close
Được viết bởi Giang Võ

Mua nhà trả góp Vinhomes Grand Park quận 9 khách hàng chỉ cần thanh toán tối thiểu 30% giá trị căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9, số tiền còn lại khách hàng có thể sử dụng nguồn vốn vay của Ngân hàng Techcombank tối đa lên tới 70% GTCH trong 35 năm.

Nguồn vốn vay được thế chấp bằng tài sản đảm báo chính là căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9 khách hàng mua hoặc 1 tài sản đươc định giá tương đương. Khoản tiền gốc và lãi sẽ được trả góp theo thời gian và lãi suất do khách hàng ký kết với ngân hàng.

mua nhà trả góp Vinhomes grand park quận 9
Công viên ven sông với diện tích gần 36 hecta

Trước hết chúng ta nên trả lời câu hỏi: Tại sao nên chọn dự án Vinhomes Grand Park quận 9 mà không phải dự án nào khác?

- Vị trí đẹp: Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển, vị trí trung tâm của Quận 9

- Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup

- Tổng diện tích Dự án: 365 hecta

- Diện tích công viên ven sông: 36 ha

- Mật độ xây dựng: 20% – 25%

- Số Block căn hộ: 71 (1 Block cao từ 25 đến 36 tầng)

- Tương lai đường vành đai 3 đi ngang Vinhomes Grand Park

- Tiện ích tại Vinhomes Grand Park đầy đủ: Bến thuyền đẳng cấp, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, khu vui chơi, hồ bơi, Gym, BBQ…

mua nhà trả góp Vinhomes Grand Park quận 9Tổng quan dự án Vinhomes Grand Park quận 9

1. Được xây dựng và phát triển bởi VinGroup, chủ đầu tư uy tín số 1 Việt Nam.

2. Vị trí Vinhomes Grand Park quận 9 thuận lợi, kết nối linh hoạt, dễ dàng di chuyển về trung tâm Sài Gòn cũng như qua các khu vực lân cận.

3. Môi trường sống xanh, thoáng đãng với 2 mặt tiền giáp sông Đồng Nai & Sông Tắc.

4. Sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ hoàn hảo.

5. Căn hộ chung cư hiện đại nhưng giá dễ chịu. Nhiều loại hình căn hộ, diện tích đa dạng phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người.

6. Phương thức thanh toán linh hoạt, dễ dàng. VinGroup cùng ngân hàng bảo lãnh, tạo mọi điều kiện giúp khách hàng dễ dàng mua căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9. Với chính sách hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ, thời gian vay lên đến 35 năm.

mua nhà trả góp Vinhomes grand park quận 9Vị trí Vinhomes Grand Park quận 9

CTA-xem-chi-tietThông tin mới nhất Vinhomes grand Park quận 9

1. Hồ sơ mua nhà trả góp Vinhomes Grand Park quận 9 cần những gì?

mua nhà trả góp Vinhomes grand park quận 9Danh mục hồ sơ vay vốn

Giấy tờ nhân thân

Đây là những giấy tờ cơ bản, thường xuất hiện trong các giao dịch dân sự, bao gồm:

+ Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn của khách hàng và vợ/chồng (nếu đã kết hôn)

+ Sổ hổ khẩu hoặc KT3 (sổ tạm trú)

+ Giấy đăng ký kết hôn của hai vợ/chồng (trong trường hợp đã kết hôn) hoặc giấy xác nhận đôc thân (nếu chưa kết hôn tại UBND xã/phường nơi đăng ký hộ khẩu thường trú)

mua nhà trả góp vinhomes grand park quận 9Hồ sơ nhân thân

Hồ sơ liên quan đến việc chứng minh mục đích sử dụng vốn

+ Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu của ngân hàng)

+ Hợp đồng mua bán Căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9

Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập trả nợ

Đối với các giấy tờ chứng minh thu nhập sẽ phụ thuộc vào nguồn thu của khách hàng mà hồ sơ sẽ khác nhau, được phân loại như sau:

Thu nhập từ lương

+ Hợp đồng lao động còn hạn hoặc quyết định tiếp nhận (đối với công chức không có HĐLĐ)

