close
Được viết bởi Mỹ Hiền

Dự án Vinhomes Grand Park quận 9 chuẩn bị mở bán giai đoạn 2 phân khu The Origami vào tháng 7 năm 2020. Vinhomes quận 9 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng kể cả mua ở và đầu tư. Đây được xem là dự án được mong chờ nhất từ năm 2018 cho đến hiện tại. Vinhomes Grand Park có gì đặc biệt? Vì sao nên mua Vinhomes quận 9? Câu trả lời chính xác là:

1. Dự án Vinhomes có vị trí đắc địa ngay trục giao thông quận 9

Vị trí Vinhomes quận 9 tọa lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP Hồ Chí Minh. Dự án được quy hoạch phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu với tiện ích dịch vụ đầy đủ tiện nghi, quản lý vận hàng chuyên nghiệp.

tong-quan-du-an-vinhome-grand-park-32-4-1Vị trí Vinhomes Grand Park quận 9

Ga Metro - Tuyến đường sắt đô thị số theo quy hoạch thành phố nằm ngay cạnh khu vực dự án là điểm kết nối thuận lợi dễ dàng di chuyển với các điểm trọng yếu khác như Bến xe Miền Đông, Bệnh viện Ung Bướu 2, KCN Cao 2, Cầu Vượt Mỹ Thủy, Vành Đai 2 – 3, Cao Tốc từ Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Có tổng cộng 5 lối vào dự án:

+ Lối vào từ đường Nguyễn Xiển – Phước Thiện

+ Lối vào từ xa lộ Hà Nội – đường vành đai 2, đường vành đai 3

+ Lối vào từ: Cao tốc Long Thành – Dầu Giây

+ Lối vào từ tuyến Metro số 1

+ Lối vào từ Bến Thuyền

CTA-xem-themThông tin mới nhất Vinhomes Grand Park quận 9

2. Tiện ích nội khu đầy đủ, hiện đại

Với chiến lược trở thành khu đô thị khép kín tiện ích tại Vinhomes quận 9 có đầy đủ như trung tâm thương mại Vincom, nhà hàng, ẩm thực, hệ thống trường học Vinshool từ mầm non đến cấp 3, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, chuỗi siêu thị tiện ích Vinmart, trung tâm chăm sóc và làm đẹp, khu phòng Gym và Spa…

tien-ich-vinhomes-quan-9-1Tiện ích tại Vinhomes quận 9 đầy đủ, hiện đại

Thêm vào đó là điểm nhấn công viên Grand Forest lớn nhất Đông Nam Á cùng với diện tích cây xanh, công viên, hồ điều hòa, quảng trường và đồi cảnh quan…kết hợp những phần lớn diện tích được chủ đầu tư dành cho mảng xanh, công viên, vườn hoa, công trình tiện ích nội khu Vinhomes Grand Park đáp ứng được xu hướng sống “xanh” hài hòa thích hợp với phong cách sống hiện đại trên thế giới. Vì vậy khi sinh sống tại Vinhomes quận 9, khách hàng sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn đầy đủ những tiện ích phục vụ nhu cầu về đời sống sinh hoạt cũng như các hoạt động vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe…sẽ được tích hợp đầy đủ phục vụ tất cả các nhu cầu cho dân cư sinh sống tại đây.

tien-ich-vinhomes-quan-9-03-1Sinh sống tại Vinhomes quận 9, khách hàng sẽ không cần phải đi đâu xa

3. Chủ đầu tư uy tín - Vingroup

Chủ đầu tư dự án Vinhomes Grand Park quận 9 chính là tập đoàn VinGroup. Không chỉ uy tín, chất lượng, VinGroup là tập đoàn Bất động sản lớn mạnh tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Tập đoàn Vingroup được vinh danh quán quân trong bảng xếp hạng Top 10 doanh nghiệp tư nhân (DNTN) lớn nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp, theo công bố của Vietnam Report, và duy trì vị trí thứ 6 trong Top 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, sánh ngang với nhiều tập đoàn nhà nước và DN có vốn đầu tư nước ngoài.

cac-thuong-hieu-vingroup-1-1Các thương hiệu thuộc sở hữu của VinGroup

VinGroup là chủ đầu tư của hàng loạt dự án lớn như: khu đô thị Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes Gardenia tại Hà Nội, Vinhomes Central Park, Landmark 81 tại TPHCM... và Khu đô thị Vinhomes Quận 9.

Với thương hiệu được tạo lập cùng nhiều năm kinh nghiệm trong phân khúc bất động sản, các sản phẩm mang thương hiệu của tập đoàn VinGroup chính là yếu tố hứa hẹn sẽ cho tính thanh khoản cao của Vinhomes quận 9.

