close
Được viết bởi Khải Uyên

Trong quý 02/2020 Bình Dương sẽ đón nhận thêm dự án căn hộ chung cư Lê Phong Bình Dương (The Emerald Golf View). Dự án được xây dựng trên mặt tiền Quốc Lộ 13 Bình Dương. Tuyến đường quan trọng kết nối giao thương giữa Bình Dương với các tỉnh lân cận. Theo dự kiến dự án sẽ được bàn giao chỉ sau hai năm sau vào cuối quý 2/2022.

Thông tin tổng quan về dự án căn hộ Lê Phong Bình Dương

THE EMERALD GOLF VIEW (2)

Phối cảnh dự án căn hộ Lê Phong Bình Dương

Tên dự án

Khu nhà ở thương mại cao tầng Lê Phong Bình Dương

Tên thương mại 

The Emerald Golf View Bình Dương

Vị trí

Đường Quốc lộ 13, thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

Chủ đầu tư

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong

Loại hình

Căn hộ chung cư, trung tâm thương mại

Thi công

Coteccons

Quy mô dự án

86.000 m2 gồm 3 Block chung cư cao 40 tầng 

Sản phẩm

800 căn hộ gồm 1,2,3 phòng ngủ ngoài ra điểm đặc biệt còn có căn hộ Dual Key và căn hộ Duplex

Loại căn hộ

1 Phòng ngủ: 45 m2 - 56 m2  

2 Phòng ngủ:57 m2 - 76 m2

3 Phòng ngủ: 86 m2 - 120 m2 

Giá bán 

Từ 1, 8 tỷ/ căn 

 

Báo Giá Căn hộ The Emerald Golf View

VIDEO FLYCAM DỰ ÁN CĂN HỘ LÊ PHONG BÌNH DƯƠNG (TÊN TM: THE EMERALD GOLF VIEW BÌNH DƯƠNG)

 

Dự án căn hộ Lê Phong là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Lê Phong, là một trong những dự án đã được phê duyệt 1/500 năm 2020 tại Bình Dương. (Xem chi tiết TẠI ĐÂY)

Dự án được đầu tư với nhiều ưu điểm khác biệt như: Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm khoảng 60% diện tích đất. Phần còn lại chủ đầu tư dành cho việc xây dựng các tiện ích phục vục cộng đồng, công viên xanh và các tuyến đường trong nội khu dự án.

ban-do-vi-tri-du-an-the-emerald-golf-view-binh-duong

Vị trí dự án căn hộ The Emerald Golf View Thuận An Bình Dương

căn hộ chung cư Lê PhongDự án được rào chắn để tiến hành xây dựng dự án

cap-nhat-tien-do-thi-cong-du-an-the-emerald-golf-view-6-2020

Nhà điều hành căn hộ Lê Phong Bình Dương đang xây dựng. Thư mời tham dự khai trương nhà điều hành và tham quan sa bàn dự án

Thiep-moi-the emerald-golf-view-1

Đăng ký tham quan nhà điều hành dự án The Emerald Golf View ( căn hộ Lê Phong)

CTA báo giá căn hộ The Emerald Golf View

- Một điểm nổi bật của dự án chính là dự án có tính pháp lý đầy đủ. Khách hàng khi mua chỉ cần thanh toán đúng tiến độ trên hợp đồng, chủ đầu tư sẽ thực hiện thủ tục sang tên cho khách hàng.

- Phương thức thanh toán theo tiến độ dự án, Đặc biệt, chỉ thanh toán 70% cho đến khi nhận nhà, ngân hàng hỗ trợ 70% lãi suất ưu đãi 7,7% năm đầu.

Khu căn hộ chung cư Lê Phong Bình Dương sẽ được đầu tư xây dựng với nhiều tiện ích. Mang đến một cuộc sống đầy đủ với hệ thống điện nước, dây cáp ngầm... Và đặc biệt là không gian sống xanh, môi trường trong lành cho người dân tại đây.

