close
Được viết bởi Diễm Hà

Những ngôi nhà mang phong cách cổ điển đang là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình trong năm nay. Các thiết kế phong cách cổ điển đều lấy cảm hứng từ những ngôi nhà của người có địa vị xã hội hay vua chúa thời xưa với những thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện gu thẩm mĩ, phô trương quyền lực và sự giàu có. Lối kiến trúc này mang đường nét, dáng dấp cổ kính và nét đẹp vượt thời gian đậm chất sang trọng và quý phái.

1. Thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển

Thiết kế nội thất là một trong những giai đoạn quan trọng nhất để tạo ra không gian sống hoàn hảo cho ngôi nhà, căn hộ hay văn phòng… Phong cách thiết kế như thay chủ nhân nói lên phong cách sống và tình yêu của họ dành cho ngôi nhà của mình.

Phong cách thiết kế nội thất nhà ởPhong cách thiết kế nội thất nhà ở

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển được nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự sang trọng, tinh tế và quý phái của nó. Phong cách này nổi tiếng với những chi tiết thiết kế sang trọng, tỉ mỉ và những đường nét thiết kế tinh xảo mang vẻ đẹp vượt thời gian.

Thiết kế nội thất cổ điển với những đường nét tinh xảo, sang trọngThiết kế nội thất cổ điển với những đường nét tinh xảo, sang trọng

Thiết kế nội thất cổ điển là một phong cách thiết kế du nhập từ Châu Âu mới xuất hiện tại Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây. Đây là một trường phái mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự giàu sang và uy quyền của gia chủ.

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển phải lòng “giới thượng lưu”Những món đồ nội thất sang trọng phải lòng “giới thượng lưu”

Được xuất phát từ phong cách thiết kế La Mã - Hy Lạp, dựa trên nguyên lý sắp xếp, phối hợp và cân bằng những yếu tố thiết kế một cách chặt chẽ. Thiết kế nội thất cổ điển tập trung hoàn toàn vào những nguyên lý truyền thống, khả năng cảm thụ nghệ thuật và nắm vững các nguyên tắc thiết kế của kiến trúc sư thiết kế sẽ mang đến những không gian nội thất cổ điển hoàn mỹ.

Tỷ lệ vàng trong thiết kế nội thất phòng kháchTỷ lệ vàng trong thiết kế nội thất phòng khách

Nhờ sự kế thừa tinh hoa của hai nền văn hóa này mà phong cách cổ điển mang đến cho cuộc sống con người sự hoàn hảo trên từng chi tiết, áp dụng nguyên tắc tỷ lệ vàng để tạo nên những tuyệt tác khiến người người phải ngưỡng mộ và thán phục.

Không gian xa hoa, lộng lẫy với nội thất phong cách cổ điểnKhông gian xa hoa, lộng lẫy với nội thất phong cách cổ điển

Vẻ đẹp của sự hoài niệm xưa cũ, nét cổ kính cùng sự uy nghi, sang trọng, xa hoa trong phong cách thiết kế nội thất cổ điển đã và đang được yêu thích từng ngày. Không chỉ tinh xảo, tỉ mỉ trong trang trí mà còn thể hiện sự uy nghi, khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Không gian lộng lẫy của phòng ngủ nhờ kỹ thuật dát Vàng nội thấtKhông gian lộng lẫy của phòng ngủ nhờ kỹ thuật dát Vàng nội thất

Một đặc điểm dễ nhận biết nhất của phong cách này là kỹ thuật dát Vàng, dát Bạc cho đồ nội thất hoặc vật trang trí. Tuy nhiên, nếu không khéo léo những chi tiết như thế có thể phản tác dụng, khiến không gian bị rối, màu mè và gây ra cái nhìn tiêu cực và cảm giác khó chịu cho người chiêm ngưỡng.

2. Đặc trưng của phong cách nội thất cổ điển

Những thiết kế nhà mang màu sắc cổ điển ngày càng hoàn thiện và trở thành phong cách cho sự xa hoa, lộng lẫy, giàu có và sang trọng. Phong cách này thường được thiết kế và trang trí rất tỉ mỉ, cầu kỳ mà phần nhiều trong đó được làm thủ công bởi bởi tay khéo léo của các nghệ nhân.

