close
Được viết bởi Giang Võ

Thị trường bất động sản Bình Dương hậu covid sẽ ra sao khi làn sóng dịch bệnh Covid – 19 lần thứ 4 kéo dài gần 5 tháng? Bất động sản Bình Dương năm 2022 có còn là kênh đầu tư hiệu quả? Thị trường giao dịch mua bán BĐS sau dịch sẽ ra sao? Giá nhà đất Bình Dương 2022 sẽ biến động thế nào?

Trong bài viết này, HomeNext sẽ tổng hợp lại các phân tích của các chuyên gia, và đưa ra dự báo nhà đất Bình Dương năm 2022, với hy vọng các nhà đầu tư sẽ có thêm nguồn thông tin tham khảo và đưa ra các quyết định đầu tư hiệu quả.

bat-dong-san-binh-duong-2022-1

>>> Xem ngay video dự báo thị trường BĐS Bình Dương 2022

Tải MIỄN PHÍ danh sách các căn hộ mở bán tại Bình Dương năm 2022

Danh sách căn hộ mở bán tại Bình Dương 2022

Tải MIỄN PHÍ danh sách dự án đất nền đang mở bán tại Bình Dương năm 2022

Danh sách dự án đất nền Bình Dương 2022

1. Bất động sản Bình Dương những tháng cuối năm 2021 có dấu hiệu phục hồi không ?

Nhận định về thị trường BĐS 2021 tại Bình Dương như thế nào?

Nhìn lại nửa đầu năm 2021, bất động sản Bình Dương luôn phục hồi nhanh chóng sau mỗi đợt dịch và không có dấu hiệu hạ giá, giảm giá. Thậm chí, giá đất tại các khu vực Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Bến Cát, Bàu Bàng vẫn tăng 20% - 50% tùy khu vực. Riêng phân khúc căn hộ cao cấp trong quý II/2021 ghi nhận mức tăng trung bình 35 tr/m2 - 40tr/m2 với hàng loạt các dự án mở bán thành công từ các chủ đầu tư uy tín như căn hộ Happy One Cental – Chủ Đầu tư Vạn Xuân, căn hộ Astral City – chủ đầu tư Phát Đạt. Bên cạnh đó là sự khan hiếm của các dự án nhà phố khi dự án nhà phố The Standard – An Gia Group, Nhà phố Takara Residence- chủ đầu tư Thành Nguyên đều bán cháy hàng...

>>> Sau gần 5 tháng ảnh hưởng dịch bệnh, thị trường bất động sản Bình Dương có dấu hiệu chững lại. Tuy nhiên, sau đây là những dấu hiệu cho thấy thị trường BĐS Bình Dương có thể phục hồi nhanh chóng và phát triển trong năm 2022.

✔️Thứ nhất, xét về chu kỳ phát triển của thị trường Bất động sản Bình Dương

5 chu kỳ của bất động sản5 chu kỳ của bất động sản

Thị trường bất động sản cả nước nói chung và bất động sản Bình Dương nói riêng đều có chu kỳ: Phát triển - Đi ngang – Suy thoái – Đóng băng - Phục hồi – Phát triển trung bình một chu kỳ là khoảng 10 năm. Đỉnh phát triển gần nhất của BĐS Bình Dương là vào năm 2007 - 2008 cơn sốt bất động sản nổi lên khi các kế hoạch phát triển dự án hạ tầng và đô thị tại Bình Dương được công bố và chính sách thu hút đầu tư được đẩy mạnh. Thời điểm đó Việt Nam gia nhập WTO, Bình Dương thu hút vốn FDI và phát triển các khu công nghiệp. Theo chu kỳ này thì năm 2018 - 2019 sẽ là đỉnh tiếp theo của bất động sản Bình Dương. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của 2 đợt khủng hoảng năm 2009, 2013 và đại đại dịch Covid năm 2019 thì thị trường bất động sản Bình dương vẫn chưa đạt đỉnh (sẽ giữ giai đoạn phục hồi) và sẽ có sự chuyển dịch sang năm tiếp theo là năm 2022.

✔️Thứ hai, Bình Dương phát triển hạ tầng giao thông để làm đòn bẩy đột phá năm 2022

bat-domg-san-binh-duong-2022-2 (1)Bình Dương tiếp tục khởi công nhiều dự án hạ tầng giao thông tạo đột phá và mang tính chủ lực. Trong giai đoạn 2021-2025, Bình Dương sẽ triển khai nhiều dự án đường bộ, cao tốc, cầu vượt, hầm chui nội tỉnh cũng như liên tỉnh.