Mặt bằng thiết kế căn hộ Lê Phong Bình Dương

Chung cư Lê Phong Bình Dương thiết kế gồm 3 block kết nối với nhau tạo nên nền kiến trúc bền vững cho dự án.

tang-can-ho-the-emerald-1

Mặt bằng thiết kế căn hộ chung cư The Emerald Golf View

Xem toàn bộ mặt bằng dự án và mặt bằng từng căn hộ The Emerald Golf View ngay bên dưới !

Mặt bằng dự án The Emerald Golf View

Tiện ích nội khu dự án căn hộ cao cấp Lê Phong - Căn hộ Emerald Bình Dương 

Dự án được trang bị hàng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn, đặc sắc. Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu từ A – Z của mọi người dân. Công viên cây xanh, hồ bơi người lớn, trẻ em. Khu thể thao đa năng: Phòng tập gym, yoga... Khu vui chơi của trẻ em, nhà trẻ, trường học quốc tế,...Toàn nhà văn phòng, tiệm thuốc tây, ATM...

Tiện ích nội khu dự án căn hộ Lê Phong

Tiện ích nội khu dự án căn hộ Lê Phong

Các tiện ích phục vục cho vui chơi giải trí như: Khu BBQ, khu thư giản và nghĩ ngơi ngoài trời, các quán cà phê, siêu thị, nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh, shop thời trang...

Hệ thống an ninh được trang bị cho dự án: Khu đậu xe, camera an ninh 24/7,...

Vị trí đắc địa của dự án chung cư Lê Phong 

Dự án The Emerald Lê Phong tại vị trí đắc địa mặt tiền của đoạn đường Quốc lộ 13 – khu vực TP. Thuận An. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch của Bình Dương đi TP Hồ Chí Minh và Tây Nguyên. Với vị trí nằm cạnh sát TP. Hồ Chí Minh chính là đòn bẩy giúp dự án căn hộ Lê Phong thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó việc Thuận An chính thức lên thành phố kéo theo nhiều lao động đến đây sinh sống và làm việc tại công ty, xí nghiệp.

Tại nơi dự án căn hộ Lê Phong tọa lạc có thể kết nối với các tuyến đường lớn khu vực miền Nam: DT743, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, …

vi-tri-the-emerald-binh-duong-1

Tiện ích xung quanh dự án chung cư Lê Phong

Xem đầy đủ dự án căn hộ tại khu vực  thành phố Thuận An bên dưới

banner-chung-cu-thuan-an

Tiện ích ngoại khu dự án căn hộ Lê Phong

Dự án căn hộ Lê Phong thừa hưởng rất nhiều tiện ích công cộng từ thành phố Thuận An, thành phố Hồ Chí Minh. Từ lĩnh vực giáo dục cho đến các lĩnh vực vui chơi giải trí. Bên cạnh đó xung quanh dự án có các công ty và 2 khu công nghiệp lớn của Bình Dương (VSIP, Việt Hương,...)

CTA-xem-themBất động sản Bình Dương hưởng lợi gì từ các khu công nghiệp

Khi sống tại căn hộ Lê Phong cư dân chỉ mất vài phút để đi đên các địa điểm sau:

- Liền kề với khu vực dự án: Siêu thị Lotte, Lotte Cinema, Siêu thị Co-op Mart, VISIP, Bệnh viện quốc tế Becamex, Trường MN Hoa Cúc, Trường TH Phan Châu Trinh, Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường CĐ VN – Singapore, UBND TX Thuận An, Chợ Lái Thiêu

kcn-vsip-1Khu công nghiệp Vsip Bình Dương

- Chỉ cần 5 phút: Trung tâm Q.12, Thủ Đức, AEON Mall, Siêu thị Metro, Trường TC KT&TC Bình Dương, Sân Golf Sông Bé, Chùa Thiên Phước, Nhà thờ Lái Thiêu, Bệnh viện quốc tế Columbia Asia, Trường THCS Phú Long, Siêu thị điện máy Xanh, Ngân hàng Việt Á, Ngân hàng Quận đội

Dự án gần trung tâm thương mại Aeon MallDự án gần trung tâm thương mại Aeon Mall

- Thêm 3 phút nữa: Trung Tâm Q.9, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Ehome 4, Trường CĐ Kinh tế - CN, Bệnh viện Q.Thủ Đức, Trường ĐH KTế-KT Bình Dương, Kitty Land, Sân vận động T.Bình Dương, Đài TH tỉnh Bình Dương, Big C.