Các nội thất theo phong cách cổ điển đều rất kỳ công và tinh tế

Nội thất sử dụng đều rất tinh tế và kỳ công

Thế nhưng, nếu không khéo léo vận dụng những đặc trưng, tính cách hay về cách lựa chọn và trang trí thì phong cách sang trọng này có thể phản tác dụng, khiến không gian bị rối, màu mè và gây ra cái nhìn tiêu cực và cảm giác khó chịu cho người chiêm ngưỡng.

CTA-xem-them Cách trang trí căn hộ theo phong cách hiện đại

▶️ Tính chất đối xứng và cân bằng

Tính chất lớn nhất trong phong cách trang trí nội thất cổ điển đó là sự đối xứng hay cân bằng. Nói một cách dễ hiểu, khi áp dụng lối nội thất này, gia chủ sẽ chia không gian thành hai nửa từ chính giữa, khi đó nửa này sẽ là “bản sao” của nửa kia để tạo nên một thể thống nhất và có bố cục rõ ràng.

phong-cach-co-dien-02Hài hòa giữa lựa chọn thiết kế trang trí với tone màu và ánh sángHài hòa giữa lựa chọn thiết kế trang trí với tone màu và ánh sáng

Trong thực tế khi áp dụng tư vấn thiết kế nội thất kiểu này, gia chủ chắc chắn phải tuân theo nguyên tắc đối xứng hoàn hảo nhưng không nhất thiết phải lựa chọn những đồ đạc hay vật trang trí giống nhau. Có thể tạo nên sự hài hòa bằng cách sử dụng, phối kết hợp giữa những bức tường, những tone màu và ánh sáng.

CTA-xem-them Cách sử dụng nội thất cho căn hộ tuyệt đẹp

▶️ Màu sắc 

Màu sắc thường được ưu tiên sử dụng trong nội thất nhà cổ điển là những tông trầm và đậm thể hiện sự quyền lực như: màu Vàng, Nâu, Đen, Đỏ,… Điều này có sự khác biệt hoàn toàn với phong cách thiết kế nội thất hiện đại đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Một số cách phối màu độc đáo trong thiết kế cổ điển hiện nay mà anh chị có thể tham khảo đó là: màu Xanh rừng già với Xanh rêu, Xám và Vàng, Đỏ rượu vang cùng các gam màu trung tính hay Xanh Dương và Vàng.

Một số cách phối màu độc đáo trong trang trí nhà cổ điển

                                        Một số cách phối màu độc đáo trong trang trí nhà cổ điển

Anh chị đang gặp khó khăn trong việc chọn nội thất và thiết kế không gian cho căn hộ của mình?

Anh chị đang tìm 1 đơn vị cung cấp nội thất giá hợp lý và dịch vụ tốt? 

>>> Tìm hiểu về đơn vị thiết kế nội thất uy tín On Home Asia

▶️ Tạo điểm nhấn ấn tượng 

Thiết kế nội thất theo bất kỳ một phong cách nào cũng cần có điểm nhấn để tập trung mọi sự chú ý vào căn phòng. Đối với phong cách cổ điển, điểm nhấn được lựa chọn thường là những chi tiết lớn.

phong-cach-co-dien-03

Sử dụng bộ bàn ghế bề thế, một mảng tường bừng sáng, một chiếc cầu thang khổng lồ uốn lượn hoành tráng trong những kiểu nhà có tầng lửng hay đơn giản chỉ là một bức tranh được đóng trong bộ khung lớn chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn mạnh mẽ cho căn phòng.

Chiếc gương lớn làm điểm nhấn đặc biệt của căn phòngChiếc gương lớn làm điểm nhấn đặc biệt của căn phòng

Điểm nhấn sẽ đóng vai trò làm điểm tập trung chính của căn phòng. Thiết kế cổ điển thường có những điểm nhấn lớn. Các điểm nhấn có thể là những đồ vật được sử dụng ở trong căn phòng.

▶️ Các chi tiết trang trí 

Những chi tiết trang trí cầu kỳ, những đường cong mềm mại, trau chuốt là đặc trưng nổi bật tạo nên tính nghệ thuật hoàn hảo cho căn phòng.