- Mở rộng tuyến đường DT743

Tuyến đường DT743 dài 19,5 km mở rộng từ 6 lên 8 làn xe. Điểm đầu tại ngã tư chợ Đình (TP. Thủ Dầu Một) đi qua TX. Tân Uyên, TP. Thuận An, TP. Dĩ An. Điểm cuối là Khu công nghiệp Sóng Thần (phần thuộc Quận Thủ Đức, TP. HCM).

Bản đồ tuyến đường DT743Bản đồ tuyến đường DT743

- Tuyến đường vành đai 3

Tuyến đường vành đai 3 kết nối giao thông 4 tỉnh Đồng Nai, Long An, Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh kéo dài 97,7 Km. Khi tuyến đường được hoàn thiện sẽ đẩy nhanh tốc độ lưu thông, phát triển kinh tế của các tỉnh thành. Trong đó 3 địa phận Bình Dương có tuyến đường vành đai 3 đi qua là thành phố Thuận An và thành phố Dĩ An , thành phố Thủ Dầu Một sẽ tiếp tục phát triển thị trường nhà đất quanh trục đường vành đai.

Vành đai 3Vành đai 3

- Cao tốc Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành

Tổng chiều dài 69 km, gồm 6 – 8 làn xe. Tuyến đường này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng giúp thúc đẩy liên kết vùng của TP.HCM – Bình Dương – Bình Phước. Tuyến đường này hoàn thành tạo sức bật mới cho Bất động sản phía bắc Bình Dương.

Tuyến cao tốc Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một - Chơn Thành

Tuyến cao tốc Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một - Chơn Thành

- Đường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng

Tổng chiều dài tuyến đường là 47,35 km, tuyến đường này kết hợp với ĐT747, ĐT746, ĐT746B tạo nên hệ thống hạ tầng giao thông hoàn toàn mới cho sự phát triển của Tân Uyên, Phú Giáo, Bàu Bàng. Đường tạo lực giúp cho BĐS quanh các tuyến đường tạo lực trở nên nhộn nhịp.

Đặc biệt, Thị xã Tân Uyên sẽ là điểm nóng mới BĐS Bình Dương năm 2022 với hàng loạt các công trình mới khác như vành đai 4, tuyến metro thành phố mới Bình Dương - Uyên Hưng - Tân Thành, metro Dĩ An - Tân Uyên, đường cao tốc TP.HCM – Lộc Ninh đi ngang qua Bắc Tân Uyên.

Đường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu BàngĐường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng

- Bình Dương sẽ có nhiều hầm chui, cầu vượt

Để có hệ thống hạ tầng giao thông Bình Dương đồng bộ, chóng ùn tắc giao thông, tạo cảnh quan đô thị . Tỉnh đưa ra giải pháp xây dựng hầm chui, cầu vượt. Trước mắt là cầu vượt tại nút giao thông tại ngã tư 550, ngã 6 An Phú. Tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn sẽ thực hiện 6 cầu vượt, 6 hầm chui trên tuyến chính.

Giải quyết được vấn đề giao thông là yêu tố rất quan trọng để thu hút đầu tư và tiền đề phát triển BĐS khu vực.

Cầu vượt tại Bình DươngCầu vượt tại Bình Dương

✔️Thứ ba, Bình Dương nỗ lực phát triển Khu công nghiệp chất lượng caoBản đồ phân bố khu công nghiệp tại Bình Dương

Bản đồ phân bố khu công nghiệp tại Bình Dương

Mệnh danh là “Thủ phủ công nghiệpBình Dương đẩy mạnh phát triển công nghiệp giai đoạn 2021 - 2025, tăng cường quỹ đất cho phát triển KCN đón đầu làn sóng đầu tư mới.

