close
Được viết bởi Thái Ngọc

Dự án Vinhomes quận 9 đang được rất nhiều người quan tâm. Điều đáng chú ý hơn cả là vị trí, cơ sở hạ tầng xung quanh và ngày mở bán dự án Vinhomes Grand Park quận 9. Ngoài tuyến Metro, cao tốc Long Thành - Dầu Dây thì đường Vành đai 3 đi ngang dự án là lợi thế cực kỳ lớn, chứng minh vị trí đắc địa của Khu đô thị đang làm mưa làm gió thị trường.

du-an-vinhomes-grand-park-quan-9-2Vinhomes quận 9 - đại đô thị đẳng cấp quốc tế

1. Vị trí Vinhomes quận 9 có thực sự là vị trí chúng ta muốn sở hữu?

Đây là câu hỏi đầu tiên được các nhà đầu tư thắc mắc. Khi quyết định mua nhà để ở hay đầu tư, vị trí luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

tong-quan-du-an-vinhome-grand-park-9-4-1Tổng quan dự án Vinhomes quận 9

Vị trí Vinhomes quận 9 có những điểm nỗi bậc mà ít có dự án nào có được. Tọa lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh. Hứa hẹn sẽ là một Khu đô thị kiểu mẫu tiếp theo mang đến cuộc sống mơ ước cho cư dân với những căn hộ Vinhomes quận 9 được thiết kế hiện đại.

tong-quan-du-an-vinhome-grand-park-32-Jul-10-2020-03-44-28-30-AM-1Vị trí Vinhomes Grand Park quận 9

Quỹ đất rộng lớn

Khu đô thị Vinhomes quận 9 có tổng diện tích quy hoạch lên đến hàng trăm hecta (chính xác là 365 ha). Ngoài có quỹ đất rộng, bờ sông trải dài đến sông Đồng Nai là cửa ngõ Đông Sài Gòn với các tỉnh miền Đông.

Nhờ vị thế đó mà trong tương lai Vinhomes Grand Park không chỉ là thành phố văn minh, hiện đại, mà tiện ích tại Vinhomes quận 9 còn rất toàn diện, là thành phố xanh với 36 ha công viên xanh ven sông.

Thừa hưởng được mọi điểm mạnh, vị trí Vinhomes quận 9 có 5 lối vào

+ Lối vào từ đường Nguyễn Xiền – Phước Thiện

+ Lối vào từ xa lộ Hà Nội – đường vành đai 2,3

+ Lối vào từ: Cao tốc – Long Thành – Dầu Dây

+ Lối vào từ tuyến Metro số 1

+ Lối vào từ Bến Thuyền

vinhomes-grand-park-quan-9-vi-tri-1

Vị trí Vinhomes quận 9 có 5 lối vào

Với những điểm nổi bậc về vị trí Vinhomes quận 9 hội tụ đủ điều kiện để trở khu đô thị kiểu mẫu phát triển. Đúng với phương châm đã đề ra “Một bước chạm ước mơ”. Ước mơ đến cuộc sống văn minh, hiện đại, tiện nghi một cách dễ dàng.

Với vị trí như vậy thích hợp với khách hàng nào?

+ Khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Quận 9, Thủ Đức, Quận 2, Quận 1. Ngoài ra, khi các quy hoạch giao thông như tuyến Metro số 1 Bến Thành Suối Tiên, Vành đai 3, Vành đai 2 đi vào hoạt động sẽ giúp quá trình di chuyển trở nên nhanh chóng hơn.

+ Khách hàng là người ngoại tỉnh, muốn tìm kiếm 1 nơi an cư tại TP.HCM vốn dĩ đắt đỏ này, ngoài ra vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lẽ có thể thuận tiện cho việc về quê thăm gia đình, người thân.

CTA-xem-themThông tin mới nhất Vinhomes Grand Park quận 9

2. Hạ tầng xung quanh dự án Vinhomes Grand Park quận 9

Cơ sở hạ tầng Quận 9 bắt đầu được cải thiện từ năm 2014. Các tuyến đường lớn được quy hoạch mở rộng.

Hạ tầng đã dần hoàn thiện và phát triển đồng bộ

Phó Chủ tịch UBND TP HCM Trần Vĩnh Tuyến đề xuất Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) kiến nghị Chính phủ cho triển khai dự án tuyến đường Vành đai 3, đoạn qua địa bàn TP HCM. UBND TP HCM sẽ đề nghị HĐND tạm ứng ngân sách 2.939 tỷ đồng để bồi thường giải phóng mặt bằng, trong khi chờ Trung ương triển khai thủ tục và phương thức đầu tư.

vanh-dai-3-1Đường vành đai 3 đi ngang dự án Vinhomes quận 9

Từ đó đẩy nhanh tiến độ dự án Vinhomes quận 9 vì đường Vành đai 3. Theo quy hoạch đã được Chính phủ phê duyệt từ năm 2011, đường Vành đai 3 TP HCM dài gần 90 km, gồm 4 đoạn với tổng số vốn khoảng 55.805 tỷ đồng. 

