close
Được viết bởi HomeNext

Thành phố mới Bình Dương được chọn là nơi sẽ diễn ra 2 sự kiến quốc tế vào tháng 10, tháng 11 tới đây. Bình Dương đang từng ngày thay diện mạo mới trở thành thành phố văn minh, hiện đại. Thành phố mới Bình Dương như một điểm sáng của cả nước khi từng bước trở thành thành phố vệ tinh của Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. 

 thành phố mới bình dương

Hai sự kiện quan trọng được tổ chức tại Thành phố mới Bình Dương

Trung tâm Thành phố mới Bình Dương đăng cai: Kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội đô thị khoa học thế giới (WTA)

Sự kiện tại thành phố mới Bình Dương công bố vào tháng 8 năm 2018 Bình Dương chính thức gia nhập cộng đồng đô thị khoa học thế giới. Hiệp hội đô thị khoa học thế giới (WTA) là một tổ chức quốc tế đa phương được thành lập tháng 9/1998 tại TP.Deajeon (Hàn Quốc). Với mục đích kết nối các tiến bộ khoa học kỹ thuật để hỗ trợ phát triển vùng, khu vực ít phát triển hơn. WTA hướng đến phát triển các đô thị khoa học bền vững. WTA hiện có 106 thành viên từ 48 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Khu vực Đông Nam Á có 4 quốc gia tham gia: Indonesia, Philippines, Malaysia và Campuchia.

Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm và phương pháp hiệu quả, giúp trung tâm thành phố mới Bình Dương nhanh chóng trở thành đô thị khoa học trong tương lại gần hoàn thành mục tiêu vào năm 2020.

Thành phố mới Bình Dương tổ chức diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Horasis

Diễn đàn Horasis năm 2018 quy tụ trên 400 CEO danh tiếng trên thế mới tham gia. Horasis là một tổ chức toàn cầu cung cấp tầm nhìn chiến lược, giải pháp quan trọng cho các tập đoàn, tổ chức kinh tế trên thế giới. Tham gia Horasis có các giám đốc điều hành (CEO) của các tập đoàn lớn và uy tín trên thế giới. Các nhà lãnh đạo chủ chốt của thị trường mới phát triển và những nhà khoa học kinh tế, quan chức chính phủ. Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2018 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2018 tại thành phố mới Bình Dương.

Thành phố mới Bình Dương đã từng bước khẳng định mình là thành phố vệ tinh phát triển khoa học - hiện đại. Thành phố mới Bình Dương được chọn là nơi tổ chức những sự kiện lớn. Sự kiện đánh đấu những bước phát triển vượt bậc, từ kinh tế - xã hội, văn hóa - giáo dục, công nghệ đến hạ tầng cơ sở vật chất hoàn thiện, đủ năng lực để xứng tầm quốc tế.

Liên hệ công ty HomeNext để biết thêm chi tiết các dự án Thành phố mới Bình Dương

Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn 

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Bình Dương sẽ trở thành Top 7 TPTM nhất thế giới

Mới đây, ban điều hành tỉnh Bình Dương đã đặt mục tiêu phấn đấu trở thành Top 7 thành phố thông minh (TPTM) nhất thế giớ...

Bình Dương trở thành Smart City thì có lợi gì?

Smart City Bình Dương là một trong những bước tiến đặc biệt quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của tỉnh. ...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.