Đầu tư phát triển các khu công nghiệp chất lượng cao là mục tiêu trong thời gian tới của Bình Dương. Hiện tại quỹ đất công nghiệp tại các TP. Dĩ An, TP. Thuận An đã gần như cạn kiệt. Sự chuyển hướng quy hoạch các KCN đến Tân Uyên, Bến Cát, Bàu Bàng kéo theo sự phát triển của thị trường Bất động sản các khu vực này trong thời gian tới. Trong đó, quỹ đất để phát triển khu công nghiệp tại Bàu Bàng là 1.000ha, Bắc Tân Uyên là 215ha, thị xã Tân Uyên 1.630ha, thị xã Bến Cát 3.200ha và TP. Thủ Dầu Một 765ha.

Thoạt nhìn tưởng chừng sự phát triển của bất động sản không liên quan gì với sự phát triển của các khu công nghiệp. Nhưng, thực tế nhờ có sự phát triển của các khu công nghiệp mà thị trường BĐS trở nên sôi động. Số lượng chuyên gia, lao động đổ về Bình Dương càng ngày nhiều, nhu cầu đầu tư bất động sảnmua nhà sẽ tăng cao.

✔️Thứ tư, Tốc độ đô thị hóa của Bình Dương đạt 82% - cao nhất cả nước

Tốc độ phát triển của tỉnh Bình DươngTốc độ phát triển của tỉnh Bình Dương qua từng nămTốc độ phát triển của tỉnh Bình Dương qua từng năm

Bình Dương là tỉnh thành đầu tiên cả nước có đến 3 thành phố trực thuộc tỉnh. Trong đó

Thành phố Thủ Dầu Một là đô thị loại I, thành phố Thuận An và Dĩ An là đô thị loại II . Bến Cát và Tân Uyên cũng được công nhận là đô thị loại III. Quá trình phát triền đô thị đi đôi với phát triển kinh tế và an sinh xã hội.

Tốc độ phát triển trong 6 tháng đầu năm 2021 của tỉnh Bình DươngTốc độ phát triển trong 6 tháng đầu năm 2021 của tỉnh Bình Dương

Tốc độ tăng trưởng dân số nhanh và tỷ lệ dân số trẻ cao sẽ dẫn tới nhu cầu nhà ở thực tại Bình Dương rất cao. Trong đó phải kể đến các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, lao động nhập cư. Quỹ đất không tăng, nhu cầu nhà ở luôn tăng cho thấy Bình Dương vẫn là thị trường cực kỳ tốt.

2. Dự báo thị trường Bất động sản Bình Dương 2022

✔️Dự báo 1: Bình Dương vẫn là tâm điểm đầu tư Bất động sản

Những khu vực bất động sản tại Bình Dương được quan tâm nhiều nhất là Thành phố Thuận An, Thành phố Thủ Dầu Một, Thành phố Dĩ An, Thị xã Tân Uyên, Thị xã Bến Cát. Dự đoán sẽ không có sự thay đổi nhiều trong thời gian sắp tới. Đáng chú ý là sự nổi lên của thị trường Bất động sản Tân Uyên – và khu vực Thành phố Mới Bình Dương (phường Hoà Phú, Phú Tân – TP. Thủ Dầu Một).

Mức độ quan tâm các dự án bất động sản trong khu vực Bình DươngMức độ quan tâm các dự án bất động sản trong khu vực Bình Dương

Các nguồn tiền từ kênh tài chính sẽ đổ vào bất động sản. Thị trường bất động sản Bình Dương có thể đạt đỉnh khi đại dịch Covid được kiểm soát.

✔️Dự báo 2: Giá nhà đất tiếp tục tăng, không có dấu hiệu giảm.

Dự báo giá nhà đất Bình Dương năm 2022 sẽ tăng, mặt dù hiện tại giao dịch của thị trường đang tạm lắng nhưng có kiểm soát. Nếu dịch bệnh có thể kiểm soát được vào những tháng cuối năm 2021 thì đầu năm 2022 giá đất sẽ tăng ít nhất 10% - 15% (đây là mức vốn dĩ đã tăng hằng năm trong liên tục 5 năm trước). Nhiều nhà đầu tư có tiềm lực tài chính tốt vẫn đang chuẩn bị sẵn sàng để có thể mua các bất động sản chất lượng hoặc ở phân khúc cao hơn mà trước đây họ không có cơ hội tiếp cận.

Dự báo sự thay đổi này sẽ kéo dài 6 tháng và chia thành 3 giai đoạn

- Giai đoạn 1: Thị trường phục hồi, nhà đầu tư định vị thị trường, lựa chọn phân khúc BĐS đầu tư phù hợp

- Giai đoạn 2: Thị trường Bất động sản giao dịch sôi động trở lại, giá tăng 10% - 15%, thậm chí cao hơn, do độ nén của thị trường giai đoạn dịch bệnh.

