close
Được viết bởi Phú Thọ

Phòng ngủ là nơi thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vì thế sắp xếp và bài trí phòng ngủ như thế nào cho hợp lý và hợp phong thủy, mang lại sự may mắn và tài lộc là điều cần thiết. Đối với gia chủ mang mệnh Mộc, nên bố trí phòng ngủ như thế nào cho hợp mệnh? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn anh chị chọn phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Mộc.

Mục lục

1. Cẩm nang phong thủy cho người mệnh Mộc

2. Hướng phòng ngủ và cách kê giường ngủ

3. Những màu sơn hợp mệnh Mộc

4. Vật liệu trang trí phòng ngủ cho người mệnh Mộc

5. Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hợp phong thủy


1. Cẩm nang phong thủy cho người mệnh Mộc

Theo thuyết phong thủy, mọi vật trên đời đều bắt nguồn từ năm chất cơ bản ứng với ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Các mùa trong năm, bốn phương, thời tiết hay cơ thể của con người cũng có thể quy ra được Ngũ hành.

Ngũ hành trong phong thủyNgũ hành trong phong thủy

Mộc chính là tên gọi dùng để định nghĩa cho mọi loài cây, loài cỏ sống trên mặt đất. Đây chính là biểu tượng của sức sống mạnh mẽ, kèm với đó là sự che chở cho kẻ yếu, chống lại những sức mạnh phá hoại khác.

Mộc là biểu tượng của những loài cây, cỏ sống trên mặt đấtMộc là biểu tượng của những loài cây, cỏ sống trên mặt đất

Theo thuyết Ngũ hành thì các tuổi mệnh Mộc bao gồm 6 mệnh nhỏ và được quy ước có trong những năm dưới đây. Tính theo lục thập hoa giáp thì 2 người cách nhau 60 tuổi sẽ cùng mệnh với nhau. Cụ thể:

Tuổi mệnh Mộc bao gồm 6 mệnh nhỏ

Tuổi mệnh Mộc bao gồm 6 mệnh nhỏ

-  Đại Lâm Mộc (cây lớn trong rừng): Mậu Thìn (1928, 1988), Kỷ Tỵ (1929, 1989)

-  Dương Liễu Mộc (cây Dương Liễu): Mậu Ngọ (1942, 2002), Quý Mùi (1943, 2003)

-  Tùng Bách Mộc (cây Tùng Bách): Canh Dần (1950, 2010), Tân Mão (1951, 2011)

-  Bình Địa Mộc (cây ở đồng bằng): Mậu Tuất (1958, 2018), Kỷ Hợi (1959, 2019)

-  Tang Đố Mộc (cây Dâu Tằm): Nhâm Tý (1972), Quý Sửu (1973)

-  Thạch Lưu Mộc (cây Thạch Lựu): Canh Thân (1980), Tân Dậu (1981)

mệnh Mộc với mệnh thủy, mộc

Mệnh Mộc hợp mệnh gì? Mệnh Mộc khắc mệnh gì?

Ngũ hành gồm có hai quy luật đó là Tương Sinh và Tương khắc, cụ thể sẽ được trình bày dưới đây:

Ngũ hành tương sinh, tương khắc

Ngũ hành tương sinh, tương khắc

- Quy luật Tương sinh: Trong Ngũ hành có mối quan hệ nuôi dưỡng, hỗ trợ và thúc đẩy cho nhau vận động không ngừng được gọi là Tương sinh. Quy ước sự Tương sinh trong Ngũ hành đó là Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Mệnh Mộc sẽ hợp với mệnh Thủy, Hỏa và chính mệnh Mộc

Mệnh Mộc sẽ hợp với mệnh Thủy, Hỏa và chính mệnh Mộc

Từ đó có thể thấy được mệnh Mộc, mạng Mộc, hành Mộc hợp nhất với mệnh Tương sinh là mệnh Thủy và mệnh Hỏa.

- Quy luật Tương khắc: Hàm ý chế ngự, ngăn trở để giữ thế quân bình, người ta quy ước trong Ngũ hành các hành, mệnh có mối quan hệ tương khắc. Người mệnh Mộc, hành Mộc khắc người mệnh Thổ, mệnh Kim.