- Và 15 phút cho các địa điểm: Q.Bình Thạnh, Làng ĐH TP.HCM, Sân bay Tân Sân Nhất, Bến xe Miền Đông

Tiện ích ngoại khu dự án căn hộ Lê Phong

Sự uy tín của chủ đầu tư Công ty Lê Phong

Nhà ở thương mại cao tầng Lê Phong được đầu tư bởi công ty TNHH đầu tư và phát triển Lê Phong. Công ty đã hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhiều năm. Được biết đến là một chủ đầu tư uy tín, đã góp mặt trong nhiều dự án Bất động sản lớn nhỏ trên nhiều tỉnh thành. Nhiều trong số đó tập trung tại Bình Dương.

le-phongLogo chính thức của chủ đầu tư Lê Phong

CTA-tim-hieu-ngay Tất tần tật về chủ đầu tư Lê Phong 

CTA báo giá căn hộ The Emerald Golf View

---------------

FQA: Câu hỏi nhiều nhất

1. Chủ đầu tư dự án căn hộ Lê Phong Bình Dương là ai?
Chủ chủ đầu tư dự án căn hộ Lê Phong là công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong. Dự án được phê duyệt quy hoạch tỷ lệ 1/500 năm 2020, có tổng diện tích đất 24.297m2 , chỉ có 800 căn hộ. Đặc biệt có loại căn hộ Dual Key ( gồm 1 phòng để ở và 1 phòng có thể cho thuê) và căn hộ Duplex thông tầng. Chung cư Lê Phong sở hữu nhiều tiện ích cả trong lẫn ngoài đa dạng phục vụ nhu cầu của cư dân.
2. Phân tích hạ tầng xung quanh dự án Lê Phong
Với vị trí mặt tiền Quốc lộ 13 thuộc Thuận Giao, thành phố Thuận An. Kết nối với các tuyến đường huyết mạch của khu vực như: DT743, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn.. Liền kề ngay Aeon Mall Bình Dương , Lotte Mart Bình Dương. Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20 phút di chuyển. Dự án Lê Phong Bình Dương kết nối giữa Đồng Nai – Bình Dương – Tp. HCM.
3. Vì sao nên mua căn hộ Lê Phong Thuận An Bình Dương?
Chủ đầu tư công ty Lê Phong uy tín trên thị trường, 20 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Hạ tầng xung quanh hoàn thiện nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng, hấp dẫn, thuận lợi cho việc đi làm, vui chơi giải trí. Tiện ích nội khu dự án Lê Phong đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của khách hàng. Như: hồ bơi, phòng gym, công viên cây xanh, nhà hàng, khu mua sắm,… Giá dễ mua bán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhận toàn bộ danh sách dự án căn hộ MỚI NHẤT tại Bình Dương năm 2020 đang và sẽ mở bán

CTA Các dự án căn hộ Bình Dương 2020

Để cập nhật thông tin về thị trường BĐS Bình Dương cũng như các dự án nhà ở mới nhất hiện nay. Anh chị vui lòng bấm đăng ký kênh Youtube của HomeNext ngay bên dưới.

banner-youtube-homenext-moi-1

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Thông tin mới dự án căn hộ Tecco Home Bình Dương

Tập đoàn Tecco tiếp tục triển khai thêm dự án Tecco Home An Phú, tại phường An Phú, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương,...

Lực hút của BĐS Thuận An từ nhà đầu tư?

Vào ngày 01/02/2020 Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội ký nghị quyết về việc th...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho
can-ho
cho-thue
dat-le
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.