Điểm đầu của tuyến bắt đầu từ đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, sau đó đi qua 4 tỉnh thành là Đồng Nai, TP HCM,  Bình Dương và Long An. Điểm cuối giao với đường cao tốc TP HCM - Trung Lương và đường cao tốc Bến Lức - Long Thành. 

Từ Vinhomes Grand Park có thể di chuyển đến các khu vực trong và ngoài tỉnh một cách nhanh chóng và dễ dàng.

tien-ich-ngoai-khu-Jul-10-2020-03-51-11-91-AM-1Tiện ích ngoại khu Vinhomes Grand Park quận 9

+ Tuyến đường chính Xa lộ Hà Nội mở rộng cùng với vành đai 3: Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch tuyến giao thông huyết mạch kết nối Bình Dương và Đồng Nai.

+ Tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây: Từ Quận 9 di chuyển đến Vũng Tàu

+ Tuyến Metro Suối Tiên – Bến Thành: giúp phần giải quyết khối lượng lớn giao thông lưu chuyển ở Sài Gòn

ket-noi-khu-vuc-vinhomes-grand-park-quan-9-1Vinhomes quận 9 kết nối các khu vực

ket-noi-ha-tang-vinhomes-grand-park-quan-9-1

Vinhomes quận 9 kết nối các hạ tầng

ket-noi-tien-ich-vinhomes-grand-park-quan-9-1

Vinhomes quận 9 kết nối các tiện ích

Với những điểm nổi bậc về vị trí dự án Vinhomes hội tụ đủ điều kiện để trở khu đô thị kiểu mẫu phát triển. Đúng với phương châm Vinhomes đã đề ra “Một bước chạm ước mơ”. Ước mơ đến cuộc sống văn minh, hiện đại, tiện nghi một cách dễ dàng.

Không chỉ có vị trí nổi bật, tiện ích có 1 không 2 tại TP.HCM hiện nay mà còn rất nhiều lý do để Vinhomes trở thành khu đô thị kiểu mẫu, anh chị có thể xem thêm "7 lý do vì sao nên mua Vinhomes quận 9" TẠI ĐÂY

3. Vinhomes quận 9 mở bán chính thức vào ngày nào?

Khu đô thị kiểu mẫu Vinhomes Grand Park mở bán giai đoạn 1 vào tháng 11/2018 đến hiện tại 7/2020 dự kiến mở bán giai đoạn 2 – phân khu The Origami.

CTA-xem-chi-tietMở bán Vinhomes Quận 9 - Phân khu mới The Origami

Đại đô thị Vinhomes Grand Park được biết đến như thế nào?

Sau khi Vincity đổi tên thành Vinhomes, các sản phẩm sẽ được phân chia thành 3 phân khúc từ trung cấp đến cao cấp là Vinhomes Saphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Đối với dự án Vinhomes Grand Park quận 9, sản phẩm thuộc Vinhomes Saphire sẽ chiếm khoảng 90% trên tổng số.

vinhomes-quan9-2Vincity đổi tên thành Vinhomes Grand Park quận 9 (Vinhomes quận 9)

👉Công ty Cổ phần Vinhomes vừa công bố chính thức việc quy hoạch lại các dòng sản phẩm. Theo đó, VinCity sẽ được chuyển đổi thành các đại đô thị mang tên thương hiệu Vinhomes, mòi anh chị xem thêm TẠI ĐÂY

Điều này đồng nghĩa với việc dự án này phần lớn sẽ hướng đến giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ và có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh, linh hoạt cho cuộc sống.

Hay dành cho những người có thu nhập trung bình thực hiện được ước mơ sở hữu ngôi nhà trong môi trường sống hiện đại.

Với các dòng sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, shophouse, nhà phố và biệt thự, khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại hình phù hợp với nhu cầu.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư luôn chú trọng đem đến những tiện ích toàn sẽ là dự án đạt nhiều kỷ lục nhất từ trước đến nay như công viên, khu thể thao, khu vui chơi, đảo dưỡng sinh, trung tâm thương mại, hệ thống bệnh viện, trường học chất lượng,...

Chính thức mở bán Vinhomes quận 9 vào ngày 28 tháng 11 năm 2018

Dự án Vinhomes quận 9 mở bán giai đoạn 1 hơn 10.000 căn hộ trên tổng số 44.000 căn vào ngày 28/11/2018. Trong đợt mở bán đầu tiên 10.000 căn hộ này chỉ mất 17 ngày đã hết hàng, 1 sự thành công vô cùng lớn của chủ đầu tư VinGroup cũng như là dự án Vinhomes quận 9.

