close
Được viết bởi Giang Võ

Hiện nay xuất hiện rất nhiều ngôi nhà có lối thiết kê độc lạ mà trược nay chưa ai co thể nghĩ ra. Việt Nam vinh hạnh được xuất hiện trong số đó, ngôi nhà với thiết kế nhà mái cong vô cùng đặc biệt, ngôi nhà ống 38m2 nằm giữa lòng Sài Gòn. Ngôi nhà vừa được xuất hiện ấn tượng trên tờ Tạp chí kiến trúc nổi tiếng Archdaily. 

Ngôi nhà có phần thiết kế mái cong độc đáo.

Chủ nhân của ngôi nhà đặc biệt này là một gia đình theo Công Giáo. Với họ đức tin là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Họ mong muốn có một ngôi nhà vừa mang kiến trúc hiện đại, đồng thời chứa đựng những giá trị truyền thống bên trong.ngoi-nha-mai-cong

Hệ thống giếng trời mang ánh sáng và gió cho khắp không gian ngôi nhà.

Vậy là trên mảnh đất hình chữ nhật có diện tích 38m2, một ngôi nhà 4 tầng tuyệt đẹp được hình thành đảm bảo đầy đủ tiêu chí của chủ nhà. Niềm tin với Chúa được thể hiện rõ nét qua từng chi tiết nhỏ trong nhà. Ánh sáng, gió và cây xanh luôn tràn ngập khắp không gian.

Nhờ thiết kế hình mái cong đặc biệt mà thông qua những khoảng trống, ánh sáng và gió sẽ lan tỏa khắp nhà. Bất cứ nơi nào trong ngôi nhà, con người đều có thể cảm nhận được thiên nhiên bao quanh họ, thay đổi theo thời gian.

Với thiết kế mái cong lộ giếng trời, khiến mọi ngóc gách trong nhà đều có nét sáng tuyệt đẹp

ngoi-nha-mai-cong

Hình ảnh của Chúa được thể hiện rõ nét qua từng chi tiết nhỏ trong nhà.

Nhờ thiết kế đắc biệt này mà ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà, con người đều có thể cảm nhận được thiên nhiên bao quanh họ, thay đổi theo thời gian.

Mọi vật thiên nhiên đều trở nên vô cùng yên tĩnh, bước chân vào ngôi nhà này con người như rũ bỏ hết mọi mệt mỏi, phiền hà của cuộc sống ồn ào thường nhật.

ngoi-nha-mai-cong

Không gian ngôi nhà mang đến cảm giác yên tĩnh, an lành

Sau bao bộn bề của công việc, hãy tìm cho mình một chốn lặng yên để có thể tịnh tâm và cảm nhận hơi thở của thiên nhiên. 

ngoi-nha-mai-cong

Thiết kế kết hợp với thiên nhiên mang đến cảm giác tươi mát cho căn nhà

 Theo Archdaily

HomeNext Corporation – Sàn môi giới và tư vấn bất động sản hàng đầu Bình Dương 

Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

[Top 7] Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020

Nhà và nơi quay về sau những giờ làm việc và học tập, là nơi xây dựng tổ ấm và là nơi tận hưởng cuộc sống. Nếu như trước...

Ngôi nhà với tông màu trắng tinh tế tại thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, việc thiết kế nhà hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng đang dần trở tha...

Nhà phố thiết kế ấn tượng tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, tiêu chuẩn của ngôi nhà đẹp không chỉ gói gọn trong vấn đề thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo về mặt công năng sử dụn...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.