Cùng tìm hiểu dự án Happy One Central qua một cái nhấp dưới đây

dự án Happy One Central

Vậy mệnh mộc hợp với màu gì?

Trong màu sắc phong thủy muốn biết hợp với màu nào cũng chỉ cần suy ra từ thuyết ngũ hành tương sinh.

Màu sắc hợp mệnh Mộc

Màu sắc hợp mệnh Mộc

Thông thường theo quan niệm ngũ hành, bảng màu sắc phù hợp với người mệnh mộc là màu sắc tương sinh, có thể lựa chọn cho mình các mùa hợp mệnh mộc để từ đó chọn cho mình những màu sắc hợp phong thủy, đem lại nhiều may mắn.

Màu sắc cho người mệnh Mộc

Màu sắc cho người mệnh Mộc

+ Màu sắc tương sinh

- Màu Đen: Màu đen khiến người ta liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang.

Màu sắc tương sinh như Đen và Xanh

Màu sắc tương sinh như Đen và Xanh

- Màu Xanh Dương: Xanh Dương là màu của trời và biển. Xanh Dương tượng trưng cho lòng trung thành, trí tuệ sắc sảo và sự tự tin, khôn ngoan của con người.

Màu sắc tương hơp của mạng Mộc là xanh lá câyMàu sắc tương hơp của mạng Mộc là xanh lá cây

- Màu Xanh Lá Cây: Tượng trưng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, trong lành và phát triển. Sắc màu này không chỉ tạo cảm giác nhẹ dịu, tươi mới mà còn truyền đi thông điệp yêu thương, hòa bình cho tất cả mọi người.

+ Màu sắc tương khắc

Màu chế khắc của người thuộc hành MộcMàu chế khắc của người thuộc hành Mộc

- Vàng Sậm, Nâu Đất, Trắng Bạc, Vàng Nhạt: Đây là những màu kỵ nên tránh bởi nó sẽ mang đến những điều xui xẻo, không may.

Màu sắc không hợp với mệnh MộcMàu sắc không hợp với mệnh Mộc

Nếu chọn được những màu sắc hợp với gia chủ mệnh Mộc, sẽ có một sức khỏe tốt, ít khi bị bệnh tật, hơn nữa tiền bạc, tài lộc cũng được thịnh vượng, công danh, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, phát triển. Quan trọng hơn là nó còn có tác dụng tránh được vận rủ ro, tà khí có thể xảy ra với chủ nhân.

Tìm hiểu thêm dự án chung cư Astral City có vị trí đắc địa, hướng đẹp tại Thuận An

dự án Astral City Thuận An

2. Hướng phòng ngủ và cách kê giường ngủ hợp phong thủy mệnh Mộc

- Hướng phòng ngủ

Trong quan hệ Ngũ hành có thể thấy Thủy sinh Mộc bởi nước nuôi cây lớn. Vì vậy khi chọn hướng phòng ngủ cho người mệnh Mộc nên chọn theo hướng tương sinh tức là hướng của mệnh Thủy là hướng Bắc. Hoặc có thể chọn hướng Nam và Đông Nam theo bản mệnh của mình là Mộc – Mộc.

Chọn hướng là Nam hoặc Đông Nam để thu hút tài lộc, vượng khí

Chọn hướng là Nam hoặc Đông Nam để thu hút tài lộc, vượng khí

Bởi vậy, nên chọn hướng Đông Nam, Nam hoặc Bắc để làm hướng phòng ngủ, đặt và hướng đầu giường ngủ giúp gia chủ có thêm vận mệnh tốt.

- Cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc

Phong thủy phòng ngủ là một trong ba loại hình quan trọng, chi phối trực tiếp đến sức khỏe và tài vận. Trong đó, cách kê giường ngủ có tác động không nhỏ đến chất lượng của giấc ngủ. Vậy kê giường ngủ cho người mệnh Mộc như thế nào cho đúng và hợp phong thủy để mang đến những may mắn và hạnh phúc? Mách nhỏ cho anh, chị những chia sẻ sau đây.

Nên chọn hướng bản mệnh khi kê giường ngủ

Nên chọn hướng bản mệnh khi kê giường ngủ

+ Cũng giống như cách chọn hướng phòng ngủ, khi kê giường ngủ nên chọn hướng bản mệnh hoặc hướng tương sinh với mệnh của mình để thu hút được những điềm may, vượng khí dồi dào cho bản thân.

