close
Được viết bởi Phú Thọ

Bản đồ Huyện Củ Chi TP.HCM được HomeNext tổng hợp mới nhất năm 2021. Mời anh/chị cùng tham khảo ngay bài viết phía bên dưới.

Mục Lục

1. Định vị Huyện Củ Chi TP.HCM trên Google Map

2. Tổng quan về Huyện Củ Chi TP.HCM

3. Vị trí địa lí Huyện Củ Chi TP.HCM

4. Bản đồ quy hoạch Huyện Củ Chi TP.HCM

5. Một số bệnh viện, phòng khám lớn tại Huyện Củ Chi TP.HCM

6. Một số cơ sở giáo dục tại Huyện Củ Chi TP.HCM

7. Một số địa điểm nổi bật tại Huyện Củ Chi TP.HCM

 

1. Định vị Huyện Củ Chi TP.HCM trên Google Map

Định vị Huyện Củ Chi trên Google Map

2. Tổng quan về Huyện Củ Chi TP.HCM

Huyện Củ Chi gồm có 1 thị trấn Củ Chi và 20 xã: Phú Hoà Đông, Tân Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Trung An, Phước Vĩnh An, Hoà Phú, Tân An Hội, Tân Thông Hội, Tân Phú Trung, Thái Mỹ, Phước Thạnh, An Nhơn Tây, Trung Lập Thượng, Phú Mỹ Hưng, An Phú, Nhuận Đức, Phạm Văn Cội, Bình Mỹ, Phước Hiệp, Trung Lập Hạ.

Huyện Củ Chi có địa đạo Củ Chi nổi tiếng trong thời kỳ Chiến tranh Việt Nam. Củ Chi cũng có Đền tưởng niệm Bến Dược - Củ Chi. Hiện nay địa đạo Củ Chi được bảo tồn ở hai khu vực: Bến Dược (thuộc xã Phú Mỹ Hưng), Bến Đình (thuộc xã Nhuận Đức).

Bản đồ hành chính Huyện Củ Chi TP.HCM

Bản đồ hành chính Huyện Củ Chi TP.HCM

3. Vị trí địa lí Huyện Củ Chi TP.HCM

Củ Chi là một huyện ngoại thành nằm về phía Tây Bắc của TP.Hồ Chí Minh. Huyện Củ Chi nằm trên một vùng đất chuyển tiếp từ vùng đất cao của núi rừng miền đông nam bộ xuống vùng đất thấp của đồng bằng Sông Cửu Long.

Củ Chi nằm giữa sông Sài Gòn và sông Vàm Cỏ Đông, có đường giao thông giao lưu với các tỉnh miền đông và Tây Nam bộ. Đây là một vùng đất kiên cường trong suốt hai cuộc chiến tranh chống Pháp và chống Mỹ của nhân dân Sài Gòn - Gia Định.

4. Bản đồ quy hoạch Huyện Củ Chi TP.HCM

Củ Chi là huyện phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh với diện tích là 435 km2, dân số là 355822 năm 2010. Củ chi cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 60 km theo đường Xuyên Á, phía Bắc giáp huyện Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh, phía Nam giáp huyện Hóc Môn, phía tây giáp huyện Đức Hòa, Long An, phía Đông giáp với Bình Dương và có ranh giới tự nhiên với tỉnh Bình Dương bằng sông Sài Gòn.

Củ Chi có độ cao khoảng 8 – 10 m so với mặt nước biển và độ cao giảm dần theo 2 hướng: Tây Bắc – Đông Nam và Đông Bắc – Tây Nam. Huyện Củ Chi có sông Sài Gòn chảy qua và hệ thống sống, kênh, rạch phong phú và ảnh hưởng sự xâm thực của thủy triều.

Bản đồ quy hoạch Huyện Củ Chi TP.HCM

Bản đồ quy hoạch Huyện Củ Chi TP.HCM

button-xem-chi-tiet Tổng hợp bản đồ TP Hồ Chí Minh - cập nhật mới nhất

5. Một số bệnh viện, phòng khám lớn tại Huyện Củ Chi TP.HCM

Bản đồ bệnh viện tại Huyện Củ Chi

Bản đồ bệnh viện tại Huyện Củ Chi

🏥Bệnh viện Đa Khoa Khu vực Củ Chi

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật

Địa chỉ: Số 9A, Ấp Bàu Tre 2, Đường Nguyễn Văn Hoài, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

 🏥Bệnh viện Huyện Củ Chi

Thời gian làm việc: Luôn mở cửa (24/24)

Địa chỉ: Số 1307, ấp Chợ Cũ, Đường Tỉnh lộ 7, Xã An Nhơn Tây, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

🏥Bệnh viện Xuyên Á

Thời gian làm việc: 7 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần

Địa chỉ: Số 42, QL22, Xã Ấp Chợ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

6. Một số cơ sở giáo dục tại Huyện Củ Chi TP.HCM

truong-hoc-3

Bản đồ trường học tại Huyện Củ Chi

Tiểu học: Tiểu Học Trần Văn Chẩm, Tiểu Học Phạm Văn Cội, Tiểu học Trung Lập Thượng, Tiểu Học Hòa Phú, Tiểu học Tân Thông,…

THCS: THCS Tân Thông Hội, THCS Tân Phú Trung, THCS Tân Tiến, THCS Bình Hòa, THCS Hòa Phú,…

THPT: Thpt Trung Lập, Thpt Phú Hòa, Thpt An Nhơn Tây,….

