close
Được viết bởi Mỹ Hiền

Được xem là trường Đại học Quốc tế lớn nhất Việt Nam – Đại học Quốc Tế Việt Đức trở thành tâm điểm tại Thị Xã Bến Cát Bình Dương. Hiện tại, Đại học Quốc Tế Việt Đức đã hoàn thành xong phần thô và đang đẩy nhanh tiến độ để kịp đi vào vận hành trong năm tới. Do đó, các dự án BĐS tại Bến Cát được xây dựng ào ạt phục vụ nhu cầu giảng viên, sinh viên tại đây.

Thông tin trường Đại học Việt Đức Bình Dương

Trường Đại học Quốc tế Việt Đức Bình Dương được thành lập trên cơ sở thỏa thuận giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Đức. Trường là sự kết hợp hai nền văn hóa Việt Nam và Đức với ý nghĩa là biểu tượng của tình hữu nghị hợp tác truyền thống lâu dài giữa hai nước Việt Nam và Cộng hòa liên bang Đức.

Dự án căn hộ Thịnh Gia

Dự án căn hộ Thịnh Gia

Dự án căn hộ Thịnh GiaSơ đồ tổng thể trường Đại học Quốc tế Việt Đức

Đại học Quốc tế Việt Đức được định hướng trở thành một trường đại học xuất sắc bậc nhất tại Việt Nam và xếp hạng cao trên thế giới. Theo thông tin, Đại học Quốc tế Việt Đức có quy mô 50ha, có tổng vốn đầu tư trên 200 triệu USD, trong đó vốn vay ưu đãi từ Hiệp hội Phát triển quốc tế (IDA) là 180,4 triệu USD, vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam là 20,2 triệu USD.

Dự án căn hộ Thịnh GiaTrường Đại học Quốc tế Việt Đức 

Được biết, trường có quy mô đào tạo khoảng 12.000 sinh viên, Đại học Quốc tế Việt Đức sẽ trở thành trường đại học quốc tế lớn nhất Việt Nam khi đưa vào vận hành.

--------------------------------------------

Tìm hiểu dự án biệt thự EColakes đối diện Đại học Quốc tế Việt Đức

nhà phố Ecolakes Mỹ Phước

--------------------------------------------

Điểm nổi bật của Đại học Quốc tế Việt Đức

Ngay bây giờ, Đại học Quốc tế Việt Đức đã hoàn thiện xong toàn bộ phần thô của các khu hành chính, học thuật, khu thí nghiệm, thư viện và các công trình tiện ích,... những phần khác đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện để có thể đưa vào vận hành dự án trong năm tới.

Dự án căn hộ Thịnh GiaPhối cảnh trường Đại học Quốc tế Việt Đức

Trường cung cấp môi trường học tập đúng chuẩn bật nhất gồm các khuôn viên học tập, câu lạc bộ đa dạng, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất thế giới phục vụ việc học của sinh viên tại đây.

Tiến độ xây dựng ĐH Việt – Đức

Dự án căn hộ Thịnh GiaHình ảnh thực tế dự án đang được thi công tấp nập với hệ thống máy móc hiện đại.

Dự án căn hộ Thịnh GiaTiến độ xây dựng công trình tại thời điểm hiện tại

Đại diện nhà thầu chia sẻ: "Công trường luôn được thi công 3 ca, sáng đèn liên tục để đảm bảo tiến độ xây dựng như cam kết. Được biết, siêu dự án Đại học Quốc tế Việt Đức đi vào vận hành sẽ tạo thành một sức bật mạnh mẽ làm lột xác toàn bộ thị xã Bến Cát. Sắp tới, tại khu vực này sẽ hình thành một làng đại học phát triển sầm uất tương tự như làng đại học tại Thủ Đức - Tp.HCM."

Bất động sản Bến Cát phát triển nhanh chóng

Đại học Quốc tế Việt Đức chỉ mới đang trong thời gian xây dựng cũng đã thành một cú hích khổng lồ cho thị trường bất động sản tại thị xã Bến Cát. Hiện tại, khu đô thị Thịnh Gia Residence đầu tiên của Bến Cát đã đưa vào hoạt động, dân cư đã vào ở đầy các dãy nhà phố. Sắp tới dòng sản phẩm căn hộ cao cấp ra đời sẽ phục vụ nhu cầu lưu trú cho các giảng viên, sinh viên của Đại học Việt Đức, tiềm năng đầu tư là rất lớn.

Tải phân tích dự án Thịnh Gia Tower 

Thông tin dự án Thịnh Gia Tower Bình Dương

Được biết, khu đô thị Thịnh Gia có tổng quy mô khoảng 50ha. Xây dựng nhầm phục vụ các giảng viên và 12.000 sinh viên khi trường ĐH Việt Đức. Các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp xung quanh, nên các căn hộ của Thịnh Gia Tower này được xây dựng theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp chưa từng xuất hiện tại Bến Cát với trần cao 3m3, hành lang rộng 2m, khoá từ, gạch lát đá, thiết bị vệ sinh toto…

>>> Tìm hiểu : Không gian nhà mẫu và quy cách bàn giao căn hộ Thịnh Gia

Dự án căn hộ Thịnh GiaDự án Thịnh Gia Tower về đêm

Bên cạnh đó, tại đây hiện hữu các tiện ích đầy đủ của khu đô thị như chợ, siêu thị, trường học, hồ bơi, khu foodcourt, khu sky bar trên cao, khu phức hợp thể thao....

Dự án căn hộ Thịnh Gia

Phối cảnh công viên 4 mùa - Dự án Thịnh Gia Tower

Trong dự án là một công viên 4 mùa lớn nhất Bình Dương với gần 10.000 cây xanh, hồ cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, đường chạy bộ.

Dự án căn hộ Thịnh Gia

Khu phức hợp thể thao với hồ bơi theo tiêu chuẩn Olympic, sân bóng đá, tennis, quần vợt, bóng rổ cũng đã được xây dựng trong khuôn viên dự án Thịnh Gia Tower.

Dự án căn hộ Thịnh Gia

Ngay dưới tầng đế của khu căn hộ cao cấp này là khu Foodcourt với hàng chục nhà hàng, cửa hàng cafe, trà sữa cùng khu trung tâm thương mại đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân lưu trú.

Dự án căn hộ Thịnh Gia

Một khu hồ bơi resort rộng gần 500 m2 với vốn đầu tư vài triệu USD cũng sẽ được xây dựng ngay trong khuôn viên khu căn hộ.

Dự án căn hộ Thịnh Gia

Dự án căn hộ đầu tiên tại Bến Cát đầu tư hẳn một khu sky bar, cafe trên cao, trở thành điểm giải trí về đêm cho cư dân.

CTA báo giá nhà phố Ecohome 2

Xem thêm các nội dung liên quan đến dự án Thịnh Gia Bến Cát:

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Mua nhà khu đô thị Thịnh Gia Bến Cát có được nhận sổ hồng?

Mới đây cư dân sống tại khu đô thị Thịnh Gia Bến Cát, Bình Dương đã nhận được sổ hồng đúng hạn. Thật không ngoài dự kiến...

Chung cư Thịnh Gia Tower có phải là nơi đáng sống?

Thịnh Gia Tower đang là một trong những dự án HOT nhất hiện nay tại Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm trong khu đô thị...

Mua nhà trả góp tại Bến Cát Bình Dương chỉ 5 triệu đồng/tháng

Cách đây 2 năm việc mua nhà ở tại Bến Cát Bình Dương không phải là quá khó, chỉ cần vài trăm triệu là có thể mua được nh...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.