Phòng ngủ được bố trí hợp với phong thủy

Phòng ngủ được bố trí hợp với phong thủy

+ Đông và Đông Nam là hai hướng rất tốt, bởi đây là hướng bản mệnh. Cùng với đó, hướng bản mệnh của mệnh Thủy – hướng Bắc cũng rất hợp với bởi Thủy sinh Mộc.

Kê giường ngủ đúng cáchKê giường ngủ đúng cách

Lên ý tưởng thiết kế, màu sắc cho căn phòng nhà phố Takara Residence dưới đây

Takara Residence

+ Màu sắc không chỉ có nhiệm vụ trang trí. Màu sắc còn liên quan mật thiết đến quy luật tương sinh tương khắc trong phong thủy với chính bản mệnh của gia chủ. Khi tiến hành mua giường ngủ, nên lưu ý đến màu sắc. những màu như xanh dương, xanh da trời hoặc đen là những màu phù hợp.

Màu sắc của giường ngủ cũng phải phù hợp với bổn mệnh

Màu sắc của giường ngủ cũng phải phù hợp với bổn mệnh

+ Khi kê giường ngủ ngoài việc xác định được hướng mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, cần phải lưu ý thêm một số vấn đề sau:

++ Khi kê giường, nên nhớ không được đặt ở vị trí đối diện cửa ra vào và đối diện với gương. Vì đây là hai vị trí sát khí, không tốt với chủ nhân, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tâm lý.

Không nên kê giường ngủ đối diện với gương

Không nên kê giường ngủ đối diện với gương

++ Không kê giường ngủ bên dưới xà ngang hay đèn chùm, nó sẽ gây cảm giác khó chịu, bí bách, lâu dài còn tác động xấu tới sức khỏe và tinh thần.

Không kê giường ngủ bên dưới xà ngang nhà

Không kê giường ngủ bên dưới xà ngang nhà

++ Nên chọn giường ngủ có gam màu như màu Đen, Xanh Dương, Xanh da trời là tốt nhất. Không nên sử dụng các màu như trắng, bạc, ánh kim vì những màu này thuộc mệnh Kim sẽ mang tới những điều không may cho chủ nhân.

Không chọn màu sắc ánh kim cho giường ngủ

Không chọn màu sắc ánh kim cho giường ngủ

++ Ngoài giường ngủ thì các vật dụng nội thất khác trong phòng cũng phải được tuân thủ theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh, tương khắc với người có mạng Mộc.

Tìm hiểu thêm Cách đặt hướng giường ngủ đúng và tốt cho sức khỏe. Nhấp ngay bài viết dưới đây

cách đặt hướng giường ngủ hợp phong thủy giúp gia chủ có nhiều tài lộc, sức khỏe tốt

3. Màu sơn phòng ngủ cho gia chủ mệnh Mộc

Màu sắc không chỉ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian mà khi lựa chọn những màu sắc phù hợp với bản mệnh có thể đem đến rất nhiều may mắn cũng như tài vận trong công việc và cuộc sống.

Màu xanh lá cây là màu chủ đạoMàu xanh lá cây là màu chủ đạo

Nên sơn phòng ngủ màu gì? Trong quá trình chọn màu sơn phòng ngủ nên ưu tiên tông màu xanh lá cây làm chủ đạo vì đây chính là màu bản mệnh. Vì màu này không chỉ phù hợp với mệnh Mộc mà còn là tông màu được yêu chuộng hàng đầu, cho cảm giác thư giãn hòa mình vào màu xanh của cây cỏ, được gần gũi với thiên nhiên.

- Phối màu sơn phòng ngủ cho mệnh Mộc

Không khó để phối màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Mộc dù thuộc bất cứ phong cách nào. Dựa trên ngũ hành, những màu sắc hợp với mệnh Mộc khá đa dạng, là những tông màu dễ phối với nhau như xanh lá cây, xanh lam, nâu,... Đặc biệt, những màu sắc này hoàn toàn không có sự phân biệt nên phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại, lãng mạn đến cá tính…

Sơn tường màu Xanh Lam cho phòng ngủ

Sơn tường màu Xanh Lam cho phòng ngủ

+ Màu Xanh Dương

Đây là một trong những màu sơn tượng trưng cho biển cả đầy thanh bình giúp mang đến một cảm giác tươi mát, êm ả. Và theo quan niệm phong thủy thì lựa chọn màu xanh dương trong phòng ngủ sẽ giúp cho người mệnh mộc nhận được nhiều may mắc và tài lộc hơn.

