close
Được viết bởi Thái Ngọc

Dự án Vinhomes Grand Park quận 9 đang trong quá trình xây dựng, bàn giao phân khu 1 The Rainbow vào tháng 06/2020 và mở bán phân khu 2 The Origami trong tháng 07/2020. Bên cạnh những tiện ích, giá cả, chính sách thanh toán thì tiến độ xây dựng cũng là điều mà không ít người quan tâm. Được biết đến cách đây 2 năm liệu Vinhomes Grand Park quận 9 có đang thực hiện đúng tiến độ?

Gần đến ngày mở bán phân khu 2 The Origami, dự án Vinhomes Grand Park quận 9 càng có sức hút mạnh trên thị trường nhờ những điểm nổi bật.

vinhomes grand parkThành phố thông minh đẳng cấp quốc tế

1. Tổng quan dự án Vinhomes Grand Park quận 9

Vị trí dự án Vinhomes Grand Park quận 9 tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM.

Tuy không thuộc khu vực trung tâm nhưng đây là nơi có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và nằm gần những tuyến giao thông quan trọng như cao tốc Long Thành Dầu Dây, Vành đai 3, Tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

vinhome grand parkVị trí Vinhomes quận 9

Vinhomes Grand Park quận 9 đem đến cho chúng ta sự lựa chọn đa dạng với các loại sản phẩm như căn hộ, nhà phố, biệt thự, shophouse….Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ Vinhomes quận 9 với nhiều diện tích khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng…

CTA-xem-chi-tietThông tin mới nhất Vinhomes Grand Park quận 9

vinhomes grand parkThông tin tổng quan dự án

Với mong muốn đem đến cuộc sống đẳng cấp cho người dân, chủ đầu tư VinGroup đã xây dựng khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9 với nhiều tiện ích chưa một nơi nào có:

+ Công viên ven sông Grand Forest rộng 36 ha lớn nhất Đông Nam Á

+ Đảo dưỡng sinh Yoga rộng 2ha trong Vinhomes Grand Park quận 9

+ Hệ thống sông nhân tạo - có bãi cát trắng - nước được xử lý sạch, cư dân có thể tắm thoải mái.

+ Khu vui chơi trẻ em 5000m2, thiết kế các vòi phun nước kèm ánh sáng như phố đi bộ Nguyễn Huệ

Không dừng lại ở đó Vinhomes Grand Park quận 9 còn rất nhiều tiện ích vượt trội như:

+ Khu vực ánh sáng phong cách Garden by the Bay (9 cây ánh sáng - cao từ 16m đến 25m)

+ Bãi cỏ quảng trường chính rộng 20.000 m2

+ Công viên BBQ dự kiến 150 chồi

+ Gym ngoài trời 1000 máy được bố trí trải dọc xung quanh khu vực công viên.

+ Sông nhân tạo được phục vụ các môn đạp vịt, cano yake.

+ Công viên, đường sách siêu dài.

+ Có các khu vực riêng dành cho các CLB Yoga, Aerrobic, nhảy đầm.

+ Đường chạy bộ ven sông 3,83 km.

+ Có trung tâm văn hoá nghệ thuật, phục vụ tinh thần cho cư dân.

+ Khu chợ ẩm thực 3 miền rộng 1 ha

CTA-xem-chi-tietCập nhật thông tin mới nhất về tiện ích tại Vinhomes quận 9

2. Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Vinhomes Grand Park quận 9 (tên cũ là VinCity quận 9)

Dự án Vinhomes Grand Park bao gồm 4 phân khu với 71 tòa căn hộ, chiều cao 25 đến 36 tầng, số lượng khoảng 44.000 căn hộ, nhà phố, biệt thự và shophouse.

Các nhà thầu liên tiếp thông báo đã cất nóc các toà nhà còn lại tại dự án căn hộ Vinhomes Grand Park đã chứng minh cho khách hàng về sự cam kết tiến độ cao của Chủ đầu tư.

Từ đầu tháng 4-5, các khách hàng sẽ bắt đầu được nhận các thông báo nhận bàn giao và tất toán HĐMB từ CĐT. Khách hàng của shophouse chân đế đã là những người đầu tiên nhận bàn giao này.

Tiến độ xây dựng phân khu The Rainbow

Sau gần 1 năm kể từ khi phân khu The Rainbow ra mắt đầu tiên, tính đến thời điểm tháng 06/2020 thì 17 tòa căn hộ đều đã cất nóc và tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng.

