close
Được viết bởi Mỹ Hiền

Ngày 03/12/2018, đại diện của Việt Nam - Vinhomes Riverside do Tập đoàn VinGroup đầu tư đã đứng đầu hạng mục "Bất động sản tốt nhất thế giới". Vinhomes Riverside đạt giải “Bất động sản tốt nhất thế giới” – VinGroup một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của mình. Đây là lần đầu tiên, dự án của Việt Nam đạt được giải thưởng cao quý nhất này.

tổng quan vinhomes riversideTổng quan dự án Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside - hệ sinh thái toàn diện

Vinhomes Riverside là hệ sinh thái toàn diện và hơn 100 tiện ích nội khu đa dạng được quy hoạch đồng bộ, khoa học. Đặc biệt, cảnh quan xanh mát với hơn 70 ha cây xanh.

Mặt hồ Harmony rộng 12,4 ha và 18,8 km kênh đào. Vinhomes Riverside đã thuyết phục hoàn toàn các chuyên gia BĐS hàng đầu thế giới.

vinhomes riverside hệ sinh thái toàn diệnBiệt thự đơn lập Vinhomes Riverside

IPA là hệ thống giải thưởng bất động sản uy tín trên thế giới, được công nhận trên toàn cầu và là bảo chứng cho các doanh nghiệp Bất động sản.

Trước đó, dự án Vinhomes Riverside đã được vinh danh ở các hạng mục "Khu đô thị tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương" (Asia Pacific’s Best Residential Property). Sau đó là "Khu đô thị tốt nhất Quốc tế" (Best International Residential Property).

Đây không chỉ là thành quả và niềm tự hào của Vingroup! Vinhomes Riverside đã khẳng định tầm vóc và năng lực của ngành bất động sản Việt Nam.

Vingroup một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên con đường kiến tạo ra những không gian đáng sống nhất thế giới.

Đại diện Vinhomes nhận giải thưởng “Bất động sản tốt nhất thế giới” năm 2018

Đại diện Vinhomes nhận giải thưởng “Bất động sản tốt nhất thế giới” năm 2018

VinGroup – Tập đoàn uy tín về chất lượng

Từ năm 2012 đến nay, các dự án của VinGroup liên tiếp được IPA vinh danh hàng đầu khu vực và thế giới ở các hạng mục khác nhau: dự án phức hợp tốt nhất, dự án có cảnh quan tốt nhất, tòa nhà cao tầng tốt nhất...

👉Uy tín chủ đầu tư thể hiện qua rất nhiều khía cạnh, trong đó có các yếu tố như: pháp lý dự án, năng lực tài chính và đặc biệt là tiến độ xây dựng của dự án.

Dự án Vinhomes quận 9 cũng là 1 trong các đại dự án do VinGroup làm chủ đầu tư, mời anh chị xem thêm "Tiến độ xây dựng Vinhomes quận 9 cập nhật tháng 7/2020" để thấy sự rõ ràng và đảm bảo tiến độ dự án của chủ đầu tư Vingroup. 

vinhomes quận 9Đại đô thị thông minh Vinhomes quận 9

Không chỉ dừng lại ở đó, Vingroup đang lần lượt triển khai và hoàn thiệt hàng loạt dự án lớn khác như: Vinhomes Green Bay, Vinhomes Metropolis, The Landmark 81 Trong đó dự án Vinhomes Quận 9 đang là dự án được quan tâm nhất hiện nay.

CTA-xem-themThông tin mới nhất Vinhomes Grand Park quận 9

Vị trí Vinhomes Grand Park quận 9 (Vincity cũ) đắc địa, nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Xiển. Vinhomes quận 9 là 1 đại đô thị đẳng cấp quốc tế, với quỹ đất lên đến 365 ha, đặc biệt có công viên ven sông lớn nhất Đông Nam Á rộng đến 36 ha.

vinhomes quận 9 công viên 36haCông viên ven sông lớn nhất Đông Nam Á

👉Đặc biệt vào 7/2020 này dự án Vinhomes quận 9 sẽ mở bán giai đoạn 2 với 21 tòa căn hộ cao tầng. Anh chị có thể xem chi tiết "Mở bán Vinhomes quận 9 - phân khu mới The Origami" TẠI ĐÂY

Tiện ích tại Vinhomes quận 9 đẳng cấp, hiện đại, mang đến cuộc sống lý tưởng cho cư dân. Hạ tầng Vinhomes quận 9 được xây dựng và quy hoạch đồng bộ, phát triển. Điều này giúp nâng giá trị Vinhomes Gradn Park trong tương lai. 

vinhomes quận 9Cuộc sống trong mơ cho cư dân Vinhomes 

Chỉ cần 300 triệu ++ sở hữu ngay căn hộ Vinhomes quận 9 đáng mơ ước tại khu đô thị hiện đại Vinhomes quận 9.

Ngân hàng Techcombank hỗ trợ gói vay mua nhà Vinhomes quận 9 đến 70% thời gian 35 năm , 2 năm đầu không lãi suất.  Nhận đặt chỗ (số thứ tự ưu tiên nhỏ) ngay hôm nay.

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá và thông tin mới nhất về Vinhomes Quận 9.

HOTLINE-CNG-TY-

Ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương cũng là điểm đến thu hút đầu tư và an cư. Tìm hiểu các dự án tại Bình Dương qua kênh Youtube của HomeNext ngay bên dưới.

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Tiến độ xây dựng Vinhomes quận 9 - Cập nhật mới nhất

Dự án Vinhomes Grand Park quận 9 đang trong quá trình xây dựng, bàn giao phân khu 1 The Rainbow vào tháng 06/2020 và mở ...

Vắng bóng 1 thời gian Vinhomes quận 9 sẽ thế nào?

Chủ đầu tư VinGroup dự án Vincity quận 9 vừa công bố chính thức việc quy hoạch lại các dòng sản phẩm. Theo đó, Vincity s...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.