close
Được viết bởi Giang Võ

Thị trường BĐS Bình Dương đang ngày càng phát triển, thu hút nhiều nhà đầu tư. Nhiều KCN, công ty được mở ra nên cần nhiều nguồn nhân lực khiến cho nhu cầu nhà ở ngày càng tăng. Nhiều dự án căn hộ lần lượt được quảng bá và mở bán trên thị trường. Và tính đến cuối quý 2/2019, thị trường căn hộ tại Bình Dương đã thiết lập mặt bằng giá mới cao chưa từng có trong 10 năm qua, đạt ngưỡng 35 triệu/m2.

Giá bán căn hộ tại thị trường BĐS Bình Dương hiện nay

Theo ghi nhận trong 6 tháng đầu năm, bất động sản Bình Dương đón nhận hàng chục dự án với gần 5.000 căn hộ tập trung chủ yếu tại khu vực Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một. Cùng với “cơn sóng” nguồn cung, thị trường căn hộ tại đây cũng đang thiết lập một mặt bằng giá mới. Nhiều dự án trong đợt mở bán đầu tiên đã đưa ra mức giá 25-35 triệu đồng/m2. Mức giá này đã tăng tới 20% - 30% so với thời điểm cuối năm 2018.

Trong bối cảnh các dự án căn hộ Bình Dương công bố trong tháng 5, đầu tháng 6 đều đã tăng giá mạnh 20% - 30%. Xuất hiện tâm điểm một số dự án từ các chủ đầu tư lớn thu hút sự chú ý của giới đầu tư tại Bình Dương. Với giá bán cực kỳ cạnh tranh và được đánh giá là vừa túi tiền của người dân.

Tại khu vực Dĩ An: dự án căn hộ cao cấp Charm City của chủ đầu tư DCT Partners Việt Nam (DCT Group).  Dự án nằm ngay trung tâm Dĩ An, sát với Thủ Đức, lại sở hữu nhiều lợi thế với TTTM Vincom Plaza Dĩ An nằm trong khuôn viên dự án. Vị trí đắc địa sát ngã tư 550 vừa được phê duyệt khởi công cầu vượt 6-8 làn để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông nơi đây. Charm City Dĩ An sở hữu tổ hợp hồ bơi rộng gần 2.000m2 trong lòng dự án, hệ thống Chill Bar, nhà hàng Droftop…Giá bán chỉ từ 1,1 tỷ /căn. Mức giá này được xem là cạnh tranh và khó có thể tìm được ở phân khúc căn hộ cao cấp tại Dĩ An Bình Dương.

Tại Khu vực Thành phố Thủ Dầu Một có thể kể đến dự án căn hộ Happy One của chủ đầu tư Vạn Xuân Group. Dự án tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13, p. Phú Hòa, tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là căn hộ biệt lập ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý vận hành. Happy One nổi bật với 39 tiện ích trong đó bao gồm những tiện ích vượt trội như: quảng trường chân mây (lần đầu tiên có mặt tại Bình Dương), hồ bơi tràn bờ, công viên trung tâm và đường chạy bộ đa năng. Đặc biệt là hệ thống wifi phủ sóng khắp tòa nhà và các khu vực công cộng. Giá bán chỉ từ 999 triệu/căn.

Tại sao thị trường Bình Dương lại thu hút đến thế?

Theo một chuyên gia bất động sản, nguyên nhân chủ yếu khiến thị trường BĐS Bình Dương tăng giá mạnh từ sau Tết là:

Thứ nhất, từ đầu năm đến nay, thị trường BĐS TP. HCM khan hiếm các dự án do đình trệ về mặt pháp lý. Việc đó khiến các nhà đầu tư tại TP.HCM đổ dồn về Bình Dương (đặc biệt Thuận An, Dĩ An, TP.Thủ Dầu Một) nơi gần sát TP. HCM. Và sở hữu nhiều tiềm năng đặc biệt về kinh tế, giao thông và hạ tầng luôn là lợi thế lớn. Các tuyến đường trọng điểm thật sự đã hoàn thành giải quyết được vấn đề giao thông như: Quốc lộ 13, 14, Mỹ Phước – Tân Vạn, đường vành Đai 3, 4, hay các tuyến đường huyết mạch đã được đề ra trong tương lai như cao tốc Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, các tuyến Metro, tuyến xe bus nhanh (BRT) nối liền Mỹ Phước - TP.HCM.

 

du-an-quoc-lo-13-tren-cao

Thứ hai, khi nhắc đến Bình Dương không chỉ nhắc đến điều kiện khí hậu, hạ tầng giao thông thuận lợi. Mà giờ đây, Bình Dương là nơi phát triển kinh tế hàng đầu cả nước. FDI Bình Dương luôn đứng đầu cả nước khi sở hữu hàng chục khu công nghiệp lớn nhỏ, trong đó có đến 28 khu công nghiệp lớn như: KCN Đại Đăng, KCN Sóng Thần, KCN VSIP I,II,…

Thứ ba, đối với các nhà đầu tư thì các dự án căn hộ tại Bình Dương là thị trường màu mỡ nhất. Trong khi các dự án căn hộ cao cấp nhất Sài Gòn, có tỷ suất lợi nhuận cho thuê chỉ khoảng 6% - 7%, việc kiếm khách sẽ rất khó khăn. Thì các dự án chung cư Bình Dương gần KCN lại sở hữu mức lợi tức cho thuê cao kỷ lục từ 10% - 12% mỗi tháng, việc tìm khách cho thuê cũng rất dễ dàng đặt biệt đối với khách thuê là người nước ngoài. Chính lợi tức cho thuê căn hộ đột biến, đã biến Bình Dương thành nơi rất đặc biệt có mức tăng giá mạnh về căn hộ hơn cả đất nền.

Đặc biệt, không thể bỏ qua chính là thị trường căn hộ Bình Dương đã và đang được khách hàng địa phương chấp nhận. Mặc dù giá căn hộ có tăng lên nhưng nếu đã đặt chân đến vùng đất này thì sẽ không có gì hối tiếc khi lựa chọn nơi đây sinh sống và lập nghiệp.

Anh chị đang tìm kiếm cơ hội đầu tư chắc thắng tại các dự án căn hộ tại Bình Dương?

Liên hệ HomeNext Corporation để biết thêm thông tin về các dự án căn hộ được quan tâm nhất hiện nay tại Bình Dương.

Hotline: 0908 480 055            I           Hotmail: sales@homenext.vn

các dự án Bất động sản Hot nhất Bình Dương

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Bất động sản Bình Dương đón cơ hội mới từ Donal Trump

Bất động sản Bình Dương đang bắt nhịp trở lại thời kỳ hoàng kim, thu hút sự chú ý của giới đầu tư trong và ngoài nước. Đ...

BĐS Bình Dương năm 2019 diễn ra như thế nào?

Tổng kết những tháng cuối năm 2019 ,thị trường BĐS Bình Dương đã có nhiều chuyển biến tích cực. Với hệ thống hạ tầng đồn...

Cập nhật bảng giá đất tỉnh Bình Dương năm 2019

Vừa qua, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành Quyết định số 32/2018/QĐ-UBND quy định Bảng giá đất Bình Dương. Quyết định này...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho
can-ho-11-2
cho-thue-Aug-31-2020-06-47-22-03-AM
dat-le-4
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.