close
Được viết bởi HomeNext

Trong thời gian vừa qua trang nhật báo Hoa Kỳ chuyên về kiến trúc  archdaily.com đã đăng tải một bài viết có thể nói là "khen hết lời" về lối thiết kế mộc mặc của căn hộ Nha Trang. Nội dung bài viết như sau: 
Căn hộ Nha Trang tọa lạc tại một khu vực yên tĩnh ở Thành Phố Nha Trang, cách xa những trung tâm và các khu du lịch ổn ào. Mục đích của Kastudio là tạo ra một không gian an lành, yên ắn và những khoảng khắc thư giản cùng nhau cho các thành viên trong gia đình. Chúng tôi cung cấp thiết kế các dự án xây dựng quy mô thấp từ 1 đến 2 tầng. Đảm bảo đầy đủ các tiện nghi và không gian thư giãn cho ngôi nhà.

Căn hộ đẹp ở Nha Trang

Khu vườn là nơi thích hợp để gia chủ nghỉ dưỡng, có thời gian tận hưởng và chăm sóc các loại cây cảnh mộc mạc, nhưng rất phù hợp với ánh nắng và gió trời miền biển. Tại đây, gia chủ sẽ cảm nhận được sự thú vị của cuộc sống với những âm thanh và ngắm nhìn sự phát triển của các nhánh cây theo thời gian.

Không gian xanh nhà Nha Trang

Căn hộ được thiết kế đơn giản với rất nhiều không gian. Đặc biệt là những không gia để mọi người có thể gần lại với thiên nhiên. Tạo ra một cuộc sống  “Không bị gò bó”, Các nhà thiết kế đã chủ động bỏ bớt các vách ngăn tường bên trong căn hộ để tạo nên một không gian mở, bên cạnh đó là những thiết bị nội thất được chế tác từ gỗ và kínhtạo nên sự kết nối không gian giữa các khu vực.

Không gian nhà Nha Trang

Tầng trệt toát lên vẻ đặc trưng điển hình của thiết kế.  Với một không gian rộng lớn kết nối giữa phòng khách, nhà bếp và bàn ăn. Các vật dụng nội thất đều được chọn lọc theo phong cách đơn giản, không quá phức tạp để phù hợp với chủ thể căn hộ. Nội thất tại tầng trệt mang phong cách hiện đại, gọn gàng và được sắp xếp rất phù hợp. Ngay tại không gian nhà bếp là các bàn ăn và hệ thống cửa để ra vào khu vườn rất linh hoạt. Thậm chí, mỗi khi trời mưa, chủ nhà vẫn có thể an tâm thưởng thức bửa ăn ngay bên cạnh bãi cỏ thiên nhiên.

Phòng khách căn hộ Nha Trang

Để có thể dung hòa được việc luôn giữ khoảng không gian riêng và yên tĩnh cho gia chủ nhưng vẫn đảm bảo được các hoạt động chung của các thành viên khác thì các phòng thư giãn/phòng ngủ của gia chủ được thiết kế bằng các khung kín trong suốt. Để mỗi khi gia chủ thưởng thức một cuốn sách hay thì vẫn có thể quan sát được không gian bên ngoài một cách thoãi mái.

Phòng ngủ căn hộ Nha Trang

Ở tầng trên, bước lên các bậc cầu thang gỗ là cả một không gian yên tĩnh được mở ra. Không quá nắng và gió, tầng 1 của căn hộ là sự hòa hợp giữa chất liệu gỗ và các khung kín mang lại sự hài hòa giữa sự yên tĩnh và ánh sáng tạo nên một không gian thư giãn nhẹ nhàng.

Nhà đẹp ở Nha Trang

Chúng tôi hy vọng gia chủ sẽ có những khoảng thời gian đầy giá trị bên các thành viên trong gia đình thông qua thiết kế mang ý tưởng mộc mạc của căn hộ. Với riêng bản thân mình, chúng tôi luôn tâm niệm rằng: “Mục tiêu của sự thiết kế là tạo ra thiên đường, hoặc đơn giản là một nơi đáng để sống với niềm vui và sự hạnh phúc. Mỗi căn nhà, mỗi tác phẩm của kiến trúc phải là kết quả của sự nổ lực tạo ra  một không gian sống đích thực cho khách hàng” – Alvar.

Link nguồn:  https://www.archdaily.com/880758/nhatrang-house-ka-studio ad_medium=widget&ad_name=navigation-next

Các bạn có thể xem thêm các bài viết của chúng tôi về các mãu thiết kế nhà đẹp theo đường link bên dưới:

HomeNext Corporation - Chuyên nhận tư vấn thiết kế xây dựng nhà phố đẹp và hiện đại tại Bình Dương.

Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

[Top 7] Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020

Nhà và nơi quay về sau những giờ làm việc và học tập, là nơi xây dựng tổ ấm và là nơi tận hưởng cuộc sống. Nếu như trước...

Ngôi nhà với tông màu trắng tinh tế tại thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, việc thiết kế nhà hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng đang dần trở tha...

Nhà phố thiết kế ấn tượng tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, tiêu chuẩn của ngôi nhà đẹp không chỉ gói gọn trong vấn đề thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo về mặt công năng sử dụn...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.