- Giai đoạn 3: Thị trường điều chỉnh giá, thiết lập mức giá mới cho các phân khúc đầu tư từ nhà phố, căn hộ, đất nền đến BĐS công nghiệp.

- Các chủ đầu tư dự án nhà ở, căn hộ tại Bình Dương sẽ đẩy nhanh tiến độ thi công, quy trình mua bán dự án để kịp tiến độ do công trình đã bị trì hoãn trước đó bởi nguyên nhân đại dịch.

- Nhu cầu thuê mặt bằng, văn phòng, bán lẻ kinh doanh sẽ phục hồi trở lại nhờ chính sách phục hồi kinh tế của Bình Dương tại các vùng xanh.

Mới đây Phó tổng Giám đốc tư vấn đầu tư của Dragon Cabal - Ông Lê Anh Tuấn cũng có dự báo tương tự. Ông cho rằng: Thị trường BĐS Việt Nam sẽ tăng mạnh như Trung Quốc 2008, nên khó mơ về một mức giá phù hợp". Và "Kỳ vọng bất động sản có giá phù hợp là kỳ vọng vô lý. Bởi giá bất động sản hiện tại và tương lai sẽ tiếp tục không rẻ so với bình quân của người lao động. Đấy là một tin vừa vui vừa buồn".

✔️Dự báo 3: Phân khúc Bất động sản nào sẽ lên ngôi ở Bình Dương.

Bất động sản công nghiệpnhà phố là hai phân khúc có nhiều tiềm năng sau đại dịch.

Riêng đối với phân khúc căn hộ có diện tích từ 40m2-60m2 và mức giá lớn hơn 20tr/m2 (20-30) đối với phân khúc trung cấp và lớn hơn 30 tr/m2( 30-40) đối với phân khúc cao cấp sẽ giữ đà tăng trong năm 2022.

Mức giá, diện tích căn hộ khách hàng quan tâmMức giá, diện tích căn hộ khách hàng quan tâm

3. Lời Khuyên từ chuyên gia Bất động sản

Bà Nguyễn Hoài An – Giám đốc bộ phận nghiên cứu và tư vấn Phát triển CBRE Việt Nam

chuyên gia nói về bất động sản 2022(1) Các nhà đầu tư khi tìm bất động sản đầu tư trong thời gian này cần chú ý đến những yếu tố vĩ mô và dài hạn.

Bởi thị trường chung vẫn còn đang đối mặt với nhiều thách thức. Các phân khúc nhà ở bình dân hoặc nhà ở khu đô thị đầy đủ tiện nghi, thanh toán dài hạn là những lựa chọn an toàn. Thời gian này khó có thể là sân chơi của các nhà đầu tư ngắn hạn, tài chính hạn chế.

(2) Phân khúc căn hộ cho thuê chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.

Việc phục hồi của thị trường căn hộ cho thuê, đặc biệt là phân khúc khách thuê là các chuyên gia nước ngoài chưa thể phục hồi ngay được . Sự phục hồi của thị trường cho thuê sẽ phụ thuộc vào tốc độ trở lại ổn định của các hoạt động xã hội. Việc đầu tư để cho thuê cần lựa chọn kỹ lưỡng các sản phẩm phù hợp nhắm tới nguồn khách thuê tại chỗ sẽ mang đến hiệu quả cao hơn.

(3) Lãi suất đang ở mức thấp 

Hiện nay mặt bằng lãi suất đang ở mức thấp, nên việc lựa chọn đầu tư bđs cho thuê dù có sụt giảm so với giai đoạn trước nhưng vẫn kênh đầu tư hợp lý .

(4) Khu vực cân nhắc đầu tư bất động sản 

Các nhà đầu tư có thể xem xét, tìm kiếm cơ hội đầu tư tại các khu vực và thị trường mới có tiềm năng phát triển mà giá bất động sản chưa tăng quá cao hoặc chưa tăng giá trong thời gian qua.