+ Sao kê tài khoản – nếu nhận lương bằng tài khoản ngân hàng

+ Trong những trường hợp nhận lương bằng tiền mặt, khách hàng sẽ phải điền mẫu xác nhận thu nhập của ngân hàng, đồng thời phải cung cấp thêm phiếu lĩnh lương hoặc bằng lương hàng tháng có chữ ký của trưởng đơn vị nơi khách hàng đang công tác

mua nhà trả góp vinhomes grand park quận 9Sao kê tài sản

Thu nhập từ cho thuê tài sản

Khi khách hàng đang có nguồn 1 khoản thu nhập từ việc cho thuê nhà, thuê xe,... Khách hàng có thể cung cấp hợp đồng cho thuê, biên nhận tiền mặt hoặc sao kê tài khoản ngân hàng, giấy tờ chứng minh quyền sở hữu (đăng ký xe, sổ đỏ...)

mua nhà trả góp vinhomes grand park quận 9Khoản thu nhập từ việc cho thuê nhà, thuê xe

          Tài sản đảm bảo

Nếu khách hàng dùng chính căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9 mà mình định mua làm tài sản đảm bảo thì không cần bổ sung thêm những giấy tờ khác. Trong trường hợp khách hàng thế chấp bằng các tài sản có giá trị khác thì nên chuẩn bị thêm những giấy tờ liên quan nhằm chứng minh quyền sở hữu.

mua nhà trả góp Vinhomes grand park quận 9Dùng chính căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9 làm tài sản đảm bảo

2. Cách tính số tiền trả góp Vinhomes Grand Park quận 9

Ví dụ khách hàng muốn mua căn hộ 1 PN tại dự án Vinhomes Grand Park quận 9 với giá 1,2 tỷ, khách hàng có trước 30% GTCH tức 360 triệu đồng, còn lại là 840 triệu đồng khách vay ngân hàng. Thời gian vay là 35 năm, lãi suất cho vay thế chấp trung bình khoảng 8%/năm.

+ Số tiền gốc khách hàng phải trả hàng tháng: 840/(35*12) = 2 triệu đồng

+ Số tiền lãi khách hàng phải trả hàng tháng: 840*8%/12 = 5,6 triệu đồng

Tổng số tiền trả góp khách hàng phải trả mỗi tháng là 7,6 triệu đồng. Đây là số tiền cao nhất khách hàng phải trả bởi vì số tiền lãi được tính dựa vào dư nợ gốc giảm dần, vì vậy sau 1 thời gian khách hàng đã thanh toán được 1 phần gốc thì tiền lãi cũng sẽ giảm theo.

3. Có nên mua nhà trả góp Vinhomes Grand Park quận 9?

Ngoài việc mang thương hiệu Vinhomes cao cấp cũng như có chủ đầu tư là Tập đoàn VinGroup nhiều tiềm lực, căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9 còn có cho mình nhiều ưu điểm về phương thức thanh toán, chính sách bán hàng nhận được sự quan tâm của khách hàng.

mua nhà trả góp Vinhomes grand park quận 9Mua nhà Vinhomes Grand Park tưởng không dễ, nhưng dễ không tưởng

Tiến độ thanh toán, chính sách bán hàng tốt

Tập đoàn VinGroup giới thiệu đến người mua nhà tiến độ thanh toán hấp dẫn, được chia nhỏ thành nhiều lần thanh toán cùng phương án hộ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ vay trong 18 tháng, tạo những điều kiện tốt nhất cho người mua nhà sở hữu được 1 căn hộ mang thương hiệu Vinhomes.

Theo đó, khách hàng mua nhà sẽ trả góp với nhiều lần khác nhau, mỗi lần thanh toán cách nhau khoảng 2 tháng, giúp cho khách hàng có thời gian để tích lũy tài chính.

Ngoài ra, chủ đầu tư VinGroup liên kết với ngân hàng Techcombank giới thiệu đến khách hàng chương trình vay vốn dành riêng cho người mua nhà tại Vinhomes Grand Park quận 9. Với điểm nhấn là hạn mức cho vay lên đến 70% GTCH cùng thời gian cho vay tối đa lên đến 35 năm.

Tiến độ thanh toán Vinhomes Grand Park quận 9 có 2 phương án: khách hàng có vay vốn và khách hàng không vay vốn ngân hàng.

Tiến độ thanh toán với khách hàng có vay vốn

+ Khách hàng thanh toán 50 triệu/căn và kí văn bản thỏa thuận (VBTT)

+ Đặt cọc lần 1: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày kí VBTT khách hàng thanh toán 10% GTCH (chưa VAT và bao gồm 50 triệu trước đó)

+ Lần 2: Tháng 8/2019, khách hàng thanh toán 5% GTCH (chưa VAT) và VAT của 10% trên VBTT. Khách hàng tiến hành kí Hợp đồng mua bán với chủ đầu tư.

