close
Được viết bởi Thái Ngọc

Với hạ tầng hoàn thiện, cùng với nhiều tiện ích hiện hữu ngay bên trong dự án. Eco Xuân Essential Residence đã tạo ra lực hút rất mạnh chỉ trong thời gian ngắn. Với mức giá vô cùng tốt chỉ 26 triệu/m2 và chỉ cần thanh toán 50% cho tới khi nhận nhà. Dưới đây là phương thức thanh toán và chính sách ngân hàng hỗ trợ dành riêng cho khách hàng mua căn hộ Eco Xuân.

Mua căn hộ Eco Xuân sẽ được hỗ trợ vay từ ngân hàng nào?

Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước tại khu đô thị xanh Eco Xuân. Chủ đầu tư liên kết với nhiều ngân hàng như MB Bank, Vietcombank và TP Bank, cùng nhiều chính sách vay phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng.

Đến với Eco Xuân Lái Thiêu vấn đề tài chính không còn quá lớn lao,  anh chị sẽ có nhiều sự lựa chọn về lãi suất vay sao cho phù hợp với khả năng chi trả của mình. Thông tin lãi suất chính thức đã được cập nhật từ phía các ngân hàng như sau:

1. Về phía ngân hàng Tiền Phong:

Ngân hàng Tiền Phong (TP Bank) là ngân hàng bảo lãnh cho dự án Eco Xuân Lái Thiêu. Đặc biệt hơn hết, ngân hàng sẽ hỗ trợ vay trên toàn bộ hệ thống trên cả nước. Ví dụ anh chị đang sinh sống tại khu vực Tp.Hồ Chí Minh và đang có ý định mua căn hộ Eco Xuân Bình Dương thì quý khách có thể ra chi nhánh TP Bank Tp.HCM để làm thủ tục vay vốn. Rất tiện lợi và không cần phải mất nhiều thời gian để đi xa.

Chính sách vay mua nhà ưu đãi của ngân hàng Tiền Phong DÀNH RIÊNG cho khách hàng mua dự án Eco Xuân cụ thể như sau:

 

Ngân hàng TP Bank hỗ trợ vay vốn dành riêng cho khách hàng mua Eco Xuân Block C

Chính sách cho vay mua căn hộ Eco Xuân của TP Bank

Tải ngay báo giá căn hộ Eco Xuân

2. Về phía ngân hàng MB Bank

Một ngân hàng khác cũng hỗ trợ cho vay mua căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu là MB Bank. Lãi suất mà ngân hàng MB Bank dành cho khách hàng mua căn hộ Eco Xuân cũng hấp dẫn không kém.

vay mua căn hộ Eco Xuân

Chính sách cho vay mua căn hộ Eco Xuân của MB Bank

>>> Xem bài phân tích:Căn hộ Eco Xuân Sky Residences giá hấp dẫn đầu tư

3. Về phía ngân hàng Vietcombank

Ngoài 2 ngân hàng nêu trên thì khách hàng mua căn hộ Eco Xuân Bình Dương cũng có thể lựa chọn ngân hàng Vietcombank để được hỗ trợ vay vốn. Chính sách và mức lãi suất cũng không kém phần ưu đãi.

Chính sách cho vay mua căn hộ Eco Xuân của Vietcombank

 

Chính sách cho vay mua căn hộ Eco Xuân của Vietcombank

>>> Xem video phân tích các lý do tại sao nên mua Eco Xuân:

Bên cạnh sự hỗ trợ từ ngân hàng là phương thức thanh toán dài hạn theo tiến độ dự án đến từ chủ đầu tư.

Bên cạnh những lãi suất và chính sách vượt trội mà các ngân hàng liên kết đã đưa ra dành riêng cho dự án chung cư Eco Xuân thì phương thức thanh toán tối ưu, chia nhỏ và dài hạn là điều khiến khách hàng rất mực quan tâm. Cụ thể như sau:

phuong-thuc-thanh-toan-block-c-ecoxuan-2

Nghĩa là, quý khách chỉ đóng 30% là ký hợp đồng mua bán , bao gồm số tiền đã đặt cọc ban đầu. Và sau cứ mỗi tháng, anh chị sẽ đóng 1,8% - 2% cho tới khi nhận nhà. Đây là điểm lợi rất lớn cho những nhà đầu tư khi chỉ cần thanh toán 30% là có thể tiến hành chuyển nhượng và chỉ thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà (tương đương đợt 12).

Với phương thức thanh toán vô cùng hợp lý, chia làm nhiều đợt giúp cho khách hàng giảm áp lực về tài chính. Mỗi đợt chỉ đóng 1,8%/tháng so với các dự án khác phải đóng từ 5 – 7%/tháng. Đến với Eco Xuân Essential Residence chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ sẽ nhận nhà thay vì 95% mới nhận nhà.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại nhà mẫu Eco Xuân

Anh chị nên chọn ngay cho mình một căn hộ Eco Xuân ngay từ hôm nay. Anh chị hãy nhấp chuột vào bài viết bên dưới để xem thông tin chi tiết:

- Căn hộ Eco Xuân Thuận An 1 phòng ngủ

- Căn hộ Eco Xuân Thuận An 2 phòng ngủ

- Căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu 3 phòng ngủ

Và hãy nhấc máy liên hệ ngay về:

-banner-don-vi-phan-phoi-ecoxuan-

Cập nhật tiến độ thi công dự án Eco Xuân mới nhất năm 2020

Hiện tại, tiến độ xây dựng Eco Xuân Block A đã cất nóc đã đi gần hết một chặn đường. Block C đang trong quá trình, đội ngũ công nhân đang nổ lực từng ngày để hoàn thiệp, kịp bàn giao cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

>>>> Xem ngay tiến độ dự án chung cư Eco Xuân tháng 12/2020

HomeNext Corporation - Đơn vị phân phối chính thức dự án Eco Xuân Residences tại Bình Dương

New call-to-action

Đọc thêm các bài viết liên quan:

- Tiện ích như mơ khi sống tại dự án căn hộ Eco Xuân Bình Dương

- Hạ tầng xung quanh dự án Eco Xuân Sky Residences Bình Dương như thế nào ?

- 7 lý do vì sao nên mua dự án Eco Xuân ngay

NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI - THUÊ & CHO THUÊ - THIẾT KẾ CĂN HỘ ECO XUÂN

Kênh youtube của HomeNext

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Săn căn hộ Eco Xuân 3 phòng ngủ giá rẻ – Cơ hội cuối cùng

Chọn căn hộ chung cư để ở dần trở nên quen thuộc đối với người dân sống và làm việc ở những khu đô thị phát triển của Bì...

Eco Xuân Smart Home mang đến cuộc sống tiện nghi đẳng cấp

Mua nhà đã khó, mua nhà thông minh lại càng khó hơn. Vậy mà dự án Eco Xuân áp dụng công nghệ 4.0 để cho ra những sản phẩ...

Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại nhà mẫu Eco Xuân

Dự án khu đô thị Eco Xuân Essential Residence Bình Dương đã chính thức khai trương nhà mẫu và chào đón khách đến tham qu...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.