close
Được viết bởi Thái Ngọc

Vừa qua, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành Quyết định số 32/2018/QĐ-UBND quy định Bảng giá đất Bình Dương. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2019 và thay thế Quyết định số 04/2017/QĐ-UBND ngày 17/02/2017.

Bảng giá đất Bình Dương theo được điều chỉnh tăng so với quyết định cũ

Bảng giá đất đối với nhóm đất nông nghiệp tại Bình Dương:

Được điều chỉnh bằng khung giá tối đa do Chính phủ quy định tại Nghị định số 104/2014/NĐ-CP. Cụ thể, giá đất nông nghiệp toàn tỉnh sẽ tăng bình quân là 30%.

Bang-gia-dat-Binh-Duong

Bảng giá đất đối với nhóm đất phi nông nghiệp tại Bình Dương:

- Giá đất vị trí 1: tăng bình quân từ 30% - 40% đối với các thị xã và thành phố khu vực phía Nam; bảng giá đất Bình Dương tăng bình quân từ 20% - 30% đối với các huyện khu vực phía Bắc.
- Giá đất vị trí 2, 3, 4 (các thị xã, thành phố vừa nâng loại đô thị và 2 thị xã Bến Cát và Tân Uyên chuẩn bị được nâng cấp lên đô thị loại III) : Điều chỉnh hợp lý để đảm bảo mức giá tối thiểu trong bảng giá đất sau khi điều chỉnh không được thấp hơn mức giá tối thiểu trong khung giá do Chính phủ quy định tại Nghị định số 104/2014/NĐ-CP.
- Bổ sung Bảng giá đất Bình Dương các loại giá đất khu vực đô thị áp dụng cho 2 thị trấn vừa được nâng cấp (thị trấn Lai Uyên huyện Bàu Bàng và thị trấn Tân Thành huyện Bắc Tân Uyên).
- Giá đất sản xuất, kinh doanh phi nông nghiệp không phải đất thương mại, dịch vụ tại khu vực nông thôn: Điều chỉnh bằng 65% so với đất ở .
- Giá đất sử dụng vào mục đích công cộng có mục đích kinh doanh: Áp dụng bằng giá đất sản xuất, kinh doanh phi nông nghiệp không phải là đất thương mại, dịch vụ cùng vị trí, loại đường (hoặc khu vực).
- Giá đất xây dựng trụ sở cơ quan, đất xây dựng công trình sự nghiệp: Áp dụng bằng 65% giá đất ở cùng vị trí, loại đường (hoặc khu vực).

Như vậy, nhìn chung tình hình bất động sản Bình Dương cụ thể là bảng giá đất Bình Dương đều tăng so với quyết định cũ. Đây sẽ là tín hiệu đáng mừng cho những người đang sở hữu và cho những nhà đầu tư Bất động sản gia tăng giá trị tài sản của mình trong tương lai.

  • Anh/chị muốn định giá Bất động sản đang sở hữu?

  • Anh/chị muốn ký gửi mua bán Bất động sản tại Bình Dương?

  • Anh/chị đang tìm kiếm cơ hội đầu tư chắc thắng từ Bất động sản Bình Dương ?

Liên hệ HomeNext Corporation Hotline 0908 480 055  Hotmail sales@homenext.vn để được tư vấn chi tiết.

CTA bảng giá đất Bình Dương năm 2019

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Bất động sản Bình Dương đón cơ hội mới từ Donal Trump

Bất động sản Bình Dương đang bắt nhịp trở lại thời kỳ hoàng kim, thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Đ...

Phân khúc căn hộ Bình Dương thiết lập mức giá mới năm 2019

Thị trường BĐS Bình Dương đang ngày càng phát triển, thu hút nhiều nhà đầu tư. Nhiều KCN, công ty được mở ra nên cần nhi...

BĐS Bình Dương năm 2019 diễn ra như thế nào?

Tổng kết những tháng cuối năm 2019 ,thị trường BĐS Bình Dương đã có nhiều chuyển biến tích cực. Với hệ thống hạ tầng đồn...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.