+ Sau 15 ngày kể từ ngày kí Hợp đồng mua bán, Ngân hàng sẽ giải ngân 70% GTCH.

+ Lần 3: Đến ngày 20/10/2019 khách hàng thanh toán tiếp 5% GTCH (đã có VAT)

+ Lần 4: Đến ngày 20/12/2019 khách hàng thanh toán tiếp 10% GTCH (đã có VAT)

+ Lần 5: Theo thông báo nhận bàn giao nhà khách thanh toán 100% phí bảo trì + VAT của 5% giá bán

mua nhà trả góp Vinhomes grand park quận 9Tiến độ thanh toán cho người Việt Nam có vay vốn

Tiến độ thanh toán với khách hàng không vay vốn

+ Khách hàng thanh toán 50 triệu/căn và kí Văn bản thỏa thuận (VBTT)

+ Đặt cọc lần 1: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày kí VBTT khách hàng thanh toán 10% GTCH (chưa VAT và bao gồm 50 triệu trước đó)

+ Lần 2: Tháng 8/2019, khách hàng thanh toán 5% GTCH (chưa VAT) và VAT của 10% trên VBTT. Khách hàng tiến hành kí Hợp đồng mua bán với chủ đầu tư.

+ Lần 3: Đến ngày 20/10/2019 khách hàng thanh toán 10% GTCH (đã có VAT)

+ Lần 4: Đến ngày 20/12/2019 khách hàng thanh toán 10% GTCH (đã có VAT)

+ Lần 5: Đến ngày 20/02/2020 khách hàng thanh toán 10% GTCH (đã có VAT)

+ Lần 6: Đến ngày 20/03/2020 khách hàng thanh toán 10% GTCH (đã có VAT)

+ Lần 7: Đến ngày 20/04/2020 khách hàng thanh toán 10% GTCH (đã có VAT). Riêng tòa S2.05 sẽ thanh toán vào ngày 20/05/2020

+ Lần 8: Khách hàng thanh toán 10% GTCH (đã có VAT). Đối với tòa S1.01, S1.03, S1.05 vào ngày 20/05/2020, các tòa S1.02, S1.06, S1.07, S2.01, S2.02, S2.03 vào ngày 20/06/2020 và tòa S2.05 vào ngày 20/07/2020.

+ Thông báo nhận bàn giao căn hộ: Khách hàng thanh toán 25% GTCH (đã có VAT) + 100% phí bảo trì + VAT 5% GTCH (của lần 2). Đối với các tòa S1.01, S1.03, S1.05 dự kiến vào ngày 20/06/2020, tòa S2.01, S2.03 vào ngày 20/07/2020, tòa S1.02, S1.06, S1.07, S2.02 vào ngày 20/08/2020 và tòa S2.05 vào ngày 20/09/2020.

mua nhà trả góp Vinhomes grand park quận 9Tiến độ thanh toán cho người Việt Nam không vay

Thủ tục làm hồ sơ vay vốn ngân hàng dễ dàng, nhanh gọn

Nếu khách mua nhà làm thủ tục và hồ sơ vay vốn tại Ngân hàng Techcombank – đơn vị hợp tác chính của chủ đầu tư VinGroup trong Vinhomes Grand Park quận 9, khách hàng hoàn toàn sẽ được hướng dẫn, làm các thủ tục, hồ sơ 1 cách dễ dàng, nhanh chóng và hoàn toàn minh bạch, công khai.

mua nhà trả góp Vinhomes grand park quận 9Làm hồ sơ vay vốn mua Vinhomes Grand Park quận 9 tại Techcombank dễ dàng, nhanh chóng

Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi

           Đóng theo tiến độ (không vay ngân hàng)

+ Khách hàng mua nhà tại dự án Vinhomes Grand Park quận 9 chọn phương án đóng theo tiến độ không vay ngân hàng sẽ được hưởng chiết khấu dự kiến 2% GTCH (trước VAT và kinh phí bảo trì) khi kí Hợp đồng mua bán

+ Khách hàng mua nhà kí Hợp đồng mua bán và muốn đóng trước hạn bằng nguồn vốn tự có (không vay ngân hàng) sau khi kí Hợp đồng mua bán sẽ được ưu đãi với mức lãi suất chiết khấu dự kiến 8%/năm trên số tiền và số ngày đã đóng trước

         Đóng sớm 95% GTCH (không vay ngân hàng)

