close
Được viết bởi Khải Uyên

Bình Dương từ lâu được đánh giá là mảnh đất tiềm năng phát triển ngành bất động sản. Từ những cơn sốt đất nền trong thời gian trước cho đến những dự án căn hộ trong thời điểm hiện tại, Bình Dương đang chứng tỏ tiềm năng của mình chưa bao giờ giảm. Hiện tại, phân khúc căn hộ thuộc các dự án chung cư đang là tâm điểm phát triển khi Bình Dương đang trong giai đoạn đô thị hóa mạnh mẽ .

Nguồn cung căn hộ không ngừng gia tăng tại Bình Dương

Báo cáo mới công bố gần đây của công ty Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam cho thấy, thị trường BĐS Bình Dương đang có những diễn biến vô cùng tích cực, đặc biệt là mảng căn hộ chung cư. Theo đó, cùng với tốc độ phát triển kinh tế nhanh thì nguồn cung bất động sản tại đây cũng tăng qua từng ngày. Hiện tại, Bình Dương ghi nhận số lượng căn hộ đang cung cấp cho thị trường lên đến 24.000 căn và tất nhiên con số này sẽ không dừng lại ở đó. Số căn hộ hiện nay cao hơn gấp 5,3 lần so với nhà liền thổ.

Vậy sự tăng trưởng nguồn cung căn hộ tại Bình Dương bắt nguồn từ đâu ?

Những yếu tố thúc đẩy sự phát triển của căn hộ chung cư tại Bình Dương

Thứ nhất, Bình Dương là tỉnh có nền kinh tế phát triển và được mệnh danh là “thủ phủ công nghiệp” của nước ta. Với việc luôn nằm trong top các địa phương thu hút nguồn vồn FDI cao, lực lượng lao động trong và ngoài nước đến đây cũng liên tục tăng. Và theo lẽ tất yếu, nhu cầu về nhà ở không thể nào cứ đứng yên mà không tăng lên.

thi-truong-binh-duong3

Thị trường bất động sản Bình Dương nhộp nhịp, sôi động

Thứ hai, một trong những ưu điểm được đánh giá cao tại  Bình Dương là thủ tục pháp lý được thực hiện nhanh chóng và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư. Việc thành lập trung tâm hành chính tỉnh là bước ngoặc giúp giải quyết các thủ tục dễ dàng hơn thông qua cơ chế một cửa.

Thứ ba, những quy định siết chặt hơn về pháp lý đã khiến nguồn cung căn hộ tại TP HCM trong thời gian qua sụt giảm mạnh. Thêm vào đó, mặt bằng giá đất Bình Dương rẻ hơn so với TP.HCM nhưng kết nối hạ tầng giữa 2 tỉnh lại ngày càng được nâng cấp kết nối nhanh chóng. Do đó, nhiều nhà đầu tư địa ốc tại TP.HCM dịch chuyển sang Bình Dương để tìm kiếm các dự án để đầu tư, tạo điều kiện cho thị trường bất động sản nơi đây bứt phá mạnh mẽ.

Đi đôi với số lượng, chất lượng bất động sản tại Bình Dương cũng được chú trọng

Cùng với sự tăng trưởng về số lượng thì chất lượng sản phẩm cũng được chú trọng. Đặc biệt là sự lên ngôi của xu hướng căn hộ nhiều tiện ích và mảng xanh bao quanh. Bất kỳ dự án căn hộ chung cư nào ra mắt hiện nay cũng đều được đầu tư bài bản về tiện ích và thiết kế theo hướng thân thiện với môi trường.

le-cat-noc-habitat-thanh-cong

Lễ cất nóc The HaBitat Bình Dương

Điển hình cho xu hướng này thì phải kể đến The Habitat – Dự án đầu tiên tại Bình Dương được nhận chứng nhận EDGE do IFC trao cho hạng mục công trình xanh. Vừa qua, lễ cất nóc giai đoạn 2 của dự án đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đi kèm theo đó là lời mở đầu cho sự chuẩn bị của giai đoạn tiếp theo – The Habitat Phase 3. Giai đoạn 3 hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến cho thị trường những căn hộ với nhiều tiện ích cùng không gian sống xanh.

thi-truong-binh-duong

Lễ công bố dự án khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One diễn ra vô cùng náo nhiệt

Bên cạnh The Habitat, thị trường căn hộ Bình Dương gần đây cũng đón nhận hàng loạt dự án nổi bật như : Eco Xuân Sky Residences – Thuận An, căn hộ biệt lập 4.0 Happy One – Thủ Dầu Một, C-SkyView – Thủ Dầu Một,…Đây là những dự án căn hộ được xây dựng theo xu hướng hiện đại đầy tiện ích nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên.

thi-truong-binh-duong1

Ngày khai trương nhà mẫu Eco Xuân Sky Residences thu hút được nhiều khách hàng đến tham quan

Có thể thấy, bất động sản Bình Dương đã và vẫn đang khẳng định sức hút của mình trên thị trường. Ước chừng sẽ có hàng ngàn căn hộ sẽ được ra mắt và mở bán ở Bình Dương trong các giai đoạn trong 2019 - 2020. Điều này sẽ giúp cho các nhà đầu tư có nhiều sự lựa chọn và cơ hội tốt hơn trong việc thu lợi nhuận từ phân khúc căn hộ cao cấp tại Bình Dương.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết về các dự án căn hộ HOT nhất hiện nay tại Bình Dương

Hotline: 0908 480 055                I               Hotmail: sales@homenext.vn

HomeNext Corporation – Tự hào là sàn môi giới và tư vấn Bất động sản hàng đầu tại Bình Dương

các dự án Bất động sản Hot nhất Bình Dương

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Ra mắt căn hộ Sora Gardens 2 thành phố Mới, Bình Dương

Sora Gadens 1 cư dân đã vào ở kín, rất nhiều khách hàng mong chờ đặt mua giai đoạn tiếp theo. Mới đây Sora Gardens 2 ra ...

Mua căn hộ cho người nước ngoài tại Bình Dương phải chăng quá khó?

Sự thật là cầu nhiều nhưng nguồn cung lại thiếu. Phải chăng việc người nước ngoài mua căn hộ tại Bình Dương là quá khó k...

Bất động sản Bình Dương hưởng lợi gì từ các khu công nghiệp?

Với nhiều chính sách thay đổi Bình Dương đã tạo bước đột phá trong thu hút đầu tư trong và ngoài nước, trở thành địa phư...

DANH MỤC SẢN PHẨM
nha-pho-binh-duong-1
can-ho-binh-duong-1
cho-thue-binh-duong-1
nha-dat-binh-duong-1
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.