Dự kiến tháng 6/2020 bàn giao 17 tòa tháp thuộc phân khu 1 The Rainbow cho khách hàng, và mở bán phân khu The Origami – giai đoạn 2 vào tháng 7/2020.

vinhomes-grand-park-tong-quan-1-1Thông tin dự án Vinhomes quận 9

Dự án Vinhomes Grand Park bao gồm 4 phân khu với 71 tòa căn hộ, chiều cao 25 đến 36 tầng, số lượng khoảng 44.000 căn hộ, 1.600 nhà phố, biệt thự và shophouse.

Các căn hộ sẽ có diện tích từ 33,8m2 đến 90m2 với các loại hình cụ thể như sau:

+ Căn hộ Studio

can-studio-1-1Mặt bằng căn hộ Studio Vinhomes quận 9

+ Căn hộ 1 PN

can-1pn-1-1-1Mặt bằng căn hộ 1PN Vinhomes quận 9

+ Căn hộ 2 PN + 1 (1WC)

can-2pn-1-1-1

+ Căn hộ 2 PN + 1 (2WC)

can-2pn-1-2wc-1-1Mặt bằng căn hộ 2PN + 1 (2wc) Vinhomes quận 9

+ Căn hộ 2 PN

tong-quan-du-an-vinhome-grand-park-17 (2)-3-1Mặt bằng căn hộ 2PN Vinhomes quận 9

+ Căn hộ 3 PN

can-3pn-1-1Mặt bằng căn hộ 3PN Vinhomes quận 9

Vinhomes đã ghi tên mình trên bản đồ “hòn ngọc viễn đông” có thể ví Vinhomes quận 9 như một đại đô thị chuẩn Singapore, đem đến cuộc sống đẳng cấp cho cư dân .

Nhà mẫu Vinhomes quận 9 (Vincity)

Nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng tham quan và trải nghiệm căn hộ Vinhomes. Tập đoàn VinGroup đã quyết định đặt khu nhà mẫu căn hộ Vinhomes quận 9 tại trung tâm thương mại Vincom Mall Thảo Điền quận 2.

Nơi đây sẽ rất thuận tiện cho khách hàng tham quan nhà mẫu cũng như có thể đi mua sắm tại hệ thống Vincom. Tham quan một trong những tiện ích đặc biệt mà tới đây cư dân tại Vinhomes Grand Park quận 9 sẽ được trải nghiệm.

Khu nhà mẫu căn hộ Vinhomes quận 9 gồm: nhà mẫu căn hộ Vinhomes, khu hành chính, các phòng ban chủ đầu tư VinGroup, sa bàn, khu tiếp khách, khu dịch vụ,…

Đặc biệt là hệ thống sàn giao dịch đối tác của VinGroup. Phòng tiếp khách giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu thông tin dự án cũng như thực hiện các giao dịch.

Nội dung chương trình khi tham quan nhà mẫu:

+ Chiêm ngưỡng nhà mẫu siêu đẹp của dự án Vinhomes quận 9.

+ Thưởng thức tiệc trà và cảm nhận tiếng nhạc nhẹ du dương trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes.

+ Cập nhật thông tin, tiến độ và chính sách ưu đãi mới nhất của dự án.

Với quy mô gấp 6 lần khu nhà mẫu của Vinhomes Colden River hiện hữu. Nhà mẫu Vinhomes quận 9 sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng.

mua-nha-tra-gop-vinhomes-grand-park-q9-05-3-1Tiến độ thanh toán Vinhomes quận 9

Chỉ cần 300 triệu ++ sở hữu ngay ngôi nhà mơ ước tại Vinhomes Grand Park. Ngân hàng Techcombank hỗ trợ gói vay mua nhà Vinhomes quận 9 lên đến 70% GTCH thời gian 35 năm, lãi suất 0% trong 24 tháng đầu. Tiền trả ngân hàng chỉ bằng tiền thuê nhà hằng tháng.

mua-nha-tra-gop-vinhomes-grand-park-q9-01-1-1Mua nhà trả góp Vinhomes quận 9

Căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park quận 9 đầy đủ những tiện ích và sự an toàn, thuận tiện, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nhất là các gia đình trẻ muốn tìm chốn an cư để lập nghiệp về sau ngay trên mảnh đất Sài Gòn năng động và phồn hoa này.

Mong muốn có cho mình 1 căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh của các gia đình trẻ và những người có thu nhập trung bình sẽ không còn xa.

Ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương cũng là điểm đến thu hút đầu tư và an cư. Tìm hiểu các dự án tại Bình Dương qua kênh Youtube của HomeNext ngay bên dưới.

banner-youtube-homenext-moi-nhat

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Tiện ích tại Vinhomes quận 9 có gì NHẤT?

Tiện ích tại Vinhomes quận 9 có gì nổi bật? Dự án được quy hoạch theo đúng mô hình khu đô thị khép kín với các hạ tầng t...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
nha-pho
can-ho
cho-thue
dat-le
logo-HN-xam-nho-2

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.