close
Được viết bởi Diễm Hà

Mới đây cư dân sống tại khu đô thị Thịnh Gia Bến Cát, Bình Dương đã nhận được sổ hồng đúng hạn. Thật không ngoài dự kiến về thời gian bàn giao sổ hồng, chủ đầu tư khu nhà ở Thịnh Gia đã giữ đúng chữ tín tạo được lòng tin của khách hàng. Cư dân tại đây ngập tràn hạnh phúc khi đã chọn đúng nơi để tin tưởng, mua nhà an cư lạc nghiệp ở Bình Dương.

Có thể thấy chị Đỗ Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Ruby Group đã bỏ rất nhiều tâm huyết để xây dựng nên khu đô thị Thịnh Gia như ngày hôm nay. Cư dân đã vào ở kín các dãy nhà phố hình thành cộng đồng văn minh, tiện nghi với đầy đủ các tiện ích ngay tại khu đô thị. Tiếp nối hành trình mang đến ngôi nhà mơ ước cho những người có thu nhập trung bình, chủ đầu tư Ruby Group vừa cho ra mắt dự án chung cư Thịnh Gia Tower – được ví như trái tim của Khu đô thị Thịnh Gia Bến Cát.

➡️ Cùng khám phá dự án Thịnh Gia Tower Bình Dương

Video giới thiệu dự án Thịnh Gia Tower Bến Cát, Bình Dương

Tổng quan khu đô thị Thịnh Gia.

Khu đô thị Thịnh Gia là dự án tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 13, phường Tân Định, thị xã Bến Cát. Đây là dự án sầm uất nhất khu vực với tổng quy hoạch trên 30 ha gồm nhiều hình thức nhà ở như 978 căn nhà ở xã hội, 710 căn nhà ở thương mại và khối chung cư thương mại kết hợp shophouse. Những tiện ích tại đây cũng đang được xây dựng gần hoàn thiện bao gồm cả trường học, trung tâm thương mại, chợ, hồ bơi…

Thịnh gia bến cát bình dươngKhu đô thị Thịnh Gia Bình Dương

>>> Xem tại: Dự án khu đô thị Thịnh Gia giai đoạn 2

Chọn Thịnh Gia làm nơi sinh sống người dân nơi đây đã vui mừng, hạnh phúc khi nhận được sổ hồng đúng hạn. Lắng nghe những chia sẻ của người dân Thịnh Gia ngay sau đây:

Những lời chia sẻ đầy ý nghĩa của cư dân khu đô thị Thịnh Gia.

Dự án nhà ở Thịnh Gia là dự án mà chị Yến – chủ đầu tư mong muốn bất cứ ai cũng có thể sở hữu một ngôi nhà khan trang, một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất. Bản thân chị Yến cũng sở hữu một ngôi nhà trong khu đô thị để trải nghiệm thực tế và là hàng xóm thân thiết của mọi người.

anh vinh cư dân thịnh gia

Lễ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại dự án Thịnh Gia Tower 

Tính đến thời điểm hiện tại thì người dân đã dọn vào ở gần hết. Qua 2 năm sống tại dự án, từ một nơi đầy sình lầy trở thành một nơi đẳng cấp và đáng sống nhất Bình Dương. Và cứ thế những câu chuyện hạnh phúc được vẽ lên bằng nụ cười của cư dân và trẻ nhỏ, những câu chuyện của các cô chú nội trợ,...

chia sẻ từ người dân Thịnh Gia

Lời chia sẻ của Anh Vinh - Một cư dân khu đô thị Thịnh Gia

Anh Vinh - cư dân tại Thịnh Gia chia sẻ: “Cách đây 2 năm, lúc vợ chồng mình mua nhà tại dự án này chỉ có vài căn nhà hiện hữu. Hai vợ chồng chưa bao giờ nghĩ, khu đô thị này sẽ trở nên sầm uất như vậy. Hồi đó chỉ có hơn 200 triệu tích lũy, mình đánh liều mua dự án. Lúc mình mua, bạn bè ngăn cản dữ lắm vì sợ dự án này cũng như những dự án khác, bỏ hoang để cỏ mọc, không ai sinh sống. Nhưng vợ chồng mình vẫn quyết định trao niềm tin cho chủ đầu tư với mong muốn có có một căn nhà để an cư.

Cũng may vợ chồng mình gặp chủ đầu tư có tâm, giao nhà đúng hạn, sổ cũng có đúng như cam kết. Thật sự, có sổ rồi mình an tâm lắm, việc bây giờ vợ chồng mình cần làm là an tâm lạc nghiệp”, anh Vinh bộc bạch.

