close
Được viết bởi Giang Võ

Thịnh Gia Tower đang là một trong những dự án HOT nhất hiện nay tại Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm trong khu đô thị Thịnh Gia với hơn 500 hộ dân đã vào sinh sống. Thịnh Gia sở hữu những tiện ích đáng mơ ước mà ít dự án nào có được. Vậy những tiện ích đó như thế nào? Nơi đây có phải là sự lựa chọn lý tưởng để sinh sống ? Lời giải ngay bên dưới:

thinh-gia-2-1

Đánh giá khách quan dự án Thịnh Gia Tower nằm cách trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một khoảng 20 phút đi xe. Tuy không quá xa trung tâm thành phố Thủ Dầu Một nhưng cũng có đôi phần bất tiện, đặc biệt là các hoạt động vui chơi, giải trí về đêm. Tuy nhiên, khu đô thị Thịnh Gia lại thuộc trung tâm Thị xã Bến Cát, tốc độ phát triển đô thị nhanh. Đặc biệt là gần các khu công nghiệp lớn như Mỹ Phước 3 (gần 700 ha), Mỹ Phước 2 (gần 800 ha), Mỹ Phước 1 (500 ha), VSIP 2 (1.700 ha), chọn căn hộ Thịnh Gia để sinh sống và làm việc sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tải phân tích dự án Thịnh Gia Tower 

Hiểu được nhu cầu về vui chơi giải trí cũng như sự mong muốn của người dân khi chọn loại hình nhà ở chung cư. Chủ đầu tư Ruby Group đã mạnh tay đầu tư những tiện ích tốt nhất trong quỹ đất rộng lớn hơn 30 ha của mình. Hàng loạt các tiện ích sẽ có ngay trong tại khuôn viên của khu đô thị Thịnh Gia. Có thể điểm qua những tiện ích vượt trội sau:

1. Công viên 4 mùa rộng 4 ha tại khu đô thị Thịnh Gia 

Công viên 4 mùa rộng 4 ha

Công viên 4 mùa mang lại một không gian sống tươi mát

Đây chính là công viên lớn nhất Bình Dương tính đến thời điểm hiện tại với số lượng cây xanh lên tới gần 10.000 cây. Quy mô công viên của dự án lớn hơn 3 - 4 lần công viên của các dự án khác. Bên cạnh đó công viên còn được xây dựng thêm hồ cảnh quang rộng 5000m2.

Công viên 4 mùa rộng 4 ha

Công viên cây xanh rộng 4ha tại Thịnh Gia 

Công viên 4 mùa rộng 4 ha

Hồ bơi trung tâm công viên 

Khu công viên này được xem là lá phổi xanh của dự án. Công viên sẽ giúp cho nhiệt độ tại khu đô thị Thịnh Gia luôn thấp hơn nhiệt độ bên ngoài dự án. Giúp cho dân cư có một cuộc sống xanh, thân thiện với thiên nhiên, tận dụng được những nguồn gió mát tự nhiên. Không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn góp phần bảo về sức khỏe cho mọi cư dân sống tại Khu đô thị Thịnh Gia Bình Dương.

>>> Cập nhật thông tin mới nhất: Dự án Thịnh Gia Tower Bình Dương

Hình ảnh công viên 4 mùa tại Dự án Thịnh Gia Bình Dương 

Công viên 4 mùa rộng 4 haCông viên 4 mùa rộng 4 haCông viên 4 mùa rộng 4 haCông viên 4 mùa rộng 4 ha

Khu công viên này sẽ là nơi tổ hợp khu vui chơi quy mô và đa dạng cho trẻ em sống tại căn hộ Thịnh Gia Tower. Chủ đầu tư không những quan tâm đến đời sống của người lớn mà còn chú trọng đến nơi vui chơi dành cho trẻ em. Sau những giờ học tập sẽ có một nơi để cho các em vui chơi cùng bạn bè, gia đình.

Công viên 4 mùa rộng 4 ha

Lối đi gần hồ cảnh quang trong Thịnh Gia Tower, Bến Cát

Công viên 4 mùa rộng 4 ha

Khu vui chơi dành cho các bé

2. Trung tâm thương mại 3 tầng khối đế chung cư Thịnh Gia Tower

Dự án chung cư Thịnh Gia Tower là dự án đầu tiên của thị xã Bến Cát sở hữu riêng cho mình khu phức hợp foodcourt và trung tâm thương mại quy mô lớn. Dự án đã dành trọn tầng 1 và tầng 2 để xây dựng phát triển một khu trung tâm fooodcourt với hàng loạt quán cà phê, trà sữa đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Kết hợp nền ẩm thực đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như thịt nướng Hàn Quốc, lẩu băng chuyền, sushi,... đa dạng, phong phú nhiều loạt để khách hàng có thể lựa chọn.