Khách hàng mua nhà muốn đóng sớm 95% GTCH bằng nguồn vốn tự có (không vay ngân hàng) tối đa 15 ngày kể từ ngày kí Hợp đồng mua bán sẽ được hưởng mức lãi suất chiết khấu là 9% GTCH

          Khách hàng vay vốn ngân hàng

Chính sách

+ Phương án 1: Khách hàng vay vốn và tự trả tiền lãi. Mức dư nợ cho vay lên đến 70% GTCH (gồm VAT), các chính sách về ân hạn nợ gốc, thời gian ân hạn nợ gốc và phí trả trước hạn trong thời gian ân hạn nợ gốc sẽ theo Quy định của Ngân hàng

+ Phương án 2: Khách hàng vay vốn sử dụng gói hỗ trợ lãi suất từ chủ đầu tư. Mức dư nợ cho vay và dư nợ đực hưởng hỗ trợ lãi suất là 70% GTCH (gồm VAT), thời gian hỗ trợ lãi suất 0% và thời gian ân nợ gốc là 18 tháng, phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất là 0%

Giải ngân: Ngân hàng sẽ bắt đầu tiến hành giải ngân 70% GTCH (đã gồm VAT) trong vòng tối đa 15 ngày kể từ ngày kí HĐMB.

CTA-xem-themVinhomes mở bán 44.000 căn hộ tại quận 9

4. Nên chọn gói vay nào khi mua căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9

Chủ đầu tư VinGroup và ngân hàng Techcombank giới thiệu đến khách hàng mua nhà 3 gói vay bao gồm:

+ Gói 1: Bắt đầu thanh toán lãi và gốc sau 18 tháng

+ Gói 2: Thanh toán lãi hàng tháng và bắt đầu trả gốc sau 18 tháng.

+ Gói 3: Thanh toán theo Niên kim cố định.

mua nhà trả góp Vinhomes grand park quận 9

Chính sách hỗ trợ siêu tốt từ Techcombank cho khách mua Vinhomes Grand Park 

+ Gói 1: Bắt đầu thanh toán lãi và gốc sau 18 tháng

Đối với khách hàng đang cần 1 khoản vốn để buôn bán, làm ăn thì có thể chọn gói 1, tức bắt đầu thanh toán lãi và gốc sau 18 tháng, chỉ cần có trước 30% GTCH và có vay Ngân hàng 70% còn lại.

Ưu điểm của phương án tài chính này đó chính là sẽ không phải thanh toán nợ trong 18 tháng kể từ thời điểm giải ngân, từ tháng 19 trở đi mới bắt đầu thanh toán số tiền lãi và gốc.

+ Gói 2: Thanh toán lãi hàng tháng và bắt đầu trả gốc sau 18 tháng

Với những khách hàng mua nhà có nguồn thu nhập hàng tháng tốt thì có thể chọn phương án tài chính số 2 tức là thanh toán tiền lãi trước trong vòng 18 tháng đầu, từ tháng 19 trở đi mới bắt đầu thanh toán cả tiền lãi lẫn gốc, dư nợ được giảm dần theo thời gian.

+ Gói 3: Thanh toán theo Niên kim cố định

Phương án tài chính số 3 tức thanh toán theo niên kim cố định thì cũng tương tự như gói số 2, cụ thể là trả lãi trong 18 tháng đầu, từ tháng 19 trở đi sẽ bắt đầu trả gốc + lãi, tuy nhiên Ngân hàng sẽ tính toán và cho ra số tiền cố định, khách hàng mua nhà chỉ cần thanh toán 1 khoản cố định qua các năm (gốc + lãi) cho đến khi kết thúc hợp đồng tín dụng.

Gói số 3 phù hợp với những khách hàng có thu nhập ổn định, đều đặn mỗi năm, thay đổi không nhiều. Thanh toán định kì càng lâu thì áp lực tài chính càng nhẹ đi, bởi số tiền thanh toán đã cố định và không thay đổi nhiều.

Ngoài ra 1 lợi thế lớn phải kể đến đó là khách hàng tại căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9 chỉ cần thanh toán trước 15% là có thể kí HBMB, 15% còn lại sẽ thanh toán dần trong 139 ngày. Ngân hàng Techcombank sẽ cho vay lên đến 70% GTCH, thời gian thanh toán nợ trong vòng 35 năm.