Màu Xanh tươi mát của biển cả

Màu Xanh tươi mát của biển cả

+ Màu Nâu

Chính là màu mang lại sự tài lộc, may mắn. Chọn tông màu nâu của gỗ cho phòng ngủ sẽ giúp không gian thêm phần ấm áp.

Màu Nâu sẽ tạo một không gian ấm áp

Màu Nâu sẽ tạo một không gian ấm áp

Theo phong thuỷ, mệnh Mộc tương khắc với mệnh Kim nên cần tránh các tông màu Trắng, Bạc, Vàng, Vàng Trắng,... Mặc dù vẫn không ít người thích dùng những tông màu sáng này cho không gian phòng ngủ thêm phần tươi tắn, mở rộng thêm không gian. Nhưng đối với người thuộc mạng Mộc nên hạn chế sử dụng.

   Những màu sơn phòng ngủ người mệnh Mộc nên tránh xa   Những màu sơn phòng ngủ người mệnh Mộc nên tránh

Những màu sơn phòng ngủ người mệnh Mộc nên tránh

CTA-xem-themBàn về phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thủy

4. Lựa chọn vật liệu trang trí nội thất phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Một vài vật trang trí nội thất phòng ngủ không chỉ có tác dụng nâng cao thẩm mỹ, mà còn có sự ảnh hưởng nhất định đến phong thủy của căn phòng.

Vật liệu gỗ được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất

Vật liệu gỗ được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất

Vật liệu thuộc mộc điển hình là gỗ, người thuộc mệnh này nên dùng các loại đồ gỗ gia dụng, phổ biến nhất là cửa, tủ, giá sách giường, gỗ lát nền nhà. Vật liệu từ gỗ nguồn gốc tự nhiên, mang tính dương và nó có tác dụng làm lưu thông không khí. Để tăng cường thêm tính mộc.

Sử dụng các vật liệu thô mộc để tạo nên không gian phòng ngủSử dụng các vật liệu thô mộc để tạo nên không gian phòng ngủ

Ngoài ra, có thể chọn những vật liệu bằng tre, giấy, các loại cây hoa cảnh, vật dụng có hoa văn cây lá, hay đường uốn lượn. Có thể dùng những đồ điêu khắc tinh xảo bằng gỗ, sử dụng bình hoa giấy hay hoa gỗ…

◼️Cách lựa chọn tủ quần áo

Tủ quần áo là một vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Tùy thuộc vào diện tích căn phòng và điều kiện kinh tế khác nhau mà mỗi gia đình lựa chọn cho mình những chiếc tủ khác nhau.

Đối với người mạng Mộc thì nên lựa chọn chiếc tủ quần áo bằng gỗ, tuyệt đối không sử dụng tủ bằng kim loại như sắt, nhôm, inox vì chúng thuộc Kim khắc Mộc.

Không nên sử dụng đồ nội thất bằng kim loại, kim khí

Không nên sử dụng đồ nội thất bằng kim loại, kim khí

Bên cạnh đó, cần đặt tủ quần áo tại vị trí hợp với mệnh của chủ nhà. Nên đặt tủ tại các hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam như vậy sẽ rất tốt.

◼️Cách lựa chọn màu sắc đèn ngủ

Theo quan niệm phong thủy thì đèn ngủ thuộc hành Hỏa, vì vậy mà đối với những người mệnh Mộc nên sử dụng những chiếc đèn có màu sắc màu xanh như vậy sẽ làm giảm bớt tính Hỏa của đèn.

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh mộc để hút tài lộc

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh mộc để hút tài lộc

Bên cạnh đó không nên lựa chọn những đèn có màu sáng quá, chỉ nên lựa chọn những chiếc đèn có màu sắc nhẹ nhàng, vừa phải, phù hợp với không gian của phòng ngủ.