(5) Nghiên cứu kỹ thị trường trước khi đầu tư

Nhà đầu tư cần nghiên cứu kỹ các yếu tố về thị trường, khả năng phục hồi và khả năng tăng giá cũng như yếu tố pháp lý của dự án đang quan tâm đầu tư. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng cần xác định rõ ràng ngân sách đầu tư, khẩu vị rủi ro và thời gian đầu tư để lựa chọn loại hình bất động sản phù hợp với mình.

Ông Tống Trần Dương – Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản HomeNext

Ông Tống Trần Dương – Giám đốc công ty TNHH Bất động sản HomeNextHậu quả của đợt dịch từ tháng 4/2021 đến tháng 9/2021 là không có gì để bàn cãi. Doanh nghiệp gặp khó khăn, chuỗi cung ứng toàn cầu gãy đổ, thu nhập người dân giảm sút rõ rệt, giá cả tăng do chi phí vận chuyển tăng…Những điều này đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm hoạt động gần 15 năm trong ngành, cũng đã chứng kiến 2 cuộc khủng hoảng vào năm 2009 và năm 2013, tôi mạnh mẽ tin rằng thị trường bất động sản Bình Dương vẫn sẽ tăng đều và ổn định từ năm 2022. Các lý do có thể kể đến như sau:

(1) Đầu tư công và lạm phát:

Tỉnh Bình Dương có kế hoạch đầu tư công giai đoạn 2021 – 2025 với tổng số tiền 2.621.909.000.000 VND (Hai ngàn sáu trăm hai mươi mốt tỷ, chín trăm lẻ chín triệu đồng) – (Nguồn: website tỉnh Bình Dương). Đầu tư công lớn, có nghĩa là công ăn việc làm tạo ra nhiều, dòng tiền lưu chuyển lớn và đều đặn, sức mua tăng…các nhu cầu trong đó có nhu cầu nhà ở cũng theo đó mà tăng.

Ngoài ra, để thúc đẩy nên kinh tế sau mỗi đợt dịch bệnh hoặc khủng hoảng, Nhà nước sẽ bơm tiền vào hệ thống kinh tế. Đương nhiên mức lạm phát sẽ tăng hơn các năm bình thường. Trong khi các kênh đầu tư khác như Vàng thì không tăng nhiều, chỉ ở mức bảo vệ tài sản; chứng khoán bấp bênh và khó kiểm soát, không phải là sân chơi của các nhà đầu tư bán chuyên, thì bất động sản vẫn là kênh đáng tin cậy để bảo toàn giá trị đồng tiền trong thời kỳ lạm phát. Đó cũng là lý do mà sau đợt dịch đầu năm 2021, thị trường bất động sản trở nên nóng sốt trên toàn thế giới. Và riêng ở Bình Dương, thì điều đó lại càng không có gì lạ lẫm khi mà các phòng công chứng, hay cơ quan 1 cửa lúc nào cũng đông nghẹt.

bat-domg-san-binh-duong-2022-2 (2)

(2) Tâm lý tích luỹ của người dân:

‘Mua vàng thì lỗ, mua thổ thì lời’, ‘Có tiền thì bạn nên mua đất, người ta không tạo ra nó nữa đâu’ , ‘người đẻ chứ đất không đẻ’…là những câu nói được truyền miệng từ thế hệ này sang thế hệ khác. Là một tỉnh có tốc độ nhập cư và tăng dân số cơ học đứng hàng đầu cả nước, cùng với việc công nghiệp hoá, đô thị hoá rất nhanh thì nhu cầu về nhà ở, về tích luỹ tài sản là rất rõ ràng.

(3) Sự phát triển của các tỉnh phía Bắc như Bình Phước, Đắc Nông…

Các tỉnh phía Bắc của Bình Dương cũng đang có những sự phát triển vượt bậc, cụ thể như Bình Phước. Vốn FDI và tốc độ phát triển công nghiệp của Bình Phước, với sự tham gia của Becamex Bình Dương mấy năm gần đây là một bằng chứng rõ rệt.

Bình Dương nằm giữa một đô thị sầm uất là TP. Hồ Chí Minh và một tỉnh đang ở giai đoạn đầu của hành trình công nghiệp hoá, đô thị hoá…Đây rõ ràng là một lợi thế phát triển kinh tế nói chung và phát triển bất động sản nỏi riêng.