Một sự liều lĩnh khi mua nhà của anh Vinh nhưng cái anh nhận lại thật đáng bất ngờ. Anh đã chọn cho mình một căn nhà trong khu đô thị Thịnh Gia để sinh sống. Nhưng tại sao anh lại chọn Thịnh Gia là điểm đến?

>>> Xem ngay: 9 Lý do vì sao nên chọn mua căn hộ Thịnh Gia Tower

chia sẻ của cư dân thịnh gia

Lời chia sẻ của Chị Linh - Một cư dân khu đô thị Thịnh Gia

Chị Linh – mua nhà giai đoạn 1 của dự án Thịnh Gia cho biết: “Mua nhà ở đây vợ chồng mình ấn tượng với chủ đầu tư hứa được, thực hiện được. Sau 1 năm nhận nhà thì căn hộ của mình cũng có sổ. Không gian sống ở đây thì an ninh, camera lắp khắp mọi nơi, an ninh đảm bảo 24/24. Chỗ ở an toàn, tiện ích hiện đại: chợ, tạp hóa, quán ăn, cửa hàng thời trang… đầy đủ.

Hồi trước mình cũng không tin khu này sẽ phát triển, nhưng giờ thì mình tin rồi, cư dân kéo về đây ngày một đông, mỗi dịp lễ tết, trung thu, noel là trẻ em kéo ra đầy đường, nhộn nhịp lắm”.

Qua lời chia sẻ của chị Linh thì tiện ích của Thịnh Gia có thật sự hấp dẫn đến như vậy? Xem chi tiết tiện ích căn hộ Thịnh Gia Tower TẠI ĐÂY. 

Theo anh Hùng có hộ khẩu tại TP.HCM lại chuyển về Thịnh Gia sinh sống. Anh cho biết, cách đây 1 năm anh xuống thăm dự án và thấy ưng ý nên anh quyết định mua một căn nhà phố tại Thịnh Gia.

chia sẻ của cư dân thịnh gia

Lời chia sẻ của Chị Hùng - Một cư dân khu đô thị Thịnh Gia

Chủ đầu tư giao nhà hoàn chỉnh và niềm vui nhất là sổ nhận đúng thời hạn. Chủ đầu tư ở đây uy tín lắm, dân có yêu cầu gì chỉ cần báo lên ban quản lý là sẽ được giải quyết nhanh chóng. Mới đây mình cũng mua thêm 1 căn cho ba mẹ về đây cho yên tĩnh. Thế là gia đình mình chuyển hộ khẩu về đây luôn”. - anh Hùng cho biết.

Với niềm vui chọn cho mình một ngôi nhà ưng ý, anh Hùng quyết định mua thêm 1 căn nữa cho ba mẹ mình. Việc về đây sinh sống của anh Hùng có thể nói là quyết định đúng đắn vì không gian nơi đây yên tĩnh, không ồn ào. Đối với ba mẹ của anh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Và lý do là ở đâu?

>>> Chi tiết tại: Chung cư Thịnh Gia Tower có phải là nơi đáng sống?

chủ đầu tư Ruby Group đỗ thị hoàng yến

Chị Đỗ Thị Hoàng Yến - Chủ đầu tư dự án Thịnh Gia

Để có được một khu đô thị đi vào lòng cư dân như Thịnh Gia Residences, chủ đầu tư đã tốn không ít thời gian và tâm huyết của mình để đi năn nỉ từng nhà dân, đi mua từng mét đất. Bởi khi được như ngày hôm nay chị đã khóc chia sẻ rằng: “Hồi đó khó khăn lắm, có nhà mình phải đi khoảng 25 lần để năn nỉ từng thành viên. Đến giai đoạn đổ móng thì phải mất vài tháng mới có nền chắc chắn, vì là đất sình lầy nên đổ 3m đất, nền lún sâu còn 2m. Nhưng vì niềm tin của cư dân trao cho mình nên mình cố gắng hết sức, làm những gì tốt nhất cho cư dân”.

Có thể thấy, Thịnh Gia là một trong số ít những dự án mà chủ đầu tư đặt cả tâm huyết và ước vọng vào. Khách hàng có thể an tâm chọn đây là nơi có thể sinh sống và phát triển lâu dài sau này.

Thịnh Gia Tower – dự án chung cư mới nhất sẽ kế thừa sự thành công vang dội của đô thị.