5. Những lưu ý khi trả góp Vinhomes Grand Park quận 9

+ Ít nhất phải tích lũy đủ 30% GTCH

Khách hàng phải có trước 1 số vốn tối thiểu 30% GTCH, số vốn sẵn có nên khoảng 50% để khách hàng không bị nhiều áp lực về tài chính

+ Thanh khoản nợ trước thời hạn

Khách hàng mua nhà trả góp Vinhomes Grand Park quận 9 nên cố gắng thanh toán các khoản nợ trước hạn. Mặc dù trong 1 vài trường hợp sẽ phát sinh khoảng phí từ 2-4% tùy vào hợp đồng đã kí kết trước đó. Nhưng khoản chi phí này sẽ nhỏ hơn nhiều so với khoản lãi mà khách hàng phải thanh toán.

+ Chọn gói hỗ trợ lãi suất từ chủ đầu tư

Đối với những khách hàng chỉ với tầm thu nhập trung bình, nhưng phải tốn thêm khoản thanh toán tiền thuê nhà vài triệu hàng tháng thì có thể cân nhắc chọn gói hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng.

Trong trường hợp này có nghĩa sau 18 tháng, tức vào thời điểm đã nhận bàn giao căn hộ và dọn vào ở, khách hàng mới bắt đầu phải thanh toán số tiền gốc và lãi trả góp cho ngân hàng.

Khi đấy khách hàng có thể dùng số tiền thuê nhà mỗi tháng phải trả để thanh toán tiền trả góp, như vậy áp lực tài chính sẽ phù hợp với khách hàng chỉ với nguồn thu nhập trung bình.

mua nhà trả góp Vinhomes grand park quận 9Cân nhắc chọn gói lãi suất khi mua nhà tại Vinhomes Grand Park quận 9

+ Mua nhà rồi cho thuê lại

Đây là 1 trong những phương án hay trong trường hợp khách hàng đang phải xoay sở để thanh toán tiền trả góp Vinhomes Grand Park quận 9. Trong nhiều tình huống khách hàng có thể ở nhờ nhà bố mẹ, hoặc thuê lại 1 phòng trong chính căn hộ của mình nhằm giảm bớt chi phí, giúp áp lực tài chính trở nên nhẹ hơn.

+ Tận dụng tối đa số tiền từ người thân, bạn bè

Số tiền 70% GTCH mà khách hàng dự định đi vay ngân hàng, trước đó khách hàng nên tham khảo và huy động 1 cách tối đa từ những mối quan hệ bạn bè, người thân như vậy số tiền lãi phải trả góp cho ngân hàng sẽ nhẹ bớt.

+ Đọc kỹ hợp đồng tín dụng

Nhằm giảm thiểu các rủi ro xảy ra, khách hàng phải dành nhiều thời gian đọc hợp đồng và suy nghĩ thiệt kỹ trước khi đặt bút kí. Đặc biệt là những điều khoản về lãi suất cho vay là phần quan trọng, không nên bỏ qua.

Vinhomes Grand Park quận 9 với giá bán hợp lý cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng tối đa 70% giá trị tài sản, thời gian lên đến 35 năm khiến Vinhomes Grand Park quận 9 trở thành dự án bất động sản thích hợp cho khách hàng mua ở và đầu tư để sinh lời.

Vinhomes Grand Park quận 9 phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nhất là các gia đình trẻ muốn tìm chốn an cư để lập nghiệp trên mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mong muốn có cho mình 1 căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh của các gia đình trẻ và những người có thu nhập trung bình sẽ không còn xa.

Ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương cũng là điểm đến thu hút đầu tư và an cư. Tìm hiểu các dự án tại Bình Dương qua kênh Youtube của HomeNext ngay bên dưới.

banner-youtube-homenext-moi-nhatHotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Tiện ích tại Vinhomes quận 9 có gì NHẤT?

Tiện ích tại Vinhomes quận 9 có gì nổi bật? Dự án được quy hoạch theo đúng mô hình khu đô thị khép kín với các hạ tầng t...

Căn hộ Vinhomes quận 9 được thiết kế như thế nào?

Vinhomes quận 9 hiện đang là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ người mua nhà, trong đó không chỉ ...

7 lý do vì sao nên mua Vinhomes quận 9

Dự án Vinhomes Grand Park quận 9 chuẩn bị mở bán giai đoạn 2 phân khu The Origami vào tháng 7 năm 2020. Vinhomes quận 9 ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-Sep-24-2020-02-22-00-15-AM
can-ho-11-Sep-24-2020-02-22-00-16-AM
cho-thue-Sep-24-2020-02-22-00-13-AM
dat-le-Sep-24-2020-02-22-00-12-AM
logo-HN-xam-nho-3

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.