7. Một số địa điểm nổi bật tại Huyện Củ Chi TP.HCM

🗺️Nông trại xanh Green Noen

Địa chỉ: ấp TP, 816/18 Nguyễn Thị Rành, An Nhơn Tây, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một điểm vui chơi lý tưởng cho những ai muốn có những trải nghiệm và khám phá cảnh thôn quê yên bình, mộc mạc. Đến nơi đây các bạn có thể tận mắt chứng kiến những chú dê con đang nhởn nhơ gặm cỏ, những ngôi làng xì trum trong truyền thuyết hay những vườn rau, vườn cây trái xanh mướt, trĩu quả. Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động rất thú vị khác dành cho du khách như: Thu hoạch, trồng trọt, chăn nuôi, bơi lội,…

Nông trại được quy hoạch theo các khu riêng biệt bao gồm: 33 nhà trồng nấm, 4 khu chăn nuôi và trên 3ha dùng để trồng rau và hoa lan Mokara. Để vào đây vui chơi, tham quan các bạn chỉ mất 50.000 VNĐ/vé/người mà thôi.

Nông trại xanh Green Noen

Nông trại xanh Green Noen

🗺️Địa đạo Củ Chi

Địa chỉ: Đ. Tỉnh Lộ 15, Phú Hiệp, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu đã tới Củ Chi mà không đi tham quan địa đạo Củ Chi thì quả là thiếu sót lớn. Đây là một trong các địa đạo lớn và nổi tiếng nhất của nước ta. Hệ thống địa đạo nằm dưới lòng đất với với các đường đi ngoắt ngoéo, tựa như xương sống tỏa ra vô số nhánh dài.

Mặc dù địa đạo không sâu nhưng lại có thể giúp quân dân ta chắn đạn pháo kẻ thù và có thể chịu được cả sức nặng của xe tăng, xe bọc thép. Đến với địa đạo các bạn sẽ được tìm hiểu về một thời chiến đấu anh dũng của quân dân ta và tự hào hơn về lịch sử của dân tộc.

Địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi

🗺️Bến Dược

Địa chỉ: 6, Phú Mỹ Hưng, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Bến Dược cũng là một địa điểm mà các bạn nên ghé thăm khi tới Củ Chi. Khi đến Bến Dược các bạn sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến và khám phá con đường hầm nằm sâu dưới lòng đất. Khu hầm có kiến trúc tương đối lớn với nhiều khu vực chức năng. Ngoài ra các bạn còn có thể thắp hương để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trên mảnh đất này.

Đền Bến Dược

Đền Bến Dược

👉Trên đây là bài viết về bản đồ Huyện Củ Chi TP.HCM. Anh/chị có thể xem chi tiết về bản đồ các quận thành phố Hồ Chí Minh  ngay bên dưới : 

Thành phố Hồ Chí Minh | Quận 1 | Thành Phố Thủ Đức (Q2,Q9,Q.Thủ Đức) | Quận 3 | Quận 4 | Quận 5 | Quận 6 | Quận 7 | Quận 8 | Quận 10 | Quận 11 | Quận 12 | Quận Bình Tân | Quận Tân Phú | Quận Tân Bình | Quận Phú Nhuận | Quận Gò Vấp | Quận Bình Thạnh | Huyện Bình Chánh | Huyện Cần Giờ | Huyện Hóc Môn | Huyện Nhà Bè 

Đăng ký theo dõi kênh Youtube của HomeNext. Hoặc truy cập vào Website: https://homenext.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản Bình Dương. 

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Bản đồ Huyện Cần Giờ TP HCM – cập nhật mới nhất

Danh sách các loại bản đồ tại Huyện Cần Giờ thành phố Hồ Chí Minh được HomeNext cập nhật mới nhất. Mời anh chị xem ngay ...

Bản đồ Huyện Hóc Môn TP.HCM – Cập nhật mới nhất

Bản đồ Huyện Hóc Môn TP.HCM được HomeNext tổng hợp mới nhất năm 2021. Mời anh/chị cùng tham khảo ngay bài viết phía bên ...

Bản đồ Huyện Bình Chánh TP.HCM – Cập nhật mới nhất

Bản đồ Huyện Bình Chánh TP.HCM được HomeNext tổng hợp mới nhất năm 2021. Mời anh/chị cùng tham khảo ngay bài viết phía b...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-3
can-ho-11
cho-thue-4
dat-le-3
logo-HN-xam-nho

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.