close
Được viết bởi Thái Ngọc

Ngày nay, tiêu chuẩn của ngôi nhà đẹp không chỉ gói gọn trong vấn đề thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo về mặt công năng sử dụng cũng như phong thủy. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngôi nhà với thiết kế kết hợp cả ba yếu tố đó một cách hoàn hảo.

Thẩm mỹ

Ngôi nhà được thiết kế với tông màu chủ đạo là xám trắng. Màu xám mang đến vẻ hiện đại và trang nhã. Màu trắng nhẹ nhàng, tinh khôi lại giúp căn phòng được thoải mái và thoáng rộng hơn. Sự kết hợp khéo léo này mang đến một không gian phòng khách hoàn hảo cho ngôi nhà.

Nhà phố Thủ Dầu Một

Một điểm mạnh của màu xám trắng là nó khá bền màu. Nếu như bạn chọn màu sáng thì các vết bẩn sẽ rất dễ lộ, nhưng với màu xám trắng đến vài năm sau nhà bạn vẫn sẽ trông như mới.

Nội thất cũng được nhà thiết kế chọn kỹ lưỡng hài hòa và tiện nghi từ gối ở sofa, tranh treo tường, kệ đặt tivi…..có màu sắc tươi sáng như cam, hồng, vàng, tạo điểm nhấn cho căn nhà giữa tông màu chủ đạo nhẹ nhàng.

Công năng sử dụng

Phòng khách được xây dựng nối liền với nhà bếp, thuận tiện cho sinh hoạt trong gia đình. Cách bố trí bếp theo dạng này có đặc trưng là khu bếp sẽ gồm 2 bức tường hoặc kệ bếp, đồ đạc được kê vuông góc và liền kề nhau như hình dạng chữ L, lúc này giữa gian bếp và cả căn nhà sẽ không hề bị ngăn cách. Với thiết kế này sẽ giúp gia thuận tiện trong sinh hoạt nhà và có không gian để nhiều người cùng tham gia nấu ăn.

Nhà phố tThủ Dầu Một

Phòng khách gần với cửa kính phía sau giúp lấy ánh sáng tự nhiên, tạo không gian rộng rãi và thoáng sáng cho phòng khách.

Phong thủy

Nhà bếp được thiết kế với gắn liền với bức tường vững chắc. Theo nguyên tắc phong thủy, mỗi khu vực trong nhà phải có một bức tường làm chỗ dựa, đặc biệt là phòng bếp – nơi đại diện cho tài lộc, sức khỏe và may mắn.

Nhà phố Thủ Dầu Một

Cửa chính của mỗi căn nhà được ví như con đường dẫn khí từ bên ngoài vào bên trong ngôi nhà. Cửa chính đối diện với nhà bếp chính không chỉ sức khỏe bị ảnh hưởng mà còn khiến tiền bạc bị thất thoát không giữ được. Ngôi nhà được thiết kế với bộ kệ đựng sách, vật trang trí và TV để cản tầm nhìn thẳng giữa bếp và cửa chính.
Bên cạnh đó, cây cảnh được trang trí trong nhà cũng là những loại cây phong thủy tốt.

Trong từ Hán Việt, đại có nghĩa là to lớn, phú chỉ tiền tài, phú quý, gia là nhà hay có nghĩa là người chủ nhà. Ngay từ tên gọi, đại phú gia đã có hàm ý mang lại phú quý, tài lộc cho gia chủ. Trồng cây này không chỉ để làm cảnh mà còn giúp gia chủ thêm phần may mắn, cuộc sống ấm no, thịnh vượng.

Nhà phố thiết kế ấn tượng 1Trong phong thủy, cây lan ý có tác dụng cân bằng trường khí, hấp thu và điều hòa những nguồn năng lượng xung khắc trong nhà đem đến không gian sống yên bình, hài hòa cho gia chủ.

Tất cả những thiết kế tuyệt vời như trên đều được hiện hữu trong nhà phố tại mặt tiền đường Lý Tự Trọng, kế bên cổng Tiamo Phú Thịnh Bình Dương. Liên hệ HomeNext để được trải nghiệm không gian thực tế và trở thành chủ nhân của ngôi nhà hoàn hảo này.

Hotline: 0908 480 055 |  Hotmail: sales@homenext.vn

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

[Top 7] Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020

Nhà và nơi quay về sau những giờ làm việc và học tập, là nơi xây dựng tổ ấm và là nơi tận hưởng cuộc sống. Nếu như trước...

Ngôi nhà với tông màu trắng tinh tế tại thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, việc thiết kế nhà hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng đang dần trở tha...

Thiết kế nhà với tông màu trắng đen giữa lòng phố Hà Nội

Với thiết kế độc đáo, sáng tạo ngôi nhà hình khối rubic nằm giữa lòng phố Hà Nội sử dụng tông màu trắng đen, gỗ tạo cảm ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.