17 tòa thuộc phân khu The Rainbow17 tòa thuộc phân khu The Rainbow

Phân khu The Rainbow

Phân khu The Rainbow

Phân khu bàn giao đầu tiên

Phân khu bàn giao đầu tiênCác tòa nhà đã cất nócCác tòa nhà đã cất nóc

Thời điểm bàn giao phân khu The Rainbow:

+ Tiểu khu S1.01, S1.03 và S1.05: dự kiến ngày 20/06/2020

+ Tiểu khu S2.01, S2.03: dự kiến ngày 20/07/2020

+ Tiểu khu S1.02, S1.06, S1.07 và S2.02: dự kiến ngày 20/08/2020

+ Tiểu khu S2.05: dự kiến ngày 20/09/2020

the rainbowCăn hộ thuộc phân khu The Rainbow

Tiến độ xây dựng phân khu The Origami

Thi công cực kỳ khẩn trương và đã đóng hầm, phân khu II với tên gọi phân khu The Origami mở bán giai đoạn 2 cho khách hàng sau The RainBow. Chủ đầu tư VinGroup đã thông báo chính thức sẽ mở bán ngay trong tháng 7/2020. Quy mô phân khu 2 gồm 21 tòa nhà cao từ 21 đến 30 tầng, có hơn 10.000 căn hộ.

the OrigamiPhân khu 2 đã xong phần móng và hầm

Tiến độ xây dựng phân khu III và IV

Tiến độ xây dựng tại phân khu The Middle (PK3) và The Ocean (PK4) là toàn bộ hạ tầng đã được hoàn thiện và đang thi công cọc móng.

Tiến độ xây dựng nhà phố và biệt thự

Khu nhà phố tại dự án có tổng cộng khoảng 1600 căn. Trong đó giai đoạn đầu mở bán 630 căn. Đặc điểm khu nhà phố công viên được xây dựng theo kiến trúc Hy Lạp có đầy đủ nhà phố liền kề, nhà phố thương mại và biệt thự song lập.

Tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện bên ngoài, thô tường bên trong. Sổ hồng vĩnh viễn dành cho người Việt Nam.

Khu nhà phố dự án Vinhomes Grand ParkKhu nhà phố dự án Vinhomes Grand Park

Tiến độ xây dựng phân khu thấp tầng nhà phố Manhattan đang thi công hạ tầng, trồng cây, ép cọc thử tải. Thời gian bàn giao nhà dự kiến quý 04/2021.

Phân khu The ManhattanPhân khu The Manhattan

Nhà phố Manhattan đang thi công hạ tầng

Nhà phố Manhattan đang thi công hạ tầng

Khu biệt thự đã hoàn thiện phần sông nhân tạo, tạo dựng cảnh quan, ép cọc thử tải.

Tiến độ xây dựng công viên ánh sáng

Công viên ánh sáng đã hoàn thiện gồm các tiện ích như: biển hồ cát trắng, vườn cây ánh sáng cùng rất nhiều tiện ích khác…Vào dịp Tết nguyên đán 2020 vừa qua, tại đây đã tổ chức “Hội hoa xuân” khai trương công viên.

Công viên vinhomes grand park quan 9Công viên ánh sáng rộng 36ha

Dự án chung cư Vinhomes Grand Park có quy mô rộng lớn và tốc độ thi công gấp rút tạo nên một khu đại công trường. Với nhiều xe tải hạng nặng chuyên chở vật liệu, máy móc ra vào liên tục cả ngày và đêm.

Cây cầu Long Đại bắc qua sông Tắc cũng đang gấp rút hoàn thiện đường dẫn lên cầu. Nối cao tốc Long Thành – Dầu Giây với dự án Vinhomes Grand Park.

3. Tiến độ Vinhomes Grand Park quận 9 phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Để xem xét liệu 1 dự án chung cư có kịp tiến độ như đã cam kết, chúng ta phải căn cứ vào các yếu tố chính quyết định tác động đến, từ đó có thể đưa ra nhận định về khoảng thời gian bàn giao nhà có đúng như dự kiến?