Ngoài ra với tốc độ xây dựng thần tốc hiện tại của Vinhomes quận 9 cũng đảm bảo sự tin cậy và uy tín của chủ đầu tư đến khách hàng, anh chị có thể xem ngay TẠI ĐÂY

4. Pháp lý rõ ràng, minh bạch

Hiện tại, pháp lý của dự án Vinhomes Grand Park quận 9 đã được hoàn thiện, cụ thể:

+ Quyết định giao đất số 5703/QĐ-UBND và số 722/QĐ-UBND

+ Phê duyệt quy hoạch 1/500 tại Quyết định số 6397/QĐ-UBND, 6398/QĐ-UBND và 6398/QĐ-UBND và số 6399/QĐ-UBND

+ Quyết định chủ trương đầu tư số 27/GPXD của Sở Xây dựng

+ Phê duyệt thiết kế 17 tòa công trình phân khu The Rainbow với công văn số 15/HĐXD-QLTK

phap-ly-du-an-3Pháp lý của dự án Vinhomes Grand Park quận 9 đã được hoàn thiện

5. Tiềm năng cho thuê cao

Mô hình phát triển dự án Vinhomes Grand Park bao gồm: Căn hộ, nhà phố liền kề, biệt thự, dinh thự và Shophouse.

- Khu cao tầng Vinhomes quận 9 gồm 71 tòa chung cư. Diện tích căn hộ dự kiến từ 30m2 đến 89m2 được thiết kế từ loại căn hộ Studio, căn hộ 1PN + 1, căn hộ 2PN + 1 (1WC), căn hộ 2PN + 1 (2WC), căn hộ 2PN (2WC), căn hộ 3PN. Điểm cộng của thiết kế căn hộ Vinhomes quận 9 ngoài hiện đại thì tất cả căn 2 phòng ngủ đều có khoảng không gian thoáng để kê thêm giường đơn/bàn học.

tong-quan-du-an-vinhome-grand-park-26-1Nhà phố liền kề tại dự án Vinhomes quận 9

- Khu thấp tầng Vinhomes quận 9: Gồm hơn 2000 lô biệt thự gồm các loại: liền kề, shophouse, biệt thự song lập, đơn lập, dinh tự. Diện tích từ 90m2 đến 500m2

The-Manhattan-2-1Phân khu thấp tầng của dự án

Nhu cầu về bất động sản ngày 1 nhiều tuy nhiên không phải ai cũng sẽ có khả năng tài chính để sở hữu cho mình 1 căn hộ ưng ý. Nhiều người xem xét phương án thuê nhà ở với các tiện ích nội khu đầy đủ và cao cấp, thay bằng việc sở hữu nó vì làm như vậy chi phí sẽ cao hơn khả năng tài chính của họ. Với sự khác biệt của dự án Vinhomes quận 9 hứa hẹn nơi đây sẽ là điểm sáng, với các dịch vụ cho thuê bất động sản giá tốt trong khu vực.

6. An ninh được đặt lên hàng đầu

Khu đô thị thông minh: Đây cũng là 1 trong những điểm tạo nên sự khác biệt của dự án, khi hiện nay chưa có bất kỳ dự án nào tại Việt Nam có những tiêu chí trên.

thanh-pho-thong-minh-1-1Thành phố thông minh đầu tiên tại TP.HCM

Khu đô thị thông minh sẽ dựa trên 4 nền tảng chính: Smart Security (An ninh thông minh), Smart Management (Vận hành thông minh), Smart Community (Cộng đồng thông minh), Smart Home (Căn hộ thông minh).

an-ninh-dat-len-hang-dau-05-1Smart Security (An ninh thông minh)Smart Security (An ninh thông minh)

an-ninh-dat-len-hang-dau-07-1Smart Management (Vận hành thông minh)

Smart Management (Vận hành thông minh)

an-ninh-dat-len-hang-dau-09-1

Smart Community (Cộng đồng thông minh)

an-ninh-dat-len-hang-dau-10-1

Smart Home (Căn hộ thông minh)

Hệ thống thang máy an ninh, hiện đại. Hệ thống chống cháy và cứu hỏa tân tiến.

an-ninh-dat-len-hang-dau-02-1Phòng cháy chữa cháy tân tiến, hiện đại

an-ninh-dat-len-hang-dau-03-1

Tính toán di chuyển giao thông thông minh

Hệ thống camera quan sát 24/7 và lực lượng bảo vệ các khu vực.

an-ninh-dat-len-hang-dau-1Camera an ninh 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân

an-ninh-dat-len-hang-dau-04-1

Đảm bảo sức khỏe, cuôc sống lành mạnh cho cư dân

Cư dân sống tại khu đô thị Vinhomes quận 9 sẽ được hưởng đầy đủ các dịch vụ an ninh chuyên nghiệp từ quản lý đến chăm sóc cư dân do tập đoàn VinGroup cung cấp trên toàn hệ thống.