Đèn ngủ nên bố trí hai bên giường tạo cảm giác cân bằng

Đèn ngủ nên bố trí hai bên giường tạo cảm giác cân bằng

Không nên treo đèn ngủ phía trên giường ngủ vì gây cảm giác bất an cho người ngủ, mà nên bố trí đèn ở 2 bên giường tạo cảm giác cân bằng, thư giãn.

◼️Nên treo tranh phong thủy nào?

Tranh phong thủy không đơn giản chỉ mang ý nghĩa bài trí cho căn phòng thêm đẹp mắt mà còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh. Tranh phong thủy cho người mệnh mộc có thể giúp chủ nhà thêm sức khỏe, tài lộc, làm ăn thuận buồm xuôi gió và tạo sinh khí cho căn phòng.

Tranh phong thủy cho người mệnh MộcTranh phong thủy cho người mệnh Mộc

Theo quan điểm ngũ hành, thủy sinh mộc. Vì thế, những bức tranh hợp mệnh mộc liên quan đến “thủy” rất phù hợp cho người mang mệnh mộc. Đó là những bức tranh có màu xanh tượng trưng cho nước. Ngoài ra, tranh mang màu xanh lá cây cũng rất phù hợp.

Tranh phong thủy phải phù hợp với bổn mệnh gia chủ

Tranh phong thủy phải phù hợp với bổn mệnh gia chủ

Ngoài việc chọn tranh hợp mệnh mộc, hai màu sắc kể trên cũng mang đến cảm giác tươi mới, vui vẻ, hòa cùng thiên nhiên cho không gian. Điều này giúp gia đình luôn vui vẻ, dễ chịu. Tâm trạng tốt sẽ dễ mang đến vận khí tốt lành.

Thiên nhiên sống động hòa cùng không gian

Thiên nhiên sống động hòa cùng không gian

Tránh các màu sắc tương khắc với Mộc là Kim và Hỏa. Đó là những bức tranh có màu chủ đạo là trắng, tím, hồng.

Bức tranh treo tường phù hợp với gia chủ mạng Hỏa

Bức tranh treo tường phù hợp với gia chủ mạng Hỏa

Vị trí treo tranh trong phòng ngủ cũng chính là hướng của giường ngủ, nên treo tranh trên đầu giường tại vị trí hướng Đông, Đông Nam, Bắc hoặc Nam sẽ rất hợp phong thủy.

Tranh phong thủy mang lại nhiều tài lộc

Tranh phong thủy mang lại nhiều tài lộc

Gia chủ mệnh mộc có thể tham khảo một số bức tranh như: tranh Tứ quý, tranh Công và Hoa Mẫu Đơn, tranh phong thủy Hồ Nước,...

Một số mẫu tranh phong cảnh thuộc hành Mộc treo phòng ngủ

Một số mẫu tranh phong cảnh thuộc hành Mộc treo phòng ngủ

Sự kết hợp của cả 3 yếu tố màu sắc, hình vẽ và hướng khi treo tranh phong thủy sẽ giúp người những người mệnh mộc đạt được nhiều thuận lợi về sức khỏe cũng như tài lộc.

Đồ trang trí phong thủy mang đến sự thịnh vượng cho anh chị khi chọn mua nhà phố The Standard Central Park

New call-to-action

- Những màu sơn phòng ngủ người mệnh Mộc nên tránh

◼️Cách lựa chọn chăn, ga, gối, đệm cho phòng ngủ

Việc lựa chọn chăn, ga, gối, đệm cho phòng ngủ theo phong thủy đã trở thành một trong những xu hướng gần đây được nhiều người quan tâm để phát tài phát lộc.

Chăn, ga, gối, nệm cũng theo màu sắc phong thủyChăn, ga, gối, nệm cũng theo màu sắc phong thủy

Chăn ga, gối, nệm cũng nên chọn những bộ có màu sắc tương sinh. Nên chọn những chiếc chăn màu xanh lá, xanh dương, xám hoặc đen sẽ rất tốt.

Không nên chọn màu sắc chăn, ga, gối, nệm màu Vàng

Không nên chọn màu sắc chăn, ga, gối, nệm màu Vàng

Không nên chọn những bộ sản phẩm có màu trắng, bạc vì tương khắc với mệnh của gia chủ sẽ ảnh hưởng đến vận khí.