Tiềm lực tài chính và kinh nghiệm của chủ đầu tư

Đây là 1 trong những yếu tố chính quyết định đến tiến độ xây dựng Vinhomes quận 9, tập đoàn VinGroup được biết đến là 1 trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam, sở hữu hàng loạt các thương hiệu bất động sản đắc giá như Vinhomes, Vinpearl, Vincom…

lĩnh vực kinh doanh vingroupLĩnh vực kinh doanh của tập đoàn VinGroup

Cũng như đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án bất động sản trải dài trên khắp cả nước, riêng tại TP.HCM đã rất thành công với 2 dự án được đông đảo người dân biết đến đó chính là Vinhomes Central Park với tòa tháp 81 tầng Landmark và Vinhomes Golden River quận 1.

các thương hiệu vingroup

Các thương hiệu của tập đoàn VinGroup

Pháp lý dự án

Đây cũng là yếu tố cực kì quan trọng khi xem xét đến bất kì 1 dự án bất động sản nào, đặc biệt với loại hình nhà ở hình thành trong tương lai, yếu tố này lại quan trọng hơn nữa bởi nó quyết định đến tiến độ dự án, có bị ngưng trệ hay dừng vô thời hạn…

pháp lý dự án vinhomesPháp lý dự án Vinhomes quận 9

Đối với Vinhomes Grand Park quận 9 thì yếu tố pháp lý đã được hoàn thiện, đã có Giấy phép xây dưng số 27/GPXD do Sở Xây dựng cấp, đây là yếu tố quan trọng, đảm bảo được tiến độ dự án, thời gian bàn giao nhà sẽ đúng như dự kiến đề ra.

Đơn vị thi công

Ngoài 2 yếu tố quan trọng được nêu ở trên, thêm 1 yếu tố nữa không thể không nhắc đến đó chính là năng lực của nhà thầu thi công.

Đối với các dự án lựa chọn các nhà thầu nhỏ, kém năng lực nhằm làm giảm chi phí sẽ dẫn đến hệ quả là quy trình và trang thiết bị thi công lạc hậu, tiến độ xây dựng chậm, chất lượng căn hộ bàn giao nhanh xuống cấp.

Riêng tại chung cư Vinhomes Grand Park, chủ đầu tư VinGroup đã kí kết hợp tác với nhà thầu thi công chính là Coteccons, đây là 1 trong những nhà thầu thi công tốt nhất hiện nay, từ đó sẽ có được sự đẩm bảo về tiến độ bàn giao, chất lượng sản phẩm như đã cam kết trước đó.

Coteccons là đơn vị thi công chính của dự ánCoteccons là đơn vị thi công chính của dự án

4. Tiến độ được đảm bảo, khách hàng được hưởng lợi như thế nào?

+ Đầu tiên, việc thi công đúng tiến độ giúp khác hàng có thể nhận nhà vào ở theo như đúng lịch trình, việc càng trì hoãn thì càng tốn hàng triệu đồng mỗi tháng phát sinh do việc thuê nhà bên ngoài để ở.

+ Việc thi công đúng tiến độ còn giúp giảm rủi ro về vấn đề phát sinh do vay nợ của khách hàng. Nhiều gia đình khi mua căn hộ phải vay vốn của ngân hàng. Nếu gặp những dự án có chủ đầu tư năng lực yếu, tiến độ thi công không đúng như cam kết, thì khoản lãi suất phát sinh thêm sẽ càng lớn.

Vì vậy, khách hàng trước khi quan tâm 1 dự án bất động sản nào đó cần phải đánh giá được năng lực tài chính của chủ đầu tư, vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến tiến độ thi công.

+ Thêm vào đó, có sự đảm bảo về tiến độ, chất lượng nhà ở bàn giao, cơ sở hạ tầng nội khu…như đã cam kết trước đó sẽ góp phần làm gia tăng giá trị và tính thanh khoản của 1 sản phẩm bất động sản.

Vinhomes-Grand-Park-quan-9-04Tuy tọa lạc tại vị trí đẹp cùng những tiện ích đẳng cấp nhưng mức giá bán căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9 lại rất cạnh tranh. Chỉ cần chưa đến 200 triệu là đã có thể sở hữu được căn hộ tại dự án này.

Không những thế, chủ đầu tư VinGroup cùng ngân hàng Techcombank đưa ra gói hỗ trợ lãi vay mua nhà lên đến 70% giá trị căn hộ với thời gian lên đến 35 năm và 18 tháng đầu 0 lãi suất.

Thông tin mở bán căn hộ Vinhomes Quận 9 giai đoạn 2 

CTA-xem-chi-tiet Vinhomes Quận 9 - Phân khu The Origami

Vinhomes-Grand-Park-Vị-trí-The-Origami-2

Phân khu căn hộ cao tầng The Origami trong khu đô thị Vinhomes quận 9

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Vắng bóng 1 thời gian Vinhomes quận 9 sẽ thế nào?

Chủ đầu tư VinGroup dự án Vincity quận 9 vừa công bố chính thức việc quy hoạch lại các dòng sản phẩm. Theo đó, Vincity s...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.