close
Được viết bởi Giang Võ

Ngôi nhà tọa lạc tại mặt tiền đường DX047, Phường Phú Mỹ, Trung tâm Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương mang thiết kế đầy tinh tế và trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Ngôi nhà phố 1 trệt 1 lầu tại Thủ Dầu Một là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 2 thế chọn Bình Dương làm nơi an cư. Nào chúng ta hãy cùng khám phá xem ngôi nhà có gì đặc biệt !

Ngôi nhà 1 trệt 1 lầu diện tích nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi

Với diện tích chỉ 140 m2 nhưng ngôi nhà được xây dựng với đầy đủ công năng. Nhà phố 1 trệt 1 lầu gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ (gồm 1 ở dưới và 2 ở trên), 2 nhà vệ sinh, 1 phòng thờ được trang bị nội thất rất đẹp. Đặt biệt, hiếm có căn nhà nào được xây dựng tại trung tâm Thủ Dầu Một mà có sân rộng chứa 2 ôtô, có ban công hóng gió.

dinh-vi-can-nha-DX47

Phòng khách được phối màu sắc hài hòa cùng với sự bày trí nội thất sáng tạo. Căn phòng bố trí nội thất với một chiếc sofa và một chiếc bàn nhỏ để tiếp khách nhưng vẫn cảm giác rộng rãi.

phong-khach

Ngôi nhà cũng tôn lên được sự sáng tạo khi đặt chiếc tivi tại gốc cầu thang để che lắp đi được phần đơn điệu vốn có mà mọi người thường bỏ qua. Vài chậu cây và bình hoa kiểng cũng có thể làm nổi bật lên hẵn góc khuất ngôi nhà.

nha-bep

Sự thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản và thông thoáng của góc bếp được liên kết trực tiếp với phòng khách. Nhà 1 trệt 1 lầu DX047 giúp cho gia chủ có thể tận hưởng được sự tiện dụng mà cả hai mang lại trong cùng một thời điểm. Nữ chủ nhân ngôi nhà có thể vừa nấu ăn vừa trong coi con cái.

Ngôi nhà có 3 phòng ngủ gồm 1 phòng tầng trệt và 2 phòng ở lầu 1 đảm bảo sự tiện dụng cho cả gia đình. Nếu gia đình có cha mẹ lớn tuổi thì phòng ngủ dưới tầng trệt là lựa chọn tuyệt vời.

 

 

Phòng ngủ có kích thước rộng đủ để đặt một chiếc giường lớn, một tủ sách, kệ tivi và hơn thế nữa để không gian đầy đủ tiện nghi.

goc-cau-thang-1

Những góc nhà được tận dụng triệt để cho việc thư giãn và hóng gió bởi góc cầu thang và ban công. Từ đó, chúng ta dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu trong mọi vị trí của ngôi nhà.

bai-dau-xe

Sự rộng rãi mà thiết kế nhà đẹp này mang lại không chỉ bên trong mà còn bên ngoài, 2 chiếc ôtô dễ dàng đậu vào mà vẫn còn lối đi cho mọi người.

Đối với những gia chủ có đam mê về cây cảnh, căn nhà DX047 này là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo không gian xanh cho cuộc sống của bản thân.

ban-do-vi-tri-nha-DX047

Nhà phố 1 trệt 1 lầu DX047 không chỉ có không gian đẹp mà còn có vị trí vô cùng thuận lợi

Ngôi nhà nằm trung tâm Tp. Thủ Dầu Một, đường trước nhà nhựa thông thoáng. cách đường Phạm Ngọc Thạch 100m, dễ dàng di chuyển tới các địa điểm nội thành như:

  • - Bệnh viện đa khoa tỉnh, bệnh viện Châu Thành và các trung tâm sức khỏe khác
  • - Các trường học từ mầm non đến đại học
  • - Các chợ, siêu thị, ...

Ngôi nhà phố DX047 1 trệt 1 lầu tại trung tâm TP. Thủ Dầu Một là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có cuộc sống thành thị nhưng không quá vội vàng và hối hả. Bên cạnh đó, những không gian ấm áp mà ngôi nhà mang lại bởi những công năng với nội thất hoàn thiện, dọn vào là ở ngay.

hinh-anh-nha-DX047

Còn chần chờ gì nữa hãy sở hữu ngay nhà phố 1 trệt 1 lầu để tận hưởng cuộc sống mơ ước mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ HomeNext Corporation để xem nhà trực tiếp.

Hotline 0908 480 055 | Hotmail: sales@homenext.vn

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

Ngôi nhà với tông màu trắng tinh tế tại thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, việc thiết kế nhà hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng đang dần trở tha...

Trang hoàng phòng khách rước tài lộc vào nhà đón Tết Kỷ Hợi 2019

Phòng khách có thể xem là góc Tết của mọi nhà, nơi cả gia đình xum vầy đón Tết cùng nhau, nơi để tiếp đón những vị khách...

Mách bạn 5 cách “tân trang” nhà chung cư để đón Tết Nguyên Đán 2019

Cách trang trí diện mạo mới cho căn nhà đẹp, mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho cả gia đình để đón Tết là vấn đề luôn đ...

DANH MỤC SẢN PHẨM
4f
4d
4a
4s
20190514_OKIE_Grey

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.