Trung tâm thương mại 3 tầng ở khối đế dự án

Phối cảnh trung tâm thương mại tại căn hộ Thịnh Gia Tower

Ở khu vực tầng 3 sẽ là khu trung tâm thương mại và hệ thống giáo dục hiện đại bậc nhất. Người dân có thể mua sắm vui chơi thỏa thích mà không phải di chuyển quá xa, nhất là vào những ngày trời mưa nắng. Với mong muốn mang lại cho người dân sống tại dự án Thịnh Gia Tower  mọi tiện ích từ A đến Z ngay trong tầm tay.

Trung tâm thương mại 3 tầng ở khối đế dự án Thịnh Gia

Dòng người tấp nập đi mua sắm tại dự án

Liên hệ để được tư vấn chi tiết dự án Thịnh Gia Tower Bình Dương. 

Đơn vị phân phối Thịnh Gia

3. BAR SKY NIGHT tầng 25 (sân thượng)

Chủ đầu tư Thịnh Gia Tower cho xây dựng một khu giải trí tích hợp trên tầng cao nhất của tòa chung cư Thịnh Gia. Tại nơi đây người dân sẽ được trãi nghiệm những tiện ích với tiêu chuẩn cao cấp như: phòng Gym, Yoga, quán cafe, ... Bên cạnh đó chủ đầu tư đã cho xây dựng khu vườn để cho người dân có thể vừa tập thể dục vừa ngắm cảnh bình minh vào buổi sáng.

BAR SKY NIGHT Thịnh Gia TowerBAR SKY NIGHT tầng 25góc nhìn từ trên cao BAR SKY NIGHTbãi cỏ xanh dọc theo lối đi BAR SKY NIGHT

ngắm bình minh tại BAR SKY NIGHT Thịnh Gia

Không còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm bình minh từ sân thượng Thịnh Gia Tower

Về đêm đây sẽ là không gian lý tưởng để chiêm ngưỡng toàn cảnh vể đẹp về đêm của thị xã Bến Cát và thành phố Thủ Dầu Một.

cảnh về đêm tại bar sky nightcảnh về đêm tại bar sky night

Cảnh về đêm tại Bar Sky Night 

4. Hệ thống trường học quốc tế ngay trong Khu đô thị Thịnh Gia

Chủ đầu tư Ruby Group với mong muốn mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghị trong tầm tay cho người dân. Đầu tư phát triển trẻ em là một trong những sứ mệnh cao cả mà chủ đầu tư luôn đặc biệt quan tâm. Mới đây Ruby Group đã hợp tác với ATY Group – Hệ thống trường học phát triển tài năng số 1 tại Việt Nam xây dựng dự án trường học phát triển tài năng toàn diện cho cư  dân sống tại khu đô thị này và các khu vực xung quanh thị xã Bến Cát, Thủ Dầu Một hay cả Thuận An

trường học quốc tế ngay trong Khu đô thị Thịnh Gia, thinh-gia-2-1Trường học chuẩn quốc tế ngay tại dự án căn hộ Thịnh Gia

Dự án này sẽ được trang bị khu tổng hợp các tiện ích thể thao như sân bóng đá, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, sân bóng rổ, tennis...Giúp các bé vừa một không gian học tập đạt chuẩn quốc tế vừa có nơi rèn luyện sức khỏe với nhiều môn thể thao để các bé có thể phát triển một cách toàn diện.

bo-boi-thinh-gia-2

Hồ bơi ngay bên dưới chung cư Thịnh Gia Tower

Những bài viết liên quan về dự án Thịnh Gia Tower Bình Dương:

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Mua nhà khu đô thị Thịnh Gia Bến Cát có được nhận sổ hồng?

Mới đây cư dân sống tại khu đô thị Thịnh Gia Bến Cát, Bình Dương đã nhận được sổ hồng đúng hạn. Thật không ngoài dự kiến...

Mua nhà trả góp tại Bến Cát Bình Dương chỉ 5 triệu đồng/tháng

Cách đây 2 năm việc mua nhà ở tại Bến Cát Bình Dương không phải là quá khó, chỉ cần vài trăm triệu là có thể mua được nh...

Mua căn hộ Thịnh Gia trả góp chỉ từ 5 triệu/tháng

Nếu chỉ có trong tay 200 - 300 triệu thì lại việc sở hữu nhà ở tại Bình Dương dường như rất khó khăn. Tin vui dành cho n...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.