close
Được viết bởi Giang Võ

Có nên mua căn hộ Thịnh Gia hay không? Những phân tích sau đây sẽ tìm ra lời giải.

Phân tích 9 lý do vì sao nên chọn mua căn hộ Thịnh Gia Tower Bến Cát, Bình Dương

1. Chủ đầu tư dự án căn hộ Thịnh Gia Tower đến từ thương hiệu hàng đầu Ruby Group

Sau gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản, công ty địa ốc Ngọc Điền (Ruby Group) đã khẳng định vị thế và thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản Đông Nam Á nói chung và Bình Dương nói riêng. Căn hộ Thịnh Gia Tower là sản phẩm thu hút nổi bật tiếp theo nằm trong Khu đô thị Thịnh Gia Resendence. Là dự án được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết với mục tiêu kiến tạo một môi trường sung túc, phồn vinh và đầy đủ các yếu tố tiện nghi.

thinh-gia-1

Công ty cổ phần Ngọc Điền (Ruby Group)

2. Căn hộ Thịnh Gia Tower có pháp lý rõ ràng, minh bạch quy trình giao dịch nhanh và dễ dàng

Ruby Group không ngừng nổ lực khẳng định giá trị, sự uy tín của thương hiệu mình trên thị trường bất động sản trong 10 năm qua. Dựa vào sự làm việc chuyên nghiệp, sở hữu những giấy tờ pháp lý rõ ràng, minh bạch, sạch sẽ theo đúng quy định của pháp luật. Chủ đầu tư cam kết đáp ứng đúng chuẩn những thông tin từ đối tác đến khách hàng.

Video giới thiệu dự án Thịnh Gia Tower Bình Dương

Sở hữu những giấy tờ pháp lý rõ ràng, minh bạch sẽ dễ dàng hỗ trợ quy trình giao dịch thuận lợi và tiết kiệm thời gian đối với khách hàng. Khi giao dịch với Ruby Group, khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bán hàng, ký hợp đồng, nhận cọc một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.   

3. Không đâu rẻ hơn căn hộ Thịnh Gia Tower

Giá bán dự kiến được chủ đầu tư đưa ra vô cùng hấp dẫn chỉ từ 16,5 – 18 triệu/m2 tùy vào loại căn hộ, diện tích, vị trí, số tầng. Giá bán thật sự rất hấp dẫn đầu tư trong giai đoạn 1 này. Chúng ta có thể dễ dàng sở hữu căn hộ Thịnh Gia Tower với giá chỉ từ 780 triệu/căn 1 PN,  giá từ 1 tỷ 2/căn 2 PN.

thinh-gia-5Căn hộ mẫu Thịnh Gia Tower

Không dừng lại ở đó, nhu cầu về nhà ở thực của người dân địa phương cũng như dân nhập cư đang làm việc tại các khu công nghiệp mang lại tiềm năng lớn từ việc đầu tư lướt sóng hoặc đầu tư cho thuê dài hạn.

4. Chính sách bán hàng 

Nhằm mong muốn mang tới một môi trường sống hoàn hảo cho mọi cư dân, dự án Thịnh Gia hỗ trợ khách hàng thanh toán dài hạn theo tiến độ dự án để tránh áp lực về tài chính. Bên cạnh đó, các ngân hàng liên kết đưa ra chính sách vay lên đến 70% giá trị sản phẩm.

Chính sách bán hàng sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất đến quý anh chị.

5. Chủ đầu tư căn hộ Thịnh Gia Tower hướng đến nhu cầu thiết yếu của cư dân – Nhiều mẫu căn hộ đa dạng

Khối chung cư Thịnh Gia Tower có tất cả 25 tầng gồm các căn hộ có diện tích khác nhau được cung cấp cho nhiều mục đích sống của cư dân.

thinh-gia-2Tổng quan dự án chung cư Thịnh Gia Tower

Trong đó, có 34 căn shophouse thuộc 3 tầng thương mại thích hợp cho những khách hàng mong muốn kinh doanh. 1008 căn hộ thuộc 21 tầng còn lại với 4 mẫu thông dụng được ưa chuộng và thích hợp cho từng hộ gia đình. Bao gồm:

Căn hộ mẫu 1 dự kiến khoảng 43,2 m2

Căn hộ mẫu 2 dự kiến khoảng 65,5 m2

Căn hộ mẫu 3 dự kiến khoảng 48,8 m2

Căn hộ mẫu 4 dự kiến khoảng 67,5 m 2

Liên hệ HomeNext sàn phân phối dự án Thịnh Gia Tower để đăng ký tham qua n nhà mẫu

banner-phan-phoi-thinh-gia

6. Tiện ích ngoại khu dự án Thịnh Gia Tower hoàn hảo đến từng cự li

Sở hữu vị trí “hot” kết nối giữa trung tâm tỉnh Bình Dương và thị xã Bến Cát, mật độ dân số sầm uất, hạ tầng giao thông hoàn thiện. Dự án nắm trong tay muôn vàng lợi thế giúp dự án vượt trội hơn các dự án khác. Chỉ mất vài phút thôi là có thể di chuyển đến các địa điểm khác sau:

vi-tri-thinh-gia-towerBản đồ tiện ích ngoại khu dự án

Chỉ mất 3 – 4 phút di chuyển đến khu du lịch Đại Nam Văn Hiến, trục đường vành đai 4, chợ Bến lớn Tân Định, Trường THCS Bình Phú, Trường mẫu giáo Tân Định, Tân Thỏ Ngọc.

Chỉ mất 6 – 8 phút di chuyển đến trung tâm hành chính Bình Dương; đường cao tốc Tân Vạn–Mỹ Phước; KCN Tân Định; KCN Mỹ Phước 1,2,3; KCN Vsip 2; Ecolakes; Đại học Quốc tế Mỹ Đức,...

Chỉ mất thêm vài phút di chuyển đến Trung Tâm Thành Phố Thủ Dầu Một Bình Dương; Trường THPT Bình Phú; Đại học Quốc tế Miền Đông; Chợ Mỹ Phước 1,3,...

>>> Xem ngay: Dự án Đại học Quốc tế Việt - Đức lớn nhất Việt Nam cạnh Khu đô thị Thịnh Gia

7. Thịnh Gia Tower với tiện ích đẳng cấp 5 sao là như thế nào?

Vượt qua những chuẩn mực vốn có, Thịnh Gia với phương châm “tất cả trong một” mang đến cho chúng ta một môi trường sống sung túc, phồn thịnh. Hơn 100 tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao hiện đại, cảnh quan đa dạng, tinh tế được quy hoạch thành 17 cụm tiện ích đan xen giữa không gian sống xanh mát.

Tất cả sẽ xuất hiện đầy đủ trong khu đô thị Thịnh Gia, phục vụ hoàn toàn những nhu cầu sống hằng ngày của tất cả cư dân như trường học, chợ, chuỗi tiện ích thương mại, hồ bơi, phòng gym, spa, hệ thống nhà hàng, cafe, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em,...

thinh-gia-3Sân thượng Thịnh Gia Tower

Đặc biệt, trên sân thượng chung cư là không gian tuyệt vời không thể bỏ qua để vui chơi, giải trí, sum vầy gia đình vào dịp cuối tuần.

>>> Xem chi tiết bài viết: Tìm hiểu 100  tiện ích khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương

8. Chung cư Thịnh Gia có hệ thống an ninh được chú trọng ở mức độ cao nhất

Sự an toàn của cư dân khi sống tại căn hộ Thịnh Gia được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu với mức độ cao nhất đảm bảo cung cấp cho mọi cư dân một cuộc sống trọn vẹn với những dịch vụ quản lý chất lượng, an toàn và khoa học nhất.

thinh-gia-4

Hệ thống an ninh tốt nhất

Thịnh Gia Tower được đánh giá là một dự án có hệ thống an ninh hiện đại, đảm bảo an toàn tối đa 24/7 cho mỗi gia đình đặc biệt gia đình có con nhỏ và người lớn tuổi.

9. Căn hộ Thịnh Gia với thiết kế “sang chảnh” mang hơi hướng phong cách Châu Âu hiện đại

Dự án mang phong cách Châu Âu hiện đại hướng đến gam màu vàng sang trọng, thể hiện đẳng cấp cao quý của khách hàng khi sở hữu nhà ở tại đây. Chung cư được thiết kế hình chữ U, các căn hộ hướng ra không gian sinh thái của khu đô thị Thịnh Gia Residence và hàng loạt cảnh quan nội khu độc đáo khác.

toan-canh-thinh-gia-ve-dem

Toàn cảnh chung cư Thịnh Gia

Với 9 lý do được phân tích trên giúp chúng ta trả lời được câu hỏi có nên mua căn hộ Thịnh Gia Tower hay không? Hi vọng sẽ giúp ích cho anh chị trong việc lựa chọn căn hộ ưng ý.

Những bài viết liên quan về dự án Thịnh Gia Bình Dương:

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Ra mắt hơn 1.000 căn hộ dưới 1 tỷ tại Bình Dương

Thông tin mới nhất, trong tháng 9 này Ruby Group sẽ cho ra mắt dự án Thịnh Gia Bình Dương với hơn 1000 căn hộ dưới 1 tỷ ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.