close
Được viết bởi Khải Uyên

Hiện nay, các phân khúc căn hộ dành cho các chuyên gia nước ngoài tại tỉnh Bình Dương có mức đầu tư tăng. Mức lợi nhuận bất ngờ mà các nhà đầu tư thu lại đạt mức 10% - 12% mỗi năm.

Tỷ suất lợi nhuận đạt mức 12% từ việc kinh doanh căn hộ cho thuê tại Bình Dương.

Chị Hoàng Anh - chủ một tiệm Spa tại Bình Thạnh cho biết: "Tháng 4 vừa qua, tôi đã bán căn hộ ở Sài Gòn, đồng thời đầu tư 2 căn hộ tại Thuận An, gần Aeon Mall và KCN với giá 1,3 tỷ đồng/căn. Sau khi hoàn tất việc sửa sang, đã được nhà môi giới liên hệ giới thiệu khách nước ngoài thuê nhà, hợp đồng dài hạn 2 năm. Và với mức cho thuê 12 triệu đồng/căn/tháng, tôi đã thu về 24 triệu đồng/tháng.”

Anh Nguyên – người mới mua căn hộ 1 phòng ngủ, với giá 1 tỷ tại Dĩ An, cạnh KCN Sóng Thần. Ngay khi anh nhận được nhà, đã có 3 công ty môi giới đến hỏi thuê căn hộ cho khách nước ngoài thuê dài hạn, mức giá 10 triệu đồng/tháng/căn. 

thanh-pho-binh-duong

Anh Nguyên chia sẻ: “Khách thuê là một chuyên gia nước ngoài, thu nhập cao, sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn và thanh toán nhanh cho nên việc thuê nhà rất nhàn hạ. Với mức giá thuê trên, mỗi năm tôi có thể thu về khoảng 120 triệu đồng/năm cho mỗi căn, tương ứng mức lãi suất trên 12%/năm."

Theo thực tế thống kê, hiện nay tại các dự án căn hộ cao cấp cho thuê tại Bình Dương tập trung trọng yếu tại 3 khu vực Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An. Các căn 1 phòng ngủ tại khu vực này có giá cho thuê từ 8-10 triệu/tháng, và các căn hộ 2 - 3 phòng ngủ có mức giá thuê dao động từ 15-25 triệu/tháng. 

Thực tế đầu tư căn hộ cho thuê tại Bình Dương có khả quan ?

Có 3 nguyên nhân chứng minh "Không nơi đâu đầu tư căn hộ cho thuê hấp dẫn hơn tại Bình Dương”.

1. Các căn hộ cao cấp cho thuê tại thị trường Bình Dương đang sở hữu mức lợi nhuận kỷ lục từ 10 -12% mỗi năm, gấp hai lần mức lợi nhuận cho thuê căn hộ tại TP.HCM và Hà Nội. Đây chỉ là mức lợi nhuận thu về từ việc cho thuê, chưa tính đến lợi nhuận từ tăng giá BĐS.

2. Các dự án chung cư ở Bình Dương hiện có mữa giá còn thấp so với khu vực dẫn đến chi phí đầu tư thấp. Hiện tại, mức giá để sở hữu các căn hộ 1 phòng ngủ chỉ rơi vào mức 900 triệu - 1,2 tỷ/căn. Đây là giá khá mềm trong khi tại TP.HCM giá căn hộ bị đẩy lên cao từ 60-100 triệu/m2 (quận 2); 60-70 triệu/m2 (quận 7); 40-50 triệu/m2 (quận 8).

3.Chung cư Bình Dương Thủ Dầu Một rất dễ cho thuê, chỉ cần bàn giao hoàn thiện là sẽ có hàng loạt công ty môi giới liên hệ để cho thuê trong thời gian ngắn. Do Bình Dương hiện đang thiếu dòng sản phẩm căn hộ cao cấp cho thuê. Đặc biệt các đối tượng chuyên gia nước ngoài.

bat-dong-san-binh-duong-2024

Bình Dương hiện có hơn 50.000 các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các KCN và nhu cầu cần khoảng 30.000 căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, tỉnh chỉ mới đáp ứng được 10% nhu cầu của các chuyên gia. Với nguồn cung ít nên căn hộ cho thuê càng được giá. Điều này lý giải vì sao việc cho thuê các căn hộ quanh KCN Bình Dương vượt xa TP.HCM. Và được xếp vào kênh đầu tư lý tưởng nếu so với lãi suất ngân hàng.

Tuy nhiên, không phải dự án căn hộ nào cũng dễ cho thuê. Nên chọn dự án nào đầu tư?

Tại thị trường BĐS Bình Dương, số dự án căn hộ cao cấp đáp ứng được nhu cầu cho các chuyên gia nước ngoài thuê chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay như dự án: Eco Xuân, The Habitat -  Thuận An; C.SkyView , Compass One - Chánh Nghĩa hay căn hộ 4.0 Happy One Thủ Dầu Một. Những dự án này nổi bậc hơn các dự án khác ở về vị trí gần các khu công nghiệp hoặc ngay trung tâm đô thị, tiện ích đa dạng và thiết kế hiện đại sang trọng cũng như chủ đầu tư và các đơn vị liên kết phát triển dự án uy tín. 

Anh chị có thể tìm hiểu và so sánh các dự án đang triển khai tại Bình Dương bằng cách tải tài liệu ngay bên dưới.

các dự án Bất động sản Hot nhất Bình Dương

HomeNext Corporation – Sàn môi giới và tư vấn bất động sản hàng đầu Bình Dương.

Hotline: 0908 480 055            I           Hotmail: sales@homenext.vn

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.