện ích thượng lưu ngay nội khu căn hộ. Đây vừa là những dịch vụ tiện ích, đồng thời cũng là giá trị thương hiệu, giá trị gia tăng của khu căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương trong tương lai.

CTA-xem-chi-tietTiện ích nội khuThe Emerald Golf View sở hữu hơn 80 tiện ích đẳng cấp

3.2. Tiện ích ngoại khu hiện hữu

Nhờ vào vị trí đắc địa - trung tâm thành phố Thuận An cùng với mặt tiền đường Quốc lộ 13 nên Emerald Bình Dương sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu bậc nhất Bình Dương phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi, bến xe, ngân hàng và các khu công nghiệp quy mô lớn. Đặc biệt, các tiện ích ngoại khu tại The Emerald Gold View Bình Dương chỉ cần 3 – 10 phút di chuyển. Hàng loạt các chuỗi hệ thống tiện ích từ y tế, giáo dục đến mua sắm, giải trí. Cụ thể bao gồm:

Các tiện ích ngoại khu xung quanh dự án

Các tiện ích ngoại khu xung quanh căn hộ The Emerald Golf View

- Liền kề dự án là : Siêu thị Lotte, Lotte Cinema, Siêu thị Co-op Mart, KCN VISIP,  Bệnh viện quốc tế Becamex, Trường MN Hoa Cúc, Trường TH Phan Châu Trinh, Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường CĐ VN – Singapore, UBND TX Thuận An, Chợ Lái Thiêu.

- Chỉ cần 5 phút để đến : Trung tâm quận 12, quận Thủ Đức, siêu thị AEON Mall Bình Dương, Vincom Dĩ An, KCN Việt Hương, Siêu thị Megamart, Trường TC KT&TC Bình Dương, Sân Golf Sông Bé, Chùa Thiên Phước, Nhà thờ Lái Thiêu, Bệnh viện quốc tế Columbia Asia, Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc, Trường THCS Phú Long, Trường đại học luật TPHCM Siêu thị Thế giới di động và Điện máy Xanh, Ngân hàng Việt Á, Ngân hàng Quân đội.

- Từ 15 phút cho các địa điểm: Quận Bình Thạnh, Làng Đại học TPHCM, Sân bay Tân Sân Nhất, Cảng Cát Lái, Bến xe Miền Đông, Vincom Thủ Đức, Tòa nhà Bitexco, Tòa tháp Landmart 81.

- Chỉ mất 20 phút đến: Trung Tâm quận 9, Tân Bình, Gò Vấp, Thảo Cầm Viên, KDL văn hóa Suối Tiên, Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật, Bệnh viện quận Thủ Đức, Trường ĐH KTế-KT Bình Dương, Kitty Land, Sân vận động Gò Đậu, Đài truyền hình tỉnh Bình Dương, Trung tâm thương mại Big C Bình Dương.

tiện ích ngoại khu the emerald

Khoảng cách dự kiến từ dự án căn hộ đến các địa điểm tiện ích cần thiết

Với những tiềm năng tăng giá cao, các nhà đầu tư có thể mạnh tay đầu tư The Emerald Golf View

Báo Giá Căn hộ The Emerald Golf View

C- TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ CHO THUÊ TẠI THUẬN AN

Ngay sau khi chính thức lên Thành phố, Thuận An ngay lập tức có những bước chuyển mình về kinh tế, cơ sở hạ tầng được nâng cấp, hoàn thiện, đầu tư bài bản, chỉn chu nên thị trường bất động sản tại đây diễn ra rất náo nhiệt. Nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao. Không chỉ riêng ở Thuận An mà người lao động, các chuyên gia tại TP. Hồ Chí Minh, thành phố Thủ Dầu Một cũng chọn Thuận An làm nơi sinh sống.