◼️Một số loại cây thích hợp để trồng trong phòng ngủ cho người mạng Mộc

Những loại cây phong thủyNhững loại cây phong thủy

- Cây Trầu Bà (Cây Tiền Tài)

Theo các chuyên gia phong thủy, cây trầu bà mang đến tài lộc thịnh vượng và may mắn. Trầu bà được tin sẽ giúp tránh được thị phi, do đó cây này còn có tên gọi khác là "cây tiền tài".

cay-trau-baCây Trầu Bà rất thích hợp để trồng trong phòng ngủ

Cây Trầu Bà rất thích hợp để trồng trong phòng ngủ

- Cây Cau Cảnh

Cau cảnh là một loại cây dễ sống không cần chăm bón nhiều nhưng vẫn có thể phát triển xanh tốt. Loại thực vật này còn nổi tiếng là loại cây cảnh lọc khí hiệu quả nhất. Nó có thể lọc được amoniac, tồn tại trong chất tẩy rửa quần áo, dệt may, thuốc nhuộm vải.

Cây Cau cảnh giúp điều hòa không khí cho giấc ngủ sâu hơn

Cây Cau cảnh giúp điều hòa không khí cho giấc ngủ sâu hơn

Vậy nên có thể đặt ở gần chân giường, góc phòng ngủ để lọc bớt hóa chất vương trên quần áo, chăn đệm, tấm trải, ghế sofa. Đây là một trong số những loại cây cảnh lọc khí vừa hữu dụng vừa mang vẻ ngoài căng tràn sức sống.

- Cây Vạn Niên Thanh

Là loại cây thường xanh rất dễ sống ở những nơi ít ảnh sáng, ẩm thấp, đây cũng là loại cây có tác dụng loại bỏ formaldehyle, rất hiệu quả trong việc lọc bớt tạp chất trong không khí.

Cây Vạn Niên Thanh

Cây Vạn Niên Thanh

- Cây Trúc Mây

Cây trúc mây có tác dụng tốt trong việc cải thiện giấc ngủ bởi nó hoạt động hiệu quả trong việc thanh lọc không khí loại bỏ những loại khí độc hại.

Cây Trúc Mây

Cây Trúc Mây

5. Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hợp phong thủy cho mệnh Mộc

Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hợp phong thủy cho mệnh mộc 1Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hợp phong thủy cho mệnh mộc 2Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hợp phong thủy cho mệnh mộc 3Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hợp phong thủy cho mệnh mộc 4Tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hợp phong thủy cho mệnh mộc

Trên đây là toàn bộ nhưng lưu ý trong phong thủy phòng ngủ để mang lại tài lộc, sự thịnh vượng cho những thành viên trong gia đình. Hi vọng với những chia sẻ thực tế trên sẽ giúp anh chị có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc lựa chọn, trang trí phòng ngủ theo phong thủy.

Và nếu anh chị mong muốn tìm được một căn nhà có hướng phong thủy tốt. Hãy liên hệ với HomeNext qua số Hotline: 0908 480 055 

▶️Tìm hiểu những nội dung về phong thủy khác:

- Ứng dụng ngũ hành – Ứng dụng ngũ hành tương sinh trong phong thuỷ nhà ở như thế nào?

- Phong thuỷ khi mua nhà chung cư – Những lưu ý quan trọng về phong thủy khi mua nhà chung cư

- Phong thuỷ phòng ngủ cho người mệnh Hoả Tất tần tật về phong thuỷ phòng ngủ mệnh Hỏa cần phải biết

New call-to-action

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Tất tần tật về phong thuỷ phòng ngủ mệnh Hỏa cần phải biết

Như một ngọn lửa bền bỉ, phòng ngủ cho người mệnh Hoả sẽ là nguồn năng lượng dồi dào cho gia chủ “sạc pin” sau một ngày ...

Phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Thổ đón tài lộc

Nếu biết cách bố trí không gian phòng ngủ hợp với bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn và thành công hơn. Vậy cách bố trí phòng...

Cách đặt hướng giường ngủ đúng và tốt cho sức khỏe

Phong thủy phòng ngủ có ý nghĩa rất quan trọng đối với gia chủ. Đây là nơi nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình s...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong
can-ho-binh-duong-
cho-thue-binh-duong
nha-dat-binh-duong
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.