(4) Dân số trẻ và sức mua lớn

Dân số Bình Dương khá trẻ, 76% người dân Bình Dương ở trong độ tuổi lao động (nguồn: Công đoàn Bình Dương). Đây là độ tuổi lý tưởng cho việc đi làm, kiếm tiền, mua sắm, mua nhà, tích luỹ tài sản…

Có thể ví von rằng, Bình Dương là một cậu trai ở độ tuổi 16, 17 tuổi, đầy sức sống và hoài bão với rất nhiều năng lượng với sự phát triển dồi dào phía trước. Việc khám phá, trải nghiệm cuộc sống và hưởng thục cuộc sống thông qua việc mua sắm, bao gồm mua sắm bất động sản sẽ là thói quen của cậu trai trẻ này.

Đây chỉ là những dự báo dựa trên quan sát, tổng hợp thông tin và kinh nghiệm trong quá trình hoạt động của chúng tôi, phục vụ cho việc tham khảo. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi không kêu gọi, không tư vấn quý khách đầu tư bất cứ sản phẩm cụ thể nào.

▶️Tải ngay danh sách căn hộ Bình Dương mở bán năm 2022 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

CTA tổng hợp dự án căn hộ mở bán bình dương 2022

▶️Tải ngay danh sách đất nền Bình Dương mở bán năm 2022 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

CTA danh sách dự án đất nền Bình Dương 2022

Để được tư vấn cụ thể và chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh của chúng tôi.

hotline-hnc-moi-nhat-2

Truy cập ngay Website:https://homenext.vn hoặc đăng ký kênh Youtube của HomeNext để theo dõi ngay những video, tin tức mới về thị trường bất động sản Bình Dương

New call-to-action

------------------------------

1. Dự báo giá nhà đất Bình Dương sẽ ra sao năm 2022 ?
Nếu dịch bệnh kiểm soát được vào những tháng cuối năm 2021 thì đầu năm 2022 giá đất sẽ tăng ít nhất 10% đến 15% (đây là mức vốn dĩ đã tăng hằng năm trong liên tục 5 năm trước). Nhiều nhà đầu tư có tiềm lực tài chính tốt vẫn đang chuẩn bị sẵn sàng để có thể mua các bất động sản chất lượng hoặc ở phân khúc cao hơn mà trước đây họ không có cơ hội tiếp cận.
👉 Dự báo sự thay đổi giá nhà đất này sẽ kéo dài 6 tháng và chia thành 3 giai đoạn, mời anh chị xem chi tiết tại đây !
2. Nên đầu tư vào phân khúc nào để có hiệu quả ? Cần cân nhắc điều gì khi đầu tư vào thị trường bất động sản Bình Dương 2022 ?
🔸 Bất động sản công nghiệp và nhà phố là hai phân khúc có nhiều tiềm năng sau đại dịch.
- Đối với phân khúc căn hộ có diện tích 40m2 - 60m2 thì mức giá sẽ lớn hơn 20 tr/m2 (20-30). Đối với phân khúc trung cấp thì giá lớn hơn 30 tr/m2 (30-40). Đối với phân khúc cao cấp sẽ giữ đà tăng trong năm 2022.
🔸 Những điều cần cân nhắc khi đầu tư vào BĐS Bình Dương năm 2022:
- Các nhà đầu tư cần chú ý đến những yếu tố vĩ mô và dài hạn.
- Việc đầu tư để cho thuê cần lựa chọn kỹ lưỡng các sản phẩm phù hợp nhắm tới nguồn khách thuê tại chỗ sẽ mang đến hiệu quả cao hơn.
- Lãi suất đang ở mức thấp, nên việc lựa chọn đầu tư bđs cho thuê dù có sụt giảm so với giai đoạn trước nhưng vẫn là kênh đầu tư hợp lý.
- Các nhà đầu tư có thể xem xét, tìm kiếm cơ hội đầu tư tại các khu vực và thị trường mới có tiềm năng phát triển mà giá bất động sản chưa tăng quá cao hoặc chưa tăng giá trong thời gian qua.
- Cần nghiên cứu kỹ các yếu tố về thị trường, khả năng phục hồi và khả năng tăng giá cũng như yếu tố pháp lý của dự án đang quan tâm đầu tư.
👉 Và còn rất nhiều điều cần cân nhắc khi đầu tư vào BĐS Bình Dương, xem ngay tại đây !

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-3
can-ho-11
cho-thue-4
dat-le-3
logo-HN-xam-nho

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.