7. Phương thức thanh toán linh hoạt

Vinhomes Grand Park quận 9 sẽ đem đến phương án Gói hỗ trợ tài chính tốt nhất đến cho người mua nhà khi Vingroup cùng hợp tác với Ngân hàng Techcombank giới thiệu ra thị trường “Gói vay mua nhà” có thời gian vay lên đến 35 năm, hạn mức cho vay tối đa 70% trên giá trị căn hộ.

Ngoài ra, những chính sách bán hàng Vinhomes Grand Park với nhiều ưu đãi, chiết khấu tốt cũng sẽ được giới thiệu đến người mua nhà nếu thanh toán sớm, thanh toán bằng vốn tự có, thanh toán không sử dụng gói 0% lãi suất…

Tiến độ thanh toán

Tiến độ thanh toán Vinhomes Grand Park quận 9 trong đợt 1 khách hàng chỉ phải thanh toán 15% GTCH đã được kí HĐMB với chủ đầu tư, 6 đợt tiếp theo sẽ thanh toán tổng là 60% GTCH, mỗi đợt sẽ thanh toán 10% và cách nhau khoảng 2 tháng, khi nhận nhà sẽ đóng 25% còn lại.

Ưu điểm của tiến độ thanh toán Vinhomes Grand Park quận 9 đó chính là chỉ cần thanh toán 15% GTCH là sẽ được kí HĐMB. Tạo điều kiện thuận lợi cho những nhà đầu tư chỉ với số vốn nhỏ tham gia được thị trường.

mua-nha-tra-gop-vinhomes-grand-park-q9-05-1-1Tiến độ thanh toán khi mua căn hộ Vinhomes quận 9

Đối với khách hàng (có vay) sau thời điểm kí HĐMB đến khoảng 2 tháng sau người mua nhà mới tiếp tục phải thanh toán tiếp 5% GTCH và 2 tháng tiếp theo thanh toán 10% GTCH. Đây là khoảng thời gian vừa đủ để khách hàng có thể tích lũy đủ nguồn vốn.

Tiến độ thanh toán dành cho khách hàng (không vay) như sau: trong khoảng thời gian từ 9 đến 11 tháng tiếp theo sau khi kí HĐMB, khách hàng sẽ thanh toán 60% GTCH. Mỗi đợt cách nhau 2 tháng và mỗi lần thanh toán 10% GTCH. Đây là 1 điều cần phải lưu ý đối với khách hàng sử dụng phương thức thanh toán đóng theo tiến độ không vay tại dự án.

Chính sách ưu đãi

+ Thanh toán sớm 95% GTCH trong vòng 15 ngày từ ngày kí HĐMB không vay ngân hàng: chiết khấu 9% giá trị.

+ Chỉ cần tra 15% GTCH sẽ được kí HĐMB, trong vòng 139 ngày tiếp theo thanh toán dần 15% GTCH còn lại.

+ Gói hỗ trợ vay lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc cho 70% GTCH trong 18 tháng.

+ Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

CTA-xem-chi-tietMua nhà trả góp Vinhomes Grand Park quận 9

Vinhomes Grand Park quận 9 là dự án bất động sản thích hợp cho khách hàng mua ở và đầu tư sinh lời. Bởi giá bán hợp lý cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Bên cạnh đó là chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng dự án Vinhomes Grand Park quận 9 tối đa 70% giá trị tài sản, thời gian lên đến 35 năm.

Dự án Vinhomes quận 9 đầy đủ những tiện ích và sự an toàn, thuận tiện, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Khách hàng muốn trải nghiệm không gian sống sinh thái khép kín, đầy đủ tiện ích, đặc biệt khả năng sinh lời cao trong tương lai thì không thể bỏ lỡ cơ hội mua căn hộ Vinhomes quận 9.

Liên hệ nhận báo giá và thông tin chi tiết: 

HOTLINE-CNG-TY-

Ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương cũng là điểm đến thu hút đầu tư và an cư. Tìm hiểu các dự án tại Bình Dương qua kênh Youtube của HomeNext ngay bên dưới.

banner-youtube-homenext-moi-nhat

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Thông tin mới nhất Vinhomes Grand Park quận 9

Dự án Vinhomes Grand Park quận 9 là một Đại đô thị thông minh sở hữu đầy đủ hạ tầng, cảnh quan tiện ích đẳng cấp quốc tế...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
nha-pho
can-ho
cho-thue
dat-le
logo-HN-xam-nho-2

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.