Với vùng đất đã từng hoang sơ như Bến Cát mà giờ đây đã có một đô thị bật nhất Bình Dương khiến khách hàng chen chút đặt mua. Qua dự án Thịnh Gia Residences đã có không ít cư dân tiếc nuối khi chưa mua được một ngôi nhà ưng ý nhất thì đây chính là cơ hội tốt cho anh chị sở hữu một không gian sống hoàn toàn khác – dự án chung cư Thịnh Gia Tower.

Hình ảnh thực tế nhà mẫu chung cư Thịnh Gia

căn hộ mẫu thịnh gia

căn hộ mẫu thịnh gia

Căn hộ mẫu 1 phòng ngủ - Thịnh Gia Tower

căn hộ mẫu thịnh gia

căn hộ thịnh gia

Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ - Thịnh Gia Tower

➡️ Cùng chiêm ngưỡng thực tế nhà mẫu qua đoạn video ngắn dưới đây

Tải ngay báo giá dự án Thịnh Gia Tower

Thông tin dự án Thịnh Gia Tower

Thịnh Gia Tower với hơn 1000 căn hộ cao cấp. Đây trở thành tòa tháp cao nhất Thị Xã Bến Cát với 25 tầng. Có giá bán chỉ từ 16.5 – 18 triệu/m2 tức là chỉ cần 780 triệu/ căn 1 phòng ngủ và 1,2 tỷ/ căn 2 phòng ngủ.

tòa chung cư thịnh gia, thị xã bến cátDự án Thịnh Gia Tower Bình Dương

>>> Xem chi tiết: Thông tin mới nhất dự án chung cư Thịnh Gia Tower

Dự án chung cư Thịnh Gia có những tiện ích gì ?

Khi mua chung cư Thịnh Gia thuộc khu đô thị Thịnh Gia, anh chị sẽ thừa hưởng được những tiện ích ngoại – nội khu đặc sắc vốn có của Thị xã Bến Cát. Vùng đất giáp ranh với Thành Phố Thủ Dầu Một với chỉ 20 phút đi xe và đang có tốc độ phát triển đô thị rất nhanh.

Đầu tiên phải kể đến là tiện ích ngoại khu Thịnh Gia có gì mà thu hút được cư dân đến ở hiện nay ?

tiện ích ngoài khu thịnh gia

Tiện ích ngoại khu dự án

Có gì trong khu đô thị Thịnh Gia?

Thịnh Gia Tower còn được đặc cách hơn 100 tiện ích 5 sao phục vụ nhu cầu sống của cư dân tại đây, có thể nói lần đầu tiên xuất hiện. Tin rằng với những tiện ích này Thịnh Gia Tower sẽ là dự án đầu tiên thay đổi được quan điểm của người dân bản địa về nhà ở chung cư.

Thinhgiabencat GIF-downsized_largeTiện ích nội khu dự án

Chung cư Thịnh Gia Tower tự hào là dự án đẳng cấp với tiêu chuẩn hạng A nhưng giá hạng C, cung cấp những tiện ích, môi trường sống bật nhất khu vực. Khá bất ngờ khi giá chỉ từ 16.5 – 18 triệu/m2 tức là chỉ cần 780 triệu/căn 1 phòng ngủ và 1 tỷ 200 triệu/căn 2 phòng ngủ (đã bao gồm VAT).

Hoặc anh chị có thể mua trả góp căn hộ Thịnh Gia chỉ cần thanh toán 5 triệu/tháng. Thời gian thanh toán hợp lý phù hợp với những anh chị nào đang gặp khó khăn về tài chính.

Nội dung được quan tâm nhiều nhất:

- Mua nhà trả góp tại Bến Cát Bình Dương chỉ 5 triệu đồng/tháng

- Xây dựng dự án căn hộ Thịnh Gia cạnh Đại học Quốc tế lớn nhất Việt Nam

- Giá bán và tiến độ thanh toán chung cư Thịnh Gia Tower

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Chung cư Thịnh Gia Tower có phải là nơi đáng sống?

Thịnh Gia Tower đang là một trong những dự án HOT nhất hiện nay tại Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm trong khu đô thị...

Mua nhà trả góp tại Bến Cát Bình Dương chỉ 5 triệu đồng/tháng

Cách đây 2 năm việc mua nhà ở tại Bến Cát Bình Dương không phải là quá khó, chỉ cần vài trăm triệu là có thể mua được nh...

Mua căn hộ Thịnh Gia trả góp chỉ từ 5 triệu/tháng

Nếu chỉ có trong tay 200 - 300 triệu thì lại việc sở hữu nhà ở tại Bình Dương dường như rất khó khăn. Tin vui dành cho n...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.