Thị trường dự án căn hộ tại Thuận An

Thị trường dự án căn hộ tại Thuận An phát triển vô cùng nhộn nhịp

Có thể kể đến các dự án xung quanh như: Dự án Eco Xuân Bình Dương, Dự án The Habitat Bình Dương, Canary, Dự án Astral City  … cho thấy Thuận An được các nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp ưu ái đến mức nào khi chọn đây làm nơi xây dựng và thành lập nhiều chuỗi án lớn nhỏ khác nhau.

astral-city-tong-quan-moi (12)

Dự án căn hộ Astral City Bình Dương đang mở bán

MỨC GIÁ CHO THUÊ TẠI CÁC DỰ ÁN CĂN HỘ XUNG QUANH THE EMERALD GOLF VIEW 

Theo ghi nhận từ thực tế nhiều dự án khu vực Thuận An đang cho thuê với tỷ suất lợi nhuận lên đến 12%/năm. Cụ thể:

Dự án The Habitat

- Căn 2 phòng ngủ từ 13 - 15 triệu/tháng

- Căn 3 phòng ngủ từ 19 - 25 triệu/tháng

 

Căn hộ Canary Heights

- Căn 2 phòng ngủ từ 18 - 19 triệu/tháng

- Căn 3 phòng ngủ từ 21 - 25 triệu/tháng

- Căn 4 phòng ngủ từ 26 - 28 triệu/tháng

Căn hộ Homez The Canary

- Căn 2 phòng ngủ từ 14 - 15 triệu/tháng

- Căn 3 phòng ngủ từ 16 - 18 triệu/tháng

- Căn 4 phòng ngủ từ 20 - 25 triệu/tháng

Căn hộ City Tower

- Căn 1 phòng ngủ từ 8 - 10 triệu/tháng

- Căn 2 phòng ngủ từ 10 - 12 triệu/tháng

- Căn 3 phòng ngủ từ 12 -15 triệu/tháng

 

 

Căn hộ The Emerald Golf View dự kiến bàn giao vào quý 2/2022. Đến thời điểm đó giá cho thuê sẽ còn cao hơn hiện tại và tất nhiên nhu cầu nhà ở cũng tăng cao hơn. Đầu tư căn hộ The Emerald để cho thuê là cực kỳ tiềm năng.

Qua những thông tin thực tế vừa chia sẻ trên, có thể thấy dự án chung cư The Emerald Golf View là dự án tiềm năng đáng để đầu tư. HomeNext nhận đặt chỗ ưu tiên ngay hôm nay chọn căn hộ vị trí đẹp. Giá bán dự kiến chỉ từ 2 tỷ/căn. Liên hệ được tư vấn chi tiết.

Hotline: 0908 480 055           I           Hotmail: sales@homenext.vn

Ngoài ra: Dự án căn hộ The Emerald Golf View còn có những yếu tố khác khiến dự án trở nên đang mua nhất hiện nay. Tìm hiểu những thông tin khác về dự án

- Vì sao nên mua - Những điểm nổi bật đáng mua dự án The Emerald

- Tiến độ xây dựng - Cập nhật tiến độ dự án Emerald mới nhất

- Nhà mẫu - Tham quan nhà mẫu Emerald Golf View

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Hơn 80 tiện ích nội khu The Emerald đẳng cấp 5 sao

Chính thức ra mắt dự án căn hộ The Emerald Golf View với giá bán chỉ từ 2 tỷ/ căn được xem là “Viên Ngọc Lục Bảo” sở hữu...

Khai trương nhà mẫu Emerald Golf View Bình Dương

Mới đây, chủ đầu tư Lê Phong đã chính thức tổ chức lễ khai trương nhà mẫu dự án The Emerald Golf View thu hút sự tham qu...

[FAQ] Hỏi đáp dự án The Emerald Bình Dương

Trả lời tất cả những câu hỏi cần biết về dự án căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương. Những thông tin cần biết về dự á...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho
can-ho
cho-thue
dat-le
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.