Các chi tiết trang trí 

Gia chủ có thể sử dụng đến những đường chỉ phào hay tạo ra những đường gờ chạy dọc tường, trần, thậm chí là sàn nhà. Đi kèm theo đó còn có thể có những họa tiết hoa văn được làm thủ công khá độc đáo, lấy cảm hứng từ cây cối, hoa lá, hình kỷ hà tạo hình thành những khối đối xứng trong căn phòng vô cùng bắt mắt. 

Phong cách cổ điển cầu kỳ trong trang trí thiết kế

Chú trọng những yếu tố cầu kỳ, chi tiết

Phong cách hiện đại hướng đến sự tối giảnPhong cách hiện đại hướng đến sự tối giản

Nếu như những thiết kế hiện đại hiện nay đều hướng đến sự tối giản cho không gian thì cổ điển lại hoàn toàn ngược lại. Những chi tiết trang trí cầu kỳ, những đường cong mềm mại, trau chuốt là đặc trưng nổi bật tạo nên tính nghệ thuật hoàn hảo cho căn phòng.

▶️ Kết hợp yếu tố ánh sáng 

Việc thiết kế và tận dụng ánh sáng vô cùng quan trọng và có ảnh hưởng nhất định đến việc trang trí nội thất theo phong cách cổ điển. Thông thường ánh sáng Vàng kết hợp với những chiếc đèn chùm khổng lồ, kiểu dáng cổ điển, thiết kế tinh xảo sẽ là khiến không gian trở nên thật ấm cúng, thu hút và đầy tính nghệ thuật.

Ánh sáng từ chiếc đèn chùm làm không gian trở nên lộng lẫy hơn

Ngoài ra, để tạo sự hài hòa và đảm bảo độ sáng, căn phòng không thể thiếu đi những thiết bị điện hiện đại được lắp đặt âm tường hoặc trần. Nếu có thể phối sáng ăn ý và hợp lý, mỗi căn phòng trong nhà sẽ trở thành không gian trong mơ và là niềm ngưỡng mộ của biết bao nhiêu người yêu cái đẹp.

Ánh sáng từ chiếc đèn chùm làm không gian trở nên lộng lẫy hơn

Ánh sáng từ chiếc đèn chùm làm không gian trở nên lộng lẫy hơn

▶️ Sử dụng vật liệu 

Ở phong cách này vật liệu mang dáng dấp, phản phất hình ảnh của những thập kỉ, thế kỉ trước. Để phù hợp với hình dáng cầu kì, tinh xảo, Chúng được chế tác rất tỉ mỉ để mang lại vẻ sáng bóng và sang trọng cho không gian. Sofa gia đình, bàn ghế thường có kích thước lớn với da bóng và tay vòm uốn lượn.

vat-lieu-2

Mỗi một vật dụng nội thất hay chiếc ghế đều mang lại cảm giác thoải mái. Các chi tiết trang trí này phần lớn được làm thủ công một cách rất tinh xảo và chi tiết.

Vật liệu gỗ được sử dụng nhiều trong thiết kếVật liệu gỗ được sử dụng nhiều trong thiết kế

Vật liệu chính được sử dụng trong thiết kế nội thất cổ điển là gỗ tự nhiên, thạch cao và các chi tiết mạ vàng. Đây là những vật liệu không chỉ có khả năng thể hiện tốt vẻ đẹp quyền quý, sự đẳng cấp cho không gian mà đặc tính của nó còn dễ chế tác chạm trổ thành những hoa văn cổ điển độc đáo tiêu biểu trong phong cách thiết kế này.

Không gian cổ điển thường được trang trí với những vật liệu làm từ các loại vải dệt – đây chính là một lựa chọn quan trọng trong phong cách truyền thống, như cotton và vải sợi. Rèm cửa màu sắc từ vải (gấm hoa, nhung… ) sẽ mang lại sự duyên dáng.

Rèm cửa sổ mang phong cách cổ điểnRèm cửa sổ mang phong cách cổ điển

Chúng ta cũng có thể bắt gặp nhiều vật liệu khác trong kiểu nhà cổ điển như các loại vải dệt, lụa, gấm nhung, kim loại, kính, thủy tinh, da, pha lê, đá granit, marble… nhằm tăng thêm phần lộng lẫy và tráng lệ và sang trọng cho mọi không gian.

Mẫu đèn chùm làm nổi bật không gian sang trọng, đẳng cấpMẫu đèn chùm làm nổi bật không gian sang trọng, đẳng cấp

3. Trang trí nhà theo phong cách cổ điển

Là một trong những phong cách gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn, bởi quy mô đồ sộ, hoành tráng kèm theo đó là những chi tiết cầu kỳ, hoa mỹ. Khi bước vào các tòa nhà với thiết kế độc đáo xa hoa này chúng ta sẽ ngỡ như bản thân đang ở nhà danh gia vọng tộc

Những ngôi nhà đều cho thấy sự hoành tráng, uy nghiNhững ngôi nhà đều cho thấy sự hoành tráng, uy nghi

▶️ Thiết kế phòng khách 

Phòng khách được xem là bộ mặt của một căn nhà nên khi thiết kế nội thất, đây sẽ là không gian cần được chăm chút nhiều nhất. Với phòng khách cổ điển, điều này càng cần phải chú trọng hơn. Thông thường, gam màu nền trong phòng khách kiểu này sẽ là màu trắng hoặc màu vàng nâu trầm ấm để mang đến vẻ đẹp thanh cao và sang trọng bao phủ cả không gian.

Thiết kế phòng khách cổ điển

Không gian nội thất đẳng cấp, tinh tế

Nội thất phòng khách đáng chú ý nhất có lẽ là những bộ bàn ghế với kiểu dáng sang trọng, những chi tiết dát Vàng quý giá và những đường cong tinh xảo khiến người chiêm ngưỡng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Xung quanh tường hay trần nhà là những đường phào chỉ độc đáo càng làm tôn lên vẻ đẹp cao sang cũng như vị thế của ngôi nhà.

Đường phào chỉ Vàng làm nổi bật không gian phòng kháchĐường phào chỉ Vàng làm nổi bật không gian phòng khách

Ngoài ra, chi tiết không thể thiếu nữa trong phòng khách mang phong cách Classic đó là chiếc đèn chùm đẹp, cao cấp cỡ lớn với kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế cầu kỳ thể hiện sự rõ nét đẳng cấp quý tộc của chính chủ nhân căn nhà mà không cần một lời giới thiệu nào hết.

muc-3-3-2

Đèn chùm phong cách cổ điển là loại đèn chùm tầng thanh lịch với các chi tiết mạ vàng và các chi tiết treo tường pha lê sẽ làm nổi bật những họa tiết trang trí nội thất phòng khách cổ điển.

Phòng khách cổ điển thêm sang trọng với đèn chùm đẹpPhòng khách cổ điển thêm sang trọng với đèn chùm đẹp

Ngoài ra, những đồ trang trí khác như đồng hồ bằng đồng, những bức điêu khắc, tranh trang trí sẽ giúp làm nổi bật nét cổ điển đầy nghệ thuật của phòng khách.

Phòng khách được thiết kế cổ điển hòa quyện với nét Á ĐôngPhòng khách được thiết kế cổ điển hòa quyện với nét Á Đông

Ngày nay, thiết kế cổ điển trong nội thất Châu Âu được thuần Việt để phù hợp với văn hóa, truyền thống và tính cách của người Việt Nam ta. Với những mẫu phòng khách mang xu hướng này vẫn giữ được cốt lõi của phong cách Châu Âu nhưng vẫn có sự hòa quyện của nét Á Đông. Gia chủ sẽ thể hiện được sự thân thiện, ấm áp mà vẫn sang trọng, kiêu sa.

▶️ Thiết kế phòng ngủ 

Phòng ngủ phong cách cổ điển là tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư giãn vừa sang trọng, tinh tế lại không kém phần ấm cúng. Vẫn là gam màu ấm áp nhẹ nhàng mang đến sự dễ chịu, vẫn là những chi tiết dát vàng tạo nên nét đẹp quyền quý, vẫn là những đường cong mềm mại và tinh tế khiến không gian càng trở nên thanh cao, quyền quý.

Nội thất sử dụng cho phòng ngủ cổ điển rất cầu kỳ, tinh tếNội thất sử dụng cho phòng ngủ cổ điển rất cầu kỳ, tinh tế

Thiết kế phòng ngủ cổ điển thực sự vô cùng phù hợp với những người có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cũng như tính nghệ thuật cho căn phòng. Cũng trong phòng ngủ kiểu này những chiếc gương quý tộc bên bàn trang điểm là không thể thiếu, đèn chùm khổng lồ tiếp tục là chi tiết góp phần làm không gian thêm tỏa sáng.

Những chi tiết dát vàng cùng bộ đèn chùm làm nổi bật không gian căn phòngNhững chi tiết dát vàng cùng bộ đèn chùm làm nổi bật không gian căn phòng

Và căn phòng ngủ sẽ càng đẹp mắt hơn khi sử dụng những bức tường dán giấy cùng hoa văn với rèm cửa cũng như những đồ nội thất còn lại.

Giấy dán tường cũng là một phần không thể thiếu trong thiết kế cổ điểnGiấy dán tường cũng là một phần không thể thiếu trong thiết kế cổ điển

▶️ Thiết kế phòng bếp cổ điển

Không gian phòng bếp thường phải đảm bảo độ rộng, độ thoáng, đồng thời thiết kế phải đảm bảo tính tiện nghi, tiện lợi cho các hoạt động của gia chủ. Ngoài ra, cần chú ý đến việc phối màu và lựa chọn đồ vật trang trí để mang lại cảm hứng nấu ăn cho chủ nhà.

Thiết kế cổ điển cho phòng bếpThiết kế cổ điển cho phòng bếp

Phòng bếp cổ điển sẽ không bao giờ lo bị lỗi mốt bởi chúng vẫn được bố trí đầy đủ các thiết bị – vật dụng cần thiết để đảm bảo sự tiện nghi cho việc nấu nướng. Để tăng thêm sự lung linh cho thiết kế, những bóng đèn chùm là vật trang trí không thể thiếu.

Phòng bếp cổ điển

Với thiết kế phòng bếp cho căn hộ nhỏ nên chủ nhà đã lựa chọn sử dụng tủ bếp kiểu dáng chữ L. Đây là kiểu dáng tủ bếp linh hoạt, giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng mà việc phân chia các khu vực chức năng nấu nướng cũng dễ dàng hơn.

Thiết kế nội thất phòng bếp cổ điểnThiết kế nội thất phòng bếp cổ điển

▶️ Thiết kế phòng tắm 

Chưa bao giờ lỗi thời, phòng tắm cổ điển vẫn chiếm vị trí dẫn đầu trong những ngôi nhà có kiểu dáng châu Âu. Những tông Hồng và Pastel là lựa chọn hoàn hảo cho những phòng tắm thanh lịch và mang nét xưa cũ.

Bồn tắm chính là điểm thu hút nhất trong phòng tắm sang trọng nàyBồn tắm chính là điểm thu hút nhất trong phòng tắm sang trọng này

Các sắc thái của màu hồng có thể dễ dàng kết hợp với màu Xanh hoặc màu trắng để cùng mang đến một căn phòng mang cảm hứng của những không gian spa cá nhân tuyệt vời để thư giãn.

phong-tam-co-dien-1Phòng tắm giống như một spa thu nhỏ ngay trong nhà

Đem nét cổ điển vào phòng tắm không có nghĩa là thiết kế cũ mòn cho quá khứ, mà là kết hợp yếu tố truyền thống theo một cách mới sẽ tạo ra một không gian mới mẻ, hấp dẫn với đồ có chức năng hiện đại trong đường nét cổ điển.

Phòng tắm thanh lịch và đầy sự tinh tế

Bồn tắm màu tối cực kì nổi bật giữa một phòng tắm cổ điển màu sáng

Những tông Vàng sáng, Kem, Trắng sáng là lựa chọn hoàn hảo cho những phòng tắm thanh lịch và mang nét xưa cũ này.

Bồn tắm màu tối cực kì nổi bật giữa một phòng tắm cổ điển màu sángBồn tắm bằng đá độc đáo mang đến một không gian spa ngay tại nhà

Những nét mềm mại quyến rũ hay màu sắc và cách bài trí quý phái của phòng tắm phong cách cổ điển Pháp luôn đem lại cảm giác tuyệt vời cho chủ nhân.

4. Những lưu ý khi thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển

▶️ Bố trí không gian

Hãy chắc chắn rằng không gian căn nhà đủ rộng phù hợp với phong cách thiết kế này bởi đồ nội thất cổ điển thường cầu kỳ, xa hoa bề thế do vậy một không gian rộng mới có thể phô diễn hết vẻ đẹp cũng như đảm bảo đủ độ thông thoáng.

Nội thất cổ điển thường được bố trí ở một không gian rộng, thoángNội thất cổ điển thường được bố trí ở một không gian rộng, thoáng

▶️ Cách sắp xếp bố cục kết hợp với phong thủy

Đây là một yêu cầu khá khó khăn trong việc kết hợp lối kiến trúc của Phương Tây với phong thủy của Á Đông, hơn nữa việc thực hiện một bản thiết kế cổ điển sẽ rất tỉ mỉ.

Phong thủy nhà ởPhong thủy nhà ở

Việc thay đổi một chi tiết nhỏ có thể sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ bố cục, vì vậy phải liệt kê toàn bộ các yêu cầu về phong thủy một cách chi tiết nhất trong quá trình thiết kế để tránh phạm lỗi phong thủy.

CTA-xem-them Ứng dụng ngũ hành tương sinh trong phong thủy nhà ở như thế nào?

▶️ Lựa chọn các đồ trang trí và nội thất

Đặc trưng trong các mẫu thiết kế nội thất cổ điển là không gian rộng, thoáng và nối liền nhau. Vì vậy việc lựa chọn đồ nội thất và trang trí rất quan trọng.

Nội thất cầu kỳ, tinh tế là đặc trưng tiêu biểu cho thiết kế ClassicNội thất cầu kỳ, tinh tế là đặc trưng tiêu biểu cho thiết kế Classic

Tuy vậy hầu hết các đồ nội thất cổ điển có một số điểm chung tương đồng như sự cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết, hoa văn tinh xảo. Trang trí công phu, đồ nội thất với đường cong phức tạp.

▶️ Kiến trúc

Hầu hết các mẫu thiết kế nội thất cổ điển đều dựa vào các chi tiết hoa văn, đường nét uốn lượn để định hình kiến trúc.

Quy tắc đối xứng được vận dụng nhiều trong nội thấtQuy tắc đối xứng được vận dụng nhiều trong nội thất

Kiến trúc cổ điển thường sử dụng những hoa văn mềm mại, thiết kế đối xứng nhau tạo ra sự trang nhã trong không gian.

Anh chị muốn mua căn hộ để cho thuê và cần đơn vị tư vấn thiết kế nội thất hiệu quả?

Anh chị mua căn hộ có diện tích nhỏ và đang gặp khó khăn khi thiết kế nội thất?

Anh chị đang tìm đơn vị tư vấn, thiết kế nội thất uy tín?

Liên hệ Hotline: 0908 480 055 để được tư vấn chi tiết.

>>> Xem thêm về các dự án căn hộ mới nhất năm 2020 ngay bên dưới!

CTA Các dự án căn hộ Bình Dương 2020

Nội dung khác cần quan tâm:

- Cách trang trí căn hộ theo phong cách hiện đại

- Xu hướng thiết kế nhà phố với căn hộ

Kênh youtube của HomeNext

Let Us Know What You Thought about this Post.

Put your Comment Below.

Bài viết liên quan:

[Top 7] Xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020

Nhà và nơi quay về sau những giờ làm việc và học tập, là nơi xây dựng tổ ấm và là nơi tận hưởng cuộc sống. Nếu như trước...

Ngôi nhà với tông màu trắng tinh tế tại thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, việc thiết kế nhà hướng đến phong cách hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng đầy đủ công năng đang dần trở tha...

Nhà phố thiết kế ấn tượng tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một

Ngày nay, tiêu chuẩn của ngôi nhà đẹp không chỉ gói gọn trong vấn đề thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo về mặt công năng sử dụn...

THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT
b3
b2
b1
b4
logohin

Sản phẩm của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đem đến cho anh chị những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi.