close
Được viết bởi Thái Ngọc

Dự án căn hộ chung cư The Habitat Bình Dương có vị trí ngay cổng Khu công nghiệp VSIP 1, giai đoạn 1 với 2 tòa tháp cư dân đã vào ở kín, nhiều tiện ích đã đưa vào hoạt động. Cho thuê căn hộ the Habitat giai đoạn 2 với nhiều mẫu căn hộ đẹp và giá cho thuê cạnh tranh.

Thông tin căn hộ The Habitat Thuận An cho thuê

CTA-xem-chi-tiet Căn hộ The Habitat cho thuê - 2 Phòng ngủ

CTA-xem-chi-tiet Căn hộ The Habitat cho thuê - 3 Phòng ngủ

căn hộ mẫu the habitatHình ảnh căn hộ The Habitat Thuận An, Bình Dương

Những yếu tố giúp anh chị quyết định có nên chọn thuê căn hộ The Habitat

Nhất cự ly, nếu vị trí là yếu tố đầu tiên anh chị xét đến khi đi thuê nhà thì dự án căn hộ The Habitat sở hữu vị trí không thể tốt hơn.

The Habitat Bình Dương nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13, kế bên cổng VSIP 1, siêu thị Aeon Bình Dương. Giáp 3 mặt tiền lớn gồm: Quốc lộ 13, Đại lộ Hữu Nghị và đường số 3 KCN VSIP I.

Vừa qua, Đề án thành lập thành phố Thuận An được thông qua tất nhiên các yếu tố về đô thị, hạ tầng giao thông rất được quan tâm. Dự án The Habitat Thuận An thừa hưởng tiện ích bậc nhất của TP. Thủ Dầu Một, Tx. Thuận An và TP. Hồ Chí Minh nhờ sở hữu vị trí giao thoa giữa các khu vực.  Vị trí căn hộ The Habitat giúp chúng ta có thể tiếp cận với đầy đủ tiện ích của 3 khu vực phát triển chỉ trong bán kính 10km từ trường học, bệnh viện đến vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

tiện ích ngoại khu the habitat

 

Nhì là môi trường sống, dù là ở nhà thuê nhưng môi trường chắc chắn sẽ là yếu tố không thể bỏ qua.

Đơn vị quản lý dự án căn hộ The Habitat là Savills Việt Nam có uy tín và trách nhiệm. Minh chứng bằng bề dày hoạt động và sự hài lòng của cư dân đang sống tại chung cư Habitat. Sau khi bàn giao giai đoạn 1, đến nay các căn hộ hơn 90% cư dân ở thực hoặc thuê. Trong đó có rất nhiều khách thuê là người nước ngoài hình thành nên công đồng văn minh, đa văn hóa và đa ngôn ngữ. Đây sẽ là môi trường rất tốt để phát triển cho con trẻ cả thể chất lẫn tâm hồn.

Bên cạnh đó là môi trường sống xanh với rất nhiều tiện ích đã được đưa vào hoạt động như: đường chạy bộ, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, sân tennis. Bên cạnh đó các tiện ích nội khu mới sẽ được hoàn thành trong thời gian tới như shophouse, hồ bơi tràn, hồ bơi dành riêng cho trẻ em, thêm phòng gym hiện đại, phát triển công viên cây xanh đa tiện ích.

tiện ích nội khu the habitatHệ thống an ninh được đặt lên hàng đầu là điểm công giúp anh chị an tâm khi chọn căn hộ The Habitat thuê để ở.

Lớp 1: Trạm gác an ninh với bảo vệ trực 24/7.

Lớp 2: Hệ thống thẻ từ ra vào khu vực sảnh thang máy đến tại căn hộ.

Lớp 3: Hệ thống liên lạc nội bộ Intercom.

Thứ ba là thiết kế và diện tích căn hộ

- Đơn vị thiết kế dự án căn hộ The Habitat là RSP Singapore vì vậy không chỉ tổng thể dự án mà thiết kế từng căn hộ cũng được chú trọng. Các mẫu căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng được hết công năng sử dụng.

- Diện tích căn hộ từ 57 m2 đến 70 m2 cho căn hộ 2 Phòng ngủ, 86 m2 đến 140 m2 cho căn hộ 2 phòng ngủ. Diện tích căn hộ đa dạng và nhiều mẫu thiết kế giúp anh chị dễ dàng chọn được căn hộ ưng ý.

CTA-xem-chi-tietCăn hộ The Habitat cho thuê - 2 Phòng ngủ

CTA-xem-chi-tiet Căn hộ The Habitat cho thuê - 3 Phòng ngủ

can-ho-9-3Căn hộ mẫu The Habitat Thuận An

Anh chị đang tìm căn hộ cho thuê tại Thuận An với mức giá thuê hợp lý và vị trí gần các khu công nghiệp ? Căn hộ The Habitat là lựa chọn không thể bỏ qua khi sở hữu vị trí đắc địa, hạ tầng gia thông thuận tiện, tiện ích đẳng cấp hiện hữu. Chi tiết giá thuê căn hộ Habitatxem nhà thực tế liên hệ: 

HOTLINE-CNG-TY-

HomeNext Corporation -  Sàn giao dịch và tư vấn bất động sản hàng đầu Bình Dương.

CTA-xem-themCác Sản phẩm Căn hộ tại Bình Dương đang cho thuê Tại đây

Hiện tại ngoài những căn hộ đang cho thuê, chủ đầu tư dự án The Habitat đang tiếp tục ra mắt giai đoạn 3 với 6 block căn hộ, nhiều mẫu căn hộ đẹp và mức giá hấp dẫn.

1. Vị trí căn hộ The Habitat ở đâu ?
Căn hộ The Habitat tọa lạc tại 3 mặt tiền Quốc lộ 13, Đại lộ Hữu Nghị, đường số 3 KCN VSIP 1. Từ vị trí Habitat Bình Dương cư dân còn dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP.HCM, TP. Biên Hòa, Vũng Tàu, Long An, Bình Phước, Tây Ninh thông qua các tuyến đường chính như: Quốc lộ 13, Tỉnh lộ 743, Tỉnh lộ 746, Tỉnh lộ 745, Tỉnh lộ 747, Quốc lộ 13, đường Vành Đai 3, đường Mỹ Phước - Tân Vạn.
2. Giá thuê căn hộ Habitat là bao nhiêu?
Tùy vào vị trí và nội thất mà căn hộ Habitat có giá thuê khác nhau: Căn hộ 2 phòng có giá thuê từ 13 triệu – 15 triệu/tháng ( diện tích 58 m2 đến 79 m2.); Căn hộ 3 phòng ngủ có giá thuê từ 19 triệu -23 triệu/tháng (Diện tích căn hộ hơn 100 m2).
3. Tại sao nên chọn căn hộ The Habitat để thuê ?
Hoàn thiện nội thất đầy đủ dọn vào ở ngay, có vị trí trung tâm thành phố Thuận An sầm uất, tiện ích nội khu đa dạng cùng Cộng đồng dân cư văn minh, tri thức. Căn hộ cao cấp Luxury, nội thất đẹp. Tiện ích nội khu hiện hữu đã đưa vào hoạt động với hệ thống an ninh đa lớp, an toàn.

CTA-xem-chi-tiet Thông tin căn hộ The Habitat giai đoạn 3

 

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường Bất động sản Bình Dương cũng như Các dự án Bất động sản mới nhất hiện nay, anh chị vui lòng bấm đăng ký kênh Youtube HomeNext ngay bên dưới !

banner-